Chương 1 thấy chưa từng thấy?
Cuối tháng tám gió đêm lý cuốn theo cuối hè nhiệt lượng thừa, toàn bộ chợ đêm phố trong không khí đều tràn ngập một luồng nồng đậm cây thì là ý vị.
"Nhà ta là bình châu , đường sắt cao tốc hai giờ đã đến."
"Vậy ngươi chẳng phải là mỗi tuần đều có thể về nhà? Quá hạnh phúc đi! Nhà ta tại giang thanh, làm xe lửa muốn nhị hơn mười giờ, ta phỏng chừng một năm qua cũng là nghỉ đông và nghỉ hè có thể trở lại ..."
"Hạnh phúc cái rắm, thật vất vả lên đại học cởi thoát đi cha ta mẹ lòng bàn tay, ta mới không mỗi tuần về nhà làm tôn tử đâu, huống hồ đường sắt cao tốc phiếu không cần tiền a?"
"Ha ha ha ha, ta cái này bổn thị còn không nói gì đâu. Đúng rồi Nghi Niên, nhà ngươi là chỗ nào ?"
"Nghi thị ." Ôn Nghi Niên cong mở mắt nở nụ cười, "Sát bên thị, cũng rất gần."
Mười tám mười chín tuổi các thiếu niên tổng là có thể rất dễ dàng mà hoà mình, có lúc vẻn vẹn chỉ là bởi vì mấy cục trò chơi, một trận thiêu đốt.
Ôn Nghi Niên không quá tham ăn cay, trong tay mật ngọt cánh gà không biết như thế nào dính điểm khác xuyến bên trên cây ớt diện nhi, hắn mới cắn một cái liền bị cay đến mức gò má đỏ chót, chính nhỏ giọng quất lấy khí nhi, bên cạnh Ôn Thừa Thư cho hắn chuyển tới một bình vặn ra ướp lạnh nước suối. Ôn Nghi Niên tiếp nhận nước một hơi rót mấy ngụm lớn, giơ tay lau chóp mũi rỉ ra mỏng hãn, từ trên bàn cầm lấy một chuỗi bản gân đưa cho Ôn Thừa Thư: "Ca ngươi nếm thử cái này, cái này ăn ngon."
Ôn Thừa Thư mang tới ra tay ra hiệu chính mình không muốn.
Đã sớm nghĩ đến hắn sẽ nói như vậy, Ôn Nghi Niên cũng không khuyên, chép miệng, đem xuyến thu hồi đến chính mình trước mặt ngậm khối tiếp theo bắt đầu nhai nuốt.
Ôn Thừa Thư từ không cho phép hắn ở bên ngoài mua những thứ đồ này ăn, không nghĩ tới hôm nay dĩ nhiên phá thiên hoang địa đồng ý mời hắn bạn cùng phòng mới đến đại học thành ăn thiêu đốt.
Ôn Nghi Niên nghĩ, cái này chỉ sợ là Ôn Thừa Thư sống 34 năm lần đầu tiên tới chỗ như thế ăn cơm... Chính xác tới nói là tới chỗ như thế ngồi.
Hắn một bên nhai bản gân một bên liếc mắt nhìn đánh giá Ôn Thừa Thư.
Tại hắn trong ấn tượng, Ôn Thừa Thư thật giống vẫn luôn là dáng vẻ ấy. Tóc của hắn chải cẩn thận tỉ mỉ, trên người áo sơmi cũng bằng phẳng rộng rãi khéo léo, anh tuấn trên mũi điều khiển một bộ sợi vàng mảnh bên kính mắt, cứ việc ngồi ở dơ dáy bẩn thỉu lại ồn ào chợ đêm bày, cũng muốn quy củ mà đem bối ngay thẳng . Chính là nóng, cũng chẳng qua chỉ là đem áo sơmi tay áo vén đến khuỷu tay -- trầm ổn được không giống như là bồi đệ đệ cùng bạn học ăn cơm, ngược lại như là ngồi ở hắn gian kia sáng sủa xa hoa trong phòng họp nói chuyện làm ăn.
Ôn Thừa Thư hơi nghiêng mặt, nhìn như tại chăm chú nghe mấy người nói chuyện phiếm, kì thực trước sau lưu ý lấy chỗ không xa một cái lén lén lút lút nam nhân.
Rõ ràng vẫn chưa tới nghèo thu, toàn bộ chợ đêm phố lại bị tùy ý có thể thấy được quầy ăn vặt chưng ra nhiệt khí bao phủ , nam nhân kia lại bao bọc một kiện vạt áo lớn lên rủ xuống tới cẳng chân màu xám áo gió, trên đầu thủ sẵn đỉnh đầu màu đen mũ lưỡi trai, vành nón ép tới rất thấp, gần như che đi nửa gương mặt.
Nam nhân hợp lại áo gió, rụt cổ lại bước nhanh hướng một mình đứng ở ven đường gọi điện thoại nữ học sinh đi đến. Chưa kịp hắn đi tới con gái trước mặt, một cái thân hình cao to nam sinh nâng điện thoại di động kêu con gái một tiếng, con gái cười hướng nam sinh chạy tới. Nam nhân bước chân dừng một chút, rõ ràng có chút căm tức nhìn chằm chằm con gái chạy đi bóng lưng, nghiêng đầu lấm lét nhìn trái phải trong chốc lát, dán vào chân tường hướng mờ tối cuối hẻm đi đến.
Ôn Thừa Thư ánh mắt đuổi theo nam nhân bóng lưng rời đi, nhíu nhíu mày, đứng dậy.
Quán đồ nhậu nướng thấp kém phấn hồng plastic cái ghế theo hắn đứng dậy động tác đột ngột vang lên một tiếng "Cọt kẹt", mấy người thiếu niên tiếng nói nhất thời im bặt đi, đồng loạt ngẩng đầu nhìn hắn.
"Ca? Làm sao vậy?" Ôn Nghi Niên ngước đầu vô duyên cớ nhìn một chút hắn, đi theo ánh mắt của hắn quay đầu hướng phía sau liếc mắt nhìn, không phát hiện cái gì dị dạng.
Ôn Thừa Thư dõi theo đạo kia biến mất ở trong tầm mắt bóng người, lưu lại một câu "Các ngươi từ từ ăn, không đủ lại điểm", liền vội vã đi theo.
Văn Dương mỹ viện cùng phần lớn trường đại học một dạng, tọa lạc Văn Dương thị một cái trước không được thôn, sau không được tiệm hẻo lánh vùng ngoại thành.
Đại học thành chợ đêm phố cuối hẻm gặp một cái chật hẹp lại hoang vu Tiểu Mã đường, Tiểu Mã đường như cùng một cái phân biệt rõ ràng ranh giới, đem nhiệt nhiệt nháo nháo đại học thành cùng đối diện còn chưa mở phát cỏ dại hồ nước ngăn cách ra.
Bầu trời đè lên chặt chẽ tầng mây, ô mông mông che đầy ngày, rất ít mấy viên ảm đạm tinh điểm xuyết tại sương mù dày giống như rộng lớn trong bầu trời.
Trước mặt nầy đường nhỏ đi về thành đông thôn, buổi tối bình thường có rất ít xe trải qua. Thế là đứng ở đèn đường ở hai bên đường cũng không như vậy chuyên nghiệp. Rách rưới chụp đèn thượng phủ dày đặc một lớp bụi, tia sáng từ nứt ra trong khe hở miễn cưỡng vẩy ra một điểm lờ mờ mờ nhạt, thành đoàn bé nhỏ phi trùng ong ong vây quanh cái kia một chút xíu tia sáng.
Ánh đèn lờ mờ chiếu ra một đạo gầy gò cao to bóng người, người kia đang đứng tại đèn đường bên cạnh gọi điện thoại, điện thoại di động của hắn cầm được Ly Nhĩ đóa có chút xa, trên màn hình điện thoại di động bốc ra ánh sáng yếu ớt, đưa hắn gầy gò cằm phản chiếu một mảnh lạnh bạch, ngón tay thon dài hơi không kiên nhẫn mà tại điện thoại mặt bên không có thử một cái đốt.
"Ngươi đến trường kỳ chuyện đó đăng lên báo ngươi biết không?, vừa mở học chúng ta toàn học viện âm nhạc người đều biết ta lâm Phỉ Nhi bạn trai đang làm cái gì lõa thể du hành, dồn dập tới hướng ta chúc, chúc mừng ta tìm cái dáng người tốt như vậy lại như vậy vui với chia xẻ bạn trai..."
Sắc bén giọng nữ thông qua trong ống nghe sóng điện truyền đưa tới, từ từ cất cao âm lượng bị bé nhỏ điện lưu xung kích có chút chói tai, Hình Dã bóp bóp bị làm cho đau đớn lỗ tai, đầy vô tình nói: "Không phải đánh gõ à."
"Ngươi làm mọi người đều mắt mù a? Hoặc là ngươi hôm nào cạo cái đầu trọc không chắc liền không ai nhận được ngươi ."
Hình Dã dùng ngón tay câu từ bản thân một tia bảo bối tóc dài trong lòng bàn tay vuốt vuốt, hững hờ mà nói: "Cái kia không được."
Lâm Phỉ Nhi cực lực đè nén chính mình xông lên mi tâm hỏa khí, nỗ lực nhẫn nại tính tình nói: "Hình Dã ta liền hỏi ngươi một lần cuối cùng, ngươi sau đó có thể hay không đừng tiếp tục làm những này không hiểu ra sao gì đó, ta thật sự không muốn lại bị người khác đâm tích lương cốt, ngoài sáng trong tối mà trào phúng ta bạn trai có bệnh."
Hình Dã cũng nhẫn nại tính tình thấm thía cùng với nàng giải thích: "Đây là nghệ thuật."
Trong ống nghe yên tĩnh vài giây, ngay lập tức bùng nổ ra một tiếng con gái gào thét: "Cút mẹ mày đi nghệ thuật, con mẹ nó ngươi sau đó liền cùng nghệ thuật đi qua đi! Chia tay!"
Hình Dã bình tĩnh mà nhìn trong màn hình di động điện thoại cắt đứt giới, nghĩ thầm, cuối cùng cũng coi như yên tĩnh .
Hắn cùng lâm Phỉ Nhi nói thương yêu chuyện này vốn là cũng chính là đối phương mong muốn đơn phương, hắn từ đầu đến cuối đều không sáng tỏ biểu thị quá bắt đầu quan hệ yêu đương, khổ nỗi đối phương tự nhiên chiêu cáo thiên hạ tuyên bố chủ quyền, thêm vào người chung quanh lung ta lung tung theo sát mù ồn ào, lâu dần, có lúc ngay cả chính hắn đều suýt nữa quên mất hai người căn bản liền không tốt.
Mới bắt đầu nàng nói liền thích Hình Dã trên người này cỗ khác với mọi người khí chất.
Sau đó lại ngại Hình Dã trên người này cỗ khí chất quá khác với mọi người.
Ách.
Hình Dã lắc đầu bất đắc dĩ, đem điện thoại di động nhét vào trong túi, từ trong túi tiền moi ra hộp thuốc lá, rút ra một nhánh ngậm lên miệng nhen lửa, cắn loại bỏ khói miệng mơ hồ không rõ mà hừ một câu: "Trông ta điên cuồng còn trông ta con bọ gậy không sống một mình, nhớ ta lãnh diễm còn nhớ ta ngả ngớn lại thấp hèn..."
Đỉnh đầu lượn vòng lấy nho nhỏ phi trùng, có nhỏ xíu côn trùng kêu vang ở bên tai vang lên ong ong, Hình Dã bị quấy nhiễu được phiền phức vô cùng, lung tung tại đầu chung quanh phất phất tay, ngược lại đem đáng ghét côn trùng kêu vang từ âm thanh nổi mở ra thành 3D vờn quanh hình thức.
"Ai ta thao."
Hình Dã đơn giản tại bên lề đường nhi ngồi chồm hỗm xuống. Cơm hôm nay cục có người mang theo bạn gái, bảo bối được không được, hắn dự định ở chỗ này hút xong chi này khói lại trở về, cũng tiết kiệm ở trước mặt người hút thuốc quay đầu lại lại rơi vào một thân oán giận.
Triều nóng thời tiết nóng tan tại buồn trầm trong không khí, chợ đêm giữa đường huyên náo quấn ở cây thì là vị trong gió rất xa bồng bềnh lại đây, bị đêm hè lý ồn ào ve kêu che lại. Phía sau vang lên tất tất rì rào tiếng bước chân, âm thanh rất nhẹ, nghe vào lén lén lút lút .
Hình Dã không quay đầu lại, đại học thành phía sau nhi cái này một mảnh sơn đen mà đen đất hoang, ngẫu nhiên có tiểu tình lữ lặng lẽ lại đây thân cái miệng nhỏ đánh dã pháo cũng chẳng có gì lạ. Hắn "Đùng" mà một cái tát đập chết trên cánh tay muỗi, gãi gãi cánh tay, trong lòng tự nhủ, thật sự là không sợ cắn .
Hắn cúi đầu hững hờ mà hướng về trên đất đánh dưới khói bụi, chưa kịp hắn quay đầu trở lại, trước mặt bỗng dưng bao phủ xuống một đoàn khổng lồ bóng đen.
Hình Dã mở to mắt hướng về trước mặt nhìn lướt qua.
Một cái đầu mang mũ lưỡi trai nam nhân đứng ở trước mặt hắn, đè thấp vành nón che đi đại nửa gương mặt, không nhìn ra tuổi tác. Nam nhân đầu tiên là sợ hãi mà trái phải đánh giá một lần, xác định bốn bề vắng lặng sau, đột nhiên tháo ra đắp lên người áo gió, hướng về phía Hình Dã nhe răng cười, chỉ lộ ra một cái so đèn đường phóng ra một màn kia ánh đèn lờ mờ còn muốn hoàng hơn mấy phần hàm răng, trong thanh âm ôm theo hèn mọn hưng phấn: "Tiểu muội muội, thấy chưa từng thấy? Thấy chưa từng thấy?"
Hình Dã tầm mắt chậm rãi rơi vào nam nhân giữa háng đen sì sì một đoàn, từ trong miệng chậm rãi phun ra một tia sương trắng, giơ tay lên đem một đầu bị gió đêm thổi loạn tóc dài tuốt đến sau đầu, thành thạo trong động tác mang theo vài phần phong tình vạn chủng.
Đại khái là thấy "Nàng" phản ứng quá mức trấn định, nam nhân có chút thất bại, thế là một bên dõi theo "Nàng", một bên kiên trì thắt lưng đối với không khí làm ra hạ lưu động tác.
Hình Dã nâng cằm lên, nhướng mày hướng về nam mặt người bên trên nhìn một chút, thấy "Nàng" rốt cuộc có phản ứng, nam nhân trong ánh mắt bắn ra một vệt tia sáng, thân thể phấn khởi mà đánh run lên một cái, nhún động mà ra sức hơn .
Hình Dã cười khẽ một tiếng, đem giữa ngón tay mang theo khói ngậm tiến vào trong miệng, không nhanh không chậm đứng lên, kéo ra chính mình quần vận động thượng buộc vào rút dây thừng, đem lưng quần kéo tới dưới đũng quần. Hắn bị thượng phiêu sương khói hun đến hơi hơi híp mắt, ngậm thuốc lá âm thanh hàm hồ mà trầm thấp, mang theo nam tính tiếng nói lý đặc hữu từ tính: "Tiểu ca ca, thấy chưa từng thấy?"
Nam nhân trước mặt dõi theo "Nàng" giữa háng căng phồng một đoàn, trên mặt nguyên bản dâm đãng trong lúc biểu lộ đột nhiên xuất hiện một vết nứt, sắc mặt đột nhiên biến được trắng bệch. Ánh mắt của hắn kinh sợ mà nhìn Hình Dã, chậm rãi lùi về sau một bước, lòng bàn chân bôi dầu đang muốn lưu, lại đột nhiên bị phía sau cùng lên đến Ôn Thừa Thư một cái đè lại vai.
Ôn Thừa Thư bình tĩnh tiếng nói, giọng điệu nghiêm túc đối nam nhân nói: "Ta đã báo cảnh sát, hảo hảo ở tại nơi này đợi chờ cảnh sát đến đây đi."
Nam nhân hoảng rồi, lắc vai toan tính tránh thoát tay hắn, lại phát hiện đối phương khí lực rất lớn, bóp hắn nửa cái cánh tay đều sắp không còn tri giác, hoảng vội xin tha: "Ca ta sai rồi, nhà ta còn có tức phụ cùng tiểu hài nhi, việc này nếu để cho bọn họ đã biết ta sống thế nào a..."
Ôn Thừa Thư lạnh lùng liếc mắt nhìn hắn, đối với hắn lời giải thích bỏ mặc, quay đầu có chút lo âu nhìn về phía trước mặt dáng người cao gầy cô nương, hỏi: "Cô nương, ngươi -- "
Hắn nói được nửa câu im bặt đi, không cẩn thận hạ xuống tầm mắt tại "Nàng" gỡ bỏ lưng quần dưới dừng lại, sắc mặt cứng đờ, cổ họng cũng nhất thời ngạnh một chút.
Đến nửa ngày hắn mới chậm rãi ngẩng đầu lên, ánh mắt nhìn về phía Hình Dã mặt, khó khăn đem lời bù đắp: "... Không có sao chứ?"
Hình Dã ngậm thuốc lá, đỉnh đầu mờ nhạt tia sáng đưa hắn trước mắt viên kia màu nâu nhạt nốt ruồi nhỏ đánh cho óng ánh, hắn tại đối diện người ánh mắt kinh ngạc trung chậm rãi đem quần kéo hảo, như không có chuyện gì xảy ra mà nói câu: "Há, không có chuyện gì."
Chương 2 ta yêu đương
"Phát sinh chút ngoài ý muốn, ta tại đồn công an..." Ôn Thừa Thư gọi điện thoại thì ngữ điệu hòa hoãn, giọng nói mang vẻ mấy phần lơ đãng ôn nhu, "Ta không sao, chỉ là lại đây phối hợp điều tra. Ân, ta lát nữa liền không đi qua, các ngươi ăn xong điểm tâm đi về nghỉ, có việc lại gọi cho ta."
Ban đêm trong đồn công an rất yên tĩnh, vừa nãy đầu bên kia điện thoại bé trai nóng nảy truy hỏi mười phân rõ ràng mà truyền vào ngồi ở bên cạnh hắn Hình Dã trong tai. Hình Dã không tự chủ được hướng về thân thể hắn liếc mắt một cái, chờ hắn cúp điện thoại, mới tò mò hỏi một câu: "Bạn trai a?"
Ôn Thừa Thư ngước mắt liếc mắt nhìn hắn, ánh mắt tại trên mặt hắn hơi ngưng lại, phát hiện hắn chút nào không nhận ra được trong lời nói của mình mạo phạm, lắc đầu bất đắc dĩ, nguội nuốt giải thích: "Đệ đệ ta."
Cũng may Hình Dã chỉ là thuận miệng đáp một tiếng "Nha", không lại truy hỏi cái gì.
Hình Dã trong túi điện thoại di động vang lên một tiếng, hắn cúi đầu móc ra nhìn, trong nhóm có người hỏi hắn chính ăn cơm đâu chạy đi đâu, như thế nào nửa ngày cũng không thấy trở về. Hắn đè lại ngữ âm lười biếng trả lời một câu: "Thưởng chim đâu, thúc cái gì thúc."
Hắn tiếng nói vừa dứt, trong phòng mấy cái trách nhiệm tiểu dân cảnh đều nở nụ cười.
Ngồi xổm ở chân tường nhi người đàn ông trung niên đem đầu chôn được thấp hơn, bên chân trên đất nằm cái kia đỉnh bẩn thỉu màu đen mũ bóng chày, không biết mấy ngày không gội đầu bóng nhẫy mà kết thành sợi, đỉnh đầu bị trong đồn công an sáng sủa đèn chân không đánh cho phản quang, nhỏ giọng sợ hãi mà biện giải cho mình: "Hắn vừa mới chính mình cũng đã nói, ngày đen như vậy, cái gì cũng không thấy rõ..."
Lão cảnh sát nhân dân cau mày vỗ bàn một cái, trừng hai mắt tàn khốc nói: "Làm cho nói chuyện với ngươi sao?"
"Thúc, " Hình Dã mở to mắt hướng về nam nhân chỗ ấy nhìn lướt qua, trong ánh mắt lộ ra thương hại, ngoài miệng lại tựa hồ có hơi làm khó dễ, "Chủ yếu cũng không phải trời tối vấn đề, là thật nhỏ, ta đều dõi theo nhìn hơn nửa ngày rồi tìm không có, ta kiến nghị ngài lần tới đi ra thẳng thắn mang cái kính phóng đại..."
"Ai ngươi cũng được a." Lão cảnh sát nhân dân vẻ mặt không vui nhìn một chút Hình Dã, người sau thức thời nhún vai, ngậm miệng. Lão cảnh sát nhân dân lại quay đầu nghiêm túc đối nam nhân nói, "Không lần sau , lại để cho chúng ta bắt lấy một hồi nhưng cũng không phải là tạm giam mấy ngày sự tình ."
Nam nhân ngẩng đầu lên hung hăng róc xương lóc thịt Hình Dã liếc mắt một cái, trong ánh mắt bật thẹn quá thành giận hung quang, tiếp theo bị bên cạnh tiểu dân cảnh vỗ một cái, có chút chật vật mà cúi thấp đầu.
Hình Dã mặt không đổi sắc thu hồi điện thoại di động, ngẩng đầu lên nhìn về phía trách nhiệm lão cảnh sát nhân dân, hỏi: "Cảnh sát thúc thúc ta có thể đi rồi chưa? Một chốc ký túc xá đóng cửa, ta buổi tối nhưng là được nơi này."
"Trụ nơi này cũng được, trong viện vừa vặn thiếu cái giữ cửa." Lão cảnh sát nhân dân đem trên bàn ghi chép mỏng đẩy lên hai người trước mặt, rút ra một nhánh màu đen bút lông tại bản thượng chỉ trỏ, đem bút đưa tới, "Được rồi, tại cái này ký tên nhi là có thể đi rồi."
Hình Dã chính muốn đưa tay nhận, bên cạnh một cái tay lại nhanh hơn hắn trước một bước.
Đón lấy, Hình Dã tầm mắt liền không tự chủ được ngưng ở trước mặt đôi tay này thượng.
Ôn Thừa Thư tay dung mạo rất đẹp mắt, so với hắn họa quá hết thảy tay cũng đẹp -- ngón tay của hắn thon dài mảnh khảnh, sạch sẽ móng tay tu bổ thành êm dịu cạn hình cung, đốt ngón tay hơi chợt được vừa đúng, không sẽ có vẻ quá độ thô to hoặc là thiên về xương cảm. Hai cái lạnh bạch ngón tay siết chặt đen kịt cán bút, hình thành một đen một trắng hai đạo rõ ràng sắc thái, ở trong tầm mắt tạo thành cực mạnh thị giác va chạm cảm. Hắn điều khiển ngòi bút tại ghi chép sổ ghi chép bên trên du tẩu, gầy mà mạnh mẽ xương cổ tay đường nét trôi chảy, cầm bút thì trở nên trắng khớp xương cũng rõ ràng rõ ràng.
Kể cả hổ khẩu trũng ổ nhỏ lý viên kia tiểu mà doanh lượng nốt ruồi, đều xem ra gợi cảm được dường như một kiện tinh điêu tế trác sau tác phẩm nghệ thuật.
Ôn Thừa Thư viết xong tên, đem bút kể cả ghi chép sổ ghi chép đồng thời đẩy lên người bên cạnh trước mặt, lại phát hiện ánh mắt của đối phương tựa hồ chính nhìn chằm chằm tay của chính mình sững sờ.
Hắn nhẹ nhàng gõ gõ trước mặt ghi chép sổ ghi chép.
Hình Dã lúc này mới như vừa tình giấc chiêm bao giống như phục hồi tinh thần lại, tiếp nhận bút tại ghi chép sổ ghi chép phía dưới gầy sức thanh tuấn chữ viết bên viết ngoáy mà viết xuống tên của mình.
Đặt bút thì hắn trong lúc giật mình nghĩ đến, có thể vừa mới hẳn nên dùng di động đập xuống đến.
Văn Dương tháng chín, ngay cả không khí đều là ẩm ướt .
Mưa dầm kéo dài, mưa phùn không tiếng động mà leo lên tại đầy viện tươi tốt cây nhãn lồng diệp thượng, hơi ố vàng lá cây thượng hiện đầy bé nhỏ mà dày đặc hạt mưa. Đến chậm thu ý vẫn luôn là nương theo lấy ôn nhu mỏng mưa, một vệt cũ kỹ khô vàng từ đầu cành cây bị hạt mưa đánh cho run rẩy diệp nhọn nhi bắt đầu lan tràn, dần dần khuếch tán đến toàn bộ diệp, lại nhiễm hoàng cả gốc cây.
Văn Dương mỹ viện dạy học phương tiện từ không thẹn với với nó quốc nội hàng đầu nghệ thuật học viện tên tuổi. Hơn 400 bình phòng vẽ tranh rộng rãi được như cùng một cái loại nhỏ mỹ thuật tạo hình tiệm trưng bày, phía nam là do pha lê kiến tạo nghiêm chỉnh diện hình cung cửa sổ sát đất, toàn trong suốt thiết kế cùng trôi chảy đường cong va chạm ra hoàn mỹ thiết kế cảm.
Ngoài cửa sổ không trung lưu loát tia nhỏ bị gió thu bao vây lấy lung tung không có mục đích mà bồng bềnh. Đánh vào phòng vẽ tranh pha lê thượng hạt mưa theo cửa sổ sát đất trôi chảy đường nét yên tĩnh mà vẽ ra một đạo trong suốt vết nước, rất nhanh lại bị thỉnh thoảng thổi tới gió thổi hoa, thật giống cho trong suốt pha lê đặt lên một tầng mơ hồ đánh bóng.
Phòng vẽ tranh ngay chính giữa lâm thời dựng ra bố trên đài nằm nghiêng một vị cả người trần trụi trung niên nữ nhân, phòng vẽ tranh lý rất yên tĩnh, không có một người nói chuyện, bên tai chỉ có họa bút đi khắp đang vẽ trên bảng thì nhỏ xíu tiếng sàn sạt.
Hình Dã nghiêng vai nghiêng dựa vào cái ghế, giơ tay đem chính mình nhu thuận tóc đen hợp lại lên, tiếp theo đưa tay từ bàn vẽ trên kệ bắt được một nhánh mảnh cọc họa bút, linh xảo mà thành thạo mà lật qua lại thủ đoạn đem tóc dài xắn ở sau gáy. Hắn vô ý đem một tiểu sợi tóc đen rải rác ở trắng như tuyết mảnh khảnh trên gáy, nhìn được ngồi ở phía sau Hác Phi cưỡng ép chứng phát tác, không nhịn được duỗi tay tới giúp hắn vung lên đến, tiện tay quấn ở hắn dùng cán bút kéo ra trên búi tóc.
Hác Phi trong lúc vô tình bánh đến hắn bàn vẽ thượng tựa hồ vừa mới bắt đầu khởi hình vài đạo đường nét, ló đầu lại đây nhỏ giọng hỏi hắn: "Ngươi vẽ cái gì đâu?"
Hình Dã một bên cầm họa bút tại kia vài đạo đường nét thượng thiêm thiêm sửa đổi một chút, một bên nhẹ nhàng nói: "Ta ái tình."
"Ha?" Hác Phi ngẩn người, "Cái gì trò chơi?"
Hình Dã nhíu mày khá không hài lòng mà nhìn chằm chằm vào trước mặt bàn vẽ, đơn giản gỡ xuống tấm này giấy vẽ cùng trong tay chất đống một tá phế bản thảo ném ở một chỗ, quay đầu nhìn về phía Hác Phi, giọng điệu chăm chú: "Phi phi, ta yêu đương."
Hác Phi có chút mê man, kinh ngạc mà hỏi: "Cùng ai a?"
"Không biết."
"... ?"
"Ta yêu mến một đôi tay." Hình Dã thâm trầm nói.
"Ngươi... Yêu cái gì?" Hác Phi trong mắt mê man sâu hơn.
Hình Dã thật sâu liếc mắt nhìn hắn, lóe lên từ ánh mắt một điểm đối 'Phàm phu tục tử' thương hại, quay đầu, tiếp tục quay mắt về phía bàn vẽ kinh doanh hắn đột nhiên xuất hiện 'Ái tình' .
Chương 3 nơi này, văn cái nốt ruồi
Một buổi sáng sớm, Hình Dã xác chết vùng dậy dường như thẳng tắp từ trên giường ngồi dậy, trước mắt của hắn mang theo rõ ràng thanh ngấn, thậm chí ngay cả đuôi mắt viên kia khéo léo nốt ruồi đều nổi bật lên sâu hơn chút, âm thanh u oán: "Ta muốn đi hình xăm."
"..." Đáp lại hắn chỉ có Hác Phi trên giường vài tiếng tinh tế tiếng ngáy.
Hình Dã một cái vén chăn lên từ trên giường nhảy xuống, đứng ở trong túc xá gian lại gọi một tiếng: "Ta muốn đi hình xăm -- "
Bên ngoài còn rơi xuống tí tách tí tách Tiểu Vũ, trong không khí mang theo một luồng thấm lạnh tận xương ẩm ướt.
Hình Dã thân bên trên đeo một kiện bản hình rộng rãi màu đen jacket, đem chính mình che phủ kín, đỉnh đầu thủ sẵn đỉnh đầu màu đen mũ bóng chày, đen kịt nhu thuận tóc dài tán ở trên lưng, trên chân giẫm lên một đôi anh tuấn cao giúp Martin giày, đem một đôi chân nổi bật lên thẳng tắp thon dài.
Đi ở phía trước Hác Phi vừa mới đẩy ra túc xá lầu dưới cổng, liền bị nhào tới trước mặt lạnh gió thổi một cái giật mình, không khỏi mà bó lấy rộng mở áo khoác, hắt hơi một cái: "Đi chỗ nào văn a?"
"Chỗ nào cũng được." Hình Dã đem thổi tới trước mặt tóc liêu đến sau tai, nhún bả vai đem chính mình co lại thành một cái chim cút, "Đi học so với diện cái kia a."
"Hình xăm chuyện lớn như vậy nhi, không được tìm hảo chút tiệm a?" Hác Phi quay đầu nhìn hắn, "Ta cửa trường học cái kia có thể đem phi long tại thiên văn thành mập xà quẫy đuôi, đến thời điểm ngươi khóc đều không đất mà khóc đi."
Hình Dã cọ xát bị gió thổi đỏ chóp mũi, không coi là việc to tát nhi: "Không có chuyện gì, liền chỗ ấy a, gần, một chốc xong rồi còn có thể đi lão Vân khang ăn bát bún gạo."
Hác Phi nhìn một chút hắn, nói: "... Được thôi."
Hai người ngược lại là đều không chú trọng, chẳng ai nghĩ tới lên lầu cầm đem tán đến, chụp lên mũ liền vùi đầu chui vào mờ mịt mưa bụi lý.
Tiểu hình xăm tiệm ở trường học đối diện một nhà cửa hiệu cắt tóc lầu hai, trên lầu trước cửa sổ treo một cái không nổi bật bảng hiệu, tên tiệm ngược lại là đơn giản sáng tỏ --[ một nhà hình xăm phòng làm việc ].
Bọn họ giẫm lên cuộn tại tường ngoài cái mới nhìn qua kia lảo đà lảo đảo khung sắt cầu thang, trong lòng run sợ mà đi lên, đẩy cửa đi vào thời điểm cái kia lớn lên càng giống dưới lầu Thác Ni lão sư hình xăm sư phụ chính nằm nhoài một tờ bản vẽ chất đống lung ta lung tung bàn nhỏ thượng, nâng bát uống đậu hủ não, nghe tới cửa âm thanh ngẩng đầu lên hỏi: "Văn cái gì, mang đồ sao?"
Không tới hai mươi bình gai nhỏ thanh trong phòng làm việc bừa buồn chán vừa nóng, Hình Dã vừa vào nhà liền giơ tay đem áo khoác cởi , tiếp theo vén tay áo lên, nói: "Ta muốn văn cái nốt ruồi."
Thác Ni sư phụ một cái đậu hủ não suýt nữa phun ra ngoài, bị nghẹn hắn vội vã giật trương khăn giấy nhấn ở ngoài miệng ho khan, đến nửa ngày mới ngẩng đầu lên, lấy vì chính mình lý giải sai rồi, hỏi: "... Món đồ gì?"
Hình Dã giơ tay phải lên, cho hắn chỉ chỉ gan bàn tay mình vị trí, nghiêm trang nói: "Nơi này, văn cái nốt ruồi."
Hác Phi cũng khiếp sợ sáp lại gần theo dõi hắn tay, khó có thể tin nói: "Ngươi cầm bút lông điểm một cái không xong chưa?"
"Bút lông điểm xoa một cái liền mất." Hình Dã không nhịn được đem hắn đẩy đến đi một bên, hỏi Thác Ni sư phụ, "Có thể văn sao ca?"
"... Ngươi cái này vừa tiến đến lại cởi quần áo lại xắn tay áo , làm lớn như vậy cậy thế, ta làm bao lớn sống đâu." Thác Ni đối với hắn lườm một cái, thả xuống đậu hủ não, đứng dậy đi tới vẽ ra hổ đầu màu đen nửa phía sau rèm diện, "Đến đây đi."
Thác Ni rửa tay, cầm một bình i-ốt phục đi tới, ra hiệu Hình Dã lấy tay dựng ở trên bàn. Hình Dã vẫn là lần đầu tiên hình xăm, hắn nhìn thấy Thác Ni cầm bông gòn dính i-ốt phục hướng về gan bàn tay mình thượng bôi, tiếp theo lại mở ra bên cạnh vang lên ong ong cơ khí, hơi sốt sắng hỏi: "Đau không?"
Vừa cầm lấy hình xăm bút Thác Ni rõ ràng ngạnh một chút, mở mắt ra chân thành nhìn thấy hắn: "... Tưởng đau cũng khó khăn."
Đúng là tưởng đau cũng khó khăn.
Ngòi bút tại hổ khẩu thượng nhẹ nhàng điểm một cái, chưa kịp Hình Dã cảm giác được cái gì đến, Thác Ni đã đưa tay đóng hình xăm cơ.
"Xong rồi?" Hình Dã nháy mắt mấy cái.
"Nếu không ngài nằm úp sấp nơi này ta lại cho ngài đến cái hoa bối?"
Hình Dã giơ tay lên thưởng thức trong chốc lát gan bàn tay mình viên kia khéo léo nốt ruồi, vui cười hớn hở mà lấy điện thoại di động ra quét một chút trên tường dán vào mã hai chiều: "Cảm tạ ca! Bao nhiêu tiền?"
"Mỹ viện a?" Thác Ni đem đồ trên bàn đơn giản cất đi, đi tới nâng lên thậm chí còn chưa kịp lạnh đậu hủ não tiếp tục uống, hướng hắn phất tay một cái, "Không cần tiền, quay đầu lại các ngươi có cái gì không muốn phế bản thảo có thể cho ta cầm tới. Bên ngoài còn trời mưa đâu chứ? Trên bàn có giữ tươi màng chính mình khỏa một cái, tay hai ngày nay đừng ngâm nước, cẩn thận màu sắc khuếch tán ra quay đầu lại lại biến thành cái nốt ruồi."
Từ hình xăm tiệm đi ra, Hình Dã cẩn thận từng li từng tí lấy tay nhét vào túi lý, chỉ lo mắc mưa. Hác Phi lấy cùi chỏ chọc chọc hắn, biểu tình có chút do dự, nhưng vẫn là nhịn không được, hỏi: "Dã tử, ngươi tình huống thế nào a?"
"Cái gì tình huống thế nào." Hình Dã hững hờ hỏi.
"Nói yêu thương sự tình a." Hác Phi là Hình Dã vì số không nhiều mấy cái biết hắn cùng lâm Phỉ Nhi trong lúc đó chuyện gì đều không có anh em chi một, hai người từ sáng đến tối ở cùng nhau nhi, hắn cũng chưa từng thấy Hình Dã cùng với ai biểu hiện ra một điểm nói yêu thương dấu hiệu, suy nghĩ một chút, nghiêng đầu qua chỗ khác, trong đôi mắt mang theo hoài nghi, "Ngươi nên không phải cùng với ai vừa thấy đã yêu chứ?"
Hình Dã không chút do dự nào, dửng dưng mà nhận: "A."
Thấy hắn không có tính toán gạt giấu ý của chính mình, Hác Phi yên lòng, giơ tay dựng ở trên vai hắn, vui vẻ: "Người nọ là ai a?"
"Người kia?" Hình Dã vô duyên cớ liếc mắt nhìn hắn.
"Ngươi tình nhân trong mộng chứ." Hác Phi lộ ra một bộ "Tiểu dạng ngươi trả lại cho ta trang" biểu tình, bát quái nói, " nói một chút chứ, dáng dấp ra sao a? Dáng người thế nào?"
Hình Dã trong lòng tự nhủ ta chỉ có trong mộng tình tay, từ đâu tới tình nhân trong mộng.
Hắn nhớ lại một cái ngày đó nhìn thấy nam nhân, phát hiện mình trong bộ não chỉ còn dư lại một cái mơ hồ ấn tượng, liền cảm thấy người kia bả vai rất rộng , dáng người tỉ lệ cũng không tệ, lộ tại áo sơmi ống tay đã hạ thủ cánh tay đường nét cũng vẫn thật đẹp mắt -- nhưng tất cả những thứ này so với cặp kia kinh động như gặp thiên nhân tay, đều còn kém xa lắm. Vừa nghĩ tới cái kia hai tay, Hình Dã lại cảm thấy trong cổ họng đốt một đám lửa, thiêu đến hắn miệng đắng lưỡi khô.
"Rất trắng, ngón tay rất dài." Hình Dã nhớ lại cái kia hai tay, "Móng tay tu bổ rất tốt nhìn, khớp xương cũng rất đẹp."
"Ta hỏi ngươi người đâu, ngươi tổng nói với ta tay làm gì?" Hác Phi bất mãn mà dò xét hắn liếc mắt một cái, ôm lấy cổ của hắn sáp lại gần cười hắc hắc nói, "Lớn lên nhìn có được hay không?"
"Không chú ý." Hình Dã nói.
Hác Phi ngẩn người, hỏi: "Cái kia dáng người đâu?"
"Không biết." Hình Dã còn nói.
"... Vậy ngươi vừa thấy giờ cái quỷ tình a." Hác Phi vô duyên cớ nhìn thấy hắn, dừng trong chốc lát, đột nhiên lộ ra một cái bỗng nhiên tỉnh ngộ biểu tình, "Ngọa tào, không phải chứ -- ngươi cái này nhân thể sùng bái khi nào thì bắt đầu hướng về cục bộ phát triển?"
"Tê --" Hình Dã tháo ra hắn khoát lên trên cổ mình cánh tay, nhíu mày, "Ngươi ép đầu ta phát."
Một chiếc BMW màu đen x7 từ bên cạnh lối đi bộ chạy như bay mà qua.
Chỗ ngồi phía sau nam nhân một thân cắt quần áo thiếp thân, ủi thiếp bằng phẳng rộng rãi màu xanh mực âu phục, không nhiễm một hạt bụi quần tây nhu buông thõng, trên đùi bày một đài khinh bạc máy vi tính xách tay. Hắn một đôi môi mỏng hơi mím , giơ tay đẩy một chút trên mũi điều khiển sợi vàng mảnh bên kính mắt, trong suốt thấu kính sau lộ ra một đôi thâm thúy , hơi chút uể oải con mắt, nhìn màn ảnh ánh mắt lại vẫn là chăm chú mà chăm chú.
Tài xế lão Trần nhìn thấy trên lối đi bộ trong mưa đùa giỡn tiểu tình lữ, lắc đầu bất đắc dĩ: "Thật là không thể lý giải hiện tại tiểu hài nhi, phỏng chừng còn cảm thấy trong mưa bước chậm rất lãng mạn."
"Tuổi trẻ sao." Ôn Thừa Thư khóe môi cong lên một cái ôn hòa độ cong, cười khẽ một tiếng, thuận thế giơ lên con mắt hướng về ngoài cửa sổ nhìn lướt qua, không tên cảm thấy cái kia dáng người cao gầy con gái bóng lưng nhìn qua có mấy phần nhìn quen mắt.
"Ôn tổng, đến Văn Dương mỹ viện , mau chân đến xem tiểu thiếu gia sao?"
"Không được." Ôn Thừa Thư thu hồi ánh mắt, biểu tình cũng thu liễm lại , tiếp tục nghiêm túc nhìn thấy trong máy vi tính thu mua phương án, "Trực tiếp hồi nghi thị, buổi chiều công ty còn có một buổi họp sắp mở."
Chương 4 lại thấy trong mộng tình tay
Văn Dương mỹ viện mỗi năm một lần bách đoàn đại chiến rốt cuộc tại cuối tháng chín triệt để hạ màn kết thúc.
Tại văn đẹp đếm không hết chiêu tân trong xã đoàn trước sau độc đáo một cảnh [ hành vi nghệ thuật xã ] từ thành lập bắt đầu liền một mực ở quốc nội các đại nghệ thuật loại trường đại học trung 'Cũng khá nổi danh' -- từng bị nhà ta nổi danh giấy môi đánh màu đen thêm thô tựa đề lớn công khai phê phán hành vi của bọn họ nghệ thuật là: Đánh 'Nghệ thuật' mánh lới, làm lấy lòng mọi người hành vi.
Năm nay cũng cũng không cố ý ngoài, mới gia nhập xã viên vẫn là ít ỏi.
Trải qua tối ngày hôm qua xã bên trong thành viên dài đến một phần nửa Wechat ngữ âm hội nghị sau, quyết định vì năm nay một vị duy nhất thành viên mới làm một trận đón người mới đến hoạt động -- cứ việc cái này nhuyễn tính tình tiểu hài nhi là bị Lý Miêu Miêu từ chiêu tân sẽ lên cưỡng ép kéo tới , nhưng là làm trong trường nổi danh xã đoàn, nên cho bài diện hay là muốn cho đủ.
Lý Miêu Miêu vừa tiến đến, liền thấy nàng hao hết trăm cay nghìn đắng từ chiêu tân sẽ kéo tới tiểu học đệ chính phờ phạc mà nằm úp sấp trên bàn, nàng đi tới nợ sưu sưu mà ở hắn đỉnh đầu xoã tung mềm mại tóc quăn thượng xoa nhẹ một cái: "Mà đâu tiểu khả ái?"
Ôn Nghi Niên ngồi dậy, cũng không tức giận, tiện tay lay một chút bị nàng làm loạn tóc, mặt thượng khán hơi sốt sắng: "Chúng ta ngày mai tranh sơn dầu trên lớp muốn vẽ thân thể ."
"A. Họa chứ." Lý Miêu Miêu không để ý lắm, tại hắn đối diện ngồi xuống, "Ngươi khẩn trương như vậy làm gì, trước đây mỹ thuật tạo hình tập huấn thời điểm không họa quá a?"
Ôn Nghi Niên lỗ tai căn đỏ một mảnh nhi, cúi đầu rất ngượng ngùng nhỏ giọng nói: "Không họa quá không mặc quần áo ..."
Lý Miêu Miêu sửng sốt một chút, lập tức nở nụ cười, vỗ bờ vai của hắn: "Một mình ngươi học mỹ thuật tạo hình còn sợ nhìn lõa thể a? Đáng tiếc ngươi không đuổi tới trường học chúng ta hơn nửa năm trần đi tốt nghiệp triển, có thể tại triển hội thượng chờ hai ngày, bảo vệ ngươi sau đó nhìn AV đều có thể mặt không biến sắc tim không đập."
Dựa vào bên tường chơi tay du Hác Phi cũng không ngẩng đầu lên mà tiếp một câu: "Vậy cũng chưa chắc, chủ yếu vẫn là phải xem dáng người cùng tư thế."
"... Ninh đảo cũng không cần nói được rõ ràng như thế." Lý Miêu Miêu lườm hắn một cái, lại tay nợ mà ở bị hai người đối thoại thẹn được đỏ cả mặt Ôn Nghi Niên trên đầu xoa nhẹ một cái, ngẩng đầu tại xã đoàn hoạt động thất nhìn xung quanh một vòng, hỏi Hác Phi, "Xã trưởng đâu? Chừng mấy ngày không thấy người, đón người mới đến hoạt động lại không đến liền có chút không nói được a."
"Nói thương yêu đâu." Hác Phi nói.
"Cùng với ai nói thương yêu a hắn?" Lý Miêu Miêu sững sờ, "Hắn không biệt ly sao?"
"A." Hác Phi hững hờ mà trả lời một câu, đột nhiên phủng điện thoại di động một cái giật mình, rống nói, " ai ta thao có người! Tại nhà ở chỗ ấy nhà ở chỗ ấy, ai vòng qua đến kéo ta một cái... Đừng tới đây các phế vật, ba ba chết rồi."
Hắn tức giận nhi mà quẳng xuống điện thoại di động, ngẩng đầu lên nói: "Há, Hình Dã a? Đang theo bảo bối của hắn tay nhỏ tay tình yêu cuồng nhiệt đâu."
"..." Lý Miêu Miêu trầm mặc một chút, "Ta có thể mở ra cái khác miệng chính là hoàng khang sao? Còn có người bạn nhỏ ở đây."
Hác Phi: "... Đúng là oan uổng."
Hình Dã trước đó vài ngày đúng là 'Tình yêu cuồng nhiệt', liên tiếp chừng mấy ngày ngâm mình ở phòng vẽ tranh lý cùng trong mộng của hắn tình tay một phương diện mà giao lưu cảm tình.
Nhưng là con mắt không thể so camera.
Hắn cố gắng nhớ lại , cũng tìm không ít vật tham chiếu, nhưng mà vẽ ra vẽ ra, trong óc cái kia hai tay đường viền lại càng ngày càng mơ hồ. Cuối cùng, trong trí nhớ chỉ còn dư lại viên kia dường như tô điểm tại đêm đen tinh một dạng, tại trắng nõn hổ khẩu nơi óng ánh lóng lánh nốt ruồi nhỏ.
Thế là, Hình Dã thất tình.
Hắn ngồi ở sủng vật bệnh viện đại sảnh sắp xếp trên ghế, phía sau lưng dựa lạnh lẽo lưng ghế dựa, cúi thấp xuống con mắt, xuất thần mà nhìn mình chằm chằm hổ khẩu viên kia chứng kiến hắn ngắn ngủi ái tình hình xăm, chép miệng tặc lưỡi.
Thao.
Như thế nào liền nghĩ không ra đâu.
Tra nam! Thật là một tra nam!
Chính vô cùng đau đớn tiến hành bản thân tỉnh lại, trong túi điện thoại di động vang lên, hắn chậm rãi lấy điện thoại di động ra đến xem, là Hác Phi gửi tới.
[ phi phi ]: Xã trưởng đại nhân, đón người mới đến sẽ ngài đừng quên
Hắn đang đối thoại khung lý hồi phục một cái [OK] emoji biểu tình.
Che giấu nhắc nhở tin tức xã đoàn trong nhóm nằm xã viên nhóm một loạt chỉnh tề chỉnh @, hắn không chút hoang mang mà trả lời: Thật không tiện, trong trường học có chút kẹt xe.
Ban đầu ở trường học một tay khởi đầu khởi văn đẹp đi nghệ xã học trưởng hơn nửa năm tốt nghiệp. Mới Nhâm xã trưởng tuyển cử sẽ lên, không biết tay người nào mau đưa Hình Dã tên ghi lên , xác định kết quả một khắc kia thậm chí còn chưa bắt đầu bỏ phiếu phân đoạn, mọi người liền dồn dập biểu thị đối kết quả này cũng không có dị nghị.
Thế là, không có mặt Hình Dã vô duyên cớ thành công trúng tuyển mới Nhâm xã trưởng -- đương nhiên, hắn cũng cam tâm tình nguyện mà tiếp nhận .
Ăn mặc phấn áo khoác nữ bác sĩ đẩy cửa ra từ phòng trị liệu lý đi ra, nhẹ nhàng đem một con ủ rũ cái đầu tiểu Bạch đoàn tử đưa cho hắn: "Băng bó kỹ. Chân không có vấn đề quá lớn, trở lại nhiều cho ăn điểm dưa chuột tử cùng dầu cá, gần đây vẫn là tận lực không muốn thả rông ."
Thu ý dày đặc, khí trời cũng càng lạnh đứng lên.
Hình Dã bó lấy bị trước mặt kéo tới gió mát thấm thấu áo khoác, trên đầu mang vành rộng màu đen người đánh cá mũ, mũ duyên đắp lên rất thấp, lộ ra ngoài một đoạn cằm bị nổi bật lên trắng như tuyết. Hắn cúi đầu đi được rất nhanh, một mảnh bị gió thu cắt rơi lá đỏ rơi vào trên vai hắn, lại bị hắn bước nhanh tiến lên thì y vật mang theo gió phất rơi, tan vào dưới chân một mảnh khô vàng trung đi.
Trong ngực con vật nhỏ không an phận mà nhích tới nhích lui, Hình Dã lo lắng đụng tới nó bị thương chân, hơi cong lên phía sau lưng, cẩn thận từng li từng tí dùng cánh tay nâng đỡ nó thân thể nho nhỏ. Bên tai xa xa mà nghe được có người sau lưng đang hô hoán tên của hắn, hắn không tự chủ được tăng nhanh dưới chân bước chân.
Cúi đầu không chú ý, không cẩn thận đụng phải người phía trước.
Hình Dã giơ tay một cái đè lại suýt nữa rơi xuống mũ, ngẩng đầu lên, trong tầm mắt vừa vặn lướt qua một đạo hiện ra hơi sáng đường pa-ra-bôn -- "Ầm" một tiếng, một bộ màu đen điện thoại di động tại hơn một thước ngoài đường răng thượng gảy một cái, đập xuống tại bày ra vôi màu cục đá trên đường nhỏ, vỡ vụn trên màn ảnh sáng quang cũng đã tắt.
"... Thật không tiện." Hình Dã nhanh chóng phản ứng lại, liền vội vàng đi tới, nâng trong ngực con vật nhỏ ngồi xổm xuống, chưa kịp hắn rảnh tay giúp hắn đem điện thoại di động nhặt lên, một con trắng nõn thon dài tay từ trước mắt hắn đưa tới --
Tu bổ sạch sẽ êm dịu móng tay, thẳng mà lớn lên ngón tay, lạnh bạch da dẻ tầng ngoài dưới rõ ràng lại không đột ngột gân xanh, cùng với hổ khẩu chiếu đến viên kia tiểu mà xinh đẹp nốt ruồi.
Hình Dã đại não nhất thời trống không vài giây, phảng phất quanh người lưu động không khí cùng nhỏ xíu phong đều bỗng nhiên trong lúc đó đọng lại .
"Ngươi không sao chứ." Nam nhân tràn ngập từ tính tiếng nói trầm thấp mà ôn nhu.
Hắn lúc này mới chầm chậm ngẩng đầu, trong mắt có chút dại ra, có chút mờ mịt, còn có chút đối 'Lại bị ái tình va vào một phát thắt lưng' khó có thể tin.
Đối diện nam nhân nhìn đến mặt của hắn, sâu màu mực nùng trong con ngươi trồi lên một vẻ kinh ngạc, rất nhanh, khóe môi hơi khơi gợi lên một cái nhu hòa độ cong, kể cả nói nói âm điệu cũng nhẹ nhàng mà hất lên một chút: "Là ngươi a."
Hình Dã không nói chuyện, cũng không nhúc nhích, lăng lăng nhìn người trước mặt.
Ôn Thừa Thư nhìn trước mắt sững sờ người, chần chờ đưa tay ra, tại trước mắt hắn lay động một chút: "Bạn học? Ngươi có khỏe không?"
Chỉ thấy người trước mắt ánh mắt tỏa ánh sáng, nhìn chằm chằm tay hắn, màu nâu nhạt con ngươi đuổi theo hắn lay động ra tay trái phải chuyển động hai cái qua lại, giống như một con cuốn lấy đuôi bị đậu mèo tuyệt hấp dẫn mèo, ngay lập tức, dài nhỏ đuôi mắt quỷ dị mà từng chút cong đứng lên...
Ôn Thừa Thư trên mặt bộ kia luôn luôn núi Thái sơn sụp ở phía trước mà màu không đổi trong lúc biểu lộ từ từ phân ra một vết nứt.
Mà Hình Dã trống rỗng trong não phút chốc nổ nổi lên một đóa óng ánh khói hoa, trong óc chậm rãi trồi lên vài cái chữ to --
Ta! Lại! Luyến! Yêu! !
Chương 5 nhìn chim sao ca?
Trước mặt tiểu hài nhi rất gầy, cái cũng cao, đứng thẳng gần như có thể chống đỡ đến Ôn Thừa Thư đuôi lông mày.
Hắn mặc một bộ rộng rãi quá gối áo che gió màu đen, trên đỉnh đầu rộng mái hiên nhà người đánh cá mũ hơi có chút che mắt, da dẻ thật trắng, sống mũi thẳng mà thẳng tắp, khuôn mặt tinh xảo khéo léo, rõ ràng trôi chảy dưới cằm tuyến một đường duyên hướng gầy gò cằm nhọn, gọt mỏng môi trên trung khảm một viên nhu nhuận môi châu. Ôn Thừa Thư nghĩ đến gần đây thời thượng trong tạp chí thường thường nhắc tới cao cấp cảm, trước mặt người ngoại hình nhìn qua thậm chí muốn so với hắn công ty kỳ hạ nam trang hàng hiệu năm nay mùa thu xích số tiền lớn từ nước Pháp đập trở về hỗn huyết tiểu người mẫu còn muốn ưu việt mấy phần.
... Đáng tiếc nhìn qua đầu óc không dễ dùng lắm. Ôn Thừa Thư có chút tiếc rẻ nghĩ.
Bé trai lúc cười lên khóe môi hơi thượng thiêu, vành môi hình thành một đạo nhu hòa êm dịu m hình đường vòng cung, mang theo một loại cùng hắn bề ngoài không lớn xứng đôi đáng yêu. Đại khái là khí trời lạnh nguyên nhân, hắn nhẹ nhẹ khịt khịt mũi, chóp mũi cùng đuôi mắt viên kia không rõ ràng lắm nốt ruồi hiện ra nhợt nhạt đỏ.
"Bạn học?" Ôn Thừa Thư nhìn về phía hắn từ vừa mới bắt đầu một mực bưng cái bụng, "Cái bụng không thoải mái sao? Cần thiết ta đưa ngươi đi chuyến bệnh viện sao?"
Phía sau đột nhiên có người nhượng một tiếng cái gì, bé trai vội vã cuống cuồng mà quay đầu lại liếc mắt nhìn, sau đó cấp tốc quay đầu trở lại tại bốn phía nhìn xung quanh một vòng, như là đang tìm kiếm món đồ gì. Cuối cùng đại khái là không có tìm được, hắn nhẹ nhàng nhăn dưới lông mày, ánh mắt chậm rãi rơi vào trước mặt Ôn Thừa Thư trên người, trong mắt nhanh chóng né qua một vệt giảo hoạt, câu môi nở nụ cười.
Ôn Thừa Thư bất thình lình lần thứ hai đối đầu hắn không hiểu ra sao ánh mắt, nhất thời có chút ngây người: "Như thế nào?"
Chỉ thấy bé trai bó lấy trên người áo gió, hướng phía trước lên một bước tiến đến hắn trước mặt, đột nhiên nhỏ giọng có chút hơi bị thần kinh hỏi hắn: "Nhìn chim sao ca?"
Ôn Thừa Thư: "..."
Bé trai không đợi câu trả lời của hắn, liền ở trước mặt hắn tự nhiên gỡ bỏ áo gió nút buộc, Ôn Thừa Thư sắc mặt cứng đờ, giọng điệu cũng sinh cứng: "Không cần khách khí như thế..."
Lời còn chưa nói hết, bé trai đã một cái kéo ra áo gió, từ trong lòng móc ra một con lòng bàn tay lớn nhỏ bạch điểu.
Ôn Thừa Thư lại một lần cứng đờ, chưa nói xong lời nói ngạnh tại trong cổ họng.
Một hồi lâu hắn mới từ nhìn 'Chim' biến thành nhìn chim tình hình lý phản ứng lại, chậm rãi đem dưới tầm mắt chuyển qua đối phương mở ra trong lòng bàn tay -- đó là một con phổ thông chính văn chim, hoa và chim trong thị trường đội lên trời cũng liền bách mười đồng tiền loại kia. Chính văn chim thân thể tròn vo , giống như một viên mềm oặt gạo nếp đoàn tử, nó tại bé trai trong lòng bàn tay giãy dụa mấy lần, tựa hồ là nỗ lực muốn đứng lên, lại luôn không đợi đứng vững liền lại chạy trở về bé trai trong lòng bàn tay. Hắn lúc này mới chú ý tới chim nhỏ tựa hồ bị thương, một cái chân thượng quấn vài vòng tinh tế màu trắng băng vải.
Phía sau đuổi theo tới giáo quản ở đằng xa gọi một tiếng: "Hình Dã, nói cho ngươi bao nhiêu lần, trường học không cho nuôi động vật nhỏ, ngươi cho ta đem chim móc ra!"
Cái kia bị kêu là Hình Dã bé trai một tay tóm lấy tay hắn, vội vàng đem con kia nhuyễn vô cùng chính văn chim nhét vào trong tay hắn: "Giang hồ cứu cấp! Đại ca hỗ trợ trốn một chút!"
Không biết có phải hay không Ôn Thừa Thư ảo giác, hắn luôn cảm thấy bé trai tay tại hắn trên mu bàn tay dừng lại thời gian có chút dài, thậm chí lòng bàn tay nhẹ nhàng mà ở trên tay hắn vuốt nhẹ một cái -- như là đang ám chỉ hắn cái gì dường như.
Kinh nghiệm lâu năm thương trường Ôn Thừa Thư đối loại này gây xích mích ám chỉ thủ đoạn đã sớm nhìn quen lắm rồi, hắn gặp quá nhiều tuổi quá trẻ nam nam nữ nữ dựa vào một bộ túi da tốt liền tưởng từ trên người hắn mò chỗ tốt, hoặc là dự định dựa vào tú ông hoàn thành hạng mục hợp tác, thậm chí là càng trắng ra một ít muốn được hắn bao dưỡng, so trước mắt đứa bé này tuổi tác còn nhỏ cũng chỗ nào cũng có... Nhưng hắn trước mắt cũng đích thật là có chút không tưởng tượng nổi.
Đầu tiên chỉ từ ăn mặc thượng nhìn, đứa bé này từ trên xuống dưới bộ trang phục này tối thiểu cũng phải năm chữ số ăn mồi, hiển nhiên không phải thiếu tiền chủ, thêm vào hắn trong ấn tượng ngoại trừ đầu tháng đồn công an cái kia một mặt bên ngoài, hai người vẫn chưa tại chỗ khác có quá gặp nhau.
Hắn hơi nâng lên đuôi lông mày, dấu tại thấu kính sau trong con ngươi né qua một vệt vẻ mặt bất ngờ, sau đó bất động thanh sắc rút tay về.
Hắn nhìn đến bé trai tầm mắt còn rơi vào con kia bởi hắn đưa tay rút về mà khoảng không ra tay thượng, tựa hồ có hơi xuất thần, mãi cho đến có người sau lưng tới gần nơi này mới như vừa tình giấc chiêm bao, nháy mắt một cái, vội vã quay lưng đi chặn ở trước mặt hắn.
Hình Dã khôi phục hồi bộ kia hững hờ dáng dấp, mặt không đổi sắc đưa tay nhấn ở trên lưng quần, đối đuổi tới trước mặt trường học nhân viên quản lý nói: "Lão sư, ngươi nhất định phải ta ở trong này đào?"
"Tiểu tử ngươi, thiếu cho ta nói lải nhải!" Trường Quản đại thúc hiển nhiên không ăn hắn cái trò này, trừng hai mắt hướng hắn đưa tay ra, "Ta vừa mới rõ ràng nhìn thấy ngươi ôm con chim tiến đến, chim đâu, giấu chỗ nào rồi?"
"Cái gì chim a." Hình Dã làm bộ mà nhíu mày, "Không nhìn thấy."
Ôn Thừa Thư theo bản năng đọc thuộc tay, đem tiểu Bạch đoàn tử dấu ở phía sau, tránh được đối diện người đàn ông trung niên ánh mắt hoài nghi.
"Bạch , " giáo quản từ trước mặt khí chất trầm ổn trên thân nam nhân thu hồi ánh mắt, đưa tay ra cùng Hình Dã khoa tay một chút, "Lớn như vậy, ta vừa nhìn thấy ngươi sủy trong ngực a, đừng cho ta xếp vào."
"Thật không thấy!" Hình Dã kéo ra lưng quần cúi đầu liếc mắt nhìn, ngẩng đầu lên oan ức ba ba mà nói, "Ta nơi này so ngài khoa tay cái kia lớn một chút, số đo cũng không giống a, không tin chính ngài nhìn?"
Đang nói, không biết nơi nào đột nhiên truyền ra một tiếng nhẹ mảnh kêu to, thanh âm kia còn không triệt để thả ra liền im bặt đi, nhưng hiện ra nhưng đã muộn, giáo quản cùng Hình Dã đồng thời ngẩn người.
Giáo quản ánh mắt lóe lên: "Âm thanh gì?"
Hình Dã trấn định tự nhiên mà từ trong túi tiền lấy điện thoại di động ra: "Há, ta tin nhắn tiếng chuông."
Giáo quản nửa tin nửa ngờ mà kéo ra hắn áo gió nhìn chung quanh một chút, lại vòng tới phía sau hắn lay một chút mái tóc dài của hắn, Hình Dã có chút khó chịu tháo cái nón xuống, lấy mái tóc vung lên đưa cho hắn kiểm tra: "Dù thế nào a? Nó còn có thể ta đầu phía sau xây tổ a."
"Thật không có?" Giáo quản ánh mắt hoài nghi.
"Thật không có." Hình Dã ngữ khí kiên định.
"Được thôi, " giáo quản rốt cuộc buông tha hắn, "Tối hôm nay ký túc xá tra vi phạm lệnh cấm, ngươi tốt nhất là chớ bị bắt lấy a."
Chờ giáo quản cẩn thận mỗi bước đi mà ở tiểu đạo phần cuối biến mất, Hình Dã lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, Ôn Thừa Thư cũng rốt cuộc buông lỏng ra nắm tại mỏ chim thượng tay, mở ra bàn tay đem tiểu Bạch đoàn tử trả lại hắn.
Hình Dã ấm nguội nuốt mà nhận lấy, tầm mắt lại ngưng tại hắn cái kia mới vừa rồi bị kinh hoảng chim nhỏ trong lúc vô tình mổ tổn thương ngón trỏ lòng bàn tay, trên mặt chợt lộ ra một cái tựa như sấm sét giữa trời quang biểu tình -- hắn cẩn thận từng li từng tí dùng tay không tay nâng khởi tay của người đàn ông bối, cúi thấp xuống con mắt, nhỏ dài dày đặc lông mi run rẩy, giọng điệu nghe vào cực kỳ đau lòng nhẹ giọng rù rì nói: "A! Như thế nào bị thương đâu? Ngươi không sao chứ, có đau hay không a..."
"..." Ôn Thừa Thư không để lại dấu vết mà rút về tay, nhàn nhạt nở nụ cười, nói, "Không liên quan."
Chương 6 ngươi nói đúng không ca?
"Tiểu khả ái ta đem chúng ta trong xã đoàn sở có thành viên phương thức liên lạc đều phát ngươi a, ngươi tồn một cái." Lý Miêu Miêu một bên cúi đầu trên điện thoại di động thu dọn phương thức liên lạc, một bên nhắm mắt thổi, "Chúng ta tuy rằng không bao nhiêu người, nhưng học tỷ dám đánh với ngươi cam đoan, chúng ta xã đoàn tuyệt đối là toàn văn đẹp nhất có đoàn hồn , đến rồi chính là người một nhà, sau đó gặp gỡ cái gì dọn nhà a, bắt kẻ thông dâm a, chợ đêm bày gốc rạ giá a, bạn gái bị người đoạt a, tùy tiện người niên trưởng nào học tỷ nói một tiếng, văn đẹp liền không ngươi ca ca tỷ tỷ nhóm giải quyết không được sự tình."
"Lý Miêu Miêu ngươi lại tại thả cái gì cái rắm đâu? Gốc rạ giá chuyện này tỷ tỷ cũng không làm a, quá thô lỗ." Từ cửa truyền đến một đạo có chút sắc bén , rõ ràng ngắt lấy cổ họng âm thanh, vương thần đại khái là vừa từ phòng tập thể hình trở về, trời lạnh như vậy khí trên người liền mặc một bộ công chữ bối mỏng thấu áo lót, phơi bày to lớn no đủ hai đầu cơ bắp, hắn vểnh lên tay hoa từ đi vào cửa, hướng trong phòng khuôn mặt mới vứt ra cái bách chuyển thiên hồi mị nhãn đi tới, "Nắm bắt cái gian ngược lại là vẫn được, chúng ta làm đây là chuyên nghiệp."
Ôn Nghi Niên khiếp sợ nhìn lên trước mặt giữ lại đầu trọc gốc râu cằm kẻ cơ bắp người, nam nhân hướng hắn nhíu mày, một đôi lông mày rậm tu được sạch sẽ tinh xảo. Hắn lập tức nhận ra được chính mình thất lễ, có chút luống cuống mà chôn xuống đầu, ngượng ngùng nói: "Ta, ta vẫn không có bạn gái..."
"U, thật sao?" Vương thần nhất thời đến rồi hứng thú, đi tới nặn nặn Ôn Nghi Niên bóng loáng trắng mịn trung còn mang theo điểm trẻ con mập khuôn mặt nhỏ, "Vậy này tiếng lão công ta nhưng là trước gọi vì kính."
Ôn Nghi Niên nhất thời trợn to hai mắt đầy mắt kinh sợ mà nhìn hắn, vương thần nhịn không được nở nụ cười, Lý Miêu Miêu giơ tay một cái vỗ bỏ hắn: "Ngươi cút cho ta, ngày mai nếu như tiểu khả ái đừng tới ta liền đem đầu của ngươi cắt đi làm thành bô tiểu cho ta làm tất thiết tác phẩm."
"..." Vương thần không nguyên do mà sau gáy mát lạnh, co lên cái cổ hôi lưu lưu vòng tới phía sau tìm Hác Phi đi , "Chơi game đâu phi phi? Đến song phi sao?"
"Đừng phản ứng hắn a, " Lý Miêu Miêu trùng Ôn Nghi Niên cười cười, "Hắn đậu ngươi chơi đâu."
Ôn Nghi Niên co quắp gật đầu một cái, cúi thấp đầu ngoan ngoãn đem Lý Miêu Miêu gửi tới phương thức liên lạc lần lượt từng cái tồn tiến vào trong di động. Vừa chờ hắn đưa vào xong xã trưởng hai chữ, điểm xong rồi bảo tồn, trong màn hình di động đột nhiên nhảy vào đến một cái điện báo nhắc nhở -- trong màn hình thượng sáng ( xã trưởng ) hai chữ.
Ôn Nghi Niên dọa sợ hết hồn, tay run một cái, suýt nữa đem điện thoại di động ném đi. Tưởng chính mình vừa mới thao tác sai lầm đem dãy số gọi đi ra ngoài, hắn ổn định tay, run rẩy mà nhận điện thoại, sốt sắng mà chính phải nói xin lỗi, đối diện lại mở miệng trước: "Hàng năm, là ta."
Ôn Nghi Niên chậm rãi trợn to hai mắt, luôn mãi xác định trên điện thoại di động là xã trưởng dãy số, lúc này mới khó có thể tin mà nhỏ giọng mở miệng: "... Ca?"
"Ngươi ở đâu?" Ôn Thừa Thư liếc mắt liếc mắt nhìn một bên ngồi xổm ở bồn hoa bên một bên chơi chim, ánh mắt vừa thỉnh thoảng hướng về thân thể hắn nghiêng mắt nhìn Hình Dã, "Hừm, điện thoại di động của ta xảy ra chút vấn đề, mượn người khác ."
Liếc trộm bị tóm gọm, Hình Dã cấp tốc thu hồi ánh mắt, đưa lưng về phía Ôn Thừa Thư ngồi xổm, dùng ngón tay nhẹ nhàng đốt chim nhỏ đầy đỏ đỏ mỏ, nửa thật nửa giả nhỏ giọng khiển trách: "Ngươi cái vật nhỏ này, thật sự là bạch cứu ngươi ! Đẹp đẽ như vậy tay ngươi cũng cam lòng mổ, tiểu hỗn đản!"
Chim nhỏ bất mãn mà đang muốn há mồm đi mổ hắn, bị Hình Dã tay mắt lanh lẹ một cái nắm nó nho nhỏ nhọn mỏ: "Còn muốn cắn ta? Ta nhìn ngươi là muốn ăn đòn!"
Chờ Hình Dã giáo huấn xong rồi, chim nhỏ lúc này mới oan ức ba ba mà ôm lấy cái cổ đem đầu vùi vào lông xù trong thân thể đi, chỉ lộ ra một con mắt nhìn thấy hắn, con mắt của nó chu bên trong bố một vòng thật nhỏ màu đỏ lông tơ, lộ ra một viên đậu xanh đại Tiểu Thủy linh linh tròng mắt đen láy, xem ra đáng thương cực kỳ.
Hình Dã dõi theo nó nhìn trong chốc lát, bị manh được trong lòng đều sắp nhũn dần .
"Ai nha ngươi như thế nào đáng yêu như thế a, ngoan chết rồi!" Hắn đem chim nhỏ giơ lên trước mặt dùng chóp mũi cọ xát nó trắng như tuyết mềm mại lông tơ, "Nhanh làm cho ba ba hút một ngụm."
Cúp điện thoại Ôn Thừa Thư cầm điện thoại di động đi tới thời điểm Hình Dã đang dùng chính mình vểnh cao chóp mũi liên tiếp củng trong lòng bàn tay ném đi ném lớn Cục Bông nhỏ, hình ảnh xem ra có chút buồn cười.
Ôn Thừa Thư không không ngại ngùng đánh gãy trước mặt cái này một người một chim ôn tồn thời gian, yên tĩnh mà đứng ở bên cạnh chờ trong chốc lát, chờ Hình Dã rốt cuộc chú ý tới hắn thời điểm, hắn mới đem điện thoại di động đưa cho trở lại: "Cảm tạ."
Hình Dã đứng dậy từ trên bồn hoa nhảy xuống, tiếp quá điện thoại di động, phí hết đại sức mới đưa ánh mắt từ hắn thân tới được trên tay xé xuống dưới; ngẩng đầu nhìn nam nhân, có chút xin lỗi: "Thật không tiện a, điện thoại di động ngươi là hình hào gì, ta bồi ngươi bộ mới a..."
Ôn Thừa Thư nhàn nhạt nở nụ cười, ngữ khí ôn hòa lại xa cách: "Không cần."
"Vậy nếu không ta buổi tối mời ngươi ăn cái cơm a." Hình Dã nhìn thấy hắn, nỗ lực từ trên mặt bỏ ra một cái thành khẩn biểu tình, "Ngươi xem nó vừa mới còn mổ ngươi một chút..."
"Thật sự không liên quan." Ôn Thừa Thư nhẹ nhàng ngắt lời nói, hắn trên mặt mang hình thức hóa khẽ cười, "Ta buổi tối còn có việc, ăn cơm thì thôi."
Hình Dã lời nói như là đã sớm tại trong bụng sắp xếp được rồi, Ôn Thừa Thư lời nói mới vừa rơi xuống, hắn liền lập tức nói tiếp: "Cái kia bằng không ngươi đem dãy số cho ta, hôm nào, hoặc là lúc sau có cơ hội..."
Ôn Thừa Thư từ trong túi tiền moi ra vừa nãy ngã nát điện thoại di động, mở đến trước mặt hắn, giọng điệu bình tĩnh lại không thất lễ đáp: "Xin lỗi, không có số."
"..." Bị đụng vào một mũi hôi Hình Dã u oán nhìn thoáng qua nam nhân trước mặt.
Mẹ, tay là song hảo thủ, người như thế nào cứ như vậy trục đâu.
"Ca?" Ôn Nghi Niên từ nơi không xa trường học xã đoàn trung tâm hoạt động chạy ra đến, thở hồng hộc cong lưng dừng ở trước mặt hai người, "Ngươi chừng nào thì tới được? Như thế nào cũng không sớm cùng ta nói một tiếng?"
"Đi công tác, thuận tiện ghé thăm ngươi một chút." Ôn Thừa Thư kéo tay áo giơ tay liếc mắt nhìn đồng hồ, nhìn thời gian cũng không còn nhiều lắm , liền nói, "Có cái gì muốn ăn sao?"
"A..." Ôn Nghi Niên trên mặt có chút khó khăn, "Ca, hôm nay xã đoàn tiền bối muốn làm cho ta đón người mới đến biết, ta nhưng có thể hay không cùng ngươi ăn cơm đi..."
"Đón người mới đến biết?" Xử ở bên cạnh Hình Dã đột nhiên chen lời miệng tiến đến, "Ngươi là cái nào xã đoàn ?"
Ôn Nghi Niên nói: "Hành vi nghệ thuật xã."
Ôn Thừa Thư lông mày hơi vi túc đứng lên, trầm giọng lập lại một lần: "Hành vi nghệ thuật?"
Ôn Nghi Niên cẩn thận từng li từng tí dùng ánh mắt còn lại đánh giá chính mình đại ca trên mặt không dễ nhìn lắm biểu tình, biết rõ đại ca của mình luôn luôn coi thường nhất loại này nhìn qua lấy lòng mọi người sự tình, nhất thời có chút sốt sắng, chính ở trong lòng tổ chức ngôn ngữ dự định giải thích một chút, đột nhiên tay bị người một nắm chắc.
Hắn dọa sợ hết hồn, kinh ngạc nhìn về phía trước mặt cao gầy nam sinh.
Hình Dã cầm lấy tay hắn, hắng giọng một cái, trên mặt lộ ra một cái ý cười hiền lành: "Xin chào, chính thức giới thiệu một chút, ta là đi nghệ xã xã trưởng Hình Dã."
"A?" Ôn Nghi Niên sửng sốt một chút, liền vội vàng gật đầu, "... A! Xã trưởng tốt."
Ôn Thừa Thư cũng hơi kinh ngạc nhìn Hình Dã liếc mắt một cái, tự thân nhiều năm hài lòng tu dưỡng làm cho hắn cuối cùng nuốt trở về vốn định đối Ôn Nghi Niên biểu đạt liên quan tới chính mình đối cái gọi là hành vi nghệ thuật cái nhìn.
Hình Dã cười nhìn về phía bên cạnh Ôn Thừa Thư: "Nếu đều là người một nhà, không bằng lưu lại đồng thời ăn bữa cơm?"
"Có thể không?" Ôn Nghi Niên do dự nhìn thấy Hình Dã, "Có thể hay không không tốt lắm..."
"Đương nhiên là có thể. Đến rồi chúng ta xã đoàn chính là mình gia nhân, sau đó ngươi chính là ngã đệ, ngươi ca liền là anh ta, ta mời ta ca ăn bữa cơm có vấn đề gì không?" Hình Dã quay đầu, đuôi mắt viên kia màu nâu nhạt nốt ruồi nhỏ doanh quang, giọng điệu nghe vào tự nhiên lại quen thuộc, "Ngươi nói đúng không ca?"
Ôn Nghi Niên cũng quay đầu, bao hàm mong đợi nhìn thấy Ôn Thừa Thư: "Có thể không ca?"
Ôn Thừa Thư: "..."
Chương 7 đứa nhỏ này xảy ra chuyện gì?
Liên hoan địa điểm là sớm trước định tốt lắm, ở trường học phía nam một nhà hỏa oa điếm lý, đây là đi nghệ xã mỗi hồi liên hoan chỗ cũ, xã đoàn người mới đón người mới đến liên hoan lựa chọn hàng đầu tự nhiên cũng là chỗ cũ.
Hình Dã vừa vào phòng khách liền dán vào Ôn Thừa Thư ở bên tay trái hắn vị trí ngồi xuống, theo ở phía sau tiến vào Ôn Nghi Niên dưới chân bước chân dừng một chút, từ phía sau hắn đi vòng qua, tại Ôn Thừa Thư bên phải ngồi xuống.
Hác Phi tìm một chỗ ngồi xuống sau đó, vừa ngẩng đầu thấy Hình Dã ngồi ở đối diện dựa vào phòng khách chỗ cửa, cũng kinh ngạc mà hỏi: "Dã tử ngươi làm gì thế đâu?"
"Cái gì làm gì đâu." Hình Dã một bên hững hờ mà trả lời một câu, một bên thập phần có nhãn lực thấy nhi mà cầm qua Ôn Thừa Thư trong tay một lần bộ đồ ăn giúp hắn mở ra.
"Ngươi không phải phiền nhất tọa môn bên cạnh sao? Ra vào mang món ăn cái gì thế nào cũng phải nhường chỗ..." Hác Phi đang buồn bực mà nói thầm , liền thấy Hình Dã ân cần mà giúp mới xã viên thân thuộc sách bộ đồ ăn, nhất thời càng buồn bực . Tiểu tổ tông này khó được có thể có một hồi có thể để yên người khác hầu hạ hắn, đảo mắt nhi lại vẫn hầu hạ khởi người khác tới? Mặt trời mọc lên từ phía tây sao?
"Ta tự mình tới." Ôn Thừa Thư vừa duỗi tay tới, lại bị Hình Dã đẩy về.
Hình Dã dùng gần như chỉ có mình mới có thể nghe được âm lượng nhẹ nhàng lẩm bẩm một câu: "Tác phẩm nghệ thuật nên bị đặt ở triển lãm trong quầy, làm sao có thể dùng để làm chuyện như vậy."
Nói, đầu ngón tay lại một lần không tự chủ được tại hắn trên mu bàn tay hoa một chút, động tác nhỏ bé không đáng kể, nhưng Ôn Thừa Thư vẫn là đã nhận ra, giơ lên con mắt hướng về Hình Dã mặt bên trên nhìn một chút. Nếu như vừa rồi tại trường học hồi đó là hắn hiểu lầm cái gì, vậy lần này cũng chuẩn không chạy . Hình Dã lại không nhìn hắn, tựa hồ nhận ra được ánh mắt của hắn, đầu ngón tay rất nhanh liền rời đi tay hắn, cúi thấp xuống con mắt, tỉ mỉ dùng nước sôi giúp hắn đem một lần chén dĩa cái chén lần lượt từng cái nóng một lần, sau đó đem nóng tốt chén dĩa đẩy trở lại Ôn Thừa Thư trước mặt.
"... Cảm tạ." Ôn Thừa Thư đưa tay khoát lên trên đùi, dừng một chút mới lại hỏi một câu, "Ngươi vừa mới nói cái gì."
"Ta nói tay ngươi làm sao có thể làm chuyện này..." Hình Dã theo bản năng trả lời, nói ra miệng sau bỗng dưng phản ứng lại, ngẩng đầu lên xem xét hắn liếc mắt một cái, lăn thượng lưỡi nhọn âm xoay một cái, nhẹ nhàng nói, "Cái gì kia, ý của ta là, tay ngươi không phải bị thương sao, ta giúp ngươi a."
"Bị thương?" Ngồi ở Ôn Thừa Thư một bên khác Ôn Nghi Niên nghe đến đó, ngay cả vội vàng chuyển người đụng lên đến, vẻ mặt căng thẳng nói, " ca tay ngươi làm sao vậy?"
Ôn Thừa Thư lắc lắc đầu, đối Hình Dã chuyện bé xé ra to có chút bất đắc dĩ, thế là giơ tay cho Ôn Nghi Niên nhìn một chút: "Không có chuyện gì, bị chim mổ một chút mà thôi."
"Như thế nào không có chuyện gì, cái này đều..." Hình Dã một tay tóm lấy tay hắn kéo đến trước mặt, cúi đầu nhìn về phía hắn ngón tay, cũng ngẩn người, theo dõi hắn ngón trỏ bị chim mổ quá lòng bàn tay nơi hơi trở nên trắng, thậm chí ngay cả rách da nhi cũng không tính dấu vết, "Đô" nửa ngày cũng không đều ra cái sau văn.
Ôn Thừa Thư còn chưa kịp phản ứng liền bị hắn chọc cho vui vẻ, lại cũng không rút về tay, buồn cười nhìn thấy hắn, cố ý hỏi: "Đều cái gì?"
Ôn Nghi Niên cũng nháy mắt nhìn thấy Hình Dã.
Hình Dã bắt lấy tay hắn ngạnh một chút, đưa tay chỉ trỏ đầu ngón tay của hắn nhi, hự nửa ngày mới biệt xuất một câu: "... Đều, đều trắng."
Ôn Thừa Thư nhịn không được nở nụ cười, rút về tay, nói: "Đúng vậy a, lại xem trễ thấy một lát nữa sẽ trong trắng lộ hồng ."
Hình Dã lúng ta lúng túng mà thu tay về, Ôn Thừa Thư cũng rất nhanh liễm ở ý cười, hơi nghiêng thân thể thấp giọng cùng Ôn Nghi Niên nói chuyện.
Văn Dương trời thu nhiều mưa, dù bảo hôm nay khó được thả chuyện, nhưng không khí lại vẫn cuốn theo hơi ẩm. Hỏa oa điếm lầu hai trong rạp nhỏ không có cửa sổ, phong thấu không tiến vào, cho nên không gian nhỏ hẹp liền biến được đặc biệt triều buồn.
Hình Dã cởi xuống áo gió tiện tay khoát lên cạnh cửa đưa vật trên kệ, bên trong chỉ mặc một bộ màu đen áo thun, giơ tay đem tán ở trên lưng bừa buồn chán vừa nóng tóc dài vuốt ở sau gáy, chưa kịp Lý Miêu Miêu từ trong túi moi ra tiểu dây thun nhi đưa tới, hắn liền đã thuận lợi từ trên bàn giật chỉ chiếc đũa lấy mái tóc xắn đứng lên.
Lý Miêu Miêu không nói nhìn thấy hắn động tác thuần thục, đem đưa tới tay đổi thành một cái ngón tay cái: "Lưu phê, kỹ năng này ta xem ngươi hai năm cũng không học được."
Hình Dã xắn được rồi tóc, song khửu tay chống đỡ ở trên bàn trùng nàng chen lấn cái khuôn mặt tươi cười: "Rác rưởi muội muội."
"Ngươi chết." Lý Miêu Miêu lườm hắn một cái, đưa tay đem Hình Dã vừa mới tiện tay để ở trên bàn giấy vỏ bọc kéo đến trước mặt mở ra, nhìn đến giấy trong xác thì sửng sốt một chút, nàng cẩn thận từng li từng tí đem bị thương tiểu Bạch chim lấy ra, "U, cái này chim từ đâu tới a?"
Hác Phi nghe được âm thanh tập hợp đầu sang đây xem, cũng là hơi kinh ngạc, đưa đầu ngón tay nợ sưu sưu mà đi đâm chim nhỏ đầu: "Cái này cái gì a? Dã tử ngươi xuyến cái nồi lẩu còn tự mang món ăn a?"
Vừa dứt lời địa, Lý Miêu Miêu liền một cái đẩy ra tay hắn: "Ta nhìn ngươi là muốn bị xuyến."
"Nhặt." Hình Dã nói, "Hình như là bởi vì chân có chút vấn đề, bị người vứt bỏ."
"Ách." Hác Phi chép miệng tặc lưỡi, nhẹ nhàng sờ sờ chim nhỏ lưng mềm mại lông chim.
"Oa."
Ôn Thừa Thư nghe được bên cạnh nhẹ nhàng một tiếng hô khẽ, quay đầu nhìn đến Ôn Nghi Niên chính ngước đầu hai mắt sáng lên hướng về đối diện chim nhỏ trên người ngắm: "Thật đáng yêu a, chủ nhân của nó làm sao có thể cam lòng đem nó ném mất đâu."
Ôn Thừa Thư ngước mắt hướng cái kia con chim nhỏ liếc mắt nhìn.
Chính văn chim không phải cái gì quý báu giống, hoa và chim trong thị trường tiện nghi nhất cũng là hơn mười khối một con, nhưng cho nó trị liệu vết thương ở chân tiêu tốn nhưng là vượt rất xa bản thân nó mua phí dụng, tại chuyện làm ăn trên sân gọi là cái được không đủ bù đắp cái mất. Đương nhiên, xây dựng ở ân tình trên cơ sở liền có chút một lời khó nói hết .
"Nhưng là trường học chúng ta không cho nuôi những vật nhỏ này chứ?" Hác Phi ngẩng đầu nhìn Hình Dã, "Ngươi dự định dù thế nào a?"
"Không biết a..." Hình Dã đang nói chuyện, phía sau bị người từ bên ngoài đẩy ra cửa phòng khách va vào một phát phía sau lưng hắn, hắn cái ghế hướng phía trước nhường một điểm, người phục vụ bưng món ăn tiến đến.
"Nhường một chút."
Phòng khách quá nhỏ hoạt động không ra, trong tay người bán hàng mâm là dán vào Hình Dã thính tai bỏ lên trên bàn , Hình Dã nhẹ nhàng nhíu mày lại, nghiêng người lại đi bên cạnh nhường, nửa người không thể tránh khỏi sắp dán lên bên cạnh Ôn Thừa Thư vai.
Mà ở Ôn Thừa Thư trong mắt hắn hành động này khó tránh khỏi có chút tận lực, liền thoáng lùi ra sau một chút, cùng hắn kéo dài khoảng cách.
"Còn kém một phần thịt bò hoàn, ngũ cân thịt dê mảnh, còn có hai phần rau dưa đại thịt nguội đúng không?" Người phục vụ cầm thực đơn báo một chút món ăn, "Ngũ cân thịt dê đợi lát nữa a, thịt dê mảnh là hiện cắt , có chút chậm."
Hình Dã nghiêng người quay đầu lại, nói: "Sẽ giúp ta cầm đôi đũa, cảm tạ."
Chờ người phục vụ đóng cửa đi ra ngoài, hắn mới rốt cục có thể đem nghiêng thân thể đứng thẳng lên, chính bóp thắt lưng, bên cạnh Ôn Thừa Thư mở miệng: "Hai chúng ta đổi một cái vị trí a."
"Hả?" Hình Dã có chút do dự, "Nơi này rất chen chúc."
Ôn Thừa Thư lại đem nhầm cái này coi như là hắn không nguyện ý đổi vị trí cớ, thế là nhàn nhạt nở nụ cười, nói: "Không liên quan."
Thấy hắn đều nói như vậy, đã sớm ước gì mau chóng rời đi vị trí này Hình Dã một bên đứng dậy một bên giả vờ làm khó dễ mà nói câu: "Vậy cũng tốt."
Chưa kịp Ôn Thừa Thư tại chỗ ngồi của hắn ngồi ổn, sau lưng cửa phòng khách lại bị đẩy ra. Cửa đột nhiên không kịp chuẩn bị mà đánh vào Ôn Thừa Thư ngồi trên ghế dựa, suýt nữa đưa hắn đẩy lảo đảo một cái, Hình Dã vội vã giúp đỡ hắn một cái, mặt lộ vẻ xấu hổ: "Ngươi xem a..."
"..." Ôn Thừa Thư có chút chật vật chếch cúi người, tay khoát lên Hình Dã trên cánh tay.
Người phục vụ nghiêng người tiến đến, hỏi: "Vừa mới ai muốn chiếc đũa?"
"Nơi này." Ôn Thừa Thư chi đứng người dậy, từ trong tay nàng tiếp nhận chiếc đũa, nói một tiếng, "Cảm tạ."
Hắn đem chiếc đũa đưa cho Hình Dã, nửa ngày không ai tiếp, hắn quay đầu, liền thấy Hình Dã còn vẫn duy trì vừa nãy tư thế, vừa chà cánh tay của chính mình một bên ngây ngô vui vẻ.
Ôn Thừa Thư đưa chiếc đũa tay dừng một chút.
... Đứa nhỏ này xảy ra chuyện gì?
Chương 8 điện thoại vẫn là Wechat?
Liên hoan chuẩn bị kết thúc thời điểm, Ôn Thừa Thư đứng dậy đi một chuyến phòng rửa tay.
Hác Phi thừa dịp hắn đi ra thời điểm mau mau ngồi lại đây, nhỏ giọng hỏi Hình Dã: "Tình huống thế nào a ngươi? Lại thiêm nước trà lại xuyến thịt , không biết lấy làm người ta gãy cánh tay đâu."
"Ngươi còn chua lên?" Hình Dã mặt không đổi sắc từ trong nồi mò ra cùng nơi cá đậu hũ, "Đến, phi phi há mồm, ca ca cũng cho ngươi ăn một cái."
Hác Phi theo bản năng hé miệng tiếp được đưa tới bên mép cá đậu hũ, mới ăn được trong miệng lại nhíu mày phun ra ngoài, le đầu lưỡi một bên hấp khí nhi một bên tức giận mắng hắn: "Mau mau cút, ta nhìn ngươi là muốn bỏng chết ta."
Hình Dã vô tội nhún vai, rót chén nước trái cây đưa cho hắn: "Ta vừa mới có vẻ rất ân cần sao?"
Hác Phi tiếp nhận cái chén hướng về trong miệng ực mạnh hảo mấy ngụm lớn, lúc này mới nói: "Nào chỉ là ân cần, ngươi bộ kia đức hạnh xem ra đặc như nhà hắn bảo mẫu... Còn phải là loại kia thu nhập một tháng hơn vạn thiếp thân tiểu bảo mỗ."
Hình Dã nhíu mày lại, đột nhiên xoay người sang chỗ khác vỗ vỗ đang bị uống nhiều rồi vương thần lôi kéo không tha Ôn Nghi Niên, hỏi: "Đệ đệ, ta ca thiếu bảo mẫu sao? Thiếp thân loại kia."
"... A?" Ôn Nghi Niên kinh ngạc nhìn hắn, không rõ ý tưởng hồi đáp, "Không, không thiếu, ta ca không thích trong nhà có người ngoài , bình thường đều gọi là giờ công... Làm sao vậy xã trưởng?"
"Không có chuyện gì không có chuyện gì, hắn lên cơn đâu." Hác Phi vặn lấy Hình Dã vai cưỡng ép đem thân thể hắn quay tới, một bên trùng Ôn Nghi Niên cười cười, "Tán gẫu đi thôi."
Chờ Ôn Nghi Niên không hiểu ra làm sao mà quay đầu lại, hắn mới nhìn Hình Dã: "Ngươi có bệnh a?"
"Ngang, viêm cổ họng." Hình Dã gật gật đầu, nói, "Đến mấy năm ."
"Thần kinh." Hác Phi không nói trả lời một câu, dừng một chút, đột nhiên nghiêng đầu liếc mắt quan sát hắn đến, "Dã dã ta hỏi ngươi, ngươi nói thật với ta."
Hình Dã cũng ăn được gần đủ rồi, để đũa xuống, từ rút trong hộp giấy lôi cái khăn giấy lau miệng, một bên thuận miệng hỏi hắn: "Nói cái gì lời nói thật?"
Hác Phi ngẩng đầu hướng về Ôn Nghi Niên nơi đó trương liếc mắt một cái, thấy hắn còn tại bị vương thần quấn lấy đánh trống lảng, cái này mới thu hồi ánh mắt hướng về Hình Dã trước mặt đụng đụng, đè lên cổ họng nhỏ giọng hỏi hắn: "Ngươi có phải hay không đối tiểu khả ái hắn ca có ý kiến gì?"
Hình Dã giơ tay đem xắn tại trên tóc chiếc đũa rút xuống dưới; một đầu đen thui thuận hoạt tóc dài tán hạ xuống đỡ lên thượng, hắn hơi nghiêng đầu, một bên lấy chính mình tách ra năm ngón tay xem thành lược chậm rãi theo tóc, một bên thản đường thẳng: "A, đúng vậy a, làm sao vậy?"
"Ta thao." Hác Phi trên mặt biểu tình nhất thời trở nên phức tạp, nói không rõ là khiếp sợ vẫn là mê hoặc, nhìn hắn chằm chằm gần nửa ngày mới nói một câu, "Cũng thật là a? Con mẹ nó ngươi giấu đủ sâu a, ngay cả ta đều không nói cho?"
"Ta không phải sớm sẽ nói cho ngươi biết sao?" Hình Dã vô duyên cớ nhìn thấy hắn, "Lần trước liền theo như ngươi nói."
"Lúc nào nói rồi?" Hác Phi trong mắt có chút mê man, "Ngươi không phải đã nói với ta một hồi coi trọng tay của một người sao? Cũng không nói với ta ngươi là gay a?"
"Ai nói với ngươi ta là..." Hình Dã theo bản năng nói tiếp, chưa kịp hắn nói hết lời, chính mình đột nhiên cũng trở về quá mức nhi đến rồi --
Hắn coi trọng tay của một người.
Cái kia hai tay chủ nhân là cái nam .
Cho nên, hắn hiện tại là đồng tính luyến rồi?
Chưa kịp chính hắn ở trong lòng cân nhắc rõ ràng, Hác Phi lại ở bên cạnh lải nhải mà bá bá đứng lên: "Ta liền nói chúng ta mỹ viện cô nương xinh đẹp nhiều như vậy ngươi như thế nào một cái cũng không lọt mắt đâu, người ta sát bên học viện âm nhạc âm nhạc kịch hệ hoa truy ngươi lâu như vậy ngươi cũng không chút nào không di chuyển được lay , không ngờ như thế là căn bản liền từ giới tính thượng đào thải a?"
Hình Dã ngồi ở một bên ngây người, tâm tư còn tại chính mình triền thành bế tắc xu hướng tình dục trung bàn xoáy, bên cạnh Hác Phi đột nhiên vỗ đùi, thấp giọng rống lên câu: "Ta thao."
Đang tại thần du Hình Dã bị hắn dọa một cái giật mình, quay đầu chỉ thấy Hác Phi đầy mặt nghi ngờ nhìn thấy hắn.
"Con mẹ nó ngươi hở một chút là ôm bả vai ta sờ ta bắp đùi, ngươi không phải là..."
"Là ngươi đại gia cây búa." Hình Dã lập tức mở miệng ngắt lời nói.
Mắng xong mới chỉ nghiện, hắn lại không nhịn được giơ tay hướng về Hác Phi trên đùi quăng một cái tát. Cái này một tiếng lanh lảnh mang vang, đập đến Hác Phi "Gào" một tiếng che bắp đùi xoa đứng lên, một bên reo lên: "Không phải cũng không phải là, chụp ta làm gì?"
Hình Dã lườm hắn một cái, tức giận mới nói: "Hiện tại biết là 'Chụp' rồi? Ngươi mặc kệ cái này gọi là sờ ngươi bắp đùi à."
Hác Phi nhe răng trợn mắt mà vui vẻ lên, một bên hướng về vị trí của mình rút lui một bên miệng nợ nói: "Thẹn quá thành giận không thể làm a, ngươi muốn nói câu thích ca ca, ca ca không chừng liền đem ngươi thu . Nói thế nào ngươi cũng là chúng ta văn đẹp một cành hoa, ném đi giới tính không nói, cũng đủ cho ca mặt dài ."
Bên cạnh cúi đầu chơi điện thoại di động Lý Miêu Miêu xa xôi nói rằng: "Thẳng nam trang cơ, bị thiên lôi đánh."
"Ai cùng hắn trang cơ." Hình Dã mặt lộ vẻ ngại màu, "Ta tình nguyện tìm dưới lầu đại hoàng."
Hác Phi cười ha ha: "Ngươi vậy thì trọng khẩu vị a, không cần thiết."
"Gà, từ đâu tới gà?" Uống đỏ mặt vương thần chống nạnh đứng lên, lớn miệng nhượng nói, " so, nấc... So đứng phố, chúng ta văn đẹp ai có thể hơn được ta? Tỷ tỷ ta còn không lên tiếng đâu, ai dám tự xưng gà! Đem tỷ tỷ lồng gà cầm tới."
Hình Dã nhìn thấy trên bàn phát rồ người, đứng dậy đi tới cửa bên đưa vật giá trước, thuận lợi đem chính mình người đánh cá mũ ném qua đi: "Nhanh nhanh cho, bắt gà đi thôi."
Vương thần tiếp được mũ, đem mũ giam ở Ôn Nghi Niên trên đầu: "Oanh! Tao gà chạy đi đâu!"
"Vương thần ca." Ôn Nghi Niên cơ hồ bị rộng lượng vành nón bao lại cả khuôn mặt, giãy dụa nửa ngày cũng tránh không ra, chỉ có thể yếu ớt mà xin tha, "Là ta, ta không phải gà..."
"Các ngươi nhìn một chút, đừng làm cho thần tỷ đem tiểu khả ái chơi hỏng ." Hình Dã cười từ chính mình áo gió trong túi sờ điện thoại di động đứng dậy đi ra ngoài tính tiền.
Hắn vừa bước ra cửa liền thấy một mực không trở về Ôn Thừa Thư. Ôn Thừa Thư chính nhẹ khẽ tựa vào hành lang cửa sổ bên, hơi mím gọt mỏng môi, dưới cằm đường nét cường tráng mà rõ ràng, giữa ngón tay mang theo một điếu thuốc, quýt hỏa mờ sáng.
Hình Dã dưới chân bước chân dừng một chút, hắn thấy qua Ôn Thừa Thư trên mặt vẫn luôn là mang theo một bộ ôn hòa khéo léo khẽ cười, thường thường làm cho người ta một loại cảm giác rất thoải mái. Cho tới bây giờ hắn mới kinh ngạc phát hiện kỳ thực Ôn Thừa Thư trên mặt không vẻ mặt gì thời điểm xem ra có chút lạnh, đặc biệt cặp kia dấu tại pha lê thấu kính sau, hiện ra lạnh lẽo ánh sáng lộng lẫy con ngươi.
Tựa hồ là nghe được bên cạnh cửa phòng mở, Ôn Thừa Thư nguyên bản bình thẳng khóe môi nhỏ bé mà giương lên, đầu tiên là nghiêng đầu đi đem trong miệng khói hướng về phía không ai phương hướng phun ra ngoài, lúc này mới quay đầu nhìn một chút cửa Hình Dã, trên mặt lại đổi về bộ kia lễ phép nụ cười: "Kết thúc rồi?"
"Ừm." Hình Dã nhìn thấy hắn, "Như thế nào không đi vào?"
"Hút điếu thuốc." Ôn Thừa Thư nghiêng mặt sang bên ngón tay giữa gian đốt hơn nửa điếu thuốc nghiền diệt nơi tay bên thùng rác thượng, đứng dậy nói, " như vậy liền đi vào."
Hắn từ Hình Dã bên cạnh đi qua, hành lang rất hẹp, nhưng hắn lại vẫn là không có một chéo áo sát qua cạnh cửa Hình Dã, đẩy cửa ra tiến vào phòng khách.
Hình Dã không khỏi mà quay đầu lại liếc mắt nhìn khép lại cửa, một hồi lâu, mới giơ lên bước chân hướng phía trước lên trên bục đi.
"Vừa nãy đã có vị tiên sinh mua qua đơn ." Tiếp tân thu ngân ngẩng đầu lên, "Liền vừa mới, với các ngươi cùng đi cái kia tuổi tác hơi lớn một điểm."
"Mua qua rồi? Nói tốt ta mời , làm cho hắn móc tính xảy ra chuyện gì." Hình Dã thấp giọng lẩm bẩm một câu, hắn ngẩng đầu lên trùng tiếp tân cô nương nở nụ cười, "Đã biết, cảm tạ."
Từ hỏa oa điếm đi ra sau đó bên ngoài trời đã triệt để tối đen , mấy người chậm rãi đi bộ hướng trường học đi, một bên câu được câu không mà nói chuyện phiếm.
Lý Miêu Miêu nhìn một chút nằm ở Hình Dã trong lòng bàn tay con kia Mao Nhung Nhung tiểu Bạch đoàn tử, có chút phát sầu: "Nó làm sao đây a? Tối hôm nay muốn tra phòng ngủ , chúng ta cũng mang không quay về a."
"Ân..." Hác Phi suy nghĩ một chút, đưa ra một ý kiến, "Hoặc là đem nó phóng sinh? Ngược lại nó là con chim, để nó trở về thiên nhiên cũng rất tốt..."
"Nhưng nó là sủng vật chim a." Ôn Nghi Niên nhút nhát mở miệng, hắn nhìn quanh một vòng, thấy mọi người không có ai phản bác hắn, lúc này mới dám nhắc tới lá gan nói tiếp, "Sủng vật chim quen thuộc xác định địa điểm cho ăn, có thể sẽ đánh mất săn mồi năng lực, nếu như đem nó phóng sinh nó có lẽ sẽ chết đói ... Hơn nữa chân của nó còn bị thương, vạn nhất đụng tới mèo hoang chó hoang lời nói, có thể sẽ rất nguy hiểm."
Cái này nói nói rất có đạo lý, Hác Phi khe khẽ thở dài: "Nhưng là đều đã trễ thế này đi chỗ nào tìm nhận nuôi a?"
Vắt hết óc cũng nghĩ không ra triệt đến, mấy người buộc phải đều trầm mặc lại.
"Nếu không cho ta đi." Đi theo cuối cùng Ôn Thừa Thư đột nhiên mở miệng.
Ôn Nghi Niên con mắt phút chốc sáng ngời, quay đầu nhìn thấy hắn, mong đợi hỏi: "Thật sự có thể không ca?"
"Ta trước tiên có thể hỗ trợ nuôi ." Ôn Thừa Thư dừng một chút, còn nói, "Chờ vết thương ở chân của nó được rồi, các ngươi nếu như nguyện ý có thể đón về."
"Oa, vậy thì quá tốt rồi!" Lý Miêu Miêu nở nụ cười, đối với hắn nói, "Thật cám ơn Ôn đại ca , giao cho ngài nuôi chúng ta cũng có thể yên tâm một điểm."
Ôn Thừa Thư cười cợt, ánh mắt nhìn về phía Hình Dã trong tay chim nhỏ.
Hình Dã cũng không biết đang suy nghĩ gì, từ hỏa oa điếm đi ra liền trước sau một bộ không yên lòng dáng dấp, hắn một bên ngây ngốc, một bên vô ý thức vuốt ve chim nhỏ đầu, đối với vài đạo đồng thời ngưng tụ tới được tầm mắt cũng không hề phát hiện.
Hác Phi vội vàng dùng cùi chỏ chọc vào hắn hai lần, kêu một tiếng: "Dã tử, dã tử?"
Hình Dã lúc này mới đột nhiên phục hồi tinh thần lại, hắn kinh ngạc nhìn mấy cái nhìn mình chằm chằm người: "Các ngươi xem ta làm gì?"
Ôn Thừa Thư giơ cằm hướng trong tay hắn chim nhỏ chỉ trỏ, lập lại một lần: "Cho ta đi."
Hình Dã trong tay tuốt chim động tác bỗng dưng ngừng lại, ánh mắt chậm rãi chuyển qua trên người hắn, hầu kết nhỏ bé mà bỗng nhúc nhích qua một cái, lái chậm chậm miệng, hỏi: "... Muốn điện thoại vẫn là Wechat?"
Hác Phi: "?"
Lý Miêu Miêu: "?"
Ôn Nghi Niên: "?"
Vương thần: "... Nấc."
"..." Ôn Thừa Thư phí hết đại sức mới miễn cưỡng ổn định vẻ mặt của chính mình, nhấc ngón tay chỉ trong tay hắn tiểu Bạch đoàn tử, "Chim."
Chương 9 bằng hữu này ta giao định
Ôn Thừa Thư nói ra câu nói này một khắc gần như lập tức liền ý thức được, muốn dựa theo đứa nhỏ này mạch não e sợ lập tức có thể làm chúng cởi quần đem 'Chim' đào cho hắn, thế là hắn dừng một chút, rất nhanh lại bồi thêm một câu: "Trong tay ngươi chim nhỏ, trước tiên có thể giao cho ta đến nuôi."
Hình Dã còn lo lắng, nháy mắt một cái: "A?"
"A cái rắm a ngươi." Hác Phi từ tâm tư còn tự do tại tình hình ngoài Hình Dã trên tay túm lấy chim nhỏ, nhỏ giọng hỏi hắn, "Ngươi hôm nay phát cái gì thần kinh đâu? Nào có ngươi như vậy truy người , quay đầu lại sẽ đem người hù chạy..."
Hác Phi đem chim nhỏ bỏ vào chui mấy cái lỗ thông gió giấy trong xác, đi tới đem hộp giấy đưa cho Ôn Thừa Thư, hướng hắn cười hắc hắc nói: "Cảm tạ đại ca, quay đầu lại làm cho Hình Dã mời ngài ăn cơm!"
"Không khách khí." Ôn Thừa Thư đưa tay tiếp nhận hộp, trên mặt mang lễ phép lại xa cách mà ý cười, giọng điệu nhàn nhạt, "Dễ như ăn cháo, cơm cũng không cần ."
Làm Hình Dã làm bằng sắt huynh đệ, tự nhiên cũng muốn có máy bay yểm trợ bản thân tu dưỡng chuẩn bị bất cứ tình huống nào, Hác Phi đại não nhanh chóng hoạt động , biết nghe lời phải mà trả lời: "Vậy làm sao có thể làm, ngài giúp chúng ta lớn như vậy bận bịu, mời ngài ăn bữa cơm là hẳn nên , huống hồ ngài vẫn là..."
Hắn đang nói chuyện, ánh mắt trong lúc vô tình đi xuống thoáng nhìn, ánh mắt bỗng dưng dừng lại tại Ôn Thừa Thư duỗi ra tay phải hổ khẩu thượng -- viên kia cùng Hình Dã trên tay giống nhau như đúc nốt ruồi nhỏ... Hác Phi trong lòng phát ra một tiếng ngọa tào, nhất thời đem nguyên bản ngậm trong miệng câu kia tiểu khả ái ca ca quên mất cái không còn một mống, chợt ngẩng đầu kinh ngạc dõi theo Ôn Thừa Thư, theo bản năng mở miệng rống lên một tiếng: "Dã tử trong mộng tình -- "
"A!" Cuối cùng cũng coi như phản ứng lại Hình Dã bước nhanh vọt tới một tay bịt miệng của hắn, khổ nỗi vẫn là chậm một bước.
Theo Hác Phi câu kia im bặt đi lời nói, một bên mấy người đều ngây ngốc, bao quát đối diện Ôn Thừa Thư.
Hình Dã một cái ôm chầm Hác Phi cái cổ đem hắn hao đi sang một bên, cõng lấy Ôn Thừa Thư mấy người, trừng nhìn Hác Phi nhỏ giọng mắng: "Con mẹ nó ngươi đầu óc bị lừa đá chứ? Hảo đoan đoan theo người nói ta đối với người tay có ý tưởng, cái này không biến thái sao?"
"Ta sai rồi sai rồi sai rồi sai rồi..." Hác Phi bị hắn ôm cái cổ, bị ép cong lưng, đầu bị cánh tay của hắn cưỡng ép quấn tại nách, nghe được 'Biến thái' hai chữ thời điểm nhịn không được mở to mắt lườm hắn một cái, miệng nợ nói, " nguyên lai ngài cũng biết tự tên biến thái a?"
Ôn Thừa Thư giương mắt hướng về chỗ không xa cao to gầy gò tóc dài trên bóng lưng nhìn tới liếc mắt một cái, trong mắt không nhìn ra tâm tình gì, nhàn nhạt thu hồi ánh mắt, nghiêng đầu đi đối bên cạnh Ôn Nghi Niên nói: "Xe của ta ở bên kia, ta đi về trước, ngươi tới rồi ký túc xá cùng ta nói..."
Nói nói phân nửa, hắn nghĩ tới trong túi tiền của mình ném hỏng điện thoại di động, thế là sửa lời nói: "Được rồi, sớm một chút hồi ký túc xá, đừng ở bên ngoài chơi."
Ôn Nghi Niên ngẩng đầu nhìn hắn, tựa hồ là có lời gì muốn nói, nhưng há miệng lại không không ngại ngùng hỏi, cuối cùng chỉ gật gật đầu, nhỏ giọng nói: "Đã biết."
Hình Dã dư quang trước sau lưu ý lấy nam nhân bóng lưng rời đi, chờ hắn xuyên băng qua đường hướng về con đường một đầu khác vượt qua đi, lúc này mới chậm rãi buông ra Hác Phi.
Chóp mũi phảng phất còn quanh quẩn nam nhân cùng mình sượt qua người thì trên người nhàn nhạt mùi thuốc lá, trước mắt cũng vẫn là trắng mờ trong khói mù hòa hợp cặp kia lạnh lẽo màu mực con ngươi. Hình Dã chưa hết thòm thèm mà nhớ lại cặp kia đẹp mắt tay cầm điếu thuốc dáng vẻ, nâng lên hướng về bên môi đưa dáng vẻ, kể cả gọt mỏng trong môi phun ra một tia sương trắng dáng vẻ... Đều đẹp trai được rất càng hăng .
Hình Dã hoàn hư nhìn biến mất ở trong tầm mắt đạo kia cao to thân ảnh mạnh mẽ rắn rỏi, nhẹ nhàng kêu một tiếng: "Phi phi."
Hác Phi bóp cái cổ thẳng người bối, tức giận nhi mà trả lời một câu: "Làm gì."
Hình Dã quay đầu nhìn thấy hắn, thần tình nghiêm túc, ngữ khí kiên định: "Tiểu khả ái bằng hữu này ta giao định."
Hác Phi: "..."
Chương 10 ngươi ca nhìn ta chim
Ôn Thừa Thư trở về đến trong xe, dùng xe tải điện thoại gọi thông tài xế lão Trần dãy số.
Bởi vì công tác nguyên nhân thường xuyên thiếu ngủ, vì lý do an toàn hắn bình thường không hẳn sẽ mình lái xe, cho nên bình thường ra ngoài phần lớn là tài xế cùng đi.
Lão Trần ở trong điện thoại đáp một tiếng lập tức, hắn bình tĩnh mà nói tiếng không vội, cúp điện thoại. Chờ đợi lão Trần tới được nhàn rỗi lý, hắn mở ra máy vi tính xách tay đăng ký chính mình hòm thư.
Ôn thị tập đoàn đối Văn Dương mỗ công ty thu mua đã tiến vào kết thúc, cũng không có thiếu phần kết văn kiện chờ hắn tiến hành cuối cùng xác nhận, hắn vốn là muốn thừa dịp rời đi Văn Dương trước qua xem một chút từ nhỏ đã không rời khỏi nhà đệ đệ, không ngờ điện thoại di động lại ở cái này trong lúc mấu chốt xảy ra vấn đề.
Điện thoại di động tắt điện thoại nửa cái buổi tối, đúng như dự đoán, trong hòm thư đã chất thành mười mấy phong công tác bưu kiện. Hảo đi ngang qua hắn nhiều năm bồi dưỡng cùng sàng lọc, nội bộ tập đoàn hạt nhân công nhân viên sớm đã quen thuộc công việc của hắn phương thức, công ty gửi tới bưu kiện đều đâu vào đấy tại trong hòm thư sắp hàng, tiền tố chỉnh tề mà ghi chú kém sát trình độ.
Hắn trước tiên đem tiền tố ghi chú ( quan trọng ) hai chữ email mở ra kiểm tra, từng cái tiến hành hồi phục. Lão Trần đại khái ở ngay gần, chưa kịp hắn đem thứ ba phong bưu kiện hồi xong, lão Trần liền kéo ra vị trí lái cửa xe, biểu tình hơi chút co quắp cười với hắn cười: "Thật không tiện Ôn tổng, cái này đều sắp Trung thu , nghe nói chung quanh đây có một nhà rất nổi danh thịt tươi bánh trung thu, ta đi cấp hài tử mua một hộp nếm thử."
"Không có chuyện gì." Ôn Thừa Thư giương mắt tiệp nhàn nhạt nở nụ cười, ánh mắt rơi vào trong tay hắn bánh trung thu hộp thượng, mỗi ngày lặp lại nói, " nhanh Trung thu rồi?"
"Đúng vậy a, sau tuần lễ sáu ở giữa thu ." Lão Trần thắt chặt dây an toàn, quay đầu nhìn thấy Ôn Thừa Thư, "Hồi nghi thị sao Ôn tổng?"
"Hừm, trước tiên đem ta đưa về công ty a."
"Về công ty?" Lão Trần nhắc nhở nói, " đến công ty khả năng liền muốn đến hừng đông ."
"Hừm, còn có chút chuyện cần phải làm." Ôn Thừa Thư buông xuống con mắt, tiếp tục hồi phục quan trọng bưu kiện, dừng một chút, đột nhiên nghĩ đến cái gì, lại ngẩng đầu lên nói, "Lão Trần, ngươi ngày mai có thời gian thay ta đi hoa và chim thị trường mua một bộ chăn nuôi dụng cụ, thuận tiện hỏi hỏi bị thương chính văn chim ứng làm như thế nào chăm sóc."
"Được rồi." Lão Trần một bên theo tiếng, một bên nghi hoặc mà từ kính chiếu hậu lý nhìn hắn liếc mắt một cái, ánh mắt lúc này mới chú ý tới Ôn Thừa Thư trong tay ghế ngồi bày đặt một cái mở ra hộp giấy nhỏ, một con bạch Bạch Tiểu Tiểu tròn đầu từ trong hộp giấy nhô đầu ra, đậu xanh lớn mắt nhỏ xoay vòng vòng mà qua lại chuyển.
"Nha, con chim nhỏ này ở đâu ra? Đáng yêu như thế."
Ôn Thừa Thư liếc mắt hướng về chim nhỏ nơi đó nhìn lướt qua, hững hờ mà nói: "Một cái người bạn nhỏ nhặt."
Chờ Ôn Thừa Thư từ hắn văn phòng lý trương kia rộng rãi bàn làm việc trung lúc ngẩng đầu lên, một vệt màu đỏ sậm ánh rạng đông chính từ đằng xa cắt ra ô mông mông bầu trời, trời đã sắp sáng .
Hắn lấy xuống trên mũi điều khiển mảnh bên kính mắt, nhắm mắt có chút mỏi mệt tựa lưng vào ghế ngồi, giơ tay nặn nặn chân núi, nghiêng đầu đi hướng rơi ngoài cửa sổ nhìn sang, yên lặng như tờ thành thị bị mới lên mặt trời dát lên một tầng nhu hòa ánh sáng mỏng, dường như từ quang lục lưu ly đêm trường phồn mộng tiến vào hôn mê hình thức -- đây là Ôn Thừa Thư thích nhất sáng sớm, bình tĩnh an nhàn sáng sớm.
Nghi thị là cái vĩnh viễn thuộc về người trẻ tuổi thành thị, phảng phất mỗi ngày đều có đếm không hết người trẻ tuổi tự cho là ở trong này đứng vững bước chân, rồi lại tại trong nháy mắt cấp tốc biến mất ở như dâng lên đến trong đám người, lần thứ hai trở thành xé rách đầu muốn ở chỗ này cắm rễ mênh mông phần tử một trong.
Ôn thị tập đoàn chính tọa lạc ở cái thành phố này phồn hoa nhất mậu dịch thương trong vòng, Ôn Thừa Thư văn phòng ở công ty tầng cao nhất, bên cạnh triều dương chỉnh diện tường bị đả thông thành thủy tinh công nghiệp chất liệu cửa sổ sát đất, tầm nhìn cực kỳ trống trải, phóng tầm mắt liền có thể lãm hết sức phồn hoa đô thị.
Hắn từ trên ghế dựa ngồi thẳng người, góc bàn trong hộp con kia màu trắng chim nhỏ đang đem đầu chôn ở trắng như tuyết dưới cánh chim, ngoan ngoãn mà yên tĩnh mà ngủ say . Hắn vừa vươn ngón tay tới gần, chim nhỏ liền cảnh giác nâng lên nho nhỏ tròn đầu, sợ hãi mà nhìn hắn.
Thế là Ôn Thừa Thư duỗi một nửa tay ở giữa không trung dừng một chút, lại thu lại rồi.
Đề phòng ý thức còn rất mạnh, so với nó chủ nhân mạnh một chút.
Hắn ngắt một tiểu đem gạo kê rải vào trong hộp, đây là đêm hôm qua về công ty thì lão Trần từ bảo an trong phòng con kia liêu ca chỗ ấy lấy được khẩu phần lương thực, tiểu Bạch chim tựa hồ không tình nguyện lắm ăn, chỉ nhìn qua liền lại đem đầu vùi vào cánh dưới.
Ôn Thừa Thư giơ tay lên khăn xoa xoa ngón tay, tựa lưng vào ghế ngồi dõi theo chim nhỏ nhìn trong chốc lát, không tên nhớ tới cái mới nhìn qua kia đầu không quá thông minh xinh đẹp tiểu hài nhi, cùng hắn vị bằng hữu kia im bặt đi nửa câu nói.
Tình nhân trong mộng?
Cái từ này ở trong đầu vừa xuất hiện, hắn bên trái mí mắt liền không tự chủ được nhảy một cái, lộ ra ở bên ngoài da thịt cũng đột nhiên bày ra một tầng tinh tế nổi da gà.
Hắn cẩn thận hồi suy nghĩ một chút cùng đứa bé trai kia ngắn ngủi lần đầu gặp, cưỡng ép che đậy lại trong trí nhớ cái kia bộ phận khó có thể dùng lời diễn tả được hình ảnh sau, nghĩ thầm cũng không có gì đặc biệt, hoặc là có thể làm cho người ta cong lên có ý đặc biệt gì nội dung. Huống hồ chỉ bằng đứa bé kia... Như vậy không giống bình thường cá tính, hắn ngày đó hành vi như thế nào đều cùng anh hùng cứu mỹ nhân dựng không lên nửa điểm bên cạnh, hiện đang hồi tưởng lại đến, thậm chí rất có điểm bắt chó đi cày cảm giác.
Nhưng ngoài ra, hắn cũng thực sự không nghĩ tới hai người còn có cái gì những khác gặp nhau.
Bị vừa thấy đã yêu khả năng này miễn cưỡng ở trong đầu né qua một khắc, liền cấp tốc bị hắn từ trong đầu đuổi ra ngoài, chuyện như vậy tại hắn ở độ tuổi này xem ra thực sự có chút không biết nên khóc hay cười .
Xác thực từng có không ít người lấy cái gọi là vừa thấy đã yêu vì cớ theo đuổi quá hắn, hoặc là hướng hắn lấy lòng, trong lòng hắn cũng một mực lại quá là rõ ràng danh lợi trên sân vừa thấy đã yêu chung chính là cái gì.
Đứa bé kia lại rõ ràng cùng những người kia đều không giống nhau lắm, cho dù là liền đối với hắn ân cần phương thức đều trắng ra lại đơn thuần, đặc biệt cặp kia nhìn đến hắn thì sẽ cười rộ lên con ngươi, sạch sẽ đến không sảm bất kỳ tạp chất gì, chính là lộ ra cỗ ngu đần.
Cho dù hắn Ôn Thừa Thư xem quen rồi đẹp mắt túi da, không thừa nhận cũng không được đứa bé kia vẫn là đầy đủ hấp dẫn ánh mắt, đặc biệt là cặp kia xinh đẹp con mắt, thật mỏng mí mắt, dài nhỏ đuôi mắt hơi thượng thiêu, con mắt là trong suốt mà nhạt nhẽo màu hổ phách, cười rộ lên thì con mắt sẽ móc ra một đạo nhu hòa độ cong, lộ ra đuôi mắt viên kia óng ánh nốt ruồi nhỏ cũng ôn nhu lại đặc biệt.
-- đáng tiếc là cái người bạn nhỏ.
Hắn thân tay cầm lên kính mắt mang theo, đứng dậy xách lên khoát lên trên ghế dựa áo khoác, mang theo tiểu chim rời đi công ty.
"Đệ đệ, sau đó, nấc..." Hình Dã bao bọc một thân mùi rượu, ôm lấy Ôn Nghi Niên cái cổ từ trường học đối diện KTV lý đi ra, một bên tiến đến Ôn Nghi Niên trước mặt nói, "... Sau đó ngươi chính là ta thân đệ đệ, có chuyện gì ngươi cứ đến tìm ta, khỏi khách khí với ta."
Ôn Nghi Niên có chút cảm động, nói: "Cảm tạ dã ca."
Hình Dã nặn nặn mặt của hắn, khà khà Nhạc đạo: "Còn gọi là gì ca a, gọi tẩu... Ngọa tào!"
Cửa có vài bước bậc thang, hắn chỉ lo nói chuyện không chú ý, đi tới trước mặt mới phát hiện dưới chân bước chân đột nhiên hết sạch, lôi kéo Ôn Nghi Niên suýt chút nữa trồng xuống đến.
Bên cạnh Ôn Nghi Niên người gầy, thêm vào một đêm này đi theo mấy cái ca ca tỷ tỷ một ngụm lại một ngụm cũng nhấp không ít rượu, cái này ra cửa bị nhào tới trước mặt thấm lạnh thần gió vừa thổi, trong óc cũng chóng mặt, dưới chân cùng đạp lên bông mềm dường như, đừng nói chống đỡ hắn , suýt nữa tự mình cũng bị hắn lảo đảo một cái mang theo từ bậc thang sơn kéo xuống đi.
"Ai u tổ tông của ta nhóm ai." Theo ở phía sau Hác Phi mau mau duỗi tay tới lôi hai người bọn họ một cái, nhíu mày ra cái tiêu chuẩn chữ Xuyên, "Hai ngươi hoàn thành sao? Ai tiểu khả ái ngươi sáng sớm có phải hay không còn có lớp đâu?"
"Bỏ !" Hình Dã gặp may Ôn Nghi Niên đứng vững vàng, vung tay lên, khí thế dũng cảm nói, " đệ đệ nghe ta, đều lên đại học không trốn học không bạch thượng sao?"
Ôn Nghi Niên vốn là mê mẩn trừng trợn lên, nghe nói như thế trắng mịn khuôn mặt nhỏ lập tức một banh, cũng học bộ dáng của hắn vung tay lên, hào khí nói: "Bỏ !"
"..." Đi theo phía sau nhất ra tới Lý Miêu Miêu đi tới đem hai người tách ra, đem Hình Dã rơi vào trong phòng khách áo khoác nhét vào trong ngực hắn, "Ngươi có thể hay không giáo tiểu hài nhi điểm tốt?"
"Ta làm sao vậy?" Hình Dã bất mãn mà lầm bầm một câu, tiếp nhận áo khoác cũng không có mặc, khoát lên trong khuỷu tay, thân thể thuận thế hướng phía sau, không xương dường như nửa dựa vào Hác Phi trên người, ngáp một cái hỏi nàng, "Ngươi một chốc trả lại đi học a? Trần giáo sư khóa tiện đường giúp ta điểm cái đến chứ, ta học kỳ này không thể lại treo."
"Đến lượt ngươi treo." Lý Miêu Miêu lạnh nhạt liếc mắt nhìn hắn, hai tay cắm vào trong túi tiền, giơ lên bước chân chậm rãi hướng về trường học đi, "Ăn điểm tâm đi không?"
"Không đi, ta phải đi về ngủ." Hình Dã giơ tay lau ngáp đánh ra nước mắt, đứng thẳng, trùng Ôn Nghi Niên ngoắc ngoắc tay, "Đệ đệ, lại đây."
Ôn Nghi Niên đi tới, bóp bóp ảm đạm đầu, một bên hỏi: "Làm sao vậy dã ca?"
Hình Dã ôm lấy cổ của hắn, sáp lại gần nhỏ giọng hỏi: "Ta ca điện thoại bao nhiêu a?"
"Không thể đánh!" Ôn Nghi Niên vừa nghe liền nhíu mày nói, hắn nghiêng đầu qua chỗ khác nghiêm túc nhìn thấy hắn, lặp lại nói, " không thể gọi điện thoại cho hắn."
"A?" Hình Dã nháy mắt một cái, "Vì sao?"
Ôn Nghi Niên còn cau mày: "Ngươi nếu như gọi điện thoại cho hắn hắn liền biết ta buổi tối hôm qua không hồi túc xá."
Hình Dã cười: "Hắn điện thoại di động bị ta rớt bể, tiếp không tới điện thoại, không có chuyện gì."
Ôn Nghi Niên lại vẫn là méo miệng lắc đầu: "Trong nhà có chuẩn bị dùng cơ."
Hình Dã dùng ngón tay cọ xát mũi, suy tư trong chốc lát, thử dò xét nói: "Vậy nếu không ngươi đem hắn Wechat cho ta?"
Ôn Nghi Niên trong mắt nhuộm mông lung say ý, lại vẫn là trừng hai mắt cảnh giác theo dõi hắn, nhìn trong chốc lát, đột nhiên lừa đầu không đúng ngựa miệng hỏi: "Ngươi có phải hay không thích ta ca?"
Hình Dã không gật đầu cũng không phủ nhận, trực tiếp siết chặt lấy, giữ lấy cổ của hắn tại bên lề đường ngồi xổm xuống, đổi một bộ tri tâm Đại ca ca cho ngươi bãi hai đạo biểu tình, quay đầu nhìn thấy hắn hỏi: "Ai đệ đệ, ta hỏi ngươi một vấn đề."
Ôn Nghi Niên hơi nhíu mày, không biết hắn vì cái gì đột nhiên thay đổi đề tài, lại vẫn là ngoan ngoãn trả lời: "Vấn đề gì?"
Hình Dã nghiêng con mắt liếc nhìn hắn, giọng điệu nghiêm chỉnh: "Ngươi cảm thấy làm một cái nam nhân đầu tiên muốn có được phẩm chất là cái gì?"
Ôn Nghi Niên suy nghĩ một chút, nói: "Ý thức trách nhiệm?"
Hình Dã giơ tay vỗ tay cái độp, nói: "Trả lời chính xác."
Ôn Nghi Niên không hiểu nhìn thấy hắn, tựa hồ không hiểu ý của hắn.
Hình Dã lại hỏi: "Ngươi ca là nam nhân sao?"
Ôn Nghi Niên không chút nghĩ ngợi trả lời: "Đương nhiên đúng rồi!"
Hình Dã nhẹ nhàng khơi gợi lên khóe môi, ánh mắt trừng trừng nhìn chăm chú vào mặt của hắn, nhỏ giọng đối với hắn nói: "Ngươi ca nhìn ta chim."
Ôn Nghi Niên trên mặt né qua một mảnh mờ mịt, tiếp theo chậm rãi trợn to hai mắt, có chút dại ra ánh mắt theo mặt của hắn tuột xuống, khó có thể tin mà chỉ vào hạ bộ của hắn: "Ngươi ..."
Hình Dã mỉm cười gật đầu, duỗi ra hai ngón tay xử tại trước mắt hắn, bồi thêm một câu: "Hai lần."
Ôn Nghi Niên kinh ngạc mà nhìn hắn, liền nghe hắn hỏi tiếp: "Cho nên ngươi nói ngươi ca có nên hay không đối với ta phụ trách?"
Ôn Nghi Niên cương chỉ chốc lát, sắc mặt đặc sắc vạn phần, tựa hồ là trải qua hảo một phen tâm lý giãy dụa, cuối cùng vẫn là từ trong túi tiền lấy điện thoại di động ra giải khóa thao túng hai lần, ngẩng đầu lên thiếu khí vô lực đối với hắn nói: "Ta đẩy cho ngươi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem Chim Không Anh
General FictionXem chim không anh - Nãi Khẩu Tạp Văn án: Một trận do "Thưởng chim" triển khai câu chuyện nam nhân x nam hài Ôn Thừa Thư lần đầu tiên nhìn thấy Hình Dã, "Nàng" chính ngồi xổm ở đại học thành bên cạnh chợ đêm cuối đường hút thuốc. Bại lộ đam mê tại...