Klera shane pov
Nagising ako dahil sa lakas ng alarm clock ko... Oo nga pla 1st day ang class ngyon bakit ako mag mamadali saamin ung school na yun.
Pag katapos ginawa ko ang mga morning routines ko and then pag katapos ko gawin ung mga morning routines ko pumasok na ako.
At school
Papasok na akoa ng gate may mga ungoy na palaka na mnag uusap.
Unggo 1: parang di tlga sila mag kamukha ni josh ang pangit pangit may pa salamin salamin pang nalalamn.
Unggo 2: Sya na ata ung pinaka pangit na nakita ko in world wide.
Unggo 3: Bakut kaya dito pumapasok yang nerd na yan.
Nairota ako sa mga sinabi nila kaya nilapitan ko.
Hoy kayong mga tatlong kumag na insekto kung mag bubulungan kayo ung hindi ko dapat maririnig.... And look who are talking tingnan nyo muna yung mga sarili nyo sa salamin bago kayo mang husga at pakailam nyo ba kung dto ako nag aaral ehh amin naman ang school na to.
So sainyo pala itong school nato ano maggawa nmin unggo1
Napikon ako sa hinaupak na babae na to ehhh kaya sinampal ko sya nang doble at sinapak sa kanang mata.
Omg girl takot na ako ate wag mo po akong sasaktan mawawala po beauty ko.
Tss. Mga b'tch kasi yan dapat sa leader nyong gunggung paki sabi ha na kick out na sya mamaya.
Ooppo pautal na sabi nilang dalawa.
Pumunta na ako sa G.O para tanungin kung anong section ako.
Mr. Principal paki kick out po si alyanna perez yung mukhang unngo.
Masusunod po.
Mr. Principal ano po section ko.
Section 1 ka iha saint anthony of padua.
Maraming salamat po una na po ako mr. Principal.
Ghe lang.
At nag tungo na ako sa room at ang mga babaita kong kaibigan ay nandito nadin.
Beb tawag sakin ni cleah. Bikit. Ako
Di ka ba naawa sa sarili mo ibalik mo na sa sati itsura mo maganda ka nmn dati ahh.
Beb ewan ko din ihhh.
Beb tara punta salon mamaya libre ko.. maxine
Ghe ba sambit nmin ni cleah.
Nag kwentuhan kami ng nag kwentuhan hanngang sa dumating na ang mag tuturo saamin.
Hi my name is Ms. Delacruz your english teacher my daughter is cleah mae and my son is klein justin. So i share my story so guys will you plss introduce your self in a front.
Ako na mauuna sabi nung nakajacket.
Go ahead.
My name is jhon paul o Zalazar 18 years old badminton and basketball player.
Kami ng tatlo nila cleah.
My name is Maxine cyrille L. Montenegro dont judge me if your not perfect 18 years old soon to be a flight attendant.
My name is Cleah mae O. Delacruz 18 years old sporty and dancer and soon to be a flight atenddant. If your not beautiful dont judge because your not beautiful and your bully duhh.
Its my turn.
Mag papakilala n ang nerd sabi ng jhon paul. Oo nga mga kasamahan nya.
Magugulat ka nlng jhon paul kick out ka na.
My name is kleira shane F. Lee Daughter of this school 18 years old dont mess with me. I dont care if im nerd but my heart is still beautiful soon to be a flight attendant singer dancer karate girl i know taekwando buaitai and kong fu. So dont mess with me if you dont know me.
And then i sit to my chair at nga nmn nahulog ako dahil nga tinulak bangko ko.
Tiningnan ko aba ung lokong gangster na si klein justin.
I hate nerds like you. He said.
Mapapatay kitang lalaki ka ehh.
You too get out of my class.
Maam sya lang po kasi hinulig nya po ako sa bangko. Sigaw ko.
Klein get out.
Yah yah yah yah.
Habang palabas ang mga mokong aba tiliian ung mga babae tss nakakita lang ng gwapo ehh.
Mas gwapo pa nga sakanila si RM at si Xiumin ko.( Oyy babae akin lang si XIUMIN AT SI RM ASAWA KO YUN) Hindi author parehas nlng tayo. Ghe geh- author.Ok class shut your mouth. Sigaw ni maam.
Oky what is congjunction whi wants to answer my question.
3 minutes..... -_- teacher bakit alang may gustong sumagot.
Kasi maam sabi nyo isarado nmin ung bibig nmin.
Arghh grabi kayu ha ghe maxine answer my question.
The name of person things event and animals.
Oky very good.
HSHSHSHISNSHJSNS.
Oky class dismiss.
Fast forward last na subject na nmin to at science may favorite sub.
At umupo na kami sakanya kanya.
Oky alam ko nmng kilala nyo nako at kilala ko na kau dahil ako ang teacher nyo nung grade 11 kau so lets start.
Why gravity is important.
Nag taas ako ng kamay.
Gravity is important because that why we are walking. If no gravity were in the sky. Nakalutang nalang tayo habang buhay.
Ok very good.
Hsjsiddusksosmkdm.
Ok class dismiss.
Fast forward
At nakaui na ko at nag palit ng damit pupunta kami ng salon nila maxine libre nya daw
FAST FORWARD
Nandito na kami sa salon inaayusan ako lang ng buhok.
Maam anong kulay gusto mo po.
Ahmm brown po.
Sige po.
Oky natapos na.
Maam aayusan po natuin ang inyong mukha ahh. Ghe lang ako.
Tas maam ano po kulay gusto nyo sa cutics.
Color black po na may tatak na bts.
Sige po wait lang po natin maam.
Oky natapos na akong ayusan at
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
...
#############################
Pabitin si authorPaki vite commenta and share yun lang po sorry po kung may wrong grammar and wrong typos.
YOU ARE READING
Ms. Nerd Revenge
Novela JuvenilHi po ako po uli ito si FATEEMAH gagawa po uli ako ng story sana po ay suportahan nyo po uli ako sa mga hindi pa po nakakabasa sa My bestfriend( One shot ) Yun lang po vote comment and share be humble guys dont judge me po as author kasi po im only...