A/N: Paepal =) ayon eh nasimulan na ang kalokohan ko. .
waley o havey? haha sensya na ah nagfeefeeling writter lang naman ako eh ^^ trip ko lang gumawa =)
sa mga nagbabasa out there ^^ salamat hehe. . Sa mga di pa nababasa, ewan ko di naman nila nababasa tong note ko eh hehe,
Pls. Spread Guys =)
********
Part 2 - Welcome
- - - - - Two weeks na ang nakakalipas at wala pa akong masyadong kilala. Si Mari Juana pa lang din ang kilala ko Shy Type ba.haha. pero parang wala naman sa VOCABULARY ko ang mahiya =). Oo nga pala noh, bat di ko naalala si MIchelle at si Chenee. Sila yung mga nakilala ko sa Interview.
"Magpalipat na lang kaya ako sa section kung san sila nandon." sabi ko sa sarili ko habang nagmumuni muni sa kwarto ko.
Pagkaisip ko nun ay agad bumangon para mag ayos na para sa pagpasok. Naligo ako, Kumain, Nag toothbrush at kung ano ano pa. Pinony ko na ung buhok ko sabay alis. haha bastos na anak hndi na nagpaalam haha.
Pagkarating sa school direcho ako dun sa chaiman ng Department namin para magpalipat ng Section. Buti naman at pinayagan ako dahil may kaswap ako. Kaswap ko yung friend ni Mari Juana na nasa Section A.
New Schedule wahaha kaya ko to =) kinuha ko nanaman na yung mga classcards ko dun sa Old instructors ko. Ay mali sila pa din pala instructors ko. Ililipat lang nila yung classcard ko sa Section A.
"Michelle!!!!Chenee!! " Sigaw ko hahha oh dba malala ako pag kasama ko sila =)
"Ui Janna kumusta ka la?" sabi ni Michelle
"Long Time No see ah." sabi naman ni Chenee.
"Ito humihinga pa kaya buhay pa din =) oo nga eh san ba kayo nagtago bat di ko kayo makita?" sagot ko.
"Busy sa mga new Friends.haha oo nga pala kamusta ka sa section mo?" tanong ni Chenee.
"Ayon nabored ako. Kaya Nagpalipat ako sa Section niyo =)" sagot ko habang nagtatatalon.
"TALAGA!!! HUWAAAAAAAAAAA!!!!" Sigaw nila haahah o diba PUBLiC DiSPLAY OF ABNORMALiTY lang hehe.
"Tara na pasok na tayo" pag aaya ni Michelle kaya sumunod kami ni Chenee.
Pagkapasok sa room ang agad na narinig ko.
"Ui Michelle sino sya?"
"New Classmate?"
"Bago ah."
"Chenee pakilala mo naman kami sa kanya."
"Ate dito ka na upo oh."
Nakakaloka naman tong mga to haha mukhang masaya sa section na to =)
At dahil two weeks na magkakakilala na sila. Ako na lang ang hindi. at pang asar tong mga instructors na ito dahil nabuhay nanaman sa dugo nila ang INTRODUCE YOURSELF EFFECT nila. Yung iba kasing subject ko nabago na instructors ko since nagpalipat ako ng section.
" Good Morning my new classmates. I'm Ms. Princess Janna Faye F. Factor, Janna for short, 15 yrs. existing in this beautiful world. I'm from Binmaley, Pangasinan. I graduated in Gov. Isidro S. Rodriguez Sr. Memorial National High School in Cainta, Rizal. I came from Section B, but since i got bored, I decided to transfer in your section because of Michelle and Chenee"oh cge kinareer ko na haha.
BINABASA MO ANG
Si Kapre at si Biik
Fiksi RemajaWe can never please the person we LOVE to stay in OUR LiFE. But the Memories that shared together can stay FOREVER. Author's Note: Bago pa lang ako sa wattpad, and this is the first story that I created. Actually I made this story just for fun, gust...