Thư danh: Đương lang diệt tiến vào đào sinh du hý
Tác giả: Lạc Nhạn thành
Văn án: Cố Mạch Chi là một cái nhập cư trái phép nhân gian ác ma, trầm mê ăn nhậu chơi bời.
Hắn phát hiện so với điểu không hạ đản luyện ngục, nhân gian quả thực là thiên đường!
Thẳng đến mỗ thiên, hắn ngoài ý muốn tiến vào mỗ cái đào sinh du hý...
Cố Mạch Chi: Nơi này quỷ ăn ngon thật.
Quỷ quái nhóm: ! ! !
Các người chơi: ? ? ?
Ngày nào đó, quỷ quái nhóm nhớ tới bị Cố Mạch Chi mơ ước mỹ vị sợ hãi, các người chơi... Còn tại cố gắng trọng tố tam quan...
Nội dung nhãn: Cường cường vô hạn lưu ngọt văn sảng văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Cố Mạch Chi Bùi Uyên ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Đệ 1 chương 1. 1
Yên tĩnh màn đêm trung, tích tí tách lịch tiếng mưa rơi nghe đứng lên càng rõ ràng.
Treo đầy màu trắng trù mạn linh đường trong, sáp ong chúc lóe mơ hồ ánh lửa, đem không đại nhà chính chiếu đến phân minh. Thập tám người phân tán mà đứng ở phòng ở góc, ly trung gian bãi quan tài rất xa.
Gió đêm đem hơi nước từ đại mở cửa ngoại thổi vào đến, đông đến mọi người một cái giật mình, ngọn nến thượng ánh lửa càng thêm mơ hồ .
Không khí trong lúc nhất thời quỷ dị đứng lên.
Đột nhiên, một trận du dương nhạc thanh tại mọi người bên tai vang lên, mang theo trấn an ý tứ hàm xúc, lại không có dọa đến mọi người. Bọn họ nhìn khắp nơi, ý đồ tìm được thanh âm đến chỗ, nhưng không thu hoạch được gì.
【 hoan nghênh đi vào 《 vực sâu du hý 》, ta là du hý chủ thần diệp tự đại nhân trợ thủ hệ thống 018.
Phía dưới bắt đầu giới thiệu bản luân du hý quy tắc:
Bản thứ phó bản duy trì liên tục bảy ngày, thỉnh sở hữu ngoạn gia cố gắng tồn tại đến cùng thất ngày chấm dứt, trên đường tử vong tức vi du hý thất bại;
Mỗi cái ban đêm cần ở người chơi trúng tuyển xuất một người gác đêm người, một mình canh giữ ở linh đường trung, tiếp đãi tiến đến phúng khách nhân, còn thừa ngoạn gia ban đêm có thể trở lại gian phòng nghỉ ngơi;
Gác đêm đợt người ngày ban ngày có được tuyệt đối an toàn hộ thuẫn, nhưng miễn dịch hết thảy thương tổn.
Chúc đại gia du hý khoái trá! 】
【 thỉnh tại đêm khuya 12 điểm trước lựa chọn gác đêm người. 】
Muốn tại linh đường trong gác đêm? ! Trầm mặc mọi người nháy mắt hoảng sợ đứng lên, bọn họ hai mặt nhìn nhau, không biết nên làm thế nào cho phải.
Cho dù là phổ thông linh đường, gác đêm đều có vẻ âm trầm khủng bố. Muốn ở cái này vừa thấy liền không an toàn du hý trong gác đêm, quỷ biết sẽ đụng tới cái gì vậy.
YOU ARE READING
Đương lang diệt tiến vào đào sinh du hý - Lạc Nhạn Thành
PoesiaTấn Giang VIP2019-11-16 kết thúc Trước mặt bị cất chứa sổ: 5092 dịch dinh dưỡng sổ: 644 văn vẻ tích phân: 100,946,048 Văn án Cố Mạch Chi là một cái nhập cư trái phép nhân gian ác ma, trầm mê ăn nhậu chơi bời. Hắn phát hiện so với điểu không hạ đ...