Phần 2

60 0 0
                                    

Cố Mạch Chi cùng Bùi Uyên tuyển cái lầu một gian phòng trụ, người chơi khác cũng hai hai phối hợp, chọn xong ký túc xá. Trừ hắn ra nhóm lưỡng ở ngoài, hai cái giáo anh ngữ nữ lão sư cũng lựa chọn ở dưới lầu trụ, dư lại sáu người trụ ở trên lầu. Buồng vệ sinh chỉ có lầu một có, cùng nhà tắm là tách ra . Nhưng nói là nhà tắm, kỳ thật cũng chỉ có một tắm vòi sen, chính là cùng xí sở phân ra, cho nên sử dụng đến phương tiện điểm.

Đệm chăn tất cả đều là tân , Cố Mạch Chi kiểm tra một chút, cảm thấy miễn cưỡng có thể ngủ, so cái thứ nhất phó bản điều kiện hảo không ít, sắc mặt cũng thư hoãn chút. Nhưng chờ ra gian phòng môn, đối mặt người chơi khác thời điểm, hắn lại hắc mặt, làm ra một bộ bị chiều hư phú nhị đại bộ dáng, giống là phi thường không hài lòng cái này đơn sơ phòng ở, nhạ đến Từ lão sư lại nhịn không được hướng hắn xuy một tiếng.

Cố Mạch Chi nhìn thấy hắn đã nghĩ nhạc, người này thật sự là học không ngoan, nhất định phải thượng vội vàng tìm mất mặt, cũng không có chính mình thành xiếc khỉ bị người vây xem giác ngộ.

Lão viện trưởng cũng không quản giữa bọn họ có cái gì quan tòa, thấy bọn họ nhìn hoàn gian phòng liền mang theo bọn họ trực tiếp đi phòng học: "Lúc này sắp bắt đầu buổi sáng cuối cùng một lễ khóa , vừa lúc là lễ lớp Anh ngữ, các ngươi có thể đi xem bọn hắn là như thế nào lên lớp . Chờ lúc chiều, các ngươi tái chính thức bắt đầu cho bọn hắn lên lớp. Hôm nay giữa trưa cũng phiền toái các ngươi hỗ trợ chiếu cố một chút hài tử, nghỉ trưa thời điểm sinh hoạt lão sư sẽ dạy ngươi nhóm chữ nổi."

Nói cách khác, ngoạn gia từ dưới ngọ bắt đầu cấp hài tử lên lớp, nhưng bởi vì mỗi ngày thời khoá biểu là cố định , cho nên giáo ngữ sổ ngoại ngoạn gia chỉ cần thượng sáu ngày khóa, âm nhạc cùng thể dục lão sư lại muốn thượng thất đầy trời. Bất quá này hai môn sách giáo khoa thân cũng tương đối đơn giản, không cần học rất nhiều chữ nổi, cho nên nhiều thượng một lễ cũng không tính đặc biệt chịu thiệt.

Hiện tại phiền toái là, một bọn họ muốn học chữ nổi, nhị bọn họ giữa trưa liền muốn bắt đầu chiếu cố hùng hài tử .

Các người chơi nhưng bất giác đến người mù hài tử liền nhất định nhu thuận, đây là vô hạn lưu phó bản, bên trong làm sao có bé ngoan, không chế đại họa cho dù là cám ơn trời đất .

Giáo âm nhạc nữ lão sư họ Tô, là một cái tương đối cẩn thận người, nàng hỏi: "Không đến phiên chúng ta khi đi học, chúng ta yêu cầu đãi ở trường học sao? Có thể hay không đi ra ngoài dạo chơi? Cơm chiều sau đó đến đi ngủ trong khoảng thời gian này, cũng nhất định ở trong trường học sao? Nghỉ trưa thời gian có thể tự do an bài sao?"

Lão viện trưởng cũng không chê nàng hỏi nhiều, nhất nhất đáp : "Chỉ cần không phải lên lớp cùng yêu cầu các ngươi hỗ trợ chiếu cố hài tử thời gian đoạn, tùy tiện các ngươi như thế nào an bài. Buổi tối nếu yêu cầu các ngươi hỗ trợ nói, giống nhau sẽ tại bảy giờ năm mươi tả hữu đi ký túc xá tìm các ngươi, cho nên hy vọng các ngươi tối trì bảy giờ năm mươi trở về."

"Vậy là tốt rồi." Tô lão sư yên tâm .

Một vị khác giáo toán học Lý lão sư cũng hỏi: "Trường học kia trong cùng trong thôn có cái gì không không thể đi địa phương?"

Đương lang diệt tiến vào đào sinh du hý - Lạc Nhạn ThànhWhere stories live. Discover now