Yn's Pov__
Andito ako ngayon sa sala naglalaro ng phone ko
"Jagi~~~ kain tayo sa labas plsss" sabi ni Yoongi habang naka pout. Bf ko nga pala sya.
"Shireo, I don't want" sabi ko
"Jebal~~~" Yoongi
"Hayst. Fine" me.
So ayun nagpalit na kami at pumunta na sa fav. resturant nya.
"Welcome Maam, Sir" guard. Tinanguan lang namin sya
"Here's the menu maam, sir" waiter
"Anong gusto mo YN?" yoongi
"Kahit ano na" ako
"Okay, waiter" Yoongi. Sinabi nya lang yung mga order nya na para samin at take note....
AND DAMI! PANO NAMIN MAUUBOS YUN. Ganto lang naman yung inorder nya
•Tteokboki (good for 3)
•Kimbap(good for 4)
•Kimchi(good for 2)
•Jjajangmyeon(good for 5)
•Kimchi Rice(good for 6)
sa tinging ba nya mauubos namin lahat?! Nakuuuu Min Yoongi!"Jagi let's eat" sabi ni Yoongi pero di parin ako gumagalaw at tinititigan lang ang mga pagkain na naiserve sa lamesa. Ayoko talagang kumain. Tinignan nya ako gamit ang nagtataksang mukha.
"Why?" Ayaw mo yung pagkain? Pwede akong magorder ng iba" akmang tatawag na sya nang
"Shireo, I...... I don't want to eat"
"Wae?" nagtatakang tanong nya.
"I don't want to get fat and I don't want to be ugly cuz if I get ugly, maybe you'll find someone else and hurt me and leave me crying all alon I don't want to be like that." sabi ko at bahagyang naluha dahil nanaginip ako kahapon at yun ang napanaginipan ko. Hinawakan nya ang kamay ko at ang isang kamay nya ay pinunas nya saaking luha at ginawa ang gummy smile nya. Mas lumakas ang hagugol ko at buti nalang dahil may divisions and mga tables dito bawat table may wall sa pagitan.
"Let's just eat Y/N" sabi nya at yun kumain na kami and pina take out nalang namin yung mga foods na natira.
"Goodnight Y/N Ily" yoongi
"Nado" me
~•~•~•~•~•~•~•~
KINABUKASANYoongi's Pov
Nagising ako dahil sa humahagulgol na babae saaking tabi. At of course it's Y/N.
"Y-yoongi wag pls. H-hwag m-mo akong i-iiiwanan" sabi nya. Hayyyys nananaginip na namn.
"Y/n" sabi ko at niyugyog ang kanyan katawan at gumising sya at napapupo
"Y-yoongi? Bat ka andito?" sabi ni Yn
"Syempre nagtabi tayong matulog at nananaginip ka na namn" sabi ko saknya. Humagulgol sya ng sobrang lakas at niyakap ko naman sya.
"A-akala ko iiwanan m-mo na ako" sabi nya sa pagitan ng mga hagulgol nya.
"Why would I do that? Diba sabi ko sayo na kahit anong mangyari mahal na mahal parin kita?" sabi ko at hinahaplos ang kanyang likod at ang isa kong kamay sa sa kangyang buhok.
Tumango sya"Then why did you thought that I will leave you? sabi ko. Di sya sumagot.
"Yn. I love you yesterday today and tomorrow" sabi ko sakanya.
"Hanggang bukas lang ang pagmamahal mo?" sabi nya at kumalas sa yakap at tinignan ako
"Hayyy. No. Di naman nauubos ang bukas diba?" sabi ko and she nodded again and smiled sweetly at me s**t!
"Yan that's what I want. I said and gave her a peck on her lips. She pouted.
"Just a peck?" sabi nya
"Hahaha" sabi ko nalang at hinalikan sya.
"Good morning I love you" sabi ko sakanya
"Nado yoongi" sabi namn nya mahal na mahal ko talaga tong babaeng to.
Ayan! so bago tayo magtapos sa chapter nato.(Oo di ko pa tatapusin para naman di na kayo masaktan at di gaya ng relasyon nyo na matagal nang tapos. Chosss lang)
Salamat po sa pagsuporta and pagkilala sakin mshal na mahal ko po kayo at sa mainit na pagtanggap nyo po saakin(di gaya ng convo nyo malamig. chos ulit sige stop na ko) aya so salamat po talaga and babyeee
YOU ARE READING
BTS ONESHOTS
FanfictionEtong oneshots nato guys innocent to ah wag kayo Read to find out