Chính văn Chương 94: Mai gia bị giết
Vốn khóc thét nhào vào nằm thượng nằm ngay đơ nữ tử trên người nam tử, vừa thấy này tra, nhất thời sắc mặt trắng bệch, hắn đụng nói lắp ba nói: "Không... Không phải, ta thê chủ không hiểu được cái loại này bệnh... Ta... Ta..." Nằm trên mặt đất trang thi thể nữ tử sắc mặt trở nên càng khó nhìn, nhìn kỹ xem ngón tay còn ở run rẩy không ngừng
Hiểu Tuyết giống nhau nhớ tới cái gì dường như, quát to một tiếng, chỉ vào nam tử hòa con của hắn kinh hoảng nói: "A ngươi... Với ngươi con, đều ngốc ở đàng kia không được lộn xộn, phát bệnh hậu, liền ngươi với ngươi con ly nàng gần nhất, nói không chừng đã muốn bị lây bệnh thượng , các ngươi cũng không hứa đi nga, chờ ta xử lý hoàn này thi thể, lại thỉnh quan phủ người đến hiệp trợ, đem ngươi nhóm cách ly đứng lên..." Nói xong, sẽ đem "Hóa thi thủy" hướng thi thể thượng sái.
Làm một giọt "Hóa thi thủy" sẽ hạ xuống khi, thượng nằm tên kia nữ tử rốt cuộc trang không nổi nữa, nàng "Ngao" một tiếng, theo thượng ngồi xuống, kia giọt "Hóa thi thủy" liền dừng ở của nàng tay phải biên, nàng nhìn dưới mặt đất thượng nổi lên bọt mép, xanh cả mặt, hô to một tiếng: "Ngươi tưởng mưu sát a lão nương thiếu chút nữa chết ở của ngươi hóa thi dưới nước." Nàng đột nhiên động tác đầu tiên là đem xa xa vây xem nhân hoảng sợ, rồi sau đó lại hiểu được trong đó nói nói.
"A ngươi không phải ăn thuộc ký cơm rang tử thấu thấu sao? Hiện tại là cái gì? Xác chết vùng dậy a?" Hiểu Tuyết chậc chậc vây quanh nữ tử dạo qua một vòng, trong lời nói tràn ngập chế nhạo. Trong đám người phát ra một trận cười vang. Giấu ở trong đám người Tiểu Nam, thấp giọng mã thanh nương: "Thùng cơm, được việc không đủ bại sự có thừa." Xoay người ra đám người, đi hướng tiểu khách sạn. Đứng ở nàng cách đó không xa hạ cẩn, lén lút theo đi lên.
"Ta... Ta vừa mới là dê con điên phát tác, hôn mê bất tỉnh." Nàng kia ánh mắt xoay chuyển bay nhanh, lập tức nghĩ ra một cái lý do đến.
"Ngươi này dê con điên thật lâu không phát tác đi, ít nhất cũng phải mười mấy năm . Nếu không, ngươi phu lang cũng sẽ không một ngụm một cái trúng độc vu hãm chúng ta thuộc ký . Đúng không" Hiểu Tuyết cố ý cùng nàng đông kéo tây xả.
Nữ tử việc làm hạ pha lư, gật đầu không ngừng nói: "Là là là... Thật lâu không phát tác, không biết như thế nào hôm nay liền phát tác đâu..."
"Đủ" Hiểu Tuyết quát lên một tiếng lớn, đem đang muốn theo thượng đứng lên nữ tử sợ tới mức nhất run run, lại ngồi ở thượng, "Bổn cô nương lười với ngươi đi vòng vèo, thành thật công đạo, ai sai sử ngươi tới thuộc ký nháo sự ?"
"Nháo... Nháo sự? Nháo chuyện gì? Ta không phải không đúng dịp ở thuộc ký trước cửa phát bệnh sao?" Kia lưu manh nữ tử còn tại tử con vịt mạnh miệng.
"Không đúng dịp? ? Ta xem nhưng là xảo thực đâu. Xảo là hôm nay ở thuộc ký dùng cơm, xảo là dùng cơm qua đi liền phát bệnh, xảo ngươi phu lang nghĩ lầm ngươi trúng độc, xảo ngươi nhóm làm cho đồng lõa giấu ở trong đám người theo các ngươi kẻ xướng người hoạ, nhất đáp nhất đương hại chúng ta thuộc ký Lưu Tô, đem những người đó dẫn tới." Lúc này Hiểu Tuyết toàn thân tản mát ra một loại không thể giải thích uy nghiêm, đôi mắt trung lạnh như băng, đủ để cho lòng người bẩn co rụt lại, trong lòng run sợ.