chào mừng các cậu đã đến với ngôi nhà số 303 ♥️
001. about 303_house
👑 team chúng tớ chính thức được thành lập và cũng bắt đầu hoạt động vào ngày 28.11.2019.
👑 303_house chúng tớ sẽ cùng viết, thiết kế bìa,.. mọi thứ liên quan đến Kpop hay tìm lọc những bức ảnh độc và đẹp. có thể đây là một ngôi nhà thứ 2 để các bạn hoạt động trên wattpad, làm quen được nhiều người hơn có cùng niềm đam mê!
👑 đến với ngôi nhà số 303, các bạn có thể tự do bày tỏ cảm xúc yêu mến của đối với các thần tượng kpop cùng với các thành viên không team mà không có rào cản nào cả. tuy là team rất thoải mái nhưng chúng tớ cũng sẽ phải đặt ra nội quy để vào và tồn tại lâu dài trong team.
👑 chúng tớ không đặt nặng vấn đề về số lượng thành viên, khi nào cảm thấy quá đông, chúng tớ sẽ ngưng tuyển.
002. tiêu chí
👑 trả test đúng hạn, nếu muốn thêm hạn thì phải ib riêng cho chúng tớ với một lí do chính đáng nhất có thể.
👑 nếu đã tham gia vào team, phải làm việc sao cho thật nghiêm túc theo đúng yêu cầu quy định được đưa ra.
👑 không tham gia quá 5 team.
👑 không được để lộ pass team ra ngoài, không được tùy tiện thay đổi tên team, pass team hay xóa bài,..
👑 phải hoạt động nhiều một chút.
👑 không dùng acc team để vote/cmt/follow dạo.
👑 hòa đồng thân thiện, không nói xấu nhau.
👑 không tự ý nghỉ việc khi chưa hỏi ý kiến của boss.
👑 nếu rest phải báo trước.
👑 cần có facebook hoặc instagram để trao đổi công việc cho nhau giữa các members trong team.
003. thông tin
1. cậu được gì khi vào team chúng tớ?
- rất vui vẻ thôi, ngày ngày cậu sẽ được buôn dưa lê bán dưa chuột cùng hội chị em trong team. hơn nữa, khi các bạn gặp phải khó khăn gì, cứ chia sẻ với tất cả mọi người trong team, team sẽ luôn yêu thương và không bao giờ bỏ rơi bạn đâu. chúng ta sẽ cùng là một gia đình cực kì hoà thuận. và các bạn sẽ nhận được nút follow xinh đẹp từ team và các thành viên của team nữa đó!
2. bạn được gì khi làm readers ở 303_house?
- tất nhiên là bạn được nhận sự ưu ái đặc biệt nhất từ team chúng tớ rồi. team sẽ cố gắng đáp ứng toàn bộ nhu cầu của các cậu, viết những fic hay cho các cậu đọc, thiết kế những tấm bìa đẹp cho các cậu, góp ý tỉ mỉ cho các tác phẩm của các cậu. ngoài ra, hằng ngày cậu có thể tám cùng team nữa, có rất nhiều thức nhưng đơn giản nhất là các bạn có thể ib, trong thời gian nhất định chúng tớ nhất định sẽ trả lời.
004. tuyển members
- chúng tớ cần tuyển members ở các lĩnh vực sau:
collect (1/5)
write (1/5)
design (0/5)
005. form ứng tuyển
số thứ tự:
tên hoặc nickname:
birthday:
lĩnh vực:
facebook/instagram:
sign/chữ kí:
ví dụ:
số thứ tự: 00
tên hoặc nickname: khói
birthday: 30.03.2007
lĩnh vực: write
facebook/instagram: ib riêng sau
sign: #khói
thế là hoàn thành rồi đấy :))
sang trang sau để nhận test nhaaa? 💅
#303_house
YOU ARE READING
[303_house] - we need you
Fanficchúng tớ luôn chào đón các cậu ♥️ - poster by khói @bad_rosie from 303_house.