Phần 4 - END

156 7 0
                                    

121. Tảng sáng hiện ra

Estraneo gia tộc biết định kỳ cho Finril củng cố tinh thần ám chỉ.

Tỷ như chấp hành vượt lên trước thời gian một tuần nhiệm vụ sau khi trở về, hoặc là tiếp xúc cái gì làm cho gia tộc phán đoán cho rằng sẽ đối với Finril tạo thành ảnh hưởng nhân vật, cũng hoặc là đi trước gia tộc không liên quan tới địa khu -- nói chung, chỉ cần là có ảnh hưởng Finril người cách có khả năng, gia tộc sẽ liều lĩnh đại giới đem bóp chết từ trong trứng nước.

Lấy kiểm tra thân thể danh nghĩa, dùng ma thuật, tễ thuốc, cùng với thôi miên thủ đoạn, làm cho nguyên vốn thuộc về Todoroki Tsutooru ký ức thay đổi càng phát ra nghiền nát, cái này cũng tạo thành Finril đối với tự mình đi tới đích chỗ trống, chứa đựng những ký ức này ký ức thần kinh cũng không biết có phải hay không là còn thuận lợi hoạt động, hoặc giả nói là hay không đã sớm ở dược vật, ma thuật, thôi miên cộng đồng dưới tác dụng đã triệt để điêu vong.

Finril đã không phải có thể bảo đảm chính mình có hay không còn có thể tìm được trở về quá khứ của mình, dù sao coi như hắn lặng lẽ sưu tập về [ Todoroki Tsutooru ] tin tức, hắn đi qua ký ức cũng như trước trống rỗng.

Cùng lúc đó, tương quá đi thay vào đó là [ gia tộc tối cao ] ý thức.

Ban đầu là sử dụng [ ma thuật ] thủ đoạn tương đối nhiều, dù sao hiệu quả tương đối mạnh, cũng sẽ không giống như dược vật thôi miên giống nhau có rõ ràng tác dụng phụ... Nhưng dần dần, theo Finril bản nhân ma thuật trình độ đề cao, dùng [ ma thuật ] hạ đạt tinh thần ám thị hiệu quả liền dần dần yếu rất nhiều.

"Cho nên, ngươi mỗi lần nhiệm vụ sau khi chấm dứt đi Kihara tiên sinh nơi đó tiến hành hay là [ thân thể kiểm tra ], trừ ra thân thể cơ năng kiểm tra ra nội dung, nói cách khác chính là tinh thần tình trạng kiểm tra cùng cần thiết dược vật thôi miên, nha, vật này thông thường biết xen lẫn trong ngươi khép lại tễ thuốc trong. "

Sax ngậm thuốc lá, bên cạnh mang theo tóc trắng thiếu niên, bất động thanh sắc dưới đáy lòng nói rằng.

Bởi bên trong gia tộc khắp nơi đều có máy theo dõi, cùng với người nào cũng không thể hoàn toàn cam đoan có mở ra hay không giam thính khí, cho nên ở về đến gia tộc nội bộ đưa tin sau đó, hai người giao lưu thì dứt khoát đi qua Finril ma thuật tới liên tiếp tinh thần của hai người tiến hành.

"Thế nhưng không đi kiểm tra cũng không được, sẽ bị hoài nghi, hơn nữa ngươi bị thương không có biện pháp tự hành khép lại, nhất định phải dựa vào Kihara tiên sinh thuốc. "

Sax thần sắc chán chường, mang theo vài phần khổ não:

"Dầu gì cũng là ngươi mời ta tiến hành làm phản, thế nhưng một phần vạn ngươi lại bị tẩy não thôi miên, xoay người đem ta bán đi thì phiền toái. "

"... Ta biết rồi. "

Nghe vậy, Finril cũng nghiêm túc vài phần, hắn suy tư một hồi: "Dược vật thôi miên nguyên lý là cái gì? Không phải, cái này trước không phải suy nghĩ, hiện tại phải bảo đảm chính là ta tinh thần của mình trạng thái, Sax có thể dùng ảo thuật xâm lấn tinh thần của ta sao? "

[ Tống ] Lại nắm đuôi của ta cắn ngươi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ