Chap 3

3 0 0
                                    

Chúng tôi đi dọc về con đường đã xói mòn, đường đi khá ngoằn ngoèo và cũng không khác gì ổ chuột là mấy tôi cũng hơi ngại vì để Taehyung đi về con đường như thế này nhưng thái độ của Taehyung làm tôi cứ chú ý mãi. Cậu ấy quan sát rất kĩ gương mặt toát lên vẻ nghiêm túc như một "ông cụ non" vậy, tôi phụt cười Taehyung quay ngoắt khó hiểu nhìn tôi, tôi chỉ cười rồi cả hai đi vào nhà tôi.

Căn phòng mặc dù đã bật đèn nhưng nó vẫn khá tối, tôi vào bếp lấy một ít nước và trái cây cho cây cho cậu ấy. Bà tôi chắc đi mua đồ ăn cho tôi rồi, ba mẹ tôi mất khi tôi được 5 tuổi trong một tai nạn xe nhà cửa của ba mẹ cũng bị người dì lấy đi mất chỉ có mỗi căn nhà nhỏ này của bà thôi. Tôi rất yêu thương bà vì bà là người thân duy nhất của tôi là người luôn an ủi và động viên tôi.

"Jungkook à cậu ra đây chơi với tớ đi!"
Tôi bê đĩa trái cây và nước cam ra cho Taehyung uống cậu ấy có vẻ rất thích và ăn chúng khá ngon lành, vừa ăn cậu vừa hỏi tôi
" Ba mẹ cậu đâu?"
"Họ mất do tai nạn rồi!"
"Tớ xin lỗi tớ không biết!"
"Không sao! Cậu không định về à?"
"Này Jeon Jungkook sao cậu nhẫn tâm đuổi khách chứ! Tớ chỉ mới ở đây chưa đầy 5 phút!"
"Nhưng ba mẹ sẽ lo lắng cho cậu đấy!"
"Không sao ba tớ bận lắm bận đến mức không thể dành thời gian quan tâm tớ!"
Cậu ấy nói rất hồn nhiên với nụ cười trên môi làm cổ họng tôi nghẹn ứ, tôi thầm nghĩ chắc là Taehyung cô đơn lắm tôi vô thức dang tay ôm lấy cậu vào lòng bàn tay nhỏ nhắn của tôi vuốt vuốt tấm lunge của cậu
"Tae của tớ chắc cô đơn lắm! Từ nay nếu cậu thấy buồn hãy đến tìm tớ! Cơ nếu ba cậu bận vậy thì mẹ cậu đây?"
"Mất rồi vì cố sinh tớ nên mẹ tớ mất rồi!"
"Vậy à? Tớ sẽ không nhắc về chuyện này nữa!"
"Ừm!"
Tôi dỗ dành cậu một hồi lâu thì Taehyung cũng về.

Thực sự tôi thích Taehyung lắm cậu ấy là người bạn đầu tiên của tôi cũng là người rất yêu thương tôi vì thế nên tôi rất trân trọng tình bạn này. Mong rằng hai chúng ta sẽ có thể làm bạn suốt đời!

Hôm nay là ngày sinh nhật tôi, tôi đã mua một cái bánh kem nhỏ để dự sinh nhật cùng Tae và bà, tôi rất vui vì Tae góp mặt vào ngày sinh nhật của tôi, cậu ấy luôn ở bên tôi nhưng tôi không hề ngờ được rằng tình bạn của chúng tôi cũng kết thúc trong ngày sinh nhật của tôi.

"Này Jungkook tránh ra!"
"Két"
"TAEHYUNG À!"
Tôi cố gượng dậy khập khiễng chạy là chỗ cậu, máu thấm đẫm vào tay tôi, quá đỗi sợ hãi tôi ôm lấy cậu, gào thét để tìm sự giúp đỡ.

Tại bệnh viện tôi chỉ biết cầm tay cậu chạy theo băng ca được bác sĩ đẩy nhanh vào phòng phẫu thuật. Mắt tôi nhìn theo cánh cửa đã đóng, tôi ngồi xuống ôm mặt khóc. Nếu cậu ấy không đẩy tôi ra thì người nằm trên băng ca là tôi rồi! Tôi thực sự không nên giận dỗi vì một việc nhỏ mà chạy ra ngoài đường lớn như thế để rồi lại tổn thương đến cậu.

Ba cậu và một người phụ nữ chạy lại chỗ tôi, dù ông tức giận nhưng cũng rất nhỏ nhẹ với tôi
"Taehyung sao rồi?"
"Cậu ấy.... Cậu ấy được bác sĩ đưa vào trong đó rồi ạ! Cháu xin lỗi tất cả là lỗi của cháu!"
Người phụ nữ kia cau mày nhìn tôi mà nói
"Nếu thấy có lỗi thì từ nay về sau đừng tiếp xúc với thằng bé nữa!"
"Này em không thấy quá đáng khi nói thế với một đứa trẻ à?"
"Em không muốn làm tổn hại đến thằng bé!"
"Nếu mày không thân thiết với thằng ranh đó thì tốt rồi!"

Từ ngày hôm đó, mẹ kế Taehyung làm giấy chuyển trường cho tôi. Tôi không còn học ở đó nữa, cũng không còn gặp cậu nữa tôi thực sự lo lắng cho Taehyung nhiều lắm không biết giờ cậu ấy thế nào?

"Ai cho phép bà làm thế?"
Taehyung cau mày sự phẫn nỗ của cậu dâng lên đên tột đỉnh, cậu không thể kiểm soát được sự tức giận của mình.
"Mày ý kiến được sao?"
"Tôi cho phép bà động đến Jungkook à? Không phải lỗi của cậu ấy!"
"Nhưng xét theo phương diện lúc đó thì chẳng phải vì nó mà mày bị tai nạn sao? Mày cứ như thế đi tao không muốn mày có đứa bạn nào!"
"Bà chờ đó đi! Rồi tôi sẽ giết bà?!"
"Hừ ranh con!"
Bà ta ra ngoài đóng sầm cửa lại, bên trong Taehyung ném gối tứ tung cả miệng vẫn hét lớn
" Trả Jungkook cho tôi!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 10, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ VKOOK] ĐÔI MẮT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ