Haru's POV
Pagmulat ko ay nasa kama ako at nakahiga.
Oh! Gising kana pala bumaba kana at kakain na.(sabi ni kuya,sabay labas ng kuwarto).
Isang panaginip,napaniginipan ko inay namimiss ko na siya.......
(Sabi ko sa aaking sarili)Agad akong bumangon at pumuntang kusina para kumain.
Kusina.......
Nakita ko roon ang aking ama kasama ang aking mga kapatid kumakain ng sabay...
Oh!kain na anak at pumasok kana.Diba di ka uuwi mamaya?
Po? Ako hindi uuwi?
Diba sabi mo magseesleep over ka sa kaibigan mo?Bakit diba tuloy?
Po?Ah nawala sa isip ko hehe tuloy po...
................................................................
Pagkakain ko agad akong nagpaalam kay papa para pumasok.
Mayamaya habang pasakay nako ng bus ay biglang tumunog ang cellphone ko.....
Ah!Notification lang pala.Birthday ko na pala bukas hays bat diko alam...
(Malungkot kong sabi saaking sarili..)"Sa bus"
Habang nakaupo ako sa isang upuan ng bus may isang lalaking tumabi saakin.Maitsura siya,mukha siyang mabait,medyo cute siya hehe.Mukha siyang Korean dahil sa malaharina niyang balat.
Mayamaya ay nabored ako,naglabas ako ng comics.Wow!comics ba yan?.(tanong ng lalaking katabi ko)
Ah!o-o ma-----runong ka magtagalog?
(Sagot ko..)Ah,oo marunong ako pero onti lang kasi 100% Korean ako.Dito ako lumaki kaya medyo marunong na rin ako...
Korean rin siya pareho kami..Naging magkaibigan na rin kami..Marami kaming mga tinanong sa isa't isa..At nagbigayan na rin kami ng phone number,alam kong masyadong mabilis para sa ngayon lang nagkakilala,pero ang gaan ng loob ko sakanya....
Makalipas ang ilang minuto nakarating na ang bus sa school nagpaalam nako sakanya.Medyo ginipit ako sa oras na un kasi gusto ko pa siyang makasama pero ok lang haha nakuha ko naman number niya.Isa lang masasabi ko sakanya siya ang DREAM GUY ko....
Pagbaba ko ng bus nakita ko si Jessica ang friend ko.Sabay na kaming pumasok ng school...
Nakapasok nako ng room namin kasama si Jessica.Sakto lang ang dating namin kasi di pa nakakapasok ang teacher namin...
After 2 mins pumasok na ang aming guro...Ok!students may bago kayong magiging kaklase...
Sabi ng aking guro habang itinuturo ang isang lalaki na papasok ng room..
Siya si Hyunjook Baek,tahimik siya at kung titignan mo maitsura rin naman siya at mukhang ilusente,maputi rin siya,mas matangkad siya sakin.Bihira bumuka bibig niya dahil syempre di siya madaldal...Koreano rin siya.
Pinaupo siya ng guro ko sa tabi ko medyo weird kasi para lang siyang isang pader sa tabi ko.....Dumating na ang oras ng uwian...
Nag-ayos nako ng gamit ko para pumunta kila Jessica. Maaga umalis si Hyunjoon,ang weird niya kasi halos di siya nagsalita buong klase.Hindi ko pa nga naririnig ung boses niya.....
BINABASA MO ANG
UNCHANGE DESTINEY
FantasyIto ay tungkol sa isang babaeng susunod na magiging mintzy. Ang mintzy ay isang handog ng kalangitan para sa mundo. Misyon nitong ipagtanggol ang mga tao,hayop at mundo sa mga darating na mga panganib. Pero magagawa niya lang matapos ang misyon niya...