Chương 1:
Đang khô hạn mùa, vận khí tốt, tại ngươi cư trú đáy nước chờ đợi một trận, liền sẽ có người tộc tân nương rơi xuống, nhặt lên rửa sạch, là có thể nói chuyện yêu đương .
Đây là cơ hồ mỗi điều nhỏ nhắn long, đều nghe nhiều nên thuộc vượt tộc luyến ái kỹ xảo chi nhất.
—— đem ấu long xưng là nhỏ nhắn long, cái này cũng là Long tộc đặc biệt phong tục, đại biểu các trưởng bối tốt đẹp tâm nguyện.
Để tránh ấu long chết trẻ, Long tộc tổng tuyên bố tộc trong một cái vị thành niên cũng không có, chỉ có điều có tương đối nhỏ nhắn thôi.
Bởi vậy, Tiểu Thâm từ trường cửu trong ngủ mê khi tỉnh lại, làm chuyện thứ nhất chính là xem xem vóc người của chính mình, có hay không từ nhỏ nhắn biến lớn.
Đang ngủ say trong lúc, hắn vẫn luôn bảo trì đạo thể, hình dáng cùng mười bảy mười tám tuổi Nhân tộc thiếu niên, xinh đẹp tuyệt trần đáng yêu, khác nào không rãnh mỹ ngọc, tròng mắt nhưng là thâm bích sắc, ánh mắt lưu chuyển gian, không phải người khí tức càng rõ ràng, chắc chắn sẽ không bị nhận lầm là Nhân tộc.
Lúc này hóa hồi nguyên hình nhìn một chút, màu xanh nhạt thân thể xác thực tăng trưởng rất nhiều, to hơn khó nói, ngược lại Tiểu Thâm cảm thấy được, cũng tuyệt đối không thể nói nhỏ.
Tiểu Thâm đắc chí, lập tức muốn cùng hắn cùng tuổi long nhiều lần độ lớn, cái này cũng là long thường tình mà.
Nhưng hắn rất khoái phiền muộn mà nghĩ đến, đại gia đã sớm không ở chỗ này giới ...
Ồ, đúng rồi, nếu hiện ở nhân gian đã chỉ có ta một con rồng, bất kể thế nào, ta chính là nhân gian thô nhất long a!
Tiểu Thâm tâm tình trở nên lại như trên biển khí trời giống nhau khoái.
Tiểu Thâm liền biến trở về đạo thể, nằm nhoài bóng loáng cứng rắn trên giường, thầm nghĩ chỉ sợ là ngủ quá lâu, vẫn còn vô lực khí, đầu óc tốt như cũng có chút hỗn loạn, cảm thấy được thủy chất cũng quái lạ, nhất thời liền khó có thể suy nghĩ, cũng không có chỗ hỏi ý.
Hắn thụ phong nơi vi Lan Duật sông ngòi, là thiên hạ có tiếng đầm lớn, hoành vượt qua ngàn dặm , liên tiếp nam bắc châu.
Long tộc không giống nhân loại, đa số tên một chữ, đằng trước có thể thêm vào cư trú chi địa, đất phong, càng dễ dàng cho ký ức, biết rõ, tỷ như Tiểu Thâm cũng có thể gọi là Lan Duật Thâm.
Hắn ngủ say chỗ là Lan Duật sông ngòi nơi sâu xa đáy nước bí ẩn hang động, ngoại tộc khó đến.
Long tộc chưởng thiên hạ thủy mạch, trời sinh đối Thủy tộc có uy hiếp cùng hấp dẫn, này đó có chút tu vi Thủy tộc, càng là tình nguyện thời khắc đi theo ở chếch. Dùng Long tộc hô hấp thổ nạp đều ẩn chứa thủy chi chính pháp, tiếp cận Long tộc, bọn họ cũng được ích lợi vô cùng.
Bất quá, vì chìm che giấu đáy động, bày xuống mê trận, cái nào cũng không biết sáng sớm, Thủy tộc cũng không vào được, bên trong động trống rỗng, chỉ có dạ minh châu quang huy êm dịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Con Rồng Cuối Cùng Ở Tu Chân Giới - Lạp Miên Hoa Đường Đích Thỏ Tử
RomanceTu chân giới tối hậu nhất điều long Thiên chi kiêu tử, tiên hiệp tu chân, sảng văn,Đông Phương huyền huyễn, cổ trang Tích phân: 2,251,056,384 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 37 tuổi + 1 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Hắn là tu chân...