Happy Birthday Lala (20/11) và Shogo (23/11)

1K 23 6
                                    

Mi-chan: Chào mọi người, lâu rồi không gặp, nhớ Mi không nè chứ Mi nhớ mọi người lắm đó. Vì sinh nhật của Lala và Shogo rất gần nhau nên mình gộp chung luôn, vậy mới có chuyện vui chứ :>>>. Nào mời nhân vật chính đầu tiên, Manaka Lala.

Lala: *bị đẩy vào* Mọi người làm gì vậy ?

Sophie & Mirei & Koyoi & Asahi & Dressing Pafe & Non: Chúc mừng sinh nhật em Lala/chị gái.

Lala: Kashikoma..mà, sinh nhật em hồi thứ tư lận mà, mọi người nói gì vậy ??

Mirei: Bọn chị thật sự muốn chúc mừng em vào ngày đó lắm nhưng mà bọn chị lại không có thời gian. Xin lỗi em nhé !! 

Sophie: Thế nên bọn chị chọn ngày này để tổ chức sinh nhật cho em cùng với Shogo-kun.

Lala: Ra là vậy... Hả, hôm nay sinh nhật anh Shogo à!!

Asahi & Koyoi: Đúng vậy !!

Dressing Pafe: Món quà của em tụi này để đằng kia, tụi này có việc không ở lại lâu được, chúc mừng sinh nhật em nhé.

Lala: Cảm ơn mọi người!!

Non: Đây là quà của em *tặng quà*, mong là sang tuổi mới chị học giỏi lên được một chút nhé.

Lala: Cảm ơn em Non +o+

Non: Em cũng có việc rồi, vậy gặp lại chị sau nhé.

Mi-chan: Và đương nhiên, nhân vật đặc biệt thứ hai chính là Yumekawa Shogo.

Shogo: Chào mọi người *tặng quà* Đây là quà sinh nhật của em, chúc mừng sinh nhật em.

Lala: Cảm ơn anh ~ kashikoma

Shogo: Vậy quà của anh đâu ??

Lala: Quà của anh...aaaaaaaaaaaaaa...em không có !!! Làm sao bây giờ ???

Shogo: Làm sao nhỉ ???

Lala: Hay là *kiễng chân lên hôn lên má Shogo* Chúc mừng sinh nhật anh Shogo *đỏ mặt*

Shogo: *mỉm cười* Cảm ơn em Món quà sinh nhật tuyệt vời nhất

Trong khi đó Asahi và Mirei lấy máy ra chụp chắc cũng được hơn 100 tấm rồi :>>>(Mi-chan: Có cảm giác Mirei như bị lây cái tính của Asahi rồi nhỉ )

Asahi: Bội thu quá nhỉ !!

Mirei: *gật đầu*

Koyoi: Cậu chụp lại hết à !!!

Asahi: Khoảnh khắc hiếm có của Shogo mà !!

Shogo: Này Asahi mau xóa ngay đi !!!

Sophie: Em cũng vậy à Mirei !!!

Mirei: Em thì lại nghĩ biết đâu nhờ có cái này mà Lala có động lực học đấy!!!

Lala: *đỏ mặt* Mireiiiiiiii !!!

Mi-chan: E hèm, được rồi tới chuyên mục xả ảnh của Mi đây. Mời mọi người thưởng thức, tối khỏi ăn cơm luôn tại no á.

 Mời mọi người thưởng thức, tối khỏi ăn cơm luôn tại no á

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(Drop) Idol Time Pripara: Câu Chuyện Tình Yêu Của Chúng TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ