Azryl's POVNo one are my friends because they said that I'm a lazy person.
Ganon ba 'ko katamad? Wow.
"Azryl," i saw chenille coming to me. "Kailangan ka daw ni Sir Yoon, sabi nya. Bye" then she waved for me that signs to 'bye'
Pumasok ako sa room at wala naman'g tao.
"Tao po?," i stepped inside and i saw a boy. He is in Black Suit, Attractive Hairstyle, Handsome face. "Zayden..." then he looked at me.
"Why?" He smirked. Arghh si Zion lang Azryl!
"N-nothing, where's Sir Yoon?" I asked him.
"Umuwi na," tumayo sya at lumapit sakin. "Ako ung nagpatawag sayo." He grabbed my hand then natumba kami.
Magkaharap kami, he's attractive eyes,lips and face. Perfect man.
"A-ano ba'ng kailangan mo?" Tumayo ako tinanong ko sya.
Hindi parin sya umiimik.
Ang awkward.
"Wala," Finally pwede nako'ng maka-alis. "Wait, Si Zion." I looked at him directly when he mentioned Zion.
"What?"
"He has a new girlfriend."
"Kailan pa?"
"Di ko alam, nakita ko ung post nya na 4months na daw nila."
Cheater.
"Okay." I almost teared up because of what Zayden said.
He has a new girlfriend? 4months? Why didn't he tell me? Edi sana matagal na kami'ng wala. Tsk.
|3:06 am|
Nagising ako nang may naririnig akong para'ng kasiyahan para ba'ng may nagpaparty.
Sumili ako sa bintana at puro anino ang nakikita ko.
Bakit pa sila nag paparty ng ganitong oras? It's devil's time.
May narinig nanaman akong bata na sumisigaw para sya'ng natatakot.
Sumilip ulit ako sa bintana at nakita ko ang batang lalaki na nasa harap ng pintuan namin.
"Bakit ka nandito?," tanong ko sa bata "atsaka, madaling araw na ahh." Sabi ko dito at hinaplos ang pisngi nya. Ang cute kasi.
"May tao po ehh" sabi nya.
"Saan ba?" Lumingon-lingon ako sa paligid at wala naman.
"Nagpaparty po sila." Pagkasabi nya nun bigla sya'ng tumakbo.
Huh?
YOU ARE READING
Behind Those Shadows
Mystery / ThrillerBehind Those Shadows, there is a lot of meanings. Many people we're scared at shadows. In the street that full of Shadows but there are no person on that street.