[Người Thừa Kế] Cứu Vớt Nam Phối - Hoàn

4.8K 36 8
                                    

   [The Heirs] Cứu vớt nam phối

     

     Tác giả: Tiểu Bạch Long a

     

     Giới thiệu tóm tắt:

     

     Nhân vật chính Liu Gi Hyo chết vào tai nạn xe cộ, thật vất vả tiếp thu chính mình xuyên qua rồi, không nghĩ tới dĩ nhiên xuyên qua đến The Heirs, được rồi chính mình cũng nhận, trong cuộc sống phải có điểm mục tiêu đi, Liu Gi Hyo quyết định muốn cứu vớt nam phối môn, cố sự liền như thế bắt đầu rồi...

     

     Nhân phẩm có bảo đảm, tuyệt không thái giám, đại gia đem liền yên tâm tới nhảy vào đi, sắp tới trong hầm đến, cái này khanh tuyệt đối ấm áp.

     

     Cố sự cùng nguyên lai hơi có cải biến, hơi hắc Kim Tan, Cha Eun Sang, không thích chớ phun.

     

     Tác giả pha lê tâm, không thích xin mời thoát đi.

     

     Nội dung nhãn mác: Nhật Hàn kịch nhà giàu thế gia dốc lòng nhân sinh hoa quý mùa mưa

     

     Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Liu Gi Hyo ┃ vai phụ: Yoo Rachel, Lee Bo Na, Choi Young Do, Lee Hyo Shin, Kim Tan, Cha Eun Sang ┃ cái khác: Người thừa kế, Jeguk cao trung,

     

     ==================

     

     ☆, chương 1: Kiếp trước

     

     Trần nghi Huyên lúc này nhìn vị hôn phu của mình Tần hướng về trạch, cái kia hướng về toàn thế giới chứng minh yêu tha thiết chính mình, chí tử không du người, càng sẽ ở chính mình đầu tư thất bại thì tới cửa từ hôn, vẫn là không thể chờ đợi được nữa từ hôn, sợ bị liên lụy.

     

     Trần nghi Huyên "Nếu là ngươi chủ động từ hôn, chúng ta liền cẩn thận thanh coi một cái giữa chúng ta trướng." Trần nghi Huyên thực sự là quá thất vọng rồi, chính mình cho tới nay yêu tha thiết người, vẫn cho là có thể làm bạn một đời người, vẫn đối với chính mình che chở đầy đủ người, dĩ nhiên là cái thứ nhất xuống tay với chính mình người.

     

     Chính mình từng vô số lần chính mình rất cảm tạ trời cao, để cho mình gặp phải hắn, ở cái này đối với tiền mẫn cảm, lợi ích trên hết vòng tròn, có thể gặp phải một trong người mình yêu đồng thời yêu người của mình, là một cái khó khăn cỡ nào sự tình.

     

     Không nghĩ tới như là dĩ nhiên là như thế tàn khốc, Trần nghi Huyên lên tay chân run, chỉ có thể ngồi ở trên ghế salông nhìn mình đã từng vị hôn phu cường trang trấn định.

     

     "Giữa chúng ta có cái gì trướng không toán rõ ràng?" Tần hướng về trạch khinh bỉ nhìn Trần nghi Huyên, cái này dăm ba câu liền có thể lừa xoay quanh tiểu cô nương, chính mình còn tưởng rằng tìm một rất tốt hợp tác đồng bọn, không nghĩ tới dĩ nhiên đầu tư thất bại , ngay lập tức liền đến từ hôn là lựa chọn sáng suốt nhất, tuy rằng chỉ là đính hôn, đến thời điểm vạn nhất bị lan đến gần , nhưng là không tốt .

[The Heirs] Cứu Vớt Nam Phối - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ