Kowted Keyndi

73 1 0
                                    

"Pipilitin kong tanggapin na suko ka na ngunit wag mong isiping malilimutan kita..

"Malaya ka na..ngunit sana'y itago mo sa 'yong puso kung paano tayo naging masaya..." :-( 111114)

"Diretso mong tahakin ang hinaharap kaysa balikan ang nakaraan."

".. Ngunit wag mong hayaan maging manhid ang puso sa mga taong pinaluha ka.. Magpatawad..upang ika'y lubusang makalaya.."

"..Iniwan mo ako sa kawalan, sa kabila ng pangako mong walang hanggan.."

"Bangungot nga lang ba ang yong paglisan, o isang katotohanang dapat kong kasanayan.."

"Pangarap kong tumanda kasama ka...at balikan ang alaalang ating ginawa.."

"walang ningning ang mga ngiti ko sa labi, kulang ang ligaya sa bawat sandali.. Ngunit handa kong harapin ang bawat pighati kung bunga nito ay ang iyong ligaya at ngiti"

"Gumigising ako bawat umaga upang maalala na wala ka na.." :-(

"kasabay ng tikatik ng ulan ang pag-agos ng aking luha.. At aasang sisikat ang araw upang matuyo ang hamog sa puso ko.."

"..hirap nga pala mag move on.. Kahit sabihin mong okay ka na..may sakit ka pa ring nadarama..

pero parang mas mahirap magpakatanga kase suko na sya umaasa ka pa..

Walang madali sa relasyon.. Yun ang realidad sa aking buhay.."

"..gusto kong isigaw sa buwan.. Mahal kita.. Ngunit..Sapat na ba yon para manatili ka..?"

"..sabi ko sa aking sarili noon.. Kung akoy mamamatay at bibigyang muli ng chance mabuhay.. Sa yo pa rin ako babalik upang ang ating mali ay maging maliligayang sandali.." 111214 :-) ")

"Ilang umaga kaya ang haharapin ko para limutin ka.."

"Buti pa si wattpa

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 13, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

kowted keyndiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon