Nghe nói Dazai Osamu là Nakahara Chuuya khống

480 16 1
                                    


                【 song hắc 】 nghe nói Dazai Osamu là Nakahara Chuuya khống

Nguyên tác hằng ngày hướng, là rất trung, khả năng ooc

《 về Dazai Osamu là cái gì khống 》 tỷ muội thiên

Nghe nói Dazai Osamu có "Chuuya khống", Nakahara Chuuya ngay từ đầu là không tin.

Mười lăm tuổi cái kia mùa hè sơ ngộ, Nakahara Chuuya liền cùng Dazai Osamu không đối phó. Tại Dazai Osamu vẻ mặt tự tin mà đoán mục đích của hắn, nói xong "Quả thế" cái gì, Nakahara Chuuya cũng rất tưởng cấp kia trương tự tin mặt thêm điểm cái gì —— sau đó hắn liền quạt một bạt tai, dùng chân.

Nhìn vết máu dần dần tại kia khuôn mặt thượng lan tràn khai, Nakahara Chuuya trên chân cảm giác lương lương, kia trận lạnh ý theo cũng lan tràn đến trong lòng —— không ổn...

Nakahara Chuuya lúc ấy nghĩ như vậy.

Sau đó, hắn bị hố vào cảng Mafia. Nói là hố, kỳ thật cũng là hắn tự nguyện, chính là, trừ ra tự nguyện ở ngoài còn có như vậy chút không đủ vi đạo lý do hắn là như thế nào cũng sẽ không thừa nhận.

Lại nói tiếp cảng hắc huấn luyện thời điểm Dazai Osamu tên kia liền đối hắn phương thức huấn luyện phi thường bất mãn.

Nakahara trung cũng không hữu dụng tay chiến đấu thói quen, cho nên hắn chiến đấu trên cơ bản này đây chân vi chủ, vừa mới bắt đầu huấn luyện thời điểm Nakahara Chuuya đã đưa lực với huấn luyện như thế nào gần người dùng chân treo cổ địch nhân, đương nhiên, huấn luyện đối tượng là Dazai Osamu.

Tại lần đầu tiên cuốn lấy Dazai Osamu cũng đem hắn ném đi trên mặt đất sau đó, Nakahara trung cũng hiểu được có thể đi, như vậy giam cầm trụ địch nhân sau đó có thể chân phát lực sử địch nhân hít thở không thông mà chết, luyện nữa luyện thậm chí có thể trực tiếp vặn gãy địch nhân cổ.

Nakahara Chuuya không nhìn Dazai Osamu hừ hừ tính toán đứng lên luyện nữa mấy lần thời điểm, phát hiện không ổn...

Chân rút gân.

Nakahara Chuuya đau cả người đều vặn vẹo, cố tình Dazai Osamu tên kia còn không an phận mà lộn xộn. Rống lên vài câu sau đó, Dazai Osamu rốt cục an tĩnh lại, Nakahara Chuuya chân cũng chậm rãi hoãn lại đây. Chính là, nhiễu tại trên cổ chân càng phát ra không thích hợp, Dazai Osamu hô hấp không nhẹ không nặng mà đánh tại mặt trên, Nakahara Chuuya cảm giác không ổn, thật sự chịu đựng còn tại co rút đau đớn đem chân hút ra. Sau đó tựa hồ là che dấu giống nhau mà nói đến đến mới vừa rồi chiêu thức —— quả nhiên bị Dazai Osamu tên kia ghét bỏ, thậm chí bị đối phương đề nghị biệt dùng chân chiến đấu.

Tựa hồ là nghĩ tới phương mới cảm nhận được hô hấp trọng lượng, Nakahara trung cũng khó được mà tự hỏi đứng lên không cần chân vật lộn quyết liệt phương pháp —— đương nhiên, Dazai Osamu vẫn là muốn oán, thấy thế nào tên kia đều là khinh thường hắn tân chiêu thức!

[ BSD] Tổng hợp truyện ngắn DachuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ