Credit: エルアナまとめ8 | Rita #pixiv https://www.pixiv.net/en/artworks/74349891
======================Phía sau cái kết hạnh phúc lại là những bí mật bị ẩn giấu nơi ánh hào quang không thể chạm tới. Elsa kiểm soát được sức mạnh của mình, trở thàng người trị vì mà mọi người mong ước với sự hỗ trợ của cô em gái Anna của mình. Hai người đã cùng nhau xây dựng nên một vương quốc phồn hoa. Tuy nhiên sự thật có phải như vậy không?
Anna liếc mắt nhìn quanh, đảm bảo rằng nơi này không còn ai nữa mới chậm rãi bước trên hành lang lạnh lẽo. Đôi mắt xanh dương sâu hút không rõ cảm xúc quan sát từng mảng băng mỏng bám lên thành tiếng, thoáng thở hắt. Cô biết chuyện gì đang xảy ra phía sau cánh cửa đóng kín ấy, vì vậy nên lính canh đều đã bị cô ra lệnh rời đi, người hầu lúc này hẳn đã nghỉ ngơi.
"Elsa, là em, Anna đây." Sau khi đảm bảo mọi thứ, Anna gõ hai tiếng lên trên cánh cửa gỗ, nhẹ giọng nói. Cô biết lúc này bản thân không nên làm gì khiến người ở bên kia kích động cả.
"K-Không, em mau đi ra đi. Chị ổn!" Trái lại với vẻ bình tĩnh của Anna, giọng nói của Elsa vọng ra lại đan lẫn chút run rẩy không liền mạch. Cô có thể nghe thấy tiếng chị thở dốc, lớp băng càng lúc càng trở nên dày hơn. Chỉ vậy thôi cũng đủ để cô biết chị không hề ổn.
"Không sao đâu, mở cửa cho em đi." Anna đối với câu trả lời này của Elsa đã sớm trở thành thói quen. Cô biết điều khiến chị sợ hãi mà đẩy cô rời xa khỏi mình, một phần trong cô cũng sợ hãi điều đó. Nhưng chỉ là một phần mà thôi, phần còn lại của trái tim thì lại khao khát nó tới phát điên. Khẽ siết chặt lấy vạt váy, cô nở nụ cười che giấu đi sự giả dối nơi đáy lòng mình."Em sẽ không làm điều đó nữa đâu.
"....." Elsa không còn đáp lại, tuy nhiên Anna biết chị sẽ sớm thỏa hiệp với mình thôi. Từ khi cả hai còn nhỏ, chị đã luôn cưng chiều cô, đặt mong muốn của cô lên trên chính bản thân mình. Đôi mắt xanh dương hơi híp lại khi tiếng bước chân bắt đầu phát ra từ phía bên kia cánh cửa. Cảm giác ngai ngái buồn nôn bắt đầu trào lên nơi cổ họng khi cô cảm thấy trái tim mình thoáng chốc liền trở nên loạn nhịp khi thứ ngăn cản giữa hai người cuối cùng cũng được mở ra.
Chỉ là khi Elsa không kịp ngước lên thì Anna đã nắm lấy cổ tay chị, kéo đối phương ôm vào lòng mình rồi xoay người bước vào bên trong. Cô đóng cửa lại, sau đó lập tức nhấn chị lên tường, không để đối phương có thời gian phản ứng lại mà dán chặt hai đôi môi vào với nhau. Nàng nữ hoàng ngay lập tức phản kháng lại, hai tay siết chặt lấy vai người em gái của mình muốn đẩy cô ra. Nhưng không biết từ bao giờ mà cô đã mang thứ sức mạnh mà chị không thể chống lại. Và chị thì không đành lòng sử dụng phép thuật với cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
AnnaElsa/ElsaAnna Collection
FanfictionỪ, đây là cái thuyền incest đó mấy bạn. Mình biết cái thuyền này tà đạo nhưng mị không ngừng ship được. Nên nếu ai không chịu được thì có thể ấn back nhé. Mình xin cảm ơn