Ngày bình yên

584 19 0
                                    

Tạm biệt Silica. Ange và Bảo Bối phải trở về sau 1 tháng ở ngoại ô.
- Alice, Annie hai em ở lại giữ gìn sức khỏe và chăm sóc lâu đài hộ ta
- Chúc Người đi bình an Chủ Nhân Đại Nhân .
Alice, Annie đồng thanh đáp
- Hai người nhớ giữ gìn sức khỏe nha
Tiểu Ái ôm chầm lấy hai người
Xe ngựa bắt đầu lăn bánh để lại nỗi nhớ trong gió .Vì đường dài nên Tiểu Bạch gối đầu lên đùi Chủ Nhân ngủ luôn rồi. Thật là ,trẻ nhỏ ham ngủ mà .Ange nghĩ vẩn vơ,vậy là ta lại phải về thủ đô nơi hàng nghìn sự âu lo và buồn phiền,công việc và những mối quan hệ. Chuyến đi dài băng qua những cánh đồng Hoa Hồng và Hoa Lệ ,điểm xuyến hoa Nhái vàng bên đường,đan xen kéo dài gần đến bên kia cánh rừng Không Tên .Đi qua Vùng đất của Phù Thủy Sương mù ,nơi thuộc quyền cai trị của lãnh chúa Đệ Ngũ .Xe đi một ngày đường về đến lâu đài .
- Bảo Bối dậy đi nào
Thỏ ngốc này ! Sao ngủ say vậy chứ .Đôi mắt mơ ngủ mở ra
- Chủ Nhân đến nơi rồi ?
Thấy mình đang gối đầu Chủ Nhân liền hoảng hốt ngồi dậy
- Chủ Nhân ! Người không mỏi sao ? Sao không gọi em sớm hơn .Để Tiểu Ái xoa bóp cho người. Người có mỏi lắm ko ? Bao lâu rồi ?
- Không cần ! Bảo bối ngủ ngon như vậy ta sao nỡ đánh thức chứ .
Nàng vuốt ve khuôn mặt khả ái này .Cũng biết  lo cho ta sao .Đúng là không uổng công nuôi lớn mà ,cuối cùng cũng đc đền đáp .Gối đầu có tí có là gì . Ange bước xuống xe .
- Chào mừng Người trở về !Ange Tiểu Thư
Đó là các gia bộc của nàng Zeno,Meri
Fini...họ đã chờ nàng rất lâu rồi. Những người hầu thân cận của nàng ,theo nàng từ bé .Họ là lí do để nàng trở về. Thật hạnh phúc
- Ta trở về rồi! Mọi người!

( Nói thật thì bé hâm phục mấy người viết truyện dài lắm nha .Bé viết ngắn đã thấy mỏi tay rồi. Ai cho động lực một tí đi 😭😭😭😭😭 .Sao mình lười quá ta ! )





[ HUẤN VĂN ] LÃNH CHÚA DỊ GIỚI VÀ THÚ CƯNG CỦA NÀNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ