Chapter 4 Unofficial

19 1 0
                                    

Mallows's POV

Hinatid niya ako nang mapagpasyahan ko nang umuwi sa amin. As usual di ko man kailangang ikaila na mayaman sila dahil kotse pa lang halata na. Nakasakay kami sa black jaguar niyang kotse. Ngunit wala akong pakialam sa sasakyan niya dahil ang pakialam ko lang ay siya. Only him. H.I.M. ay landiii. -.-

Hindi maalis alis ang tingin ko sa kanya habang siya ay nagda-drive parang mistulang metal siya at magnet ako. I always attract to him.

"It's rude to stare my sunshine. I'll melt."

Namula naman ako sa sinabi niya kaya iniwas ko ang tingin ko at tumingin sa ibang direksyon.

"But I love it the way you stare. Because I know that I have my assurance that you'll only look at me and not to some random guys out there."

I smiled when he said that. Haay pwedeng mag shrink dito sa kotse? di ko na ma take ang kasweetan ng lalaking to. Hindi pa ako comfortable na ginaganito ako.

"We're here"

Ayy? bakit ang bilis ng biyahe? Kainis naman oh. Bitin pa ako eh. Pero hindi sa kanya dahil alam ko siya lang mismo enough na. Ay tae nahahawa na ako sa ka cheesyhan ng lalaking to.

"Ahmmm salamat ngayong araw haa. At thank you sa paghatid." hiyang pagpapasalamat ko.

"Even if plain lang ang pag thank you mo. Atsaka kahit na gawin ko to araw araw at ihatid ka ng paulit ulit. Di ako magsasawa makita lang kita na masaya ng dahil sa akin." pahayag niya.

Ewan. shakespeare nasaniban mo ba tong lalaking to? Nilalanggam na talaga ako dito promise.

"Corny! haha. sige na goodnight na. alis ka na gabi na masyado. Ingat sa pag-uwi haaa."

"Sus ang sabihin mo kilig na kilig ka na dyan." pabiro niya.

"che. sho sho. alis na."

"Ano ba yan pinapaalis mo na ako agad?" he pouted.

Sandamakmak naman na libog oh. ba't ganun kapag ako ang ngumuso parang ang sagwa pero ba't kapag siya na eh parang ang cute niya.

"wag ka ngang ngumuso jan!"

"bagay ba? hahahaha. sige na my princess I'll go na. Ingat ka 24/7 haaa. ay hindi pala wag ka nang mag ingat dahil it's my responsibility to take care of you. Goodnight. bye" he smiled at umalis na siya.

Nakakawindang! putangerns ng bebe face oh. Ba't ba mahilig siya magpakilig??? Di talaga nauubusan sa tamis sa katawan tong lalaking to. Iniwan niya ako na dala-dala ang puso ko ay este iniwan niya akong nakatanga.

Nang umalis na siya ay pumasok na ako sa bahay at medyo pinagsabihan ni nanay kesyo gabi na daw at ba't ngayon lang daw ako nakauwi. Pagkatapos ng litanya ni mama ay umakyat na ako at naglinis sa katawan ko at nagbihis. Bigla namang nag ring ang phone ko.

*cause I love her with all that I am. And my voice shakes along with my hands. Yes she's all that I ne~~*

"hello?"

"what happened?/Anyari baby sister?" sabay na sagot nila.

Sila ate pala. Naka conference call.

"Ahmm sa tingin ko nilipad na ako ng hangin tapos nahulog sa rooftop kasi shootness overload! Di ko maexpect lahat lahat na nangyari. di ko maexplain ang feeling ko ngayon. Sarap umiyak, tumalon talon at gumulong gulong." kilig kong sabi.

"oh my! halata naman to your voice eh. So who's the lucky guy?" tanong ni bestfriend.

"Si rj!!!"

Love Takes TimeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon