cONTINUATION
A/N: NAtakot si Alex sa lalaking kanyang nakita sa tapat ng kanilang bahay , hindi nya to mamukahan dahil natakluban ang mukha nito ng sanga ng puno.. nalingos lang sya saglit ng mawala sa kinatatayuan ang lalaki..lalo na natakot si Alex ..kaya nagpasya na itong matulog......
KINABUKASAN . ,
KRING KRING..
( Bumangon NA AGAD si ALEX AT madaling nag ayos para makapasok ng maaga .kumain lang ng tinapay at agad ng umalis sa bahay sakay sa car . himala mukha maaga syang makakarating sa school , )
Alex POV..
( kababa lang sa kotse)
Hayst anu ba to di maalis sa isipan ko ang lalaking iyon +___+ .
Bakit sya andun sa tapat ng house namin?
may plano ba syang looban kami?
kidnapin mga kapatid ko?
o baka may balak ligawan ako ?
tak,.. tak,, ( POKKKKK *'--)_
-.- a A A ARAAAAAAAAAAY!! naman CRYSTAL! T.T
"..... AGA MO ah .. hahah anu na naman yan??? para ka talagang baliw nagsasalita NG mag isa eh! ^.^v
AY papanu may nakita akong guy sa may tapat ng house namin kagabi ....! TAPOS nalingos lang ako saglit bigla syang nawala..
"..... guni guni mo lang yun :P masyado ka kasi obsessed kay AERON...HAHAHAHAH
sana TAMA ka Crystal na guni guni ko laang yun. tara na nga sa room!!!
"..... sige tara :D
[ pumunta na ang dalawa sa room, medyo madami dami na din sila , pero may isang tilay di pa dumadating ].
TEKA TEKA .. bat ala pa si AERON?? :( D AKO sanay na d agad sya nakikita dito ..
( napabuntung hininga ito )
[ maya maya pay dumating kanilang prof ]
PROF : okay class may Announcement ako sa inyo .. PINAPASABI ito sa inyong lahat ng ating DEAN .. na approbahan ang request ng department natin na magkaroon tayo ng fieldtrip ..
S 1 : sir!!! ask lang po anu mga places ang pupuntahan??
S2 :oo nga sir ! tsaka magkanu po ba???
PROF : patapusin nyo kase ako sa PAg AANOUNCE !!!
,, ETO mga pupuntahan .. ENCHANTED KINGDOM,, MOA.. AT sa isang CAMPS SITE.. PH 4000 ang babayaran ng bawat isa sa inyo...
ALL : woooooooooWWW...party party !!!!! sama KAMI!! ( NAGHIHIYAWAN SILA LAHAT .. )
PROF : quiet!!!!!! QUIET !!! may CLASS pa tayo KAYA MAGSITAHIMIK KAYO...
ALL : sorry sir..
"..... UI alex !! sama tayo :)) ( pabulong nyang sabi )
( TUMANGO SI ALEX at nag hand signal ng OK !!) ^_____^
[NATAPOS ang klase nila , samantalang d nga dumating si aeron,,, ]
Bakit kaya d pumasok si AERON :(
".... WAG KANA MASAD .. malay mo bukas makita mo sya...!!
mag dilang ANGHEL KA SANA CRYSTAL
BINABASA MO ANG
Me plus YOU = lOvE ( ONGOING )
Genç KurgudalaWAng taong pinag isa at naging katumbas nun ay LOVE :) KUNG MAHAL MO IPAGLABAN MO! AT WAG NA WAG KA MAGPAPATALO SA IBA!! AND AGAIN learn to appreciate ng effort gusto ko lang ishare sa inyo ang aking nagawang story i hope u wiill like it