enemies SPOTTED

31 1 0
                                    

A/N ; hello guys sensya na ngayun lang ulit nakapag update . as requested po nya kaya ko itinuloy ang story.. :) the continuation...

Hope you like it :)

Continuation..

NARRATOR:

(NAGLALAKAD NA ang dalawa papuntang classroom, halatang na o awkward sila sa isa't isa. DAHIL D NAMAN SILA AS IN CLOSE E TAZ MAGKASAMA SILA PUPUNTANG ROOM.. HAHAHA YUN GA NAMANG KASAMA MO SI CRUSH ay d  ka ba ma o awkward lalo nat nakilala ka nya dahil always late ka !! ANU NGA alex? )

oo nalang narrator :p

Nagpatuloy sila sa paglalakad (ng  biglang may tatlong Babae humawi sa pag itan nila ni AERON )tinabig pa nila si alex ng pagkakalakas KAYA ITOY napahiga sa sahig at kinorner naman  si Aeron. ( SINU NGA BA ANG TATLONG BABAENG YAN ) :) NEW CHARACTERS...

START ng CONVO......

.......sinu ba kayo ? bakit nyo tinabig si ms. LATE ? ESTE si ALEX at bakit nyo ko kinorner ha?( inis sa tatlong unknown na babae)

>KAMI LANG NAMAN ANG M3 SASSY GIRLS .".ang campus PRINCESSESS"

.......ANU yung  M3 ??? MALANDI , mataray at MAARTE SASSY GIRLS ??? 

>m1  aba nakaka offend ka naman MAHAL .. we are not MALANDI, MATARAY AT MAARTE SASSY GIRLS.. M3 SYA dahil parehas M initial ng surname namin ;) by the way im PATRICIA GAILE MENDEZ .. OH mga girls mag pakilala din kayo kay mahal.

.

>m2 hi ;) ( sabay kindat  ) I'm Sheila Pearl MARTINEZ ..YOU CAN JUST CALL ME PEARL .

>m3 and I'm Lea Grace Manalo...you can call me Lea  ( nagpout pa )

.......teka GAILE >.. BAT MO ko tinatawag na mahal ? anu ba kita ? sa pag kakaalam ko wala akong girlfriend!!! mas bagay sa inyong M3 ang MALANDI, MATARAY . MAARTE EEE umalis nga kayo sa paligid ko ( inis na inis )

>m1 hahahaha!!!!!!! masyado ka naman mainisin  ;) lalo akong naiinlove sayo NYAN E :* NGAYUN palang sinasagot na kita ;)

.......ang lakas din ng apog mo ah?? wala ako interesado sa mga babaeng malalandi

m1> alam ko naman may gusto ka saakin.. wag ka ng mahiya

m2 and m3 .> ou nga wag kana MAHIYA kay GAILE !! 

........ANG KAPAl ng mga mukha nyo,, kasing kapal ng maKE UP NYO!!!!GO AWAY!!! ( SA SOBRANG INIS SA m3 sassy girls nagawa nyang makaalis sa pagkakacorner.)

 m1> MAHAL !!! SAN KA PUPUNTA ???????????!!!

.........WAG MO KO matawag tawg na mahal ..MAY PANGALAN AKONG AKIN!!!! AT AERON ... IYON

( pumunta ito kay alex na nakahiga pa rin , KINAUSAP NYA ITO)

.......alex ???? (ilang ulit nyang sinasambit ang pangalan ni alex pero hindi ito nasagot nawalan pala ito ng malay ) tINGAN NYO GINAWA NYO KAY ALEX !!!

M1> ANG OA naman! para tinabig laang namin 

.......irereport ko kayo sa DEAN!! ( MULI NYA BINALING ANG ATENSYON KAY ALEX at ..nagulat nalang sya na may biglang tumulong dugo sa ilong ni alex.. kaya binuhat nya ito na parang isang prinsesa at naggmukhang prinsipe naman ang peg nito .. papuntang clinic)

Me plus YOU = lOvE ( ONGOING )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon