Chapter 38

'Ameyths Stewart are now starting a new corporation called foundation shipping lines,she wants to help a people who have no parents and families'

Kisha smirk,tsk that just a fake news alam niyang may masamang balak si ameyths sa likod ng pag pagawa ng foundation na yun,she knew ameyths,she is fucking conniving bitch.

"Boss ano ng gagawin natin?mukhang alam na ni ameyths ang nangyare kagabi"rinig niyang sabi ni cassette,her sniper and also her assasin.

"tsk hayaan mo,sumasabay na sa plano ang ginagawa nila"

Hindi na siya makapag hintay na hahamunin siya ni ameyths sa isang laban,alam niyang sobrang desperada nito para talunin siya,as if ameyths could defeat her.

"boss gising na siya"aniya ni Stella na kakarating lng,ng marinig yun ay mabilis siyang tumayo saka patakbong pumunta sa master bedroom niya.

Mabilis niyang binuksan ang pinto saka pumasok sa loob,hindi niya nakita sa kiven sa kama niya,nandun ito sa veranda niya dahil nakabukas ang pinto.

Lumapit siya papunta run,nakita niya ang likod nitong may nakabendang bandage,nandun parin ang dugo nito,dahan dahan siyang Lumapit rito,at bawat pag lapit niya lumalakas ang tibok ng puso niya,only Kevin can do that to her,making her heart beat fast when Kevin is around.

Napahinto siya ng marinig ang boses nito.

"You know how much my life miserable become right?"

Her heart ache,hearing his sad and breaking voice make her heart crack.she hate this feeling,I hate this feeling.

"I-I'm sorry" tanging sagot niya,parang may nakabara sa lalamunan niya dahil hindi niya masabi sabi ang dahilan ng pagkawala niya.

"pero ngayon ka lng dumating,sinadya mo ba to?"

Mabilis siyang umiling,sabay ang pagtulo ng luha niya.

"no Kevin,hindi ko sinasadya to,please just give me a chance to explain"pagmamakaawa niya,akmang lalapit siya rito ng lumayo ito sa kaniya,nakatalikod parin ito.

Her heart breaking,she felt her heart cracking into pieces,seeing her man avoiding her makes her want to end her life from this pain in her heart.she don't want this feeling to feel.

"explain what?that you lied to me?,ginawa mo talagang magpanggap na patay ka,pumatay ka pa ng ka mukha mo para palabasin na patay ka na huh?!"

Napaiktad siya sa lakas ng boses nito,this is the first time that Kevin shout at her,napahagulhol na lng siya,who told that to him?,eh hindi nga siya makaalala noon eh.

"th-thats not true"she cried.

"lier!,ameyths told me everything,she send me a picture of you,nasa bohol ka nun,nag aaral ka pa nga dun eh,tapos may kasama ka pang lalaki!"

Gulat siyang napatingin rito,does that mean someone took her picture when she's still not remembered her memories? And that bitch lied to Kevin and told him a lie?!fuck!

She laugh making Kevin frown of annoyance.

"why are you laughing?"

Pinahid niya ang luha niya, tae umiyak lng siya para sa kasinungalingang natanggap nito.

"naniwala ka naman sa babaeng yun?"

May lito siyang nakita sa mukha nito,aww poor Kevin ameyths just telling you a lie tsk.

"anong ibig mong sabihin?"litong tanong nito.

She smiled and took a 5 step toward Kevin and hugged him.

She felt him stilled.

*chuckles*"I love you Kevin baby"

Ilang sandali pa ang hinihintay niya para yakapin siya nito pero wala,imbes na yakapin pabalik ay tinulak siya nito palayo rito.

"Please don't make me fool again Kisha,I know yout just making a fun of me again!,y-your just a leir conniving women"

With that,Kevin leave her heart breaking into pieces,that just a words but that words make her heart ache.

Ngumiti siya ng mapait at hinayaan tumulo ang luha,ito lng ang paraan para mabawasan ang sakit ng puso niya,but it's not enough,her heart are still in pain,lalot nat pabalik balik sa utak at sa puso niya ang sinabe nito sa kaniya.

Y-your just a lier conniving women

That's the most hurt words that she heard from her eternal life.

Her phone rang.

"What?"

"boss the next target are now attending the events"

"Good tell Hailey and cassette to ready their position now"

"Copy that boss,let's bring it on"

She smirk devilishly.

"hell yeah"

And with that she jumped on her veranda,walk toward on her ducati.

"hey there baby long time no see"she smiled and jumped exactly at her ducati.

*broom broom broooom*

Ng makalabas na siya ng Gate ay may tumabi sa kaniya tatlong ducati rin.

She smirk,let's bring it on baby.

They safely arrived at their location,hinubad nila ang jacket na sout saka ang pantalon na sout nila,tumambad kaagad ang cocktail dress na suot nila,Kisha wearing a black cocktail dress and a black with gold feather and a gold glitters mask.

While the three are red,with gold mask.

Ng makapasok sila ay naghiwa hiwalay na sila,siya naman ay tinungo ang target niya,Alexander Jones a foreign black marketer,ito ang may pinakamalaki na binili sa black market kaya nandito siya para dun,para kunin ang pera nito na galing sa mga kinuha ng Black Market sa mga binank crupt nila na kompanya and that is her mission to get back the money to the company that their stole.

"this way Ms.K"aniya ng butler na waring isang somo restler dahil sa laki ng katawan nito,she just nod as an answer and walk when the door was opened.

"welcome Ms.k,I can't believe that I will be associating with you now,sa ginawa mo kagabi alam Kong marami ang maging buyers ko para sa mga Ginagawa Kong illegal"

Nakangising sabi nito,kita mo ang kulay gintong ngipin nito,bawat parte ng katawan nito ay may ginto,saying that this old hug is richer because of steeling tsk.

"Me too"but the truth was not tss.

"so are we here to discuss about our business Ms.k?"

She nod,nakita niya sa likod ng matanda si cassette na may hawak na sniper,she smirk,nice timeng cassette.

"casmon,give her our business contract"

Agad namang sumunod ang lalaking nagngangalang casmon at binigay sa kaniya ang contract,tiningnan niya ito saka umangat ang tingin.

The old hag smiled widely,but it turns into anger when she rip off the paper.

"Ms. K why did you do that?!" galit na tanong nito,she smiled innocently.

"well I'm not interested to your contract Mr.Jones,the truth is I'm here to kill you not to discuss about your pathetic business contract"

Galit itong tumayo at tinutukan siya ng baril pati rin ang mga tauhan nito,she just shrugged her shoulder and snap her finger.

With that,nagsimula na ang putukan,nasa gitna lng siya,kalmadong nakatayo habang isa isang tiningnan ang mga tauhan ni Mr. Jones na patay na.

"Good job girls,now let's get the hell out of here"

"copy that boss"
"hell yeah"
"Fucking copy boss"

She victoriously leave the events and called her other agencies to send the money back to the company that stole by that old hag,now her next mission is to plead Kevin forgiveness.

~~~~~~~~~~~~~

WRITTEN BY @Toothlovesyou