Chương 1: Nam thần
Năm 2018 tháng 9.
Một chút tự học buổi tối, trong lớp lập tức tiếng kêu than dậy khắp trời đất.
Thanh Khê Huyện nhất trung truyền thống, khai giảng bất phát sách, một khoa một tấm quyển. Mỹ danh viết hỗ trợ ôn tập bài tập, thực chất thượng là nhắc nhở đại gia kiềm chế. Bởi vậy này bao bài thi hàng năm đều ra ký ức sâu sắc, không là bao nhiêu không viết ký ức sâu sắc, là hết rồi nhiều ít địa phương ký ức sâu sắc.
Tưởng Lạc thu thập đặt bút viết túi, liền nghe thấy bàn tử hồ ngàn dực cùng Bản Đắng ở đàng kia đối đáp án.
Bàn tử: "Đề thứ nhất ta tuyển b."
Bản Đắng: "Ta tuyển c."
Bàn tử: "Đề thứ hai ta tuyển a."
Bản Đắng: "Ta tuyển d."
Bàn tử gãi gãi đầu, "Đệ tam đề tài ta tuyển a."
Bản Đắng: "Ta tuyển b."
Tưởng Lạc: ...
Thu thập xong cặp sách, hai người này còn tại đối, bất quá lúc này đã đối đến thứ mười hai đạo , Tưởng Lạc nghe, hai người bọn họ rốt cục có một cái giống nhau , mười hai đề tài đều tuyển a.
Hắn cùng này lưỡng ngốc hàng chào hỏi, "Ta đi trước."
Kết quả là bị bàn tử gọi lại, "Lạc Lạc a, ngươi không về phía sau mặt, ngươi đừng quên, kiến trúc bên trong tôn tử bảo hôm nay chờ ngươi."
Kiến trúc bên trong tôn tử là chỉ bọn họ lớp 11 Trương Kiến Thiết, bởi vì vóc người cao lớn, liền luyện qua điểm võ thuật, được xưng đánh biến Thanh Khê vô đối thủ. Tưởng Lạc bàn luận bề ngoài, liền một thư sinh yếu đuối, vốn là cùng hắn không giáp với. Chính là hắn có chút thốn, nghỉ hè cùng đồng học đùa thời điểm, lượm cái ví tiền, tại chỗ cũ đợi chờ, trả lại cho người mất của kiến trúc trung tá hoa tống Y Y.
Hắn sẽ không đem việc này đương sự, có thể qua mấy ngày, Trương Kiến Thiết liền tới tìm hắn .
Lần kia là ở tại bọn hắn cửa tiểu khu, Trương Kiến Thiết xuyên cái vượt rào cản áo ba lỗ, trên cánh tay xăm lên tả Thanh Long bên phải Bạch hổ, cùng cái cây cột dường như xử tại hắn trước mặt, hỏi hắn, "Chỉ ngươi còn dám truy lão bà ta?"
Kết quả Tưởng Lạc không hé răng, tiểu khu đại thúc liền giơ đèn pin chạy ra ngoài.
Trương Kiến Thiết sợ đến trực tiếp chạy.
Tưởng Lạc liền không quen biết hắn, chỉ coi một kẻ ngốc, cũng không coi là chuyện to tát, vừa vặn ngày thứ hai hắn liền đi trại hè , hôm qua mới trở về, cũng liền không biết đến tiếp sau phát triển. Kết quả ngày hôm nay một vào trường học, liền bị truyền lời, nói là hắn muốn cùng Tưởng Lạc quyết một trận tử chiến, nhượng Tưởng Lạc tan học đi trường học mặt sau rừng cây nhỏ chờ hắn.
Đại khái là nhìn Tưởng Lạc một mặt kinh ngạc, bàn tử mới cùng hắn phổ cập một chút: Trương Kiến Thiết yêu thích tống Y Y, mà tống Y Y từ khi thấy Tưởng Lạc sau liền không quân không thể, nói cách khác, đối Tưởng Lạc nhất kiến chung tình .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Nhìn Trúng Đối Thủ Một Mất Một Còn Của Cha Ta - Đại Giang Lưu
Roman d'amourNgã khán thượng liễu ngã ba đích tử đối đầu Hào môn thế gia, điềm văn, vườn trường, hai bên thầm mến, lẫn nhau sủng, đáng yêu tiểu học bá VS thành thục thận trọng bá tổng, kém bảy tuổi, niên thượng, hiện đại Tích phân: 135,652,496 Nguồn: Tấn Giang ...