Phạt bảo bối

2.6K 40 4
                                    

Dưới thời cai trị của nữ hoàng Zela là một thời hưng thịnh .Tổng cộng có 12 vị lãnh chúa và Sophia Angela là một trong số họ .Không chỉ là một tuyệt sắc mà cơ thể cũng gợi cảm. Đôi mắt đỏ đặc trưng của ma cà rồng và mái tóc trắng như tuyết .Nàng là một bông hoa bạch hạc giữa một rừng tuyết gươm .Đôi mắt diễm lệ hút hồn kẻ khác ,mê hoặc lòng người và đặc biệt là một nụ cười có thể làm tan chảy mọi trái tim sắt đá dù nó đc làm bằng bàn tay của các vị thần .Dưới sự yêu quý của nữ hoàng ,sự tài sắc và vẻ đẹp của trí tuệ nàng đã là làm lãnh chúa Đệ Nhất . Sự tài ba và phong tình của nàng khiến cho không một thiên tài nào dám ước ao chung hàng vế lối .
- Bảo bối ,ta bảo em phải ở trong phòng dưỡng thương cơ mà ,tại sao lại ko nghe lời ?
Ange đang tức giận ,đứa nhỏ này giờ ko biết sợ là gì rồi .Mới nhắc thôi đã trái lệnh .Và đứa nhỏ đó là Tina mà cô hãy gọi là Tiểu Bạch ( Haku) cho dễ gọi Mới hôm nào nhặt về giờ đã 15 tuổi. Đẹp trai ,phong nhã ,đoan chính những cũng không kém phần tài trí hơn người. Đc cưng chiều quá ,yêu nhiều quá nên riết hư .Mới hôm qua bị sốt cao mà hôm nay đã chạy ra ngoài chơi rồi.
- Chủ nhân , không phải đâu ,mà là ... trong phòng ngột ngạt quá nên em mới ra ngoài
- Mau qua đây
- Chủ nhân ...
- Để ta qua đó thì hậu quả em lãnh hết đó bảo bối . Còn không chịu nhanh ?
Đứa nhỏ chậm dãi đến bên giường mà Ange đang ngồi
- Nằm sắp xuống. Vỗ vỗ vào đùi
Tiểu bạch chỉ biết khóc trong lòng .Mông nhỏ lại sắp bị phạt rồi .15 tuổi còn phải bày ra cái tư thế "trẻ nhỏ không ngoan phải phạt " Chậm rì nằm xuống đùi lãnh chúa .Ange liền kéo hai lớp quần của bảo bối xuống. Nàng thật sự ko muốn phạt đứa nhỏ nhưng ko phạt ko đc .Tiểu bạch thẹn chín cả mặt .Tuy là đc một tay chủ nhân nuôi lớn nhưng mà dù gì cũng 15 tuổi đầu rồi còn bị tụt quần đánh mông trần vẫn cứ là ko quen .
- Tội ko nghe lời phạt bao nhiêu ? Ko giữ gìn sức khỏe phạt bao nhiêu?
Tiểu bạch thực sự là ko biết a ~ Sợ nhất là chủ nhân hỏi phải lãnh phạt bao nhiêu.
- Hồi chủ nhân ,tiểu Bạch ko biết do người định đoạt vậy .
Để cho chủ nhân định đoạt vẫn hơn .
- Ko nghe lời ta ,phạt bảo bối 10 bàn tay . Ko giữ gìn sức khỏe phạt 20 .Lần sau tái phạm đánh gấp đôi, theo quy củ nằm yên cho ta
Tiểu Bạch khóc thầm luôn .Nặng nhất là chủ nhân đánh vài cái hôm nay lại tận 30 ko biết mông nhỏ có chịu nổi ko .Trong khi Chủ Nhân lại có luyện võ ,sức mạnh hơn người hỏi có ai bì bằng ,hiện giờ người sánh bằng với Chủ Nhân chỉ có thể là Nữ Vương điện hạ Zela .Chỉ một cước đã có thể giết rồng ,khiến cho phù thủy cũng phải sợ .Mông nhỏ trắng trẻo nằm yên trên đùi run rẩy ko biết lãnh phạt xong sẽ thảm thương thế nào ,thật là muốn xuống gường cũng ko đc
- Ba Ba Ba
Ange đánh với 4/10 phần lực tập trung tại đỉnh mông .Mới có 3 cái mông nhỏ đã cánh hồng .Lâu rồi mới lại chịu phạt tiểu Bạch thực sự nhát đòn lắm nha ~ muốn chạy trốn luôn nhưng sợ chủ nhân nên ko dám
- Ba Ba Ba
- Ba Ba Ba
Gần mười cái Tiểu Bạch hai hàng hoa lệ tràn luôn rồi. Ướt đẫm cả khuôn mặt, mắt đỏ hoe ,thực sự là rất đau a ~
- Ba Ba Ba Hức hức...
Ba Ba Ba Hức Hức .... Chủ nhân ....
Ba Ba Hức Hức ... Tiểu Bạch sai rồi....
Hức Hức Hức ...
Lại đau lòng rồi. Ko đánh ko đc mà đánh cũng ko xong .Đối vs nàng cái gì cũng sắt đá kể cả vs bản thân nhưng riêng vs tiểu Bảo Bối này thì lại mềm lòng .Mông nhỏ bị đánh đến sưng rồi, đánh nữa thì ko biết sẽ thế nào .Dù sao thì bảo bối cũng biết lỗi rồi ,nhìn tiểu ái mắt sưng húp ,mông nhỏ run rẩy cũng ko nỡ phạt thêm .Là con trai mười lăm tuổi cũng sợ đòn mà .
- Không phạt bảo bối nữa.
Nói xong nàng liền đặt tiểu Bạch lên gường đi lấy nước ấm và thuốc thiên Thảo .Cẩn thận lau vùng vừa bị lãnh phạt .Chăm chút bôi từng chút một .
- Hức... Hức.... Chủ nhân ko còn giận em nữa chứ ?
- Bảo bối biết sai rồi thì sao ta giận đc . Lần sau đừng tái phạm nữa. Thương Bảo Bối nên ta mới phạt .Ta không muốn nhìn cục cưng của mình không biết trân trọng bản thân
Tiểu Bạch thấy mình có lỗi vì đã làm chủ nhân lo .Thấy Người chăm sóc từng lúc một ko nghĩ người từng phạt mình nghiêm khắc là Chủ Nhân được.
Sau khi thoa xong thuốc nàng liền ôm đứa nhỏ vào lòng và chìm vào giấc mộng đẹp

[ HUẤN VĂN ] LÃNH CHÚA DỊ GIỚI VÀ THÚ CƯNG CỦA NÀNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ