81-90

470 12 0
                                    

Chương 81
Lễ chiếu đầu hữu kinh vô hiểm, sau khi kết thúc, người một nhà ở bên ngoài lên xe.
Lão dương cùng tô trợ lý các khai một chiếc xe chờ ở ven đường.
Lão gia tử di một tiếng, đối Mạnh Cảnh nói “Chúng ta này xe ngồi không dưới, Mạnh Cảnh ngươi trước đưa Nhược Nhược trở về đi.”
Mạnh Cảnh vui vẻ đáp ứng.
Tống Nhược đối với cá voi hộ vệ cũng không có tỏ vẻ phản đối.
Gần nhất hai người ở chung thập phần bình thản.
Tỷ như ngày đó, cá voi hỗ trợ chụp xong video, bởi vì quá muộn, Mạnh Cảnh ngủ lại, lại không chịu đi cách vách phòng ngủ, lý do thập phần long trọng “Những cái đó chăn thu ở tủ âm tường, tro bụi là không quá nhiều lạp, nhưng là chưa chừng có chút cái gì mãn trùng a vi khuẩn a linh tinh, lão bà bỏ được ta cùng chúng nó làm bạn sao, ta nếu là dị ứng bị cảm sinh bệnh, ngươi không đau lòng sao?”
“……”
Cuối cùng hai người cùng nhau ngủ. Mạnh Cảnh cũng không có nói nhao nhao, thực an tĩnh ngoan ngoãn mà nắm tay nàng khế ngủ.
Lẫn nhau chi gian không hề khập khiễng, nhưng mà Tống Nhược trong lòng vẫn banh căn huyền. Này ấm áp hữu ái nhật tử giống trộm tới hoặc là mượn tới.
Tần Manh phát tới tin tức nói, nàng ngày về muốn sau này hoãn lại một tháng bộ dáng, bởi vì ở bên kia có việc vướng.
Kia này ngắn ngủi hoà bình tiểu hạnh phúc còn có thể lại kéo dài một tháng.
Rốt cuộc giống Tần Manh loại này không ấn kịch bản ra bài tuyển thủ, Tống Nhược nghĩ không ra nàng sẽ làm điểm cái gì.
“Như thế nào còn không có trở về?”
Tống Nhược một bên sát tóc, một bên hỏi. Tiến phòng tắm phía trước nàng liền nhắc nhở cá voi sớm một chút trở về, miễn cho trợ lý đợi lâu, không nghĩ tới chờ nàng tẩy xong rồi, cá voi còn ở.
Mạnh Cảnh đang đứng ở phòng bếp khai hỏa nhiệt sữa bò, lúc này không sai biệt lắm nhiệt hảo, giơ tay quan hỏa, đem sữa bò đưa cho nàng, trên mặt là một cái nhạt nhẽo mỉm cười, “Ngô, muốn xem lão bà ngủ ta mới có thể đi.”
“……” Tống Nhược tiếp nhận tới, cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ uống xong, buông cái ly, đứng dậy vào phòng.
“Lão bà thật không lưu ta ở chỗ này trụ?” Mạnh Cảnh xem vị hôn thê nằm hảo, thế nàng dịch hảo góc chăn, chớp chớp mắt phải dụ dỗ nàng, “Rõ ràng đều đã trễ thế này.”
Tống Nhược dùng ánh mắt hướng cửa xem một cái, lại xem hồi nàng.
Mạnh Cảnh xuy mà cười, đè thấp thanh âm “Như vậy sợ ta? Ngươi yên tâm lạp, ta hiện tại sẽ không làm gì đó, không phải không nghĩ, mà là, lão bà ngươi hiện tại thật sự quá yếu, hai ta thể lực cách xa quá lớn, không thể vui sướng mà chơi đùa. Chờ ngươi đem thân thể dưỡng hảo mới có thể.”
Tống Nhược nghe hiểu, nỗ lực khống chế chính mình không biết xấu hổ hồng, chính là trên mặt nhiệt độ vẫn là tạch mà một chút liền lên rồi. Nàng lúc này biểu tình khẳng định thực chật vật, bởi vì cá nhà táng trên mặt tươi cười dần dần trở nên thập phần nghiền ngẫm cùng vui sướng. Nàng chỉ phải xụ mặt chỉ vào cửa, nói “Ngươi nhanh lên đi.”
Này lệnh đuổi khách hạ đến như vậy trắng ra, Mạnh Cảnh lại vẫn là mặt không đổi sắc, vẫn cứ kiên trì “Chờ lão bà ngủ.”
Nàng liền trên giường trước ngồi trên mặt đất.
Tống Nhược thấy nàng là quyết tâm tư thế, liền nhắm mắt lại, nói “Ngủ rồi, đi thôi.”
“Ngủ rồi còn có thể nói chuyện?”
Tống Nhược bởi vậy liền không hề ra tiếng. Bên tai thanh âm hỏi “Ai, thật ngủ rồi?” Tiếp theo một tiếng cười nhẹ, sột sột soạt soạt đứng dậy động tĩnh, tiếp theo trên môi đã bị người lạc hạ cái nóng bỏng nhiệt liệt hôn.
Nàng đôi tay tại hạ biên liều mạng nắm khăn trải giường. Kia ấm áp đôi môi ở cái này triền miên hôn qua sau, lại dọc theo gương mặt đến bên tai, ôn nhuận hô hấp đem một câu thì thầm đưa đạt “Lão bà ngủ ngon.”
Cửa phòng đóng lại, tiếp theo ngoài phòng đại môn cũng phanh mà một tiếng bị đóng lại. Nàng mở mắt ra, che lại ma ma môi, trên mặt sốt cao nhắc nhở nàng, nàng mặt có lẽ muốn hồng phá.
“Đêm nay biểu hiện không tồi.”
Mạnh trạch, Mạnh San San gõ khai nữ nhi cửa phòng.
Tạ Quỳnh không lên tiếng.
“Nên giống như vậy, chủ động xuất kích.” Mạnh San San trên mặt tràn đầy vui mừng.
Tạ Quỳnh trên tay phiên thư, lúc này dừng một chút.
“Chỉ có không chăm chỉ cái cuốc, không có đào không ngã góc tường.” Mạnh San San thở dài.
Tạ Quỳnh đứng lên, “Mẹ. Chúng ta vãn bối chi gian sự tình, khiến cho chính chúng ta giải quyết, hành sao. Ngài đừng đi theo trộn lẫn.”
“Mụ mụ quan tâm ngươi nha.”
“Ngài là quan tâm ta sao?” Tạ Quỳnh hỏi lại.
Mạnh San San bị chống đối, lại một chút không cảm thấy thẹn thùng, trên mặt kia mạt vui mừng càng tăng lên, đứng lên, đứng dậy đẩy ra cửa phòng, lâm ra khỏi phòng trước, còn cố ý quay đầu lại, ý vị thâm trường mà nhìn nàng một cái.
Môn kẽo kẹt một tiếng khép lại, Tạ Quỳnh ở ghế dựa nội ngồi xuống. Vừa mới mẫu thân cái kia ngoái đầu nhìn lại, làm nàng nhớ tới Thịnh Tuyết.
Từ lễ chiếu đầu ra tới, đường ai nấy đi thời điểm, Thịnh Tuyết chính là như vậy nhìn nàng, nàng tựa hồ có chuyện muốn nói, nhưng nàng cha mẹ ở bên kia kêu nàng, nàng liền dục nói còn hưu, vội vàng lên xe.
Mạnh San San xuống lầu, nghênh diện gặp gỡ mới từ tổ phụ phòng ra tới Mạnh Cảnh.
Oan gia ngõ hẹp, Mạnh Cảnh không mở miệng tiếp đón, chỉ hơi hơi nhún vai. Nàng cô mẫu trên mặt còn lại là một mạt rất nhỏ trào phúng.
Mạnh Cảnh vốn dĩ phương hướng là trực tiếp lên lầu. Cho nàng bởi vậy, ngược lại không vội. Vui vẻ thoải mái mà ở trên sô pha ngồi xuống, đổ chén nước chậm rãi uống. Nghênh đón nữ nhân này khiêu khích. Nhà người khác cô cô đối chất nữ đều là hết sức yêu thương, chỉ có nhà nàng cái này, từ nàng ký sự khởi, đối với nàng tựa như cái con nhím. Nàng lý giải vì Mạnh nữ sĩ cùng nàng phụ thân chi gian từ thiếu niên thời đại có chút ăn tết không có cởi bỏ, lan tràn đến đời sau. Khả nhân chết như đèn diệt, phụ thân đều không còn nữa. Mạnh nữ sĩ còn kiên trì này phẫn hận, Mạnh Cảnh cảm thấy này liền thực thần kỳ.
Mạnh San San ngưỡng dựa vào trên sô pha, “Cùng Tống Nhược từ diễn thành thật?”
Mạnh Cảnh lắc đầu “Vẫn luôn là thật sự.”
“Ngươi không xứng với nàng.” Mạnh San San bưng lên trên bàn chén rượu, “Nàng hẳn là tạ……”
Lại là này đó lời lẽ tầm thường. Mạnh Cảnh mơ hồ đau đầu, xoát mà đứng lên, đôi tay cắm túi, ở trải qua nàng trước mặt khi đánh gãy nàng, “Ngài có cái này quốc tế thời gian tới nhằm vào ta, không bằng nghĩ nhiều điểm vui sướng sự, hảo sao? Ngài cách cục đại điểm nhi thành sao, người một nhà hẳn là đoàn kết lên, ta đối đấu tranh nội bộ không có hứng thú.” Nói xong, nàng xoay người lên lầu, lưu lại Mạnh nữ sĩ một mình đãi ở phòng khách.
《 an biết lòng ta 》 bài phiến suất ngay từ đầu cũng không cao.
Nhưng là dựa hướng về phía Nghê Tuấn tên tuổi cùng Tống Nhược nhan mà đi đệ nhất sóng nước máy bôn tẩu bẩm báo, bằng danh tiếng nghịch tập, ở đối thủ cạnh tranh trung trổ hết tài năng, ghế trên suất đồng kỳ đệ nhất.
Một tuần nội cả nước các đại viện tuyến phổ biến đem bài phiến suất thượng điều 10%. 3000 vạn tiểu chế tác, thực ngoài ý muốn, chiếu phim cái nhiều sao kỳ phiếu phòng phá trăm triệu. Này xúc tiến nào đó tốt tuần hoàn, ánh mãn một tháng sau, Nghê Tuấn liền hướng Trần Hiên cầu hôn, hẳn là là đạt thành bọn họ sở lý tưởng mục tiêu.
Tống Nhược đối với này bộ tác phẩm phá vây kỳ thật là có một chút ngoài ý muốn.
Nàng tự tin giới hạn trong, nàng cùng Mạnh Cảnh cũng không tính hủy diệt trần lão sư chuyện xưa.
Kế tiếp hết thảy vượt qua nàng mong muốn tin đồn giải Quả Cầu Vàng căn cứ vào này bộ tác phẩm, đề danh nàng vì tốt nhất tân nhân.
Nàng chờ thử kính thời điểm, cầm di động phiên douban trên mạng bình luận, điểm tán số nhiều nhất mấy cái bình luận ngắn cho nàng giải thích khó hiểu.
—— Iceland dân bản xứ có thể nói thật lâu không có nhìn đến như vậy một bộ thoải mái tác phẩm. Hiện tại đạo diễn cùng biên kịch dã tâm đều rất lớn, có dã tâm là chuyện tốt, dã tâm khiến người tiến bộ, nơi này cũng không có nhằm vào ý tứ. Nhưng ở này đó gấp không chờ nổi muốn dạy ta điểm gì đó đại tác phẩm, ngẫu nhiên gặp được như vậy thanh thản ổn định chỉ nói một hồi luyến ái tác phẩm, vừa không dùng sức quá mãnh, cũng không cố tình kiêng dè người thiếu niên đặc có non nớt cùng trung nhị, làm chút cái gì trầm trọng nhân tính chủ đề ném ta trên mặt, lại làm ta đột nhiên không kịp phòng ngừa mà trước mắt sáng ngời. Đại khái ta già rồi, thực ăn loại này tự nhiên tự sự phong cách, màn ảnh ngôn ngữ thập phần tiểu tươi mát, cảm giác trở về vườn trường thời đại. Hai vị nữ chủ lại đáng yêu lại xinh đẹp. Năm sao khen ngợi. [5578 hữu dụng ]
—— làm sao biết cá có vui năm gần đây xem duy nhất một bộ bách hợp, hai cái tiểu tỷ tỷ quá có c cảm bá? Nhìn đến nàng hai lần đầu tiên chạm mặt ta liền gia nhập ấn đầu phân đội nhỏ! [3309 hữu dụng ]
—— ngọt mộng nhân vật giả thiết không tính tân, cao lãnh chi hoa xứng tiểu chó săn, nhưng ta như thế nào như vậy thích đâu 2333[2209 hữu dụng ]
“Tống Nhược.”
Người đại diện tiếng kêu đánh gãy nàng xem.
Tống Nhược đứng lên, vãn vãn tóc.
Lúc này thử kính là một cái dân quốc điệp chiến điện ảnh.
Nghê Vũ Tình ở ngoài cửa chờ đợi, không bao lâu liền thấy Tống Nhược ra tới, trên mặt biểu tình trước sau như một mà bình thản trầm ổn.
“Thế nào?” Nghê Vũ Tình cảm thấy chính mình là biết rõ cố hỏi.
Tống Nhược chỉ là gật gật đầu, “Đạo diễn làm chờ tin tức.”
Nghê Vũ Tình gật đầu “Ngươi yên tâm, không có gì trì hoãn.”
Tống Nhược mỉm cười lên, “Khác trả thù, mới vừa vị này sài đạo hỏi ta, học tập chiếu cố đến lại đây sao.”
Cao nhị học kỳ sau việc học gánh nặng còn hành. Tự học cũng không có gì trở ngại. Hôm nay Mạnh Cảnh còn hẹn đến nàng chỗ ở viết bài thi.
Hai người đang nói, bỗng nhiên có một đám tiểu fans chạy tới, quang quác quang quác vây quanh nàng muốn ký tên. Này chỗ ngồi trước không có thôn sau không có tiệm, không có cái dựa vào địa phương.
Tống Nhược vì thế ngồi xổm trên mặt đất từng bước từng bước mà thiêm hảo.
Nàng về đến nhà khi, Mạnh Cảnh đã ở nhà chờ trứ. Hai người ở bàn nhỏ mặt đối mặt ngồi xuống. Từng người khai vội. Mạnh Cảnh tiểu đánh tiểu nháo viết một lát đề, thấy vị hôn thê cẩn trọng mà ở bản nháp trên giấy luyện tập viết tự, thò lại gần nhìn lên, chỉ thấy nàng vẫn luôn ở bản nháp trên giấy viết nàng tên của mình. Nhịn không được tò mò hỏi “Lão bà, đây là làm gì?”
Tống Nhược quan sát một lát, đem kia trương giấy viết bản thảo đưa tới cá voi trước mặt, nhíu mày hỏi “Ta tự có phải hay không thực ấu trĩ?”
Mạnh Cảnh tiếp nhận tới vừa thấy, bút gác ở trên lỗ tai, tê thanh “Đảo không phải ấu trĩ, liền rất sạch sẽ thanh tú, rất đáng yêu sao —— ai nói ngươi?”
Tống Nhược nhíu lại mi lắc đầu. Nhưng thật ra không có nói ra. Chính là Nghê Vũ Tình kia phó biểu tình tương đương đã nói.
Kỳ thật đời trước, nàng mới vừa có điểm hỏa lên manh mối, ở trên đường bị fans tác muốn ký tên, quay đầu lại ở trên mạng lọt vào phun tào, nói nàng tự thể giống học sinh tiểu học, nghiêm túc đến qua đầu, nhưng mà, nàng còn không có tới kịp thay đổi ký tên phong cách, liền cúp.
“Ta cho ngươi thiết kế một cái a,” cá nhà táng phảng phất có thể hiểu rõ hết thảy, đem bản nháp giấy lấy lại đây, tam hạ hai hạ liền họa ra một cái rồng bay phượng múa “Tống Nhược” tới, nếu tự kia một hoành còn mang thêm cái mini tiểu đào tâm, “Thử xem xem dùng chung không hợp dùng.”
Tống Nhược thử làm theo tử viết vài lần, cau mày nhìn nhìn, “Không tốt.” Vọng Mạnh Cảnh liếc mắt một cái, sửa đúng, “Ta là nói, ta viết đến không tốt. Thiết kế rất bổng.”
Mạnh Cảnh xuy mà cười cười, dịch qua đi, đem vị hôn thê lung ở trong ngực, tay phải nắm tay nàng, ở giấy viết bản thảo thượng luyện tập, một lần là xong, họa ra tới chính là đáng yêu cùng phong lưu cũng súc hai chữ. Nàng nắm tay nàng, tổng cộng viết hai mươi tới biến. Thẳng đến Tống Nhược cảm thấy phía sau lưng quá mức nóng rực, cái này tay cầm tay giáo mới hạ màn. Mạnh Cảnh cũng không có dời đi đi, mà là ở phía sau cùng nàng nói “Nhược Nhược chính mình viết một cái.”
Tống Nhược là có bao nhiêu lâu không bị như vậy trở thành nhà trẻ tiểu bằng hữu tới đối đãi qua. Trong lòng có chút buồn cười. Cầm ký tên bút, bằng vào mới vừa rồi tay ký ức họa ra tới một cái, quay đầu nhìn xem cá voi, ý tứ là hỏi nàng cảm thấy thế nào.
Mạnh Cảnh không nói chuyện, cười cười, đỡ quá nàng cằm, cúi đầu thân ở miệng nàng thượng, pi một thanh âm vang lên, ở yên tĩnh không gian âm lượng có vẻ đặc biệt đại.
Tống Nhược bị nàng gặm đến sửng sốt.
Mạnh Cảnh buồn cười “Khen thưởng.”
Di động vang lên, Mạnh Cảnh nhẹ a đem nó lật qua tới, thấy điện báo biểu hiện, không khỏi nhướng mày.
Tống Nhược cũng bị động mà nhìn đến, là cá voi cô mẫu điện báo.
Mạnh Cảnh chậm rì rì mà tiếp lên, tay trái lại không an phận mà ở vị hôn thê eo bụng gian nhẹ nhàng du tẩu. Tống Nhược mới vừa rồi ngây thơ đều phát tác ra tới, trên mặt nhiệt khí phi thường đại, hai tay cầm cá voi móng vuốt, ngăn cản nàng hướng lên trên tiến lên. Mạnh Cảnh vì thế từ bỏ tiến quân tính toán, ngược lại cùng nàng mười ngón dây dưa lên.
Nàng uy một tiếng “Mạnh tổng ngươi có việc?”
Mạnh San San ở bên kia nói câu “Ta ở Mạnh thị đại lâu, ngươi lại đây một chút.”

[BHTT] [QT] Vị Hôn Thê Không Thích Hợp - Sao Phạn Giang NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ