2

1K 21 0
                                    

"?" Tiểu Thâm cảm thấy được này giao đang khoác lác, hiện tại Thủy tộc làm sao đều như thế không phải thiết thực.

Dời hải? Nằm mơ đi, chính là Phương Thốn tái sinh, cũng không làm được!

Dương Tố chân quân nhìn Tiểu Thâm, bỗng nhiên nói: "Tiểu huynh đệ, nhìn ngươi dáng dấp, như là Thủy tộc a, không biết cái gì theo hầu, chúng ta có thể tự một tự bối phận."

Thiên hạ Thủy tộc đều có cộng đồng bối phận, là từ trước Long tộc định ra.

Tiểu Thâm nghe hắn chỉ ra bản thân Thủy tộc, đáy lòng nghĩ, tuy rằng yêu khoác lác, cũng thực là có chút bản lãnh, có thể tại đầu mối gì đều không có tình huống hạ, nhìn ra được hắn là Thủy tộc.

Không chờ Tiểu Thâm trả lời, những đệ tử khác đã cấp tốc nói: "Là thận tộc."

Cũng không thể gọi ngoại nhân biết Tiểu Thâm ca là Bạch Ngoan! Không phải các nơi Thủy tộc, nhất định sẽ đến điên cuồng quấy rầy, ai muốn có thể được Long tộc sử quan, không thì càng thích khoe khoang .

"Ta nhìn cũng không như đây, luôn cảm thấy..." Dương Tố phân biệt rõ một chút, rốt cuộc là giao tộc, bây giờ Thủy tộc bên trong, đều ngầm thừa nhận Long tộc dưới, giao tộc mạnh nhất. Hắn so với cái khác Thủy tộc càng nhạy cảm, mà cân nhắc nửa ngày, cũng không nói ra được cụ thể đến.

Dương Tố chân quân bên người hoàn cùng cái con rùa tộc, chỉ sợ là hắn noi theo Long tộc, đứng con rùa thừa tướng, bây giờ Thủy tộc đều yêu làm như thế.

—— cho nên Vũ Lăng đệ tử mới phát giác được, như vậy Thủy tộc phải biết Tiểu Thâm ca là Thủy tộc, tám chín phần mười dao động Tiểu Thâm ca cho hắn làm ngoan sử quan, thậm chí mặt dày bước lên Long tộc chính sử, hắn tuyệt đối làm ra chuyện như vậy.

Lão quy này tằng hắng một cái, vi chủ tử phất cờ hò reo: "Đại vương chính là Chân long dòng chính, huyết thống thuần khiết, Tiểu Thâm tiên sinh không cần thẹn thùng, có thể lớn mật thỉnh giáo!"

Tiểu Thâm: "..."

Lại một cái Chân long dòng chính, Tiểu Thâm cảm thấy được chính mình đã chán nghe rồi, Đạo Di nói không sai, mười cái Thủy tộc liền muốn như thế tự xưng.

Kính xin giáo, ta chơi đùa thủy thời điểm gia gia ngươi còn là cái giao đản, không nở ra.

Đạo Di cũng cười trộm, đối Tiểu Thâm làm cái nháy mắt: Hắn nói không sai chứ.

Đại gia cũng đã quen rồi, lễ phép tính thổi phồng một chút, dù sao Đông Hồ rộng lớn, Dương Tố nước này phủ chi chủ, vẫn còn có chút thế lực, xuất môn ở bên ngoài, không cần tính toán việc nhỏ.

Dương Tố chân quân như là bằng chứng lời của mình, một tay vịn thắt lưng, làm tưởng tượng hình, "Nói đến, ta cùng với Vũ Lăng còn có chút can hệ, suýt nữa kết thù. Ta chính là Lan Duật sông ngòi long vương sau! Chỉ là tại Lan Duật sông ngòi bị các ngươi tổ sư gia mang đi trước, tổ tiên liền chuyển nhà Đông Hồ , gia phả tự có tái rõ ràng! Bất quá, các ngươi cũng vẫn là tính nợ ta một phần ân tình đi? Ha ha ha!"

Hắn nhi tử cũng gặm gặm ngón tay, khoảng chừng từ nhỏ bị giáo dục, nghe nhiều hơn nếu như vậy, cơ hồ là theo bản năng mà phụ họa, bi bô nói: "Ta chính là Lan Duật vương dòng dõi đích tôn."

Con Rồng Cuối Cùng Ở Tu Chân Giới - Lạp Miên Hoa Đường Đích Thỏ TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ