03 - Đánh nhau

2K 252 0
                                    

Jaemin và Jisung trở nên thân thiết từ đó. Anh và cậu đều là con một, nên việc có thêm một người anh em để chơi cùng khiến cả hai vô cùng thích thú. Mẹ Park và mẹ Na thấy hai đứa trẻ trở nên gần gũi như vậy cũng rất vui, thường xuyên để hai đứa đến nhà nhau chơi. Mỗi khi có việc gấp, mẹ Park cũng thường gửi Jisung sang cho Jaemin trông, vì thế dần dần, cả hai đã khăng khít như ruột thịt.

Có một lần, Jaemin đánh nhau vì Jisung.

Jisung sáu tuổi thì đi học lớp một, cùng trường với Jaemin. Jisung có tính cách rụt rè, ít nói, thậm chí còn hơi lầm lì, thế là trở thành mục tiêu bắt nạt dễ dàng của mấy học sinh lớp lớn. Đã nhiều năm trôi qua rồi, Jisung không còn nhớ nguyên nhân là gì nữa, chỉ nhớ Jaemin vì bảo vệ cậu mà bị mấy đứa đó đánh cho một trận đến bầm dập cả mặt. Nếu như lúc đó không có giáo viên tình cờ đi ngang qua thì ai mà biết sự việc còn nghiêm trọng đến đâu nữa.

Mẹ Na và mẹ Park cùng nhau đến trường làm loạn cả lên, gây sức ép lên ban giám hiệu khiến đám bắt nạt kia bị kỉ luật nặng. Các bạn cùng lớp bỗng nhiên trở nên kính nể Jaemin hơn vài phần, làm gì có học sinh lớp ba nào dám tay đôi với tận năm "đàn anh" mà toàn mạng trở về như thế chứ. Vì thế nên Jaemin dù bị đánh nhưng vẫn rất vui vẻ, lạc quan.

Riêng Jisung thì hối hận mãi không thôi, chỉ tại cậu mà gương mặt xinh đẹp của Jaemin sưng vù, bầm tím, một bên mắt còn phình to đến nỗi không mở ra được. Toàn thân anh cũng bị đánh cho nhừ tử. Vì tất cả chúng nó đều còn là trẻ con, đánh thì cứ đánh hết mình thôi chứ chưa biết lường trước hậu quả, nên dù không gây ra chuyện gì nghiêm trọng nhưng cũng khiến cả người Jaemin bầm dập vết thương lớn nhỏ, trông khó coi vô cùng.

Nhìn Jaemin nằm thẳng cẳng trên giường, Jisung mếu máo cầm lấy tay anh, hứa chắc nịch. "Anh đợi em lớn nhé, nhất định sau này em sẽ bảo vệ anh."

Jaemin khi đó bật cười, dù sau đó phải nhăn mặt vì đau. Anh xoa đầu cậu nói. "Được rồi, bao giờ Jisung lớn thì đến lượt Jisung đánh nhau với người xấu cho anh nhé."

Jaemin đã bước qua thảm đỏ, cha anh mỉm cười lui về chỗ ngồi. Jisung giật mình tỉnh khỏi chuỗi kí ức xưa cũ, ngắm nhìn nụ cười của anh. Jaemin năm tám tuổi và Jaemin năm hai mươi bảy tuổi giống hệt nhau ở nụ cười rực rỡ ấy, bất cứ ai nhìn vào cũng phải ngẩn ngơ, kể cả trái tim non nớt, nhỏ bé của cậu năm nào.

Anh Jaemin à, Jisung giờ đây đã lớn, có thể bảo vệ anh được rồi.

✓ | Jisung x Jaemin | Đợi em lớn nhéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ