Phần 3 ( 90 -120 )

292 8 1
                                    

90. Cộng sinh

Khắc lấy hoa văn phức tạp ma thuật trận nổi lên đặc thù quang huy, ma lực từ bốn phía bảo thạch máy lưu trữ trong đại lượng chảy vào, một cơn lốc xoáy bộ dáng cổng truyền tống lúc đó bị mở ra.

Estraneo trong lòng đất cứ điểm.

Sax mặt không thay đổi ôm một vị sắc mặt trắng bệch thiếu niên, trên người cùng trên mặt đều tiên lấy huyết, mại khai bộ tử chậm rãi từ cổng truyền tống nội bộ đi ra.

Dùng có hiệu quả đặc biệt ma thuật thạch nhét vào thiếu niên trong miệng, bảo trì thi thể hoạt tính, Sax cởi mình tây trang đắp lên thiếu niên nửa người trên, cau mày đi ra gia tộc ma thuật trận, chung quanh ảo thuật gia lạnh lùng quét mắt nhìn hắn một cái, cứ tiếp tục đầu nhập vào chính bọn hắn nghiên cứu ở giữa.

Thấy nhưng không thể trách Tóc Đỏ nam nhân ôm trong ngực thiếu niên, trực tiếp một đường mang vào gia tộc trong lòng đất tầng ba đơn độc phòng thí nghiệm, cửa tự động quét hình con ngươi màng xác nhận thân phận sau đó từ từ mở ra, Sax đi vào, nhẹ nhàng đem thi thể đặt ở bên trong phòng thí nghiệm trên bàn mổ.

"Mặc dù nói sinh tử bất luận, nhưng các ngươi không khỏi hạ thủ quá độc ác một điểm a !. "

Ở bên trong nhìn thực nghiệm báo cáo nghiên cứu viên không phải quá để ý quay đầu nhìn lướt qua, hắn mang theo khẩu trang, vén lên nam nhân đặc biệt đắp lên thi thể nửa người trên tây trang, nhìn máu thịt be bét vết thương, nhướn mày kiểm tra rồi một lần, có chút chê nói rằng: "Không có thương tổn được đại não cùng trái tim, miễn cưỡng coi như các ngươi hoàn thành nhiệm vụ, nhưng là như vậy vết thương tu bổ lại cũng là rất phiền toái được không, hơi chút cũng suy tính một chút công việc của chúng ta số lượng a. "

"A a, xin lỗi, một chút xíu ngoài ý muốn mà thôi. " nam nhân hai tay cắm túi tiền, mặc dù đang xin lỗi, lại vẻ mặt chán chường hoàn toàn nhìn không ra áy náy: "Kihara tiên sinh đâu? "

"Ở phía sau trong xử lý một cái vật thí nghiệm. " nghiên cứu viên thờ ơ chỉ chỉ sau lưng cửa kim loại: "Kihara tiên sinh tựa hồ nghĩ tới điều gì thú vị thực nghiệm, mấy ngày hôm trước viết nhất thiên báo cáo, hiện tại đang ở thử đâu. . . Bất quá dường như thất bại. "

"Phải. "

Sax cũng là tùy ý hỏi một câu, đạt được đáp án cũng thờ ơ gật đầu, hắn từ trong túi rút ra một gói thuốc lá, cầm sau khi đi ra động tác lại dừng lại, hắn nhìn chòng chọc lấy trên mu bàn tay mình vết sẹo, không biết nghĩ tới điều gì.

"Uy, không muốn ở trong phòng thí nghiệm hút thuốc. " nghiên cứu viên vừa quay đầu đã nhìn thấy cầm điếu thuốc nam nhân, bất mãn nhíu mày lại nói rằng.

"A? Xin lỗi xin lỗi. " nam nhân chợt lấy lại tinh thần, lấy thuốc lá động tác chợt một trận, mạn thôn thôn thả trở về. Sax nghiêng mặt sang bên nhìn về phía nằm ở trên bàn mổ thiếu niên, đối phương băng lãnh tái nhợt da đã bắt đầu hiện lên xanh, làm toàn bộ hành trình đem người ôm trở về một cái, Sax đối với đối phương tử vong sự thực lại không rõ lắm.

[ Tống ] Lại nắm đuôi của ta cắn ngươi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ