Introduction

59 1 0
                                    

Introduction

(Janna's POV)

"OH MY GOSH!!!!!!!!! anjan na siya Janna. WAAAHHH!!!!" sigaw ni Karen na Excited na Excited habang nagtatatakbo papalapit sa akin.

"Hala!! Hoy Karen!! Tumahimik ka nga. Ano bang meron?" Pagpipigil q sa kanya sa kanyang pagsigaw. Kasi naman DUUH!! asa PATHWAY kaya kami tapos sigaw siya ng sigaw on the top of her Lungs.

"Andiyan na si Gerald paparating na. Ayieh!!" Natataranta at natutuwa niyang sagot sakin habang inaalog alog ako.

"Aray!! Nasasaktan ako ano ba!! Tara na tago tayo wahhaha." Sagot ko habang hinihila siya papalayo.

"O teka teka!! Saan mo ko dadalhin?" Nagtataka niyang sagot.

"Itatapon na kita sa kangkungan kung saan madaming pirana para mawala ka na samundong to!! " Sarkastika kong sagot.

"Hala!! Ayan ka nanaman bes eh. Saan ba kasi?" Sabi ni Karen habang sunod pa din sa paglakad ko. Wala siyang magagawa kinakaladkad ko sya eh haha..

"Edi magtatago anu pa nga ba?" sagot ko sa kanya.

"Magtatago nanaman? Lagi na lang tayong nagtatago pag anjan siya. Bakit ba kasi?" Inis na sagot niya sakin.

"Ah basta tara na." wala na syang nagawa haha at sumama na lng sakin kung saan ako pupunta haha.

Oops!! oo nga pala hindi pa ako nagpapakilala ^^. Pasensya na po Excited magkwento hehhe.

Ako si Princess Janna Faye Fernandez Factor or Janna for short. Sobrang IKLI ng pangalan ko noh? Di ko alam bat ganyan ang pangalan ko, kung saan nadampot ng mga magulang ko ang napaka IKLI kong pangalan. Mas Gusto kong tawaging Janna kesa sa Princess or FAYE yuck!hahah pangbabae eeww!! hahha.

+simpleng babae, babae nga ba??

+masungit sa umpisa pero palakaibigan,

+madaling pakisamahan,

+kalog

+Masarap kasama

in short BIPOLAR hahaha.

Madalas nila ako biruin na "MAN-HATER" daw ako. Napaka BITTER ko daw sa mga lalaki. Bakit nga ba? Dahil ba sa iniwan?? Niloko?? o Hindi makamoved on sa Ex na mahal na mahal ko padin? Ganun na nga  siguro. Pero di Niyo naman siguro ako masisisi kung ganun nga ang nanyari. Kasi for sure kahit kayo naranasan niyo na yun.

Sabi nila masarap magmahal. Oo masarap kung hindi ka masasaktan. Pero di mo naman masasabi na nagmamahal/ nagmahal ka kung di ka nasasaktan diba?

Si Karen pala ang BESTFRIEND kong hindi ko maituring na bestfriend. Ang gulo noh? eh kasi naman pano mo matatawag na bestfriend yun kung lagi ka niyang pinapahamak. In a way na lalo ka niyang inilalapit sa mga ayaw mong gawin. haha pero mahal na mahal ko yang bestfriend ko na yan. Kapatid na turing ko sa kanya =).

At yung Gerald naman na un. Siya lang naman ang taong hate na hate ko. Naiinis ako pag nakikita ko ang pagmumuka niya. Alam mo ung feeling na kapag nakikita ko mukha niya gusto kong pumunta sa banyo para magbawas. haha pag nakikita ko kasi sya para akong nakakakita ng inidoro haha. Ang sama ko noh =) hahah eh sa un ang nakikita ko eh haha. . Walking toilet bowl. haha. Tapos ang yabang yabang pa.

Limang Buwan na simula nung nagpasukan kami. Pano ko nga ba nakilala yang mga yan. Pano ba sila pumasok sa buhay ko =)

Si Kapre at si BiikTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon