Chương 11 - 20

103 0 0
                                    

Chương 11 Wechat đường quanh co
Ôn Thừa Thư giấc ngủ rất cạn, đặt ở điện thoại di động ở đầu giường tiếng nhắc nhở mới nhẹ nhàng vang lên một tiếng, hắn liền mở mắt ra. Vừa đưa tay đem điện thoại di động lấy tới trước mặt, nhắc nhở cột lý lại liên tiếp tiến đến hai cái tin tức mới.
[ Vu Diễm ]: Ta thật sự không chịu nổi
[ Vu Diễm ]: Có hắn không có ta có ta không hắn
[ Vu Diễm ]: Chính ngươi tuyển a
Ôn Thừa Thư liếc mắt nhìn thời gian, vừa qua khỏi mười một giờ, bốn cái nửa giờ giấc ngủ đủ để chống đỡ hắn cả ngày công tác. Hắn từ trên giường ngồi dậy, kéo một cái gối lót ở sau lưng, một cái Wechat điện thoại gọi tới.
Điện thoại rất nhanh bị người nhận, đối diện bối cảnh âm lý nghe vào có chút ầm ĩ, hỗn loạn bước chân nương theo lấy thỉnh thoảng vang lên màn trập âm thanh, cùng với trộn lẫn lấy tiếng Anh trò chuyện, rõ ràng là tại phòng chụp ảnh.
Lời kia đầu kia Vu Diễm tức đến nổ phổi mà quát: "Lần trước cho ngươi chuẩn bị cho ta bình dưỡng khí đâu? Không có bình dưỡng khí liền mau để cho cái ngốc bức này cút cho ta, ta con mẹ nó lại cùng hắn chờ lâu một giây đồng hồ đều muốn hít thở không thông!"
Vu Diễm là tập đoàn dưới cờ nam trang hàng hiệu nghệ thuật thiết kế tổng giám, đồng thời cũng là từ trang phục bộ ngành thành lập sơ kỳ liền một mực theo đến công việc bây giờ đồng bọn một trong, W nam trang có thể ở trong ngắn hạn đến hiện tại độ cao này, tự nhiên cùng hắn cho tới nay nỗ lực cùng kiên trì không thể tách rời quan hệ. Ôn Thừa Thư tự xưng là là cái có tình vị lão bản, hắn yêu nhân tài, cũng hiểu được làm sao đối xử đối với chính mình có điều trợ giúp người, mặt khác Ôn Thừa Thư cũng là cái thương nhân, càng là sẽ đối với Vu Diễm như vậy ngàn dặm khó tìm nhân tài dung túng một ít.
Thế là hắn nhẫn nại tính tình hỏi: "Lại làm sao."
"Hắn lại dám nghi vấn ta thiết kế! Lão tử năm đó quát tháo thiết kế vòng thời điểm hắn một tiểu tử chưa ráo máu đầu còn không biết ở nơi nào nắm bùn đâu."
Vu Diễm giọng điệu nghe vào tức giận đến cực điểm, hắn dùng gần thời gian nửa tiếng đến biểu đạt chính mình đối vị này hỗn huyết người mẫu sự phẫn nộ.
Trong khoảng thời gian này, Ôn Thừa Thư đã dậy rồi giường đồng thời hiệu suất cao hoàn thành một loạt rửa mặt công tác. Hắn thân mang một kiện tơ lụa cảm xúc xám nhạt áo ngủ, đem lỏng lỏng lẻo lẻo đai lưng buộc chặt, mang dép xuống lầu. Đem điện thoại di động mở miễn đề đặt ở trên bàn ăn, đều đâu vào đấy vì chính mình chuẩn bị nổi lên cơm trưa.
"Buồn cười nhất chính là hắn dĩ nhiên nói do ta thiết kế quần áo phiền toái, tính thực dụng không mạnh." Vu Diễm nhấc tới đây gần như muốn bị chọc giận quá mà cười lên, "Chúng ta ra một giờ hai mươi vạn quay chụp phí dụng là làm cho hắn tới làm lời bình chuyên gia sao?"
Nhận ra được hắn khả năng phát tiết gần đủ rồi, Ôn Thừa Thư lúc này mới bình tĩnh mà nói: "Nói một chút ý nghĩ của ngươi."
"Thay đổi người." Vu Diễm căm giận nói, " hắn không xứng xuyên do ta thiết kế quần áo."
"Có thể." Ôn Thừa Thư đem đáy bằng trong nồi rán xì xì vang vọng bò bít tết lật cái diện, tiếp theo nói, " nếu như ngươi có thể tại trong vòng nửa tháng tìm tới càng tốt hơn người mẫu. Chúng ta trang phục mùa thu ra thị trường đã muộn đồng loại hàng hiệu gần nửa tháng, lại tối liền muốn cùng quần áo mùa đông cạnh tranh thị trường."
"..." Điện thoại đoạn kia đúng như dự đoán mà yên tĩnh lại, một lát sau, Vu Diễm có chút mỏi mệt nói, "Đã biết , ta nghĩ nghĩ đi, bên này trước vỗ, có càng tốt hơn liền thay thượng... Bình dưỡng khí vẫn phải là chuẩn bị, bằng không ta hôm nay khả năng phải chết ở chỗ này ."
Điện thoại cắt đứt sau, Ôn Thừa Thư đem rán tốt bò bít tết thịnh đi ra bỏ vào trong cái mâm, đem trứng tráng cùng thanh thủy nóng quen cây bông cải xanh trang bàn, đều đều mà xối hơn mấy chước nước tương. Hắn đem chính mình cơm trưa bưng lên bàn, đồng thời vì chính mình ngã nửa ly rượu đỏ, điện thoại di động còn dừng lại tại trò chuyện kết thúc Wechat mặt giấy thượng.
Hắn trở về mặt giấy, lại nhìn đến người liên lạc giới thượng sáng một cái màu đỏ con số nhắc nhở: 3.
[ hoang dại Tiểu Dã thỉnh cầu tăng thêm ngài làm bạn tốt, ghi chú: Ta là Hình Dã ]
[ hoang dại Tiểu Dã thỉnh cầu tăng thêm ngài làm bạn tốt, ghi chú: Ca, thêm một cái ]
[ hoang dại Tiểu Dã thỉnh cầu tăng thêm ngài làm bạn tốt, ghi chú: Ta là tới nhìn chim ~]
Mấy cái bạn tốt tăng thêm tin tức đại khái là sáng nay hắn đổi thẻ thời điểm gửi tới, điện thoại tắt máy, không nghe thấy tiếng nhắc nhở, cho nên hắn không có chú ý tới.
Ôn Thừa Thư tại đồng ý cùng xem nhẹ trung gian do dự trong chốc lát, cuối cùng vẫn là lựa chọn đồng ý -- dù sao hắn đại nuôi chim nhỏ là Hình Dã , thay người nuôi trong nhà chim lại không khiến người ta nhìn xác thực không quá giống sự việc. Một mặt khác là tăng thêm tin tức phía sau biểu hiện là do bạn tốt đề cử danh thiếp tăng thêm, không cần nghĩ liền biết chắc là Ôn Nghi Niên đẩy , hắn không muốn tại Nghi Niên trước mặt bằng hữu làm mất mặt hắn.
Vừa đồng ý bạn tốt xin, đứa bé kia gần như là trong cùng một lúc phát tới một cái tin, cấp tốc được tựa như đối diện trước sau đang chờ hắn tăng thêm thông qua một dạng.
[ hoang dại Tiểu Dã ]: Buổi trưa được!
Suy đoán của hắn không tệ, Hình Dã đúng là chờ tin tức về hắn, từ muốn tới Wechat một khắc kia một mực chờ cho tới bây giờ. Hắn cố ý thanh không gần đây liên hệ danh sách, liền vì thông qua nghiệm chứng sau Ôn Thừa Thư khung chat xuất hiện tại trong list, hắn có thể lần đầu tiên nhìn thấy.
Ôn Thừa Thư ảnh chân dung đại khái là công tác nhàn rỗi tiện tay chụp bức ảnh.
Một bộ mở ra máy vi tính xách tay, máy vi tính bên bày đặt một ly cà phê, bức ảnh dưới góc phải mơ hồ lộ ra một con cầm bút máy tay phải, bút máy toàn thân đen kịt, vỏ kim loại hiện ra lạnh lẽo ánh sáng lộng lẫy, hổ khẩu viên kia mấy không thể nhận ra nốt ruồi nhỏ đều bị bút máy nổi bật lên ảm đạm đi, con kia cầm bút tay lại vẫn là lạnh bạch xinh đẹp.
Hình Dã lần đầu tiên nhìn thấy thời điểm hô hấp đều đi theo nhanh một chút.
Hắn không hiểu có chút sốt sắng, nhẹ nhàng mở ra ảnh chân dung, hai con kéo lấy phóng to, dõi theo bức ảnh dưới góc phải tay xuất thần xem trong chốc lát, cẩn thận từng li từng tí điểm bảo tồn hình ảnh.
Chờ đợi bị tăng thêm trong quá trình Hình Dã còn buồn bực ngán ngẩm mà đi tra con kia bút máy nhãn hiệu cùng giá cả, bút máy cũng không phải là đặc biệt gì hàng hiệu, giá cả cũng không mắc, hơn 500 khối.
Hình Dã kích động xuống cái đơn, mua chi tương đồng kiểu dáng bút máy. Mua xong suy nghĩ một chút, chính mình ngoại trừ tại tác phẩm dưới góc phải kí lên chính mình tên cùng cuộc thi bên ngoài, gần như cũng không cái gì khác cần dùng đến hắn viết chữ địa phương.
Một buổi tối không ngủ, thêm vào buổi tối uống một chút rượu, buồn ngủ kéo tới thời điểm Hình Dã nằm ở trên giường cầm điện thoại di động chờ đến mấy lần suýt chút nữa ngủ.
Ôn Thừa Thư bạn tốt thông qua nhảy vào người liên lạc danh sách thời điểm, hắn thật vất vả mới ráng chống đỡ bắt mắt da hướng về trên điện thoại di động nhìn lướt qua, cái nhìn này lập tức tinh thần, phảng phất vừa nãy buồn ngủ trong nháy mắt quét một cái sạch sành sanh.
Hắn hồi phục xong rồi tin tức, ôm điện thoại di động lật người nằm lỳ ở trên giường, tha thiết mong chờ dõi theo khung chat, nhìn thấy đối diện dừng trong chốc lát, nick name cột cho thấy một loạt khiêu động chữ nhỏ: Đối phương đang tại đưa vào...
Hình Dã khóe miệng không tự chủ được nhếch đứng lên.
[Wen]: Chào ngươi.
"A a a a a!" Hình Dã ôm điện thoại di động ở trên giường lăn lộn, khổ nỗi giường chiếu quá nhỏ, mới xoay chuyển nửa vòng phía sau lưng liền "Đùng" mà một cái va vào vách tường. Hắn đơn giản trực tiếp từ trên giường bắn lên đến, không ngờ trán rồi lại "Oành" một tiếng đụng tới trần nhà.
"Ta thao." Ngồi ở phía dưới mang theo tai nghe chơi game Hác Phi bị một tiếng này dọa sợ hết hồn, cuống quít lấy xuống tai nghe nghiêng đầu qua chỗ khác nhìn về phía hắn, "Ngươi sao à nha?"
Hình Dã bưng bị đụng phải ửng hồng trán, một bên hút không khí nhi một bên nhe răng trợn mắt mà vui vẻ: "Hắn hồi tin tức ta phi phi!"
Chương 12 quý trọng đoạn này duyên
"Ta nơi này có chút việc nhi, treo cái cơ ha." Hác Phi đóng mạch, ở địa đồ lý tìm cái bí ẩn bụi cỏ nằm úp sấp, kéo ra cái ghế đứng dậy đi tới, ngửa đầu nhìn thấy giường trên Hình Dã, "Ngươi không có chuyện gì chứ, choáng váng đầu không ngất?"
Hình Dã bóp trán ngửa mặt nằm lại trên giường, cười hắc hắc nói: "Ngất."
"Hay là đập ra cái não rung động đến rồi. Vốn là không thông minh, còn không quý trọng một chút ngươi hiếm hoi còn sót lại không nhiều tế bào não."
Hình Dã không tiếp lời, Hác Phi nhíu nhíu mày lại, nhìn thấy hắn, trong giọng nói có chút lo lắng: "Không được liền đi bệnh viện nhìn một chút a, ngược lại khóa đều bỏ , ta cùng ngươi đi?"
Hình Dã vẫn như là không nghe lời nói của hắn dường như, ôm điện thoại di động cười ngây ngô có nhanh một phút, đang lúc Hác Phi suy nghĩ có muốn hay không trực tiếp đem hắn từ trên giường nhéo xuống dưới; hắn mới đột nhiên lật cái diện nằm lỳ ở trên giường, cằm khoát lên thành giường thượng khán hắn, có chút cấp bách hỏi: "Hắn nói chào ngươi! Nhanh nhanh nhanh ta hồi cái gì?"
"..." Hác Phi lần này xem như là thấy rõ , không ngờ như thế người nọ là vui vẻ hôn mê, say mê hôn mê, hạnh phúc hôn mê.
"Hỏi ngươi sao phi phi, giúp ta ngẫm lại ta hẳn nên hồi cái gì?"
Hác Phi nhìn thấy hắn bộ này sắc dục huân tâm thối đức hạnh, trong lòng tự nhủ người này cũng không có gì trí thông minh giảm xuống không gian, tâm trong lặng lẽ mà lật hắn liên tiếp khinh thường, không nói xoay người hồi chính mình trên bàn cầm điện thoại di động của mình: "Hồi tái kiến. Ta đi mua cơm, ngươi ăn sao?"
"Mì thịt bò, không muốn rau thơm không muốn tỏi." Hình Dã cúi đầu trên điện thoại di động đánh chữ, tái kiến thấy chữ đánh một nửa mới phản ứng được, ngẩng đầu lên trùng đã sắp đi đến cửa người rống lên một câu, "Hồi ngươi đại gia tái kiến!"
Hác Phi giơ tay hướng hắn thụ cái ngón giữa.
Chờ Hác Phi đánh cơm trở về đến túc xá thời điểm, Hình Dã đã xuống giường, chính cong lưng ngồi ở chính mình trước bàn, trán chống đỡ mép bàn, cúi đầu phủng điện thoại di động ngây ngốc.
"Làm gì đâu?" Hác Phi đi tới, đem trong tay xách túi ni lông đặt ở trên bàn hắn, "Ngẩng đầu ta xem một chút."
Hình Dã theo tiếng ngẩng đầu lên, ánh mắt lại còn nhìn chăm chú trên điện thoại di động, trên tay cũng không động tác khác. Hác Phi cúi đầu tập hợp sang xem nhìn, hắn trán bên phải ửng hồng địa phương đã hơi sưng phồng lên, nhìn qua đập được không nhẹ.
"Ách." Hác Phi tặc lưỡi, từ trong túi lấy ra một cây nước đá nhi nhấn ở Hình Dã trên gáy, "Trước ấn một chút a, một chốc không cần thiết sưng lời nói đi bệnh viện nhìn xem, bôi ít thuốc cái gì ."
Hình Dã bị băng được một cái giật mình, giơ tay đè kề sát ở thái dương băng côn, cũng không biết nghe không nghe hắn nói chuyện , ngược lại là không chờ hắn nói xong trước hết gật đầu lên.
Hác Phi cúi đầu hướng về hắn sáng trên màn hình điện thoại di động nhìn sang, khung chat lý vẫn là chỉ nằm khô cằn hai câu.
Buổi trưa được!
Chào ngươi.
Hác Phi ngẩn người, khiếp sợ nhìn thấy Hình Dã: "... Ngươi ngồi nơi này như vậy nửa ngày đang làm gì thế đâu?"
Hình Dã chậm rãi nằm xuống lại trên bàn, sầu mi khổ kiểm nói: "Ta không biết hồi cái gì."
"Ngài hoặc là lại đợi lát nữa liền có thể trở về chào buổi tối ." Hác Phi mở ra một bình ướp lạnh có thể vui mừng ực một hớp, ngồi trở lại đến chính mình trước máy vi tính, một bên trộn lẫn diện một bên thuận miệng nói, "Lật qua bạn hắn vòng, nhìn hắn thích cái gì, tìm cộng đồng đề tài chứ."
"Hắn không có phát quá vòng bằng hữu a." Hình Dã cau mày thao túng hai lần điện thoại di động, đột nhiên linh quang lóe lên, ngồi dậy hỏi hắn, "Nếu không ta cũng đem ta vòng bằng hữu xóa quang, nói với hắn trùng hợp như thế ngươi cũng không yêu phát vòng bằng hữu a?"
"Ngài còn có thể lại tận lực điểm sao?" Hác Phi suy nghĩ một chút, quay đầu đối với hắn nói, "Hắn không phải giúp ngươi nuôi chim thế này? Ngươi liền nói muốn xem chim, làm cho hắn cho ngươi chụp ảnh."
"Ngọa tào, đúng vậy." Hình Dã bị hắn một nhắc nhở như vậy mới đột nhiên nhớ tới, chính mình sáng sớm cho hắn phát bạn tốt nghiệm chứng thời điểm liền cớ nói muốn xem chim, phát nửa buổi sáng bệnh tâm thần suýt chút nữa đem cái này gốc rạ quên mất.
Hắn cầm quá điện thoại di động, ngón tay tại cửu cung cách thượng dừng lại trong chốc lát, lại quay đầu hỏi Hác Phi: "Ta trực tiếp hỏi hắn chim nhỏ thế nào rồi, có thể hay không có vẻ quá không tin mặc hắn rồi? Có muốn hay không trước hàn huyên một cái?"
"..." Hác Phi không nói gì vạn phần lắc lắc đầu, cúi đầu mở ra chính mình trên bàn hộp đồ ăn, "Ca, ngươi lại xoắn xuýt một chốc trời cũng tối rồi."
"Vậy ta đến cùng muốn hay không a?" Hình Dã lại hỏi.
"Tùy tiện."
"Vậy ta là bảo hôm nay khí trời thật tốt hay là hỏi hắn có hay không ăn cơm trưa?"
"Đều được."
"Ta đánh chữ vẫn là phát ngữ âm a?"
"Nhìn ngươi."
Hác Phi vừa ăn diện một bên nghe được sau lưng Hình Dã đè lại ngữ âm một lần lại một lần mà lục "Ca, ngươi ăn cơm trưa sao?", "Ngươi đang bận sao?", "Ngươi hiện tại có rảnh không?", "Hôm nay khí trời thật tốt a, ha ha" ... Kết quả mãi cho đến chính mình trong bát diện đều sắp ăn xong rồi, cũng không nghe một tiếng ngữ âm phát ra tiếng nhắc nhở đến.
Cuối cùng chỉ nghe Hình Dã khe khẽ thở dài, tự nhủ nói: "Ai được rồi, hôm nay cổ họng có chút câm, hoặc là vẫn là đánh chữ a."
"... Hình Dã." Hác Phi thực sự nhịn không được, quay đầu lại một lời khó nói hết mà nhìn hắn, "Ta rốt cuộc biết ngươi vì cái gì đến bây giờ đều không nói qua yêu đương."
Chương 13 tay ngươi thật đẹp mắt
Ôn Thừa Thư vừa đem áo sơmi cao nhất thượng nút buộc chụp lấy, liền nghe được chuông cửa vang lên một tiếng, hắn xuống lầu quá đi mở cửa, lão Trần chính xách một cái lồng chim cùng một ít chăn nuôi dụng cụ đứng tại cửa ra vào.
"Lồng chim cùng chăn nuôi liệu đều là mua được tốt nhất, không biết chim nhỏ lớn bao nhiêu, bán chim lão bản nói lý do an toàn vẫn là trước cho nó ăn mài nhỏ ấu chim thức ăn gia súc, có trợ giúp tiêu hóa." Lão Trần dựa theo Ôn Thừa Thư chỉ thị, đem lồng chim thả ở phòng khách phiêu trên cửa , vừa đem trong lồng tre cần thiết lắp ráp bện ổ chim cùng nhiều tầng đỗ mộc từng cái sắp xếp gọn , vừa nói, "Ta vừa nãy quá trên đường tới đi một chuyến bác sỹ thú y viện, bệnh viện bên kia cho chim nhỏ mở một chút dinh dưỡng phấn, bình thường có thể thêm chút nước ấm cho nó trộn lẫn tại nát hạt cỏ lý, còn có làm cơm còn lại vỏ trứng gà cũng có thể bóp nát đút cho nó."
Ôn Thừa Thư nghe đến đó thời điểm hơi vi túc dưới lông mày, xác nhận một lần: "Vỏ trứng gà?"
"Đúng." Lão Trần cười nói, "Ta cũng buồn bực đâu, sao con vật nhỏ này còn ăn vỏ trứng đâu, người ta bác sỹ thú y nói với ta vỏ trứng gà bù canxi, chính văn chim còn liền thích ăn loại này mang xác gì đó, chờ nó lại lớn một chút, ăn cỏ tử a hạt thóc a cũng phải muốn loại kia mang xác ."
"Đã biết, cảm tạ." Ôn Thừa Thư nói, "Đúng rồi lão Trần, ngươi sau đó trước không phải đi về, ở trong xe chờ ta một chốc, ta muốn tới phòng chụp ảnh."
Lão Trần đáp: "Ai, tốt đẹp."
Ôn Thừa Thư hồi lên trên lầu, đặt lên giường màn hình điện thoại di động phát sáng lên, hắn cầm điện thoại di động lên kiểm tra tin tức, phát hiện là đứa bé trai kia vừa mới gửi tới Wechat, giọng điệu rất có lễ phép .
[ hoang dại Tiểu Dã ]: Ca, ngươi hiện tại có rảnh không?
Ôn Thừa Thư giơ lên con mắt hướng về trên bàn trong hộp giấy liếc mắt nhìn, tiểu Bạch chim còn là một bộ tinh thần không tốt dáng vẻ, không biết là bởi vì đổi mới rồi hoàn cảnh không thích ứng, vẫn không có ăn đồ ăn nguyên nhân.
Hắn suy tư chốc lát, trên điện thoại di động trả lời: Ân, muốn xem chim à.
Gục xuống bàn cắn ngón tay chờ hồi phục Hình Dã không nghĩ tới hắn sẽ trực tiếp phát đến một câu như vậy, có chút ngây người, bất quá này ngược lại là tỉnh lược hắn vốn định dùng để làm nền phí lời, lần này hồi phục biến được thông thuận nhiều lắm.
[ hoang dại Tiểu Dã ]: Có được hay không?
Hồi phục xong sau đó, đối diện lại nửa ngày không có tiếp tục phát tới tin tức.
"Tại sao không trở về a, có phải hay không chê ta quá làm phiền rồi?" Hình Dã tự nhủ thầm nói, hắn suy nghĩ một chút, đem vừa nãy phát ra ngoài câu nói kia rút về, một lần nữa đang đối thoại khung lý thâu nhập vài chữ, phát đưa ra ngoài.
[ hoang dại Tiểu Dã ]: Ừm! Muốn xem .
Ôn Thừa Thư đem cà vạt buộc chặt sau, cầm điện thoại di động lên nhìn một chút hắn mới gửi tới tin tức, khóe miệng nhẹ nhàng mà giương lên. Hắn đi tới bên cạnh bàn không nhanh không chậm đem đồng hồ mang theo, từ trong hộp chậm rãi đem chim nhỏ cầm lên, một bên xuống lầu, một bên hướng Hình Dã bấm Wechat video điện thoại.
Điện thoại di động cái này quả thực Hình Dã hiển nhiên bị trên màn ảnh đột nhiên sáng lên video mời dọa sợ hết hồn. Hắn đột nhiên từ chỗ ngồi nâng người lên cọc, vẻ mặt hoảng loạn, như là bị nắm trong tay điện thoại di động sấy lấy như vậy, qua lại ngã hai lần tay, vẫn cảm thấy như thế nào cầm cũng không được tự nhiên, buộc phải vội vội vàng vàng mà cầu viện 'Quân sư' : "Làm sao đây phi phi, hắn cho ta phát video !"
Hác Phi chính ở bên kia khí thế ngất trời mà đánh trò chơi, không yên lòng hồi hắn: "Tiếp a."
Hình Dã dõi theo trên màn ảnh video mời, quy quy củ củ tim đập càng bị trong di động trận này dồn dập tiếng nhắc nhở trộn lẫn được một đoàn loạn, cắn răng một cái, đưa tay mò lên trên bàn cuốn thành một đoàn tai nghe. Hắn một bên lo lắng đến đối diện sẽ tùy thời cắt đứt, một bên luống cuống tay chân cởi ra tai nghe tuyến, khổ nỗi càng sốt ruột càng loạn, như thế nào cũng giải không tốt , hắn đơn giản đem tai nghe ném ở một bên, đối sau lưng Hác Phi hô: "Phi phi phi phi, tai nghe!"
Hác Phi nắm lên trên bàn tai nghe ném cho hắn, hắn nắm điện thoại di động làm hai lần hít sâu, xuyên vào tai nghe, run rẩy mà đem ngón tay cái chuyển qua trên màn ảnh, đâm một chút đồng ý.
Website trường không tốt lắm, video tại now loading mặt giấy thượng thẻ rất lâu, Hình Dã sốt sắng mà dõi theo trên màn ảnh thuận kim đồng hồ xoay tròn tín hiệu tiêu chí, trái tim "Đột đột đột" mà ra bên ngoài nhảy đát.
Hắn đột nhiên cảm thấy chính mình tim đập tốc độ có chút quá với khoa trương, lồng ngực dưới nổi trống giống như tiếng tim đập làm cho hắn huyệt thái dương nhảy lên.
Cũng không phải chưa từng thấy.
Không chịu thua kém một điểm a Hình Dã đồng chí!
Hình Dã giơ tay lên hướng bộ ngực mình thượng không nhẹ không nặng mà đập hai lần, thêm tải nửa ngày trong màn ảnh lại đột nhiên nhảy ra hình ảnh.
Ôn Thừa Thư màn ảnh cầm được không cao không thấp, chính đối với mình đường viền cường tráng mặt, hắn tựa hồ là cũng không nghĩ tới trò chuyện sẽ thẻ lâu như vậy, trên mặt còn chưa kịp làm ra biểu tình. Đại khái là do ở hắn ngũ quan so sánh với thâm thúy, mà môi mỏng nguyên nhân, hắn không cười thời điểm xem ra không được tốt ở chung, có chút tránh xa người ngàn dặm lạnh lùng.
Nhưng rất nhanh, vẻ mặt của hắn biến một chút, vẻ mặt có chút phức tạp: "... Ngươi, làm sao vậy?"
Hình Dã như không có chuyện gì xảy ra mà thu hồi nện tại trên ngực tay, giơ cao eo lưng ngồi thẳng: "Không, không chút a."
Ôn Thừa Thư không nói cái gì nữa, hắn đem màn ảnh cắt đến từ đứng sau, màn ảnh đối với sàn nhà, hình ảnh có chút run run, hắn tựa hồ chính đang đi lại.
"Vừa nãy đang thay quần áo, không đúng lúc hồi phục." Ôn Thừa Thư trầm thấp mà giàu có từ tính âm thanh dán vào Hình Dã lỗ tai vang lên.
Hình Dã không quá tự nhiên mà ấn xuống một cái trong tai đút lấy tai nghe: "Hả? Cái gì?"
"Thuận tiện." Ôn Thừa Thư nói.
"A." Hình Dã sững sờ, phản ứng lại hắn trả lời chính là mình vừa nãy rút về tin tức, nhất thời cảm giác có chút xấu hổ, khô cằn mà nói, "Ngươi thấy được a?"
"Ừm."
Hình Dã nhất thời có chút không có gì để nói, hắn giơ tay lên không được tự nhiên đem đầu tóc khép tại một bên trước ngực, cong lên một chân đạp ở cái ghế của mình thượng, hơi nghiêng đầu, ôm đầu gối, lúng ta lúng túng mà nhìn chằm chằm vào trong di động lay động hình ảnh.
Ôn Thừa Thư tựa hồ là đã nhận ra hắn xấu hổ, hắn đem điện thoại di động giơ lên, màn ảnh nhắm ngay phía trước cửa sổ một cái chế tác tinh xảo kim loại lồng chim.
Hình Dã rốt cuộc bắt được cơ hội tìm nói nói: "Đây là cho tiểu hỗn đản chuẩn bị biệt thự sao?"
Trong tai nghe truyền đến một tiếng nhẹ vô cùng khí âm, Ôn Thừa Thư tựa hồ là bị hắn đối chim nhỏ xưng hô chọc cười .
"Ừm." Ôn Thừa Thư đáp một tiếng, dừng một chút, nói tiếp, "Nó thật biết điều."
Hình Dã nhìn thấy trong hình càng đến gần lồng chim, suy nghĩ một chút, nhẹ nhàng hỏi: "Nó... Không lại mổ ngươi đi?"
"Không."
Ôn Thừa Thư chạy tới lồng chim trước mặt, video hình ảnh đẩu động liễu một phen sau, màn ảnh nhắm ngay lồng chim, hình ảnh cũng ổn định lại.
Hình Dã suy đoán, đại khái là hắn đem điện thoại di động cố ổn định ở nơi nào.
Ngay lập tức, Hình Dã hô hấp bỗng dưng trệ trụ --
Hắn sáng nhớ chiều mong trong mộng tình tay xuất hiện trong hình, tại điện thoại HD màn ảnh quay chụp dưới chiếm cứ nửa cái màn ảnh.
Hình Dã kinh ngạc nhìn hắn ngón tay thon dài cong lên kim loại chất liệu lồng chim cửa cột, đem khắc hoa văn nửa hình cung tiểu cửa mở ra, giơ lên một cái tay khác cẩn thận từng li từng tí đem chính văn chim thả vào.
Hắn kéo cửa nhỏ thượng kim loại chụp thì Hình Dã thấy rõ ràng trên tay hắn bởi dùng sức mà rõ ràng rõ ràng khớp xương, cùng trắng nõn trên mu bàn tay hơi hiện ra thanh mạch lạc.
Hình Dã bụng dưới không tên nắm thật chặt.
Cổ của hắn kết mấy không thể nhận ra mà bỗng nhúc nhích qua một cái, yết hầu hơi khô chát chát: "... Tay ngươi thật đẹp mắt."
"Có đúng không." Ôn Thừa Thư hững hờ mà đáp một tiếng, hắn từ bên cạnh trong túi lấy ra một bình mài nhỏ hạt cỏ.
"Vâng." Hình Dã dừng một chút, nói tiếp, "Là ta đã thấy ưa nhìn nhất tay."
Màn ảnh ngoài Ôn Thừa Thư hơi chọn dưới lông mày, có chút bất ngờ.
Hắn ngẩng đầu lên hướng về trong màn ảnh liếc mắt một cái, bé trai nghiêng đầu, tóc dài khép tại một bên, mà bại lộ ở bên ngoài cái kia cái lỗ tai bởi căng thẳng hoặc thẹn thùng mà nhuộm lên một tầng mất tự nhiên ửng đỏ, phảng phất lời này thổ lộ không là của hắn tay, mà là của hắn người một dạng.
Ôn Thừa Thư không tên chăm chú nhìn thêm, rất nhanh thu hồi ánh mắt, lễ phép nói tiếng: "Cảm tạ."
Hắn dựa theo lão Trần nói , dùng cái muôi đem hạt cỏ cùng dinh dưỡng phấn 1: 1 múc tiến vào bên cạnh mở ra thức ăn gia súc trong hộp, lại đứng dậy đi đến máy đun nước trước nhận non nửa chén nước ấm, sảm tiến vào phấn hạt trạng chim lương trung, đều đều quấy thành sền sệt sau, đem thức ăn gia súc hộp bỏ vào trong lồng tre.
Tại làm điều này trong quá trình, trong di động từ đầu đến cuối không có phát ra nửa điểm âm thanh, hắn trung gian ngẩng đầu hướng về trong di động nhìn lướt qua, phát hiện đứa bé kia đang mục quang chuyên chú theo dõi hắn trên tay khô khan vụn vặt động tác -- cơ hồ khiến hắn sinh ra một loại chính mình đang tiến hành cái gì đặc biệt biểu diễn ảo giác.
Hắn đều đâu vào đấy đem chăn nuôi công tác làm xong, cuối cùng đem nước lọc thiêm tiến vào chim nhỏ dùng để uống trong dụng cụ sau, lúc này mới ra tiếng, nhắc nhở tính mà ho nhẹ một cái... Nhưng mà đối diện đứa nhỏ lại sửng sốt nửa điểm không nghe ra đến, ánh mắt vẫn là như vậy trắng ra rõ ràng cực nóng.
Hắn ở trong lòng thở dài, buộc phải bất đắc dĩ thu tay về, trang làm như không thấy được, đứng dậy đi tới rửa tay.
Ôn Thừa Thư màn ảnh còn hướng ngay trong lồng chim nhỏ, người lại biến mất ở trong hình, Hình Dã ánh mắt mất đi tiêu cự, nhất thời có chút mờ mịt, rất nhanh liền nghe được hình ảnh ngoài lúc ẩn lúc hiện truyền đến một trận thật nhỏ tiếng nước.
Hắn lăng lăng trừng mắt nhìn, ý thức được Ôn Thừa Thư đại khái là đi rửa tay , cái này mới rốt cục đem sự chú ý thả lại trong lồng tre tiểu Bạch đoàn tử trên người.
Tiến vào thư thích hoàn cảnh chính văn chim thay đổi vừa nãy phờ phạc dáng dấp, loạng choà loạng choạng mà chuyển bước chân nhảy đến hộp cơm trước, cúi đầu đầu tiên là thăm dò tính mà mổ một điểm hạt cỏ cháo thường một chút, đại khái là thấy hương vị không sai, rất nhanh liền ăn như hùm như sói mà bắt đầu ăn.
Bối cảnh âm lý tiếng nước dừng lại, tiếng bước chân từ xa tới gần, ngay lập tức màn ảnh bị giơ lên.
"Ta còn có chút việc, muốn ra cửa ." Ôn Thừa Thư đang vẽ diện ngoài nói đến.
"Há, hảo hảo!" Hình Dã bận bịu nói, " cái kia, tái kiến."
"Hừm, tái kiến." Ôn Thừa Thư nói.
Lâm cắt đứt trước, Hình Dã lại nhỏ giọng nói một câu: "Cảm tạ."
Ôn Thừa Thư đặt ở cắt đứt khóa thượng tay dừng một chút, khẽ cười một cái: "Không cần khách khí."
Hình Dã ngồi ở chính mình trước bàn, đang theo dõi trò chuyện kết thúc mặt giấy ngây ngốc, phía sau đột nhiên xa xôi mà bay tới một câu: "Cái kia, tái kiến ~ "
Hình Dã cau mày nữu quá mặt, hoài nghi nhìn thấy hắn: "Ta vừa nãy có buồn nôn như vậy sao?"
Hác Phi còn ở bên kia tiện hề hề mà nắm bắt cổ họng mô phỏng theo: "Tay ngươi thật đẹp mắt, là ta đã thấy ưa nhìn nhất tay ~ "
Hình Dã bị hắn cái này cổ họng cách nên được nhất thời cũng trở về vị không nổi nữa, từ trên điện thoại di động nhổ xuống tai nghe hướng hắn ném qua: "Cút! Ta con mẹ nó nào có buồn nôn như vậy!"
Hác Phi đang ôm bụng cười ha hả: "Ngươi vừa nãy buồn nôn nhiều hơn được không?"
Chương 14 gần đây nhận biết người bạn nhỏ
Hỗn huyết tiểu người mẫu lấy một loại soi mói ánh mắt đánh giá trang phục sư cầm trong tay quần áo, một bộ cao cao tại thượng giọng điệu lời bình nói: "I don 't think these two items of clothing match."
(ta cho rằng cái này lưỡng bộ quần áo căn bản cũng không dựng. )
Bị gây khó khăn cả ngày trang phục sư có chút muốn khóc: "But this is an outfit..."
(nhưng chúng nó là một cái series... )
Tiểu người mẫu đưa tay lay một chút giá áo, trong lúc biểu lộ lộ ra một chút ghét bỏ: "Ummm... I think..."
Vu Diễm nghe được thẳng tuôn hỏa, quay chụp tiến độ vì vậy ngoại trừ mặt cùng dáng người bên ngoài không còn gì khác tiểu hỗn đản hết kéo lại kéo, dẫn đến vừa giữa trưa liền chụp hai cái series. 12 giờ trưa không tới,đầy liền bắt đầu gọi đói bụng, đoàn đội hết cách rồi, chỉ có thể tạm thời kêu dừng. Thật vất vả hầu hạ hảo tiểu tổ tông ăn cơm nghỉ ngơi, đem người dỗ đến tiếp tục chụp, hắn như vậy liền lại bắt đầu làm yêu.
Vu Diễm vốn đã thiếu thốn kiên trì vào lúc này là thật sự không chịu nổi, thế là ngẩng đầu lên nổi giận đùng đùng hướng hắn quát: "Ngươi think cái gì think, ngươi think không có tác dụng, muốn ta think. Tiểu Lâm ngươi sững sờ cái gì đâu? Còn không mau mau cho hắn thay quần áo, mấy giờ rồi cái này đều, nhiều như vậy công nhân viên buổi tối có còn nên ăn cơm đi!"
Hắn một tiếng này rống làm cho hiện trường nhất thời yên tĩnh lại, bầu không khí có chút xấu hổ.
Tiểu người mẫu giơ lên con mắt có chút ngoài ý muốn hướng Vu Diễm nơi đó liếc mắt một cái, tại Vu Diễm không tính ánh mắt hiền hòa lý cong mở mắt khẽ cười một cái, hắn nhún vai một cái, xoay người lại đối bên cạnh đầy mặt do dự trang phục sư cười cười: "Ok."
Tiểu người mẫu cuối cùng cũng coi như đàng hoàng đổi xong quần áo, trở về đến màn ảnh trước.
Không biết có phải hay không Vu Diễm lời nói mới rồi làm ra kinh sợ tác dụng, hắn lại thật sự ngoan ngoãn phối hợp giá bắt đầu hút tới. Vu Diễm ôm cánh tay đứng ở màn ảnh sau, nhíu mày nhìn hắn chằm chằm một chốc, xoay người rời đi phòng chụp ảnh.
Hắn chính ngồi xổm ở nhiếp ảnh xưởng lều cửa hút thuốc, một chiếc xe chậm rãi từ cửa lớn lái vào, tại bên cạnh hắn ngừng lại.
"Ngươi tại sao cũng tới." Hắn ngẩng đầu nhìn trên xe xuống Ôn Thừa Thư.
"Tới xem một chút." Ôn Thừa Thư đi tới, "Quay chụp thế nào rồi?"
Vu Diễm đứng dậy từ trong túi moi ra hộp thuốc lá, đưa một điếu thuốc cho hắn, dựa vào cạnh cửa xa xôi mà phun ra một đoàn sương trắng: "Hiệu quả vẫn được, nhưng này người ta thật sự là nhìn nhiều sống ít đi mười năm."
Ôn Thừa Thư ngậm thuốc lá nhen lửa: "Cái kia ngươi tới đây làm gì, theo ta được biết, nơi này hẳn là không dùng đạt được ngươi địa phương."
Vu Diễm một cái liếc mắt suýt chút nữa vượt lên sau gáy: "Ta nếu không tới canh chừng , ta hoài nghi tên tiểu hỗn đản này phải đem trời lật cái diện nhi."
Ôn Thừa Thư nghe được 'Tiểu hỗn đản' danh xưng này thì cười khẽ một tiếng.
"Ngươi cười cái gì?" Vu Diễm liếc mắt nheo mắt nhìn hắn.
"Không có gì." Ôn Thừa Thư ngón tay giữa gian mang theo khói, đưa tới bên mép hút một hơi, chậm rãi phun ra một tia khói trắng, hỏi hắn, "Ta nhớ được năm nay trang phục mùa thu có phải hay không chủ đánh hai cái phong cách?"
"Đúng vậy a, phương án trước đó không phải cho ngươi xác nhận quá sao?" Vu Diễm nói, "Bởi vì chúng ta hàng hiệu từ đầu đến giờ thụ chúng một mực là càng thiên hướng về tuổi trẻ học viện phái, tuy rằng tại đồng loại hàng hiệu lý thành tích cũng không tệ, nhưng sự hạn chế quá to lớn. Cho nên năm nay muốn bắt đầu thử nghiệm chuyển hình, đem chúng ta hàng hiệu thụ chúng diện hơi hơi kéo rộng một ít. Chúng ta năm nay thu đông sản phẩm mới một mặt là tiếp tục sử dụng dĩ vãng phong cách, vẫn là lấy thanh xuân sức sống vì chủ cơ điều, lượng màu cùng sắc màu ấm làm chủ, sợi tổng hợp thượng lựa chọn cũng là tương đối ấm áp dệt len cùng trảo nhung các loại. Mặt khác chủ đánh cấm dục thắt, sắc điệu lấy trắng xám đen làm chủ, sợi tổng hợp chính là thư thích cùng thùy cảm hơi tốt cây đay a, tơ lụa loại, kiểu dáng tổng thể xem ra đều tương đối ngắn gọn hào phóng, nhưng có rất cỡ nào đặc biệt thiết kế ở bên trong, thích hợp dự họp các loại trường hợp, thụ chúng quần thể lời nói cũng đối lập không có nhiều như vậy sự hạn chế."
"Hừm, rất tốt." Ôn Thừa Thư như có điều suy nghĩ gật gật đầu, lại giương mắt hỏi hắn, "Thứ hai phong cách có lệ đồ sao?"
"Chỉ có người thể giá áo trên người đồ."
"Ta xem một chút."
"Ta tìm một cái a." Vu Diễm ngậm thuốc lá, lấy điện thoại di động ra cúi đầu thao túng hai lần, đem điện thoại di động đưa cho hắn, một bên nhíu mày, "Móa, nói tới cái này ta lại không nhịn được muốn mắng bên trong tên ngu xuẩn kia ."
Ôn Thừa Thư cúi đầu tại hắn điện thoại di động thượng nhìn loại mới hình ảnh, một bên hững hờ hỏi: "Làm sao vậy."
"Cái kia ngu ngốc nói cái gì cũng không chịu lấy mái tóc nhuộm đen. Mẹ, vốn là dài ra một tấm mặt con nít, lại chống đỡ một đầu màu vàng teddy cuốn, nhìn thấy cùng vị thành niên dường như, ngươi nói bộ này hắn như thế nào chụp?" Vu Diễm nhíu lại lông mày, đem cháy hết tàn thuốc nghiền ở bên cạnh thùng rác thượng, "Ta hôm nay làm cho Tiểu Nhã một lần nữa liên hệ người mẫu công ty, nhìn xem có thể hay không mau chóng tìm thích hợp, có thể tìm được lời nói liền mau để cho cái này cút cho ta."
Nói xong nửa ngày không chờ được đến đáp lại, Vu Diễm ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái Ôn Thừa Thư, Ôn Thừa Thư cầm điện thoại di động một bộ như có điều suy nghĩ dáng vẻ.
"Nghĩ gì thế?" Vu Diễm hỏi hắn.
"Ta đang nghĩ, ta chỗ này khả năng có cái ứng cử viên phù hợp." Ôn Thừa Thư ngẩng đầu lên đem điện thoại di động trả lại hắn, "Ta tối nay đem bức ảnh phát cho ngươi, ngươi có thể nhìn xem."
"Hả?" Vu Diễm đưa tay tiếp quá điện thoại di động, có chút ngạc nhiên, "Người mẫu sao?"
"Gần đây nhận biết một cái người bạn nhỏ."
Chương 15 rất khác biệt thẩm mỹ
Hình Dã khi tỉnh lại trời đã tối rồi, trong túc xá rất yên tĩnh, trước khi ngủ bên tai bùm bùm bàn phím tiếng rất sớm liền ngừng lại, Hác Phi không biết là ngủ vẫn là ra cửa. Hắn mê mẩn trừng trừng mà mở mắt ra nằm ở trên giường phát một chút bệnh tâm thần, chờ tầm mắt từ một mảnh ảm đạm lý từ từ thích ứng lại đây, mới từ bên gối sờ khởi điện thoại di động bắt được trước mắt nhìn xuống thời gian.
Nhanh chín giờ.
Hắn ngáp một cái trở người, mặt hướng tường nằm nghiêng, mở ra Wechat, lật đến gần đây người liên lạc danh sách, đẩy top khung chat lý còn nằm buổi trưa một điều cuối cùng tin tức.
Buổi chiều 1:36
[Wen]: [ nói chuyện trời đất trường 9:27]
Hình Dã phủng điện thoại di động ngây ngô mà vui vẻ nửa ngày, lại chưa hết thòm thèm địa điểm mở Ôn Thừa Thư ảnh chân dung thưởng thức trong chốc lát, chính suy nghĩ vào lúc này phát tin tức đi tới sẽ có hay không có điểm quấy rối, điện thoại di động đột nhiên thượng bắn ra một cái lượng điện quá thấp nhắc nhở.
Hắn buộc phải tạm thời từ bỏ quấy rầy Ôn Thừa Thư ý nghĩ, đứng dậy xuống giường thời điểm ngẩng đầu hướng về đối diện trên giường nhìn lướt qua, đối giường là trống không, Hác Phi không có ở. Hắn đem điện thoại di động sạc điện, cho Hác Phi phát con Wechat, hỏi thăm lúc nào trở về, nếu như thuận tiện mang cái cơm, đối diện rất mau trở lại cái ok.
Hình Dã để điện thoại di động xuống, nắm lấy đổi giặt quần áo tiến vào phòng tắm tắm rửa.
Trong phòng tắm hòa hợp mông lung sương mù, trên mặt kiếng phủ một tầng mơ hồ không rõ hơi nước. Hình Dã giơ tay tại trên gương lau một cái, hơi nheo mắt lại, nhìn thấy trong gương chính mình bị nhiệt khí hấp hơi nhuộm lên đỏ hồng mặt.
Buổi trưa đụng đỏ thái dương đã tiêu sưng lên, rút đi sưng đỏ vết thương lại nổi lên một khối lớn chừng hột đào màu xanh tím dấu vết, hắn tìm đường chết giơ tay dùng lòng bàn tay nhẹ đụng nhẹ, như kim đâm đâm nhói quấn ở rát bị bỏng cảm trung xông thẳng trán nhi mà đến, đau đến hắn không nhịn được nhỏ giọng hút một ngụm khí lạnh nhi.
Hắn mở khóa vòi nước, nâng lên nước lạnh rửa mặt, đột nhiên phục hồi tinh thần lại, hắn bỗng nhiên ngẩng đầu, trợn to hai mắt nhìn thấy trong gương chính mình --
Ta! Đệt!
Cái kia buổi trưa hôm nay hắn chẳng phải là chống đỡ cùng Nam cực tiên ông một dạng trán nhi cùng Ôn Thừa Thư video nhanh mười phút?
Tiếp xuống nữa tiếng đều không đủ lấy làm cho hắn tiêu hóa hết sự thực này.
Hác Phi xách cơm tối trở về, vừa mở ra đèn liền thấy một cái đầu lâu quỷ dị treo ở cửa đố diện bên giường, đen kịt nhu thuận tóc dài từ giường chiếu biên giới rủ xuống. Da đầu của hắn nhảy mà sắp vỡ, lưng lông tơ đứng thẳng, bình một tiếng rống: "-- ta dựa vào!"
Hình Dã chính cầm trán chống đỡ sự cấy cột, hiện tử thi trạng sống không còn ý nghĩa mà nằm lỳ ở trên giường, nghiêng đầu nhìn chăm chú trong tay sáng màn hình điện thoại di động, giọng điệu sâu xa nói: "Phi phi, ta muốn chết."
"... Ta mới muốn chết được không?" Hác Phi tức giận nhi mà nói, giơ tay an ủi chính mình yếu ớt trái tim nhỏ, đi tới đem cơm tối đặt ở trên bàn hắn, "Ngươi không phải tại ký túc xá ngủ một buổi chiều sao? Lại thế nào?"
Hình Dã nằm lỳ ở trên giường không nhúc nhích, vẫn sâu kín hỏi hắn: "Ngươi sẽ cùng một người dáng dấp như Nam cực tiên ông người yêu đương sao?"
"Ta có bệnh?" Hác Phi vô duyên cớ liếc mắt nhìn hắn, "Ngươi thấy ta giống thẩm mỹ như vậy rất khác biệt người sao?"
"Ngươi nói tiểu khả ái hắn ca thẩm mỹ rất khác biệt sao?" Hình Dã nói ánh mắt sáng lên, khoát tay đem còn không làm thấu tóc liêu hồi trên lưng, quay đầu nhìn thấy hắn, "Không chắc người có tiền thẩm mỹ liền rất rất khác biệt đây này?"
"Ta cảm thấy người bình thường đều không đến nỗi rất khác biệt đến cái mức kia." Hác Phi thành thật nói.
Hình Dã đem điện thoại di động tiện tay ném tới bên cạnh, quay đầu đem mặt vùi vào gối lý, buồn gào một tiếng: "Giết ta đi -- "
Hác Phi nhăn mũi hỏi hắn: "Ngươi lại phát cái gì thần kinh đâu? Làm sao vậy?"
Hình Dã từ trên giường leo xuống, mệt mỏi mà gục xuống bàn dăm ba câu theo sát Hác Phi giải thích một lần.
Hác Phi kéo ra một lon bia, trượt lên cái ghế lay động đến Hình Dã trước bàn, nâng cốc đưa cho gục xuống bàn nửa chết nửa sống người: "Liền chuyện này a?"
"Ngươi biết cái gì, ái tình trước mặt không việc nhỏ được không." Hình Dã tang nghiêm mặt, chậm rãi ngồi dậy, tiếp nhận bia hướng về trong miệng rót một ngụm lớn, "Ta vừa cho hắn phát Wechat hắn đều không trở về , đại não cửa không xứng nắm giữ ái tình..."
"Không chắc có chuyện không nhìn thấy đâu." Hác Phi vỗ vỗ bờ vai của hắn, an ủi nói, " cái này thật không nhiều lắm sự tình, cũng không phải chưa từng thấy, còn có thể bởi vì cái video chỉ thấy quang chết rồi? Ngươi nếu như cảm thấy ở trong lòng hắn hình tượng quét sân, nghĩ cách cứu lại một cái nguy."
"Như thế nào cứu lại a?"
Hác Phi sờ lên cằm suy nghĩ một cái, nghĩ kế nói: "Ân... Hoặc là đi vòng bằng hữu phát hai tấm tự chụp?"
"Vạn nhất hắn không nhìn thấy đâu?" Hình Dã cau mày nói, "Tiểu khả ái chẳng phải nói hắn ca làm ăn rất bận sao? Không chắc người căn bản cũng không xoát vòng bằng hữu đâu."
"Cũng đúng đấy." Hác Phi chậm rãi chuyển cái ghế suy nghĩ trong chốc lát, đột nhiên linh cơ khẽ động, vỗ đùi, "Vậy ngươi liền dứt khoát trực tiếp đem đầu như đổi thành ngươi tự chụp có được, sau đó có chuyện không có chuyện gì liền đi trước mặt hắn xoát xoát tồn tại cảm, tranh thủ sớm ngày ở trong lòng hắn cọ rửa rớt đối với ngươi đại não cửa ấn tượng."
"Có thể thành sao?" Hình Dã hoài nghi nhìn thấy hắn.
"Thử xem chứ." Hác Phi đem bia đưa tới bên mép, liếc qua hắn, "Bằng không ngươi còn có biện pháp khác?"
Hình Dã nhíu mày, thần tình nghiêm túc đem bia tầng tầng đập ở trên bàn, trầm giọng nói: "Được thôi."
Hác Phi hướng về phòng rửa tay chỉ chỉ, tri kỷ nhắc nhở: "Bên trong tia sáng tương đối tốt."
Nửa giờ sau.
Trong phòng rửa tay truyền ra một tiếng phát điên kêu rên: "A -- "
Hác Phi bị cái này một cổ họng dọa sợ hết hồn, bước nhanh vọt tới cửa phòng rửa tay: "Sao à nha?"
Hình Dã kéo cửa ra, ánh mắt u oán mà đem di động giơ lên đưa tới Hác Phi trước mặt, Hác Phi đến gần liếc mắt nhìn: "Cái này không rất tốt sao?"
Hình Dã đem bức ảnh phóng to, ra hiệu hắn nhìn trên ót mình hắc thanh.
"Này, ta làm chuyện gì đâu." Hác Phi chút nào không coi là việc to tát nhi mà khoát tay áo một cái, "Vấn đề không lớn, ngươi đem bức ảnh phát cho ta ban nữ sinh, làm cho các nàng ai có rảnh cho ngươi p một cái chứ."
Hình Dã một cân nhắc, cũng cảm thấy đáng tin, thế là liền từ vừa nãy mấy trăm trong tấm ảnh chụp tuyển chọn tỉ mỉ ra vài tờ phát tiến vào lớp trong nhóm.
[ hoang dại Tiểu Dã ]: Mang các nghệ thuật gia có ở đây không [ oan ức ][ oan ức ][ oan ức ]
[ hoang dại Tiểu Dã ]: Phát huy thực lực các ngươi thời điểm tới rồi [ hoa hồng ][ ái tâm ][ hôn một cái ]
Ôn Thừa Thư buổi chiều không có chuyện gì, tại phòng chụp ảnh chờ lâu một chút, buổi tối sau khi kết thúc cùng đồng dạng rảnh rỗi Vu Diễm đi ra uống hai chén.
"Ta luôn tưởng rằng ngươi sẽ làm năm cũ học tập quản lý tương quan chuyên nghiệp." Vu Diễm cầm bình rượu lên, đem Ôn Thừa Thư ly rượu trước mặt thiêm đầy, theo miệng hỏi nói, " không có ý định sau đó làm cho năm cũ giúp ngươi chia sẻ một chút?"
Ôn Thừa Thư hững hờ cười cười, lạnh nhạt nói: "Làm hắn muốn làm a."
Vu Diễm cũng cười theo cười, không lại tiếp tục cái đề tài này, ngược lại hướng hắn chọn dưới đuôi lông mày, chế nhạo nói: "Lại nói đứa bé trai kia chuyện gì xảy ra a?"
Ôn Thừa Thư nâng mắt nhìn một chút hắn: "Cái gì chuyện gì xảy ra."
"Nhận biết nhiều năm như vậy vẫn là lần đầu tiên thấy ngươi hướng về ta nơi này nhét người, vẫn là người sinh viên đại học, ta có thể không hiếu kỳ sao?" Vu Diễm trêu đùa nói, " sẽ không phải là ngươi tiểu Tình Nhi cái gì a?"
Ôn Thừa Thư có chút lắc đầu bất đắc dĩ, bưng chén rượu lên đưa tới bên mép nhấp một miếng: "Chính là cái lớn lên rất đẹp đẽ tiểu hài nhi."
"Dáng dấp còn rất đẹp đẽ tiểu hài nhi?" Vu Diễm nhịn không được bật cười, "Ở tình huống bình thường sẽ không có người dùng xinh đẹp hình dung bé trai a... Ta ngược lại thật ra hiếu kỳ có bao nhiêu xinh đẹp ."
Ôn Thừa Thư để ở trên bàn điện thoại di động vang lên một tiếng, màn hình phát sáng lên, một cái Wechat đạn tiến đến. Bên cạnh Vu Diễm nghe được tiếng nhắc nhở, theo bản năng hướng về hắn sáng lên điện thoại di động bình phong thượng liếc một cái, đúng dịp thấy nhắc nhở cột lý nằm tin tức.
[ hoang dại Tiểu Dã ]: Ca, ta hôm nay còn có thể nhìn lại một chút chim sao
Chưa kịp Vu Diễm khiếp sợ xong, trên màn ảnh tiếp theo lại nhảy vào đến một cái.
[ hoang dại Tiểu Dã ]: Nhớ nó qaq
Vu Diễm ngẩng đầu lên thần sắc phức tạp mà nhìn Ôn Thừa Thư, một lời khó nói hết nói: "Lão Ôn, không nghĩ tới a..."
Ôn Thừa Thư cầm điện thoại di động lên giải tỏa, mặt không biến sắc nói: "Là thật sự chim."
"... Lời này chính ngươi tin sao?" Vu Diễm quả thực muốn bị hắn sứt sẹo lý do chọc cười, đại khái là cảm thấy tại lão bản trước mặt hay là muốn thu lại chút, thế là thanh ho một tiếng, cưỡng ép nín cười, như không có chuyện gì xảy ra nói, " đều là người trưởng thành, không liên quan, có thể hiểu được."
Ôn Thừa Thư chẳng muốn cùng hắn giải thích, mở ra Wechat mới phát hiện tiểu hài nhi một giờ trước cho hắn phát quá một cái tin, hỏi tha phương bất tiện, hồi đó hắn cùng Vu Diễm tại tới ăn cơm trên đường, không có chú ý tới.
Hắn đè lại ngữ âm, trả lời: "Ta ở bên ngoài, hiện tại không tiện lắm..."
Lời còn chưa nói hết, đột nhiên chú ý tới đối phương ảnh chân dung thay đổi, nguyên bản ảnh chân dung thượng bức kia Van Gogh bị đổi đi , thay vào đó là một tấm có chút quen mắt bức ảnh.
Ôn Thừa Thư ánh mắt hơi lộ ra nghi hoặc, trong miệng cũng không khỏi mà dừng lại một chút, nhẹ buông tay, cái kia ngữ âm tự động phát ra. Hắn không tiếp tục nói hết lời, mà là trước đem ngón tay di động đến đối diện đổi mới ảnh chân dung thượng, mở ra hình lớn.
Hắn dõi theo tiểu hài nhi ảnh chân dung, lông mày hơi vi túc đứng lên, cuối cùng cũng coi như hiểu được này cỗ cảm giác xa lạ mà quen thuộc là chuyện gì xảy ra.
Đây là đứa bé kia chính mình tự chụp.
Dùng chính mình bức ảnh đương đầu hướng cũng không phải là chuyện ly kỳ gì, đặc biệt tại hắn ở độ tuổi này, ngay cả Ôn Nghi Niên có từng có đoạn thời gian một mực dùng chính mình lữ hành bức ảnh đương đầu hướng, chỉ có điều làm cho hắn kinh ngạc là tấm hình này thực sự có chút làm cho người ta không tìm được manh mối -- tiểu hài nhi nguyên bản lập thể khuôn mặt đường viền bị độ cao mài da mài đến ngũ quan đều có chút mơ hồ, đuôi mắt nốt ruồi nhỏ đã sớm không tìm được tung tích, vốn là rất nhọn cằm sống sờ sờ bị p thành cái dùi, kinh sợ nhất chính là, cặp kia dài nhỏ đặc biệt cặp mắt đào hoa càng bị mỹ nhan phần mềm tu được vừa lớn vừa tròn, thượng thiêu đuôi mắt cũng mất tự nhiên hướng phía dưới rủ xuống, không khó coi ra là muốn nỗ lực tạo nên một loại vô tội dáng dấp khả ái...
Hình ảnh như vậy không thể nghi ngờ cho Ôn Thừa Thư luôn luôn không có chút rung động nào nội tâm tạo thành cực mạnh chấn động, nhắc nhở cột lý bắn ra một cái tin tức mới, tiểu hài nhi giọng điệu xem ra rất thất lạc , trở về câu: Được rồi...
"Ngươi nói đứa bé kia là hắn sao?" Vu Diễm sáp lại gần, hiếu kỳ nói, " có bức ảnh sao? Cho ta nhìn một chút..."
Ôn Thừa Thư không để lại dấu vết mà đem di động thu hồi đến chính mình trước mặt, đóng lại ảnh chân dung hình lớn, đè lại ngữ âm tiếp tục đem lời nói mới rồi nói xong: "... Tối nay nếu như ngươi không ngủ, ta lại đánh video cho ngươi?"
Cùng lúc đó, Wechat một đầu khác mỹ viện nam sinh trong túc xá, đang dùng máy vi tính mang theo ngữ âm tiến hành 'Nhiều mặt đàm phán' .
"Tiểu Dã Tiểu Dã ngươi Wechat vang lên mau nhìn xem hắn nói cái gì!" Nữ hài A thúc giục.
"Hắn trở về một cái ngữ âm." Hình Dã thời gian thực báo cáo.
"Công thả công thả, để cho chúng ta nghe một chút!" Nữ hài B bát quái nói.
Hác Phi cũng sáp lại gần dõi theo điện thoại di động của hắn, thúc giục: "Mau chóng mau chóng, hắn nói cái gì!"
Hình Dã có chút khẩn trương mở ra Ôn Thừa Thư gửi tới ngữ âm con.
Ôn Thừa Thư lễ phép trung mang theo vài phần xa cách âm thanh từ trong di động truyền ra tới: "Ta ở bên ngoài, hiện tại không tiện lắm."
Một câu nói làm cho nguyên bản trong giọng nói sung sướng bầu không khí hạ xuống băng điểm.
"Thật là lạnh nhạt a..." Nữ hài A nói.
"Đúng vậy a." Con gái B yếu ớt mà nói tiếp.
Nữ hài C làm một chút mà cười hai tiếng, an ủi: "Không có chuyện gì Tiểu Dã, cũng khen người ta vào lúc này có việc, chúng ta không ngừng cố gắng a, đừng nhụt chí!"
Nữ hài A vội vã phụ họa: "Đúng vậy a đúng vậy a, tối thiểu hắn còn giây hồi đây! Ta bạn trai đều không giây hồi tin tức ta."
Nữ hài B cũng nói: "Chính là chính là, không có chuyện gì a Tiểu Dã, đừng khổ sở. Đúng, ngươi ảnh chân dung thay đổi sao?"
"Vừa đổi." Hình Dã có chút mất mát, ủ rũ cúi đầu nói, "Ta vừa mới đem chuyện này quên mất, phát ra ngoài mới nhớ tới."
Bên cạnh Hác Phi giơ tay vỗ vỗ bờ vai của hắn, Hình Dã cúi đầu một bên hồi phục vừa nói: "Ai, không có chuyện gì."
Mấy người chính luân phiên an ủi, đối phương lại phát tới một cái ngữ âm.
Hình Dã có chút xấu hổ, lần này không không ngại ngùng lại mở bên ngoài, trước giảm bớt điện thoại di động âm lượng, mới mở ra ngữ âm con, đem điện thoại di động kề sát tới bên tai.
Đại khái là đem âm thanh giảm nguyên nhân, từ trong ống nghe truyền đến âm thanh âm thanh có vẻ rất thấp, như là kề sát ở hắn bên tai nhỏ bé thì thầm, hơi thượng thiêu âm cuối cũng có vẻ ôn nhu lại gợi cảm: "Tối nay nếu như ngươi không ngủ, ta lại đánh video cho ngươi?"
Hác Phi chỉ thấy trên mặt hắn bộ kia rầu rĩ không vui trong lúc biểu lộ chậm rãi phun ra một đoá hoa đến. Đón lấy, hắn đè lại ngữ âm, giọng điệu hơi chút làm ra vẻ mà nói: "Hảo ~ vậy ta chờ ngươi ~ "
Nói xong hắn càng làm ngữ âm thượng trượt thủ tiêu, lầm bầm lầu bầu giống như mà nhỏ giọng thầm thì nói: "Như vậy có thể hay không quá buồn nôn rồi?"
Hắn hắng giọng một cái, một lần nữa đè lại ngữ âm: "Đi."
Lần thứ hai thượng trượt thủ tiêu: "Như vậy quá lạnh lùng chứ?"
Thế là lại một lần đè lại ngữ âm, giả vờ dễ dàng nói: "Hảo ~ vậy ta chờ ngươi a, ngược lại ta cũng không vây."
Trong giọng nói mọi người, cùng với bên cạnh Hác Phi: "..."
Gửi đi sau khi thành công, Hình Dã một bên cười một bên phủng điện thoại di động chờ hồi phục.
Đối diện cũng đích xác hồi được rất nhanh, lần này là hai cái văn tự.
[Wen]: Ngươi còn có những khác bức ảnh à.
[Wen]: Nếu như thuận tiện, có thể phát cho ta không.
"Ta dựa vào a a a a a!" Hình Dã khoa trương che trong lòng, trên mặt là không ức chế được nụ cười, "Mỹ nhân kế có hiệu quả ha ha ha ha ha ha, trâu bò a bọn tỷ muội!"
Hác Phi sáp lại gần hướng về hắn điện thoại di động thượng liếc một cái, có chút khiếp sợ: "Ta dựa vào! Như vậy cũng được?"
"Làm sao vậy làm sao vậy?" Nữ hài A lo lắng hỏi, "Xảy ra chuyện gì?"
"Hắn dĩ nhiên quản dã tử muốn bức ảnh rồi?" Hác Phi kinh ngạc, "Ảnh chân dung cái kia bức ảnh tu đều sai lệch a, hắn chẳng lẽ không nhìn ra được sao? Hay là cái thẳng nam chứ?"
"Ngươi biết cái gì!" Nữ hài B lời thề son sắt mà nói, "Ta liền nói nam thích loại này tu đồ phong cách, ngây thơ vô tội tiểu khả ái, đối loại này đại thúc quả thực tuyệt sát được không!"
Nữ hài C nói: "Ta cảm thấy ta loại kia hơi nước ba phong cách cũng siêu nổ! Tiểu Dã ngươi mau đưa ta vừa mới cho ngươi tu đồ gửi tới!"
"Ta tu không khốc sao? Ta còn đem Tiểu Dã truyền hình trực tiếp chải thành đại Wave , đẹp được một nhóm, Tiểu Dã phát ta tu !" Nữ hài A nói.
"Đừng tranh đừng cướp, đều phát đều phát, cảm tạ các vị nghệ thuật đại sư tác phẩm ưu tú." Hình Dã cười đến không ngậm mồm vào được, một bên câu tuyển trong album ảnh lọc kính thiên hình vạn trạng bức ảnh một mạch gửi đi cho Ôn Thừa Thư.
Ôn Thừa Thư vừa bưng chén lên nhấp miệng rượu, để ở một bên điện thoại di động bắt đầu điên cuồng vang vọng, hắn không nghĩ tới Hình Dã sẽ phát tới nhiều hình như vậy, bận bịu đem điện thoại di động đóng yên lặng, mở ra Wechat --
?
Ôn Thừa Thư sắc mặt đột biến, rơi ở trên màn ảnh ngón tay cũng cương một chút. Có chút khó khăn mở ra đối phương gửi tới bức ảnh, đôi môi nhếch, lông mày càng nhàu càng chặt, hướng về phải trượt động tác cũng càng chầm chậm tối nghĩa.
"Phát tới rồi?" Vu Diễm đưa đầu sáp lại gần hướng về hắn điện thoại di động thượng liếc một cái, "U, còn phát nhiều như vậy -- "
Khi nhìn rõ trong màn ảnh bức ảnh sau, Vu Diễm trên mặt nguyên bản ngậm lấy ý cười biểu tình cũng cương một chút, lông mày cũng không tự chủ được vặn đứng lên, sắc mặt cũng từ từ hướng Ôn Thừa Thư làm chuẩn.
Hắn ngẩng đầu lên, bất khả tư nghị nhìn thấy bên cạnh sắc mặt không dễ nhìn lắm Ôn Thừa Thư, cổ họng có chút ngạnh: "... Đây chính là ngươi theo ta nói lớn lên rất đẹp đẽ tiểu hài nhi?"
Ôn Thừa Thư ánh mắt còn ngưng trên điện thoại di động, mím môi môi không nói chuyện.
Vu Diễm lại thấp mâu hướng về hắn điện thoại di động thượng nhìn sang, một lời khó nói hết nói: "Lão Ôn, ngươi cái này thẩm mỹ nhưng đủ rất khác biệt a..."
Chương 16 đang chờ ngươi a
Ôn Thừa Thư khi về đến nhà đã là hừng đông , hắn do dự một chút, còn là dựa theo lời hứa cho đứa bé kia phát cái tin đi tới.
[Wen]: Đã ngủ chưa?
Đối diện gần như là lập tức trở về đi qua: Không có đâu ngươi về đến nhà à nha?
Ôn Thừa Thư cởi xuống áo khoác tiện tay dựng ở trên ghế sa lon, đi tới rót cho mình chén nước, một bên đè lại ngữ âm trả lời: "Hừm, còn không nghỉ ngơi?"
Đối diện vẫn cứ hồi phục được rất nhanh.
[ hoang dại Tiểu Dã ]: Đang chờ ngươi a
Tiếp theo lại là một cái, câu đuôi còn mang theo một chỗ ngoặt mắt khuôn mặt đỏ đỏ emoji biểu tình.
[ hoang dại Tiểu Dã ]: Nói rồi phải đợi ngươi ^
Ôn Thừa Thư cầm lấy chén nước không nhanh không chậm uống nước, nhìn thấy đối diện trong giọng nói rõ ràng toát ra lấy lòng ra vẻ, thẳng thắn đến làm cho trong lòng hắn không sinh được nửa điểm phản cảm cùng chán ghét tâm tình.
Hắn đem chén nước đặt lên bàn, đem điện thoại di động bắt được bên mép, hỏi: "Muốn nhìn một chút nó sao?"
[ hoang dại Tiểu Dã ]: Ân a!
Không có gì bất ngờ xảy ra mà chiếm được trả lời khẳng định, Ôn Thừa Thư trực tiếp phát video đi tới, lần này chuyển được tốc độ không giống buổi sáng chậm như vậy, tiếng nhắc nhở một lần còn không vang xong, trong màn ảnh rất nhanh liền nhảy ra đối diện hình ảnh.
Hình Dã điện thoại di động cầm được có chút thấp, màn ảnh hơi hơi dốc xuống dưới , trong hình chỉ lộ ra nửa gương mặt cùng tát miệng.
Tuy rằng hình ảnh cũng không tính rõ ràng, Ôn Thừa Thư lại không tên cảm giác trong lòng một tảng đá rơi xuống.
... Mặt không thay đổi là tốt rồi.
Đối diện đại khái là tín hiệu không tốt lắm, bên này hình ảnh còn không nhảy ra, Hình Dã dõi theo màn hình trong đôi mắt có chút mờ mịt, môi nhẹ nhàng tách ra, no đủ nhu nhuận môi châu nhẹ nhàng thiếp đụng môi dưới. Ngừng một lát, hắn dài nhỏ mà xinh đẹp con mắt nhẹ nhàng cong lên một đạo đường cong mờ, vung lên khóe môi nhẹ giọng cùng Ôn Thừa Thư hỏi thăm một chút: "Này."
Hắn nửa dựa vào túc xá trên giường nhỏ, phía sau lưng dựa treo trên tường một khối phảng phất tranh sơn dầu cảm xúc phông bối cảnh, màn ảnh oán được rất gần, thêm vào tia sáng cũng không được tốt, Ôn Thừa Thư còn không thấy rõ phông bối cảnh thượng họa chính là cái gì, lại trước thấy rõ hắn không có cột kỹ cổ áo dưới lộ ra gầy gò có hứng thú xương quai xanh. Hình Dã mặc trên người một kiện sợi tổng hợp bóng loáng thùy cảm rất tốt màu đen áo ngủ, lộ ra ở bên ngoài da dẻ bị quần áo màu sắc nổi bật lên càng bạch, thậm chí tại mờ tối dưới ánh sáng có vẻ hơi chói mắt.
Ôn Thừa Thư có chút tận lực được từ trên người hắn thu hồi ánh mắt, hướng phiêu phía trước cửa sổ lồng chim đi tới, theo miệng hỏi: "Trường học các ngươi buổi tối còn tắt đèn sao?"
"Không ngừng a..." Hình Dã sững sờ, phản ứng lại ý của hắn, trầm thấp mà nói, "Há, quá mờ đúng không? Ta bạn cùng phòng ngủ , ta liền mở ra cái ngọn đèn nhỏ, ta điều một cái..."
"Hừm, không có chuyện gì." Ôn Thừa Thư trong thanh âm không có sóng lớn, mở mắt ra hướng về trong màn ảnh nhìn lướt qua.
Video hình ảnh hiển nhiên so vừa nãy lượng không ít.
Người đối diện chính nghiêng người, đưa cánh tay đem đầu giường mang theo đèn bàn tia sáng vặn đến sáng nhất, một bên quay đầu nhìn về phía màn hình, đem âm thanh thả rất nhẹ, nhỏ giọng hỏi dò hắn: "Như vậy được không?"
Ôn Thừa Thư lúc này mới chú ý tới hắn thái dương khối này buổi trưa còn vừa đỏ / vừa sưng bọc lớn đã tiêu tan, chỉ ở vết thương nơi lưu lại một mảnh nhỏ nhi bầm tím, xem ra có chút nghiêm trọng, cũng may không phá.
Hình Dã hiển nhiên cũng rất nhanh phục hồi tinh thần lại, giơ tay một tay bịt trán, ngồi dậy, đem điện thoại di động cầm thấp chút, làm cho màn ảnh tách ra trên trán tổn thương, trong giọng nói mang theo cứng rắn như không có chuyện gì xảy ra: "Bây giờ có thể thấy rõ sao?"
Ôn Thừa Thư đem điện thoại di động chi trên bàn, quay tới đối với phiêu cửa sổ, cúi thấp đầu nhìn màn ảnh, âm thanh trầm thấp nhu hòa: "Ta thuận miệng nói một chút, không cần để ý."
"... Ờ." Hình Dã nhẹ nhàng đáp một tiếng, "Tiểu hỗn đản đâu?"
Ôn Thừa Thư đứng dậy đi tới phiêu phía trước cửa sổ ngồi xuống, cúi thấp đầu tại trong lồng chim tìm tìm, ánh mắt dừng ở đoàn tại tổ chim lý ngủ chim nhỏ, khẽ cười một cái: "Nó ngủ , tại ổ lý."
"A, quá muộn a." Hình Dã nói dừng một chút, nghe vào có chút ngượng ngùng, "Muộn như vậy còn làm cho ngươi theo ta video, quấy rối ngươi nghỉ ngơi chứ?"
"Không có, còn sớm." Ôn Thừa Thư chậm rãi đem áo sơmi ống tay kéo lên, lộ ra một đoạn đường nét trôi chảy bắp thịt căng đầy cánh tay nhỏ, hắn duỗi tay tới mở ra lồng chim, một bên thuận miệng hỏi, "Ngươi như thế nào cũng còn không nghỉ ngơi?"
Hình Dã theo bản năng trả lời: "Đang chờ ngươi video a."
Ôn Thừa Thư ngẩng đầu lên nhàn nhạt liếc mắt nhìn hắn.
Hình Dã một trận, nhanh chóng giải thích: "Chủ yếu là ta xế chiều hôm nay chưa ngủ nữa, bây giờ còn không quá vây, cho nên liền nghĩ chờ ngươi trở về coi cái nhiều lần nhìn xem chim nhỏ ngủ tiếp."
Ôn Thừa Thư nghe được hắn giấu đầu hở đuôi biện giải, đưa tay đem chim nhỏ sắp hết rồi hộp cơm lấy ra, ngẩng đầu lên ôm lấy khóe môi đối Hình Dã nở nụ cười: "Ta đi tắm một cái."
Hình Dã sửng sốt một chút, vội vã đáp: "Được."
Chờ hắn thanh tẩy xong hộp cơm trở về, nâng mắt hướng về trong màn ảnh nhìn sang, đối diện Hình Dã biểu tình nhìn qua có chút trống rỗng, không biết đang suy nghĩ gì.
Ôn Thừa Thư đem rửa sạch hộp cơm cùng một chén kế đó nước ấm đặt ở phiêu trên cửa, ly thủy tinh để cùng đá cẩm thạch diện va chạm ra một tiếng vang nhỏ, trong video người lúc này mới chú ý tới hắn đã trở lại, trên mặt không tự chủ lại đã phủ lên ý cười: "Ngươi đã về rồi."
"Ừm." Hắn từ bên cạnh trên kệ gỡ xuống ấu chim thức ăn gia súc, múc lưỡng chước tiến vào trong hộp đựng thức ăn, đổ vào nước ấm quấy, "Trán ngươi làm sao vậy?"
Không biết lúc nào lại đem điện thoại di động cầm cao Hình Dã sửng sốt một chút, bất đắc dĩ đã bị phát hiện lưỡng hồi, lại trốn cũng không có ý nghĩa gì , đơn giản trực tiếp đem điện thoại di động nâng bình , giọng điệu có chút mất tự nhiên nói: "Sáng sớm rời giường khởi mãnh liệt, không cẩn thận đập đến trên trần nhà ."
Ôn Thừa Thư sững sờ, như thế nào cũng không nghĩ tới sẽ là lý do như vậy, nhịn không được thấp cười nhẹ một tiếng.
Hình Dã bị hắn cười đến có chút xấu hổ, giơ tay lên sờ sờ cái trán.
Ôn Thừa Thư lo lắng tổn thương tiểu hài nhi tự tôn, bận bịu liễm ở ý cười, khôi phục hồi một phái thong dong bình tĩnh, giọng điệu thường thường: "Cẩn trọng một chút."
Hình Dã nghiêng đầu đi nặn nặn vành tai của mình, khẽ đáp lời: "Đã biết."
Chương 17 ngươi sẽ không còn nhìn không ra a
Ôn Thừa Thư đem hộp cơm thẻ tiến vào trong lồng chim thì nguyên bản tại ổ lý ngủ chim nhỏ không biết là bị hắn động tĩnh đánh thức, vẫn là ngửi được hương vị, mơ mơ màng màng mở mắt ra nhìn một chút hắn.
Ôn Thừa Thư xoa xoa tay, đứng dậy đi tới cầm điện thoại di động lên, đưa điện thoại di động máy thu hình xoay chuyển đến từ đứng sau, đối với từ tổ chim lý bò ra tới tiểu Bạch đoàn tử, chụp cho Hình Dã nhìn.
Chim nhỏ một bước lay động mà dời đến cho ăn khí trước, cơn buồn ngủ rõ ràng lớn hơn muốn ăn, một bên cúi đầu mổ thóc hồ, một bên híp mắt đánh bệnh sốt rét, lông xù thân thể lúc ẩn lúc hiện.
"Đầu của nó dung mạo thật là giống bánh trôi a." Hình Dã đột nhiên nở nụ cười, "Nó ăn đồ ăn dáng vẻ đặc biệt giống ta cao trung thời điểm đi học ngủ gà ngủ gật, còn mạnh mẽ hơn chống đỡ cái đầu bản thân tẩy não 'Ta không vây nhốt ta còn có thể học' ..."
Ôn Thừa Thư đi theo hắn lời nói tưởng tượng một cái cái kia hình ảnh, nhẹ cười khẽ: "Ngươi cao trung thời điểm cũng để lại như vậy tóc dài sao?"
"Đúng vậy a, để lại rất nhiều năm." Hình Dã từ sau tai vung lên một tia tóc dài, thả ở trong tay vuốt vuốt, "Từ nhỏ đã để lại."
"Vậy ngươi khi còn bé không biết..." Ôn Thừa Thư nói còn chưa dứt lời, cảm thấy hỏi khả năng này không đại lễ mạo, thế là liền không tiếp tục nói.
"Không biết cái gì?" Hình Dã nháy mắt truy hỏi.
Ôn Thừa Thư lắc lắc đầu, cười cười: "Không có gì."
"Thường thường bị xem thành cô gái sao?" Hình Dã hướng về phía máy thu hình nở nụ cười, đuôi mắt cong cong , "Vấn đề này ta nghe 800 khắp cả... Làm coi như chứ, ta còn có thể gặp người đều cởi quần làm cho người ta nhìn a?"
"..." Ôn Thừa Thư ngẩng đầu lên ý tứ hàm xúc không rõ nhìn nhìn hắn, trong lòng tự nhủ cái này còn thật không chắc.
Ý thức được chính mình khả năng bại lộ cái gì không nên bại lộ bản tính, Hình Dã bận bịu tìm bồi thêm một câu: "Không phải, ý của ta là, xem thành nữ hài cũng không có gì, cái này đều thế kỷ hai mươi mốt giới tính còn có cái gì cao thấp giá cả thế nào sao?"
Lời này ngược lại là có lý, Ôn Thừa Thư thu hồi ánh mắt, theo lời nói của hắn đáp một tiếng: "Ừm."
Tiểu Bạch chim lông xù thân thể đang đút thực khí trước đoàn thành một cái tròn vo tiểu Bạch cầu, cúi đầu mổ động tác càng ngày càng chậm, ăn ăn mắt chậm rãi đóng đứng lên, Ôn Thừa Thư đưa tay dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng đâm nó hai lần, nó khó khăn đem con mắt trợn ra một cái khe nhỏ nhìn nhìn hắn, lại chậm rãi nhắm lại.
Hình Dã vui vẻ: "Đây là một loại gì tinh thần a? Đang ăn cơm đều có thể ngủ ."
Ôn Thừa Thư cũng bất đắc dĩ cười cười, hắn mở ra lồng sắt, đưa tay đi vào nhẹ nhàng cầm lấy chim nhỏ thả lại ổ lý: "Buồn ngủ quá a."
Hắn đem lồng sắt đóng kỹ, máy thu hình còn nhắm ngay tổ chim lý ngủ chim nhỏ, liếc mắt nhìn trên điện thoại di động thời gian, đã mười hai giờ rưỡi .
"Ngươi còn không nghỉ ngơi sao?" Hắn nhìn thấy trong video Hình Dã.
Hình Dã lại không có trả lời vấn đề của hắn, mà là hỏi ngược lại: "Ngươi muốn nghỉ ngơi sao?"
"Sắp rồi." Ôn Thừa Thư nói.
"A." Hình Dã trong thanh âm rõ ràng mang theo điểm hạ, lại vẫn là hiểu ý mà nói nói, " vậy ngươi nhanh nghỉ ngơi đi, đều đã trễ thế này."
"Ừm." Ôn Thừa Thư dõi theo trong màn ảnh người nhìn trong chốc lát, suy nghĩ một chút, đột nhiên mở miệng hỏi, "Ngươi đối làm người mẫu cảm thấy hứng thú không?"
"Người mẫu?" Hình Dã ngẩn người, "Cái gì người mẫu?"
"W nam trang thu đông sản phẩm mới người mẫu." Ôn Thừa Thư giải thích nói, " ta cảm thấy rất thích hợp ngươi."
Kỳ thực Hình Dã sẽ không chút do dự mà đồng ý là tại Ôn Thừa Thư dự liệu bên trong , hắn cũng không phải Thường Thanh sở Hình Dã đáp ứng nguyên nhân.
"Nhưng là khả năng cần thiết tham gia một cái mì sợi thử, cần thiết ngươi chụp lưỡng tấm hình thử một chút." Ôn Thừa Thư nói.
Hình Dã điện thoại di động nâng được hơi mệt chút, trở người nằm lỳ ở trên giường, đem điện thoại di động chống lại đầu giường: "Có thể a."
Ôn Thừa Thư nhìn một chút hắn, ấm nguội nuốt mà mở miệng: "Ngươi không cần bởi vì..."
Nói nói phân nửa dừng lại một chút, có chút không biết nên nói như thế nào.
Hình Dã không biết thuận lợi từ đầu giường sờ cái thứ gì lấy mái tóc xắn đứng lên, có vài sợi không an phận sợi tóc tán lạc xuống, uốn tại hắn nhẵn nhụi trắng nõn cổ bên cạnh, hắn cũng không để ý.
Hắn hơi nghiêng đầu, dùng tay nâng cằm lên, truy hỏi: "Bởi vì sao?"
Ôn Thừa Thư trầm mặc một chút, quyết định vẫn là không muốn tại đối phương không có làm ra sáng tỏ tỏ thái độ trước, liền trực tiếp như vậy mà đâm thủng tầng này giấy cửa sổ, thế là sửa lời nói: "Ngươi có thể suy nghĩ thật kỹ một cái."
"Không cần suy tính, ta đồng ý." Hình Dã nở nụ cười, "Ta lúc nào đi?"
Ôn Thừa Thư nhìn một chút ngày, nói: "Liền tuần này a, nếu như ngươi dễ dàng."
Hình Dã rất mau trở lại đáp: "Thuận tiện ."
Ôn Thừa Thư ngẩng đầu lên đối với hắn nói: "Vậy ta cuối tuần..."
Không chờ hắn nói hết lời, Hình Dã con mắt liền rõ ràng mà sáng lên một cái, âm thanh có chút nhẹ nhàng: "Tới đón ta sao? Xa như vậy sẽ có hay không có điểm phiền phức..."
Ôn Thừa Thư lời nói bị hắn đánh gãy một chút, hắn dừng một chút, nói tiếp: "... Làm cho tài xế đi tới tiếp ngươi."
"A." Hình Dã hơi trợn to hai mắt, không biết là bởi vì xấu hổ vẫn là như thế nào, giơ tay nhẹ nhàng cọ xát mũi, vẫn là cười, "Tốt a."
Ôn Thừa Thư nhìn thấy hắn hơi hơi ảm đạm đi ánh mắt, dừng một chút, mở miệng nói: "Ta cuối tuần có chút việc, nếu như sau khi kết thúc thời gian tới kịp lời nói, có thể đồng thời sắp xếp ăn bữa tối."
Hình Dã đem cằm khoát lên trên gối đầu, nhìn thấy hắn, hỏi: "Vậy có thể là ta mời ngài ăn cơm sao?"
"Hả?" Ôn Thừa Thư không nghĩ tới hắn sẽ đề xuất yêu cầu này, sửng sốt một chút, "Vì cái gì?"
"Ân..." Hình Dã suy nghĩ một chút, nói, "Bởi vì ngươi giới thiệu cho ta lợi hại công tác a."
"Ta chỉ là phụ trách dẫn tiến." Ôn Thừa Thư nhẹ nhàng nói, "Kết quả hay là muốn do hàng hiệu người phụ trách đến quyết định."
"Ta biết a." Hình Dã hơi nhíu mày suy tư một chút, nói, "Vậy ngươi liền xem như là ngã nát điện thoại di động ngươi bồi tội?"
"Không cần khách khí." Ôn Thừa Thư nói, "Ngược lại cũng đã dùng rất lâu , vừa vặn thay mới."
"Ai nha." Hình Dã chơi xấu nói, " vậy thì coi như là ngươi thay ta nuôi chim tạ lễ, hoặc là cái gì khác đều được, lần trước hỏa oa điếm cho ngươi dùng tiền ta liền đã rất áy náy , ngươi chung quy phải cho ta cái trả lại cơ hội chứ?"
Hình Dã nói chuyện âm dừng một chút, giương mắt lên chuyên chú nhìn thấy hắn, hạ thấp âm thanh nghe vào không tên có như vậy điểm thâm tình chân thành ý tứ hàm xúc đến: "Huống hồ, ngươi sẽ không phải còn nhìn không ra a..."
Ôn Thừa Thư trong lòng một trận, nhíu nhíu mày lại, vẻ mặt nhàn nhạt ngắt lời nói: "Được."
"-- ta cùng Nghi Niên đã tại Quan nhị gia dưới mí mắt đã lạy bó ."
Hình Dã vẫn kiên trì đem câu nói này nói xong, ý đồ dựa vào điểm ấy cực kỳ xa 'Gán' tình thân rút ngắn hai người ở giữa khoảng cách -- cứ việc cái này tử là tại KTV lý dõng dạc 'Cuồn cuộn Trường Giang đông nước trôi' trung bái .
Ôn Thừa Thư: "..."
Ý thức lại đây Ôn Thừa Thư đã đáp ứng rồi sau, Hình Dã khà khà vui vẻ hai tiếng, thuận cọc mà lên: "Được rồi ca, cái kia cuối tuần thấy."
Chương 18 muốn gặp mặt
Bầu trời âm trầm, nhìn dáng dấp lại sắp mưa rồi.
Hình Dã hơi híp mắt lại lười biếng nằm nhoài trên ban công nuốt mây nhả khói, thuốc lá trong tay bị người từ nửa đường đoạn đi, hắn quay đầu quét Hác Phi liếc mắt một cái, tiếng nói hơi câm: "Làm gì?"
"Nhẫn hai ngày nhi a, cổ họng đều như vậy còn rút." Hác Phi thuận lợi đem từ trong tay hắn bắt được tàn thuốc bóp tắt, từ bên cạnh trên cột treo quần áo thu từ bản thân bao gối.
Hình Dã theo thói quen thanh một chút cổ họng, trong cổ họng lại như ngậm vào thật nhỏ sỏi, khụ không ra cũng không nuốt trôi, dẫn đến hắn vốn đã thanh âm khàn khàn nghe vào càng khó chịu : "Không có chuyện gì, cũng không phải nhẫn hai ngày liền có thể tốt, không tốt đẹp được mới chỉ a?"
Hác Phi "Sách" một tiếng, nắm bắt bao gối hai cái sừng trên không trung vẩy vẩy: "Cũng là."
Hình Dã có mãn tính viêm cổ họng, tật xấu này nói lớn không lớn nói nhỏ không nhỏ, giữ ấm làm xong ngược lại là còn nói được, nhưng người này trang điểm cực kì, trong mùa đông khắc nghiệt đều hận không thể chỉ mặc một tầng đơn quần chạy khắp nơi, cho nên trên căn bản vừa đến ăn mặc theo mùa nuốt viêm phải phạm một hồi trước. Mỗi hồi phạm vào tật xấu, nhẹ thì ho khan thượng cái mười ngày nửa tháng, nặng thì liên tiếp nửa cái quý cũng phải treo phó nửa chết nửa sống cổ họng, uống thuốc cũng không thấy hảo, chỉ có thể tùy thân áng chừng một hộp thanh tiếng nói ngậm mảnh, thực đang khó chịu được lợi hại liền hướng về trong miệng ngậm một hạt nhi.
"Mặt trời mọc lên từ phía tây sao? Ngày nghỉ sáu dậy sớm như thế."
Hác Phi cầm bao gối vào nhà, Hình Dã sau chân theo vào: "Cái kia, phi phi a, ngươi có hay không che a?"
"Ta ở đâu ra món đồ kia." Hác Phi bò lên trên giường của mình, nhìn từ trên cao xuống mà liếc nhìn hắn, "Bất quá ta trong ngăn kéo còn có một bình màu trắng bính ankin, hoặc là ngươi tàm tạm một cái?"
Hình Dã nằm nhoài Hác Phi khung giường bên thượng khán hắn đổi bao gối, cau mày: "Thái bạch chứ?"
"Ngươi nếu như ngại màu hào thái bạch, liền đi sát bên tìm đại Lưu yếu điểm đỏ hoàng đổi một cái chứ, điều màu công việc này còn cần người dạy à."
Hình Dã giơ tay không nhẹ không nặng mà hướng về hắn trên bắp chân vỗ một cái: "Ta đã nói với ngươi nghiêm chỉnh đây này."
Hác Phi vui vẻ: "Vậy ngươi nói cái gì thái bạch, ta khi ngươi ngốc đây này."
"Ta tối hôm nay muốn cùng tiểu khả ái hắn ca ăn cơm." Hình Dã chỉ chỉ trên ót mình còn không cởi ra đi bầm tím, "Có phải hay không hơi khó coi?"
"U, tiến triển không tệ a?" Hác Phi vừa nghe liền đến sức lực , giẫm lên khung giường nhảy xuống, "Ngươi cái kia tấm ảnh còn rất thần, hoặc là ta cũng làm cho vương nhã bọn họ giúp ta tu hai tấm?"
Nhấc lên cái này Hình Dã liền không nhịn được lại nhíu nhíu mày: "Còn thật rất thần. Ngươi nói ta có muốn hay không thẳng thắn đi làm cái hơi chỉnh a? Chiếu tấm ảnh đem mí mắt cắt rộng điểm, lại lót cái cằm cái gì ?"
"XÌ...." Hác Phi nhỏ giọng hít một hơi, "Đừng a, ngươi xem ta ban vậy ai cặp mắt kia da nhi kéo đến cũng quá khó nhìn , hơn nữa nhìn còn trách đau ."
Hình Dã thở dài một cái: "Cũng là. Hiện đang đi làm cũng không kịp , được rồi... Ngươi nói ta cái trán khối này hắc thanh làm sao làm a."
"Đi dưới lầu tìm thần tỷ chứ." Hác Phi nói, "Hắn chỗ ấy khẳng định có a."
[Wen]: Rời giường sao?
[Wen]: Tài xế đã đến dưới lầu, bảng số xe là nghi A năm cái 8.
Hình Dã thu được Wechat thời điểm vương thần chính lột gáy của hắn cho hắn tu mi, một bên trong miệng nghĩ linh tinh nói: "Ngươi cái này lông mày cũng quá rối loạn a, Tiểu Dã a không phải ta nói ngươi, ngươi không thể ỷ vào chính mình gương mặt dài thật tốt liền có thể dùng sức mù tạo, chúng ta nam nhân a được thật tốt bảo vệ nuôi mình, ngươi không biết xã hội bây giờ thượng những kia tiểu gay nhóm từng cái từng cái ăn mặc đều trang điểm lộng lẫy , hận không thể thấy cái nam tính liền xòe đuôi, cũng không thể bị bên ngoài những kia yêu diễm đồ đê tiện so không bằng."
Hình Dã đem điện thoại di động giơ lên trước mắt, dõi theo màn hình trên mặt tạo nên một đóa hoa đến, nhanh chóng trả lời: Ta như vậy liền xuống dưới.
"Đến cái Wechat liền đem ngươi cao hứng đến như vậy, muốn rụt rè, theo như ngươi nói bao nhiêu lần." Vương thần nhìn thấy hắn dáng vẻ đạo đức như thế, vạn phần lắc đầu bất đắc dĩ, lấy người từng trải tư thái tận tình khuyên nhủ mà giáo dục nói, " ngươi muốn cho hắn nhìn đến, ngươi rất cao quý, xú nam nhân không có cơ hội, hắn mới có thể quý trọng ngươi."
[Wen]: [ ngữ âm tin tức ]
Hình Dã mở ra đối diện hồi tới được ngữ âm tin tức, Ôn Thừa Thư đại khái là vừa tỉnh không bao lâu, trầm thấp hơi câm trong thanh âm mang bao bọc một tia lười biếng: "Không sao, không cần phải gấp."
Vương thần ngừng nói, tiếng nói đột nhiên bén nhọn: "Ngày chọc, thanh âm này cũng quá gợi cảm đi! OMG, ta đã có thể tưởng tượng đến hắn kề sát ở bên tai của ta gọi bảo bối!"
Hình Dã cười ha hả nâng điện thoại di động hồi phục: Không có chuyện gì, ta đã thu thập xong.
Vừa còn luôn miệng hô muốn rụt rè còn cao quý hơn vương thần thu hồi kề sát ở hắn lông mày trên đỉnh lưỡi dao, đẩy hắn một cái, trong miệng thúc giục: "Ngươi còn đứng ngây ra đó làm gì đâu muội muội! Nhanh đi a, vẫn chờ nam nhân chính mình cởi hết quần áo hướng về ngươi trên giường nhào sao?"
Hình Dã ngẩng đầu hướng hắn cười hì hì, đem điện thoại di động nhét vào túi lý, đứng lên vội vội vàng vàng lưu lại một câu "Ta đi rồi", liền như một làn khói biến mất ở cửa túc xá.
Vương thần bao bọc một kiện dài đến mắt cá chân quý phụ tơ tằm áo ngủ, dựa vào tại cửa ra vào nhìn thấy hắn bước nhanh bóng lưng rời đi, trong ánh mắt viết hâm mộ, thăm thẳm thở dài một hơi.
Mang dép lào, ôm tắm rửa giỏ từ phòng tắm trở về lâm phòng ngủ thẳng nam từ bên cạnh hắn đi qua, không có hảo ý hướng hắn nhe răng: "Tư xuân đâu thần thần?"
Vương thần lập tức đổi bộ kia 'Tỷ tỷ rất cao quý, nam nhân không có cơ hội' biểu tình, một cái đóng sầm cửa phòng ngủ.
Ôn Thừa Thư phái tới xe rất dễ tìm, chủ yếu là cái này kiêu căng bảng số xe từ một vào trường học liền gây nên một mảng nhỏ náo động, Hình Dã cúi đầu tránh né chung quanh theo dõi ánh mắt bước nhanh chui vào trong xe.
Tài xế là cái rất nhiệt tình phương Bắc nam nhân, chờ Hình Dã ngồi xong sau, từ ngồi kế bên tài xế lấy ra chuẩn bị xong bữa sáng đưa cho hắn, Hình Dã có chút xấu hổ, đối phương đối với hắn cười cợt: "Ôn tiên sinh để cho ta chuẩn bị ."
Tài xế lái xe chậm rãi chạy khỏi trường học, đã bỏ lỡ đi làm giờ cao điểm, trên đường không phải quá lấp, xe cộ quải ra trường học sau liền một đường hướng về giao lộ cao tốc chạy tới.
Hình Dã suy nghĩ một chút, vẫn là cho Ôn Thừa Thư gửi tới một cái: Cám ơn ngươi bữa sáng ^
"U, trời mưa." Tài xế mở ra cần gạt nước khí, lau rơi ở trước xe kính chắn gió thượng tỉ mỉ hạt mưa.
Hình Dã hướng ngoài cửa sổ liếc mắt nhìn, giữa bầu trời dương dương sái sái bay xuống dưới chỉ bạc mưa phùn, đơn bạc mưa bụi đem kéo xa cảnh đường phố dung thành một phái mông lung, không phải cơ động đường xe chạy thỉnh thoảng né qua ăn mặc màu đỏ áo mưa kỵ hành người qua đường.
Hình Dã tâm tình tại dạng này trong bình tĩnh biến được càng nhẹ nhàng.
Nắm trong tay điện thoại di động chấn nhúc nhích một chút, hắn cúi đầu đi nhìn, là Ôn Thừa Thư hồi tới được tin tức.
[Wen]: Không cần khách khí, không biết ngươi thích cái gì, liền để tài xế tùy tiện mua điểm.
Hình Dã hồi phục đi tới một câu: Ta rất thích ~
Chờ trong chốc lát, đối diện không lại về tin tức lại đây.
Hình Dã cầm lấy ấm áp sữa đậu nành, dựa vào chỗ ngồi phía sau mềm mại ghế ngồi nghiêng đầu đi nhìn ngoài cửa sổ, trong lòng chờ mong càng ngày càng sâu, khóe miệng cong lên độ cong cũng càng ngày càng rõ ràng.
A, muốn gặp mặt !
Chương 19 hắn là tới đón ta
Mưa càng rơi xuống càng lớn.
Chằng chịt hạt mưa tại trên cửa đánh ra tiếng vang trầm nặng, nước mưa ở trên cửa sổ thủy tinh hợp thành ra từng đạo từng đạo uốn lượn vết nước, đèn đuốc sáng choang trên thành thị khoảng không che lại u ám sương mù, lấp loé nghê hồng cũng ở mảnh này ảm đạm trung tự nhiên thất sắc.
Để ở trên bàn điện thoại di động vang lên một tiếng, Ôn Thừa Thư cầm lên nhìn, là Vu Diễm gửi tới một cái ngữ âm tin tức.
Xem ra Vu Diễm đối Hình Dã rất là thoả mãn, liền âm thanh đều so bình thường nhẹ nhanh hơn rất nhiều: "Có thể a lão Ôn, nào nhặt được tiểu hài nhi a, thật không tệ!"
Ôn Thừa Thư bản không gợn sóng trong lòng như là có sợi dây đi theo câu nói này buông lỏng một chút, lại vẫn giọng điệu thường thường: "Nói thế nào."
"Không có gì có thể nói ." Vu Diễm cười, "Ta phát cái video cho ngươi, chính ngươi nhìn."
Phòng chụp ảnh bên kia có chút hẻo lánh, tốc độ đường truyền một mực không tốt lắm, chờ Ôn Thừa Thư không nhanh không chậm đem văn kiện trong tay xem xong, đối diện video mới phát tới.
Hình Dã mặc trên người một kiện thiết kế đơn giản nhàn nhã áo sơmi, áo sơmi sợi tổng hợp như là bông vải sợi đay, rộng rãi ống tay dưới lộ ra một đoạn trắng như tuyết nhẵn nhụi cánh tay, mảnh khảnh trên cổ tay buộc vào một cái màu đen thừng nhỏ, tóc dài đơn giản xắn ở sau gáy, lộ ra trơn bóng trắng nõn sau gáy. Hắn đưa tay nhét vào trong túi tiền, hơi giơ cằm vẻ mặt lạnh lùng liếc lên trước mặt camera, hết sức phối hợp đi theo nhiếp ảnh gia tiết tấu, tại sáng loáng ánh đèn cùng nhanh chóng vang động màn trập trong tiếng tự nhiên hào phóng địa biến đổi tư thế cùng động tác.
Video không dài, chỉ có hơn hai mươi giây, video nhanh lúc kết thúc không biết ai nói câu gì, Hình Dã ưỡn lên đến mức thẳng tắp eo lưng tự nhiên nông rộng xuống dưới; trương kia căng ra đến mức quạnh quẽ trên mặt đột nhiên vung lên một cái nụ cười, hơi cong lên con mắt bị sáng loáng nhiếp ảnh quang chiếu rọi ra nhỏ vụn lấp loé ánh sáng.
Hình ảnh hình ảnh ngắt quãng tại Hình Dã cười trên mặt, truyền phát tin đình chỉ thì cầm điện thoại di động Ôn Thừa Thư lại vẫn cảm thấy có chút chưa hết thòm thèm.
Hình Dã ở dưới ống kính thành thạo điêu luyện dáng vẻ làm cho hắn có chút bất ngờ.
Thế là hắn cho Vu Diễm trở lại một cái đồng dạng đánh giá: Không sai.
"ok, kết thúc công việc a, hôm nay cực khổ rồi."
Hình Dã đổi xong quần áo từ phòng thay quần áo đi ra, Vu Diễm đi tới đưa cho hắn một bình nước, mặt mày trung ngậm lấy cười ôn hòa ý: "Không tệ a người bạn nhỏ, trước đó chụp quá sao? Nhìn ngươi rất thông thạo dáng vẻ."
"Cảm tạ diễm ca." Hình Dã thật khách khí mà từ trong tay hắn tiếp nhận nước, thành thật trả lời nói, " trước đó luôn bị thiết kế thời trang học viện anh em gọi đi làm móc treo quần áo, cũng chơi chụp quá vài lần, như vậy chính thức còn là lần đầu tiên."
"Nha, vậy nói rõ ngươi có thiên phú a, không suy nghĩ một chút vào nghề này?" Vu Diễm cười.
Hình Dã có chút ngượng ngùng, vừa vặn điện thoại di động trong túi vang lên một tiếng, Vu Diễm hướng hắn giơ giơ lên cằm, ra hiệu hắn trước bận bịu.
Hình Dã xin lỗi trùng Vu Diễm cười cười, lấy điện thoại di động ra, vừa nhìn thấy trên màn ảnh đạn tiến vào tin tức tát miệng ngay lập tức sẽ nhếch đứng lên.
[Wen]: Kết thúc rồi à?
Hình Dã phủng điện thoại di động nhanh chóng trả lời: Vừa kết thúc!
[Wen]: Xe đã tại cửa ra vào .
Hình Dã trả lời: Hảo, ta lập tức liền đi ra.
Vu Diễm thấy hắn bộ biểu tình này, nâng mắt hướng cửa lớn liếc mắt một cái, nhìn tới cửa dừng chiếc kia quen thuộc xe, nhíu mày lại, biết mà còn hỏi: "Ước hẹn?"
Hình Dã ngẩng đầu hướng hắn nháy mắt một cái.
Vu Diễm như không có chuyện gì xảy ra mà nhún vai: "Vốn định sau khi kết thúc mời ngươi ăn cơm tối, nhờ một chút hợp đồng cùng tiền lương phương diện vấn đề, ngươi nếu là có hẹn..."
"Không có chuyện gì, ta không cần tiền." Hình Dã rất nhanh nói tiếp, Vu Diễm sửng sốt một chút, thấy hắn nhấc lên tay cửa trước ngoài chỉ chỉ, biểu tình có chút cấp bách, "Cái kia diễm ca, ta trước hết..."
Vu Diễm lắc đầu cười , hướng hắn phất tay một cái: "Đi thôi đi thôi, quay đầu lại ta tìm Ôn Thừa Thư tán gẫu cũng được."
Hình Dã còn không phân ra tâm tư cân nhắc hắn lời này là có ý gì, liền đã như một làn khói vọt ra ngoài. Nhanh tới cửa thời điểm hắn dừng bước chân, thoáng hắng giọng một cái, đối với cạnh cửa nhi màu đen lập thức điều hòa phản quang soi dưới tấm gương, chỉnh sửa lại một chút tóc, từ trong túi tiền moi ra một viên hầu đường xé ra bỏ vào trong miệng, cái này mới đi ra khỏi đến.
Mưa rơi có chút lớn, tí tách tí tách mưa bụi bao bọc gió đêm thổi qua đến, hạt mưa tại Hình Dã mét áo khoác màu trắng thượng nhân ra mấy cái nho nhỏ nước điểm, Hình Dã giơ tay đem vừa mới chỉnh lý tốt rồi lại bị thổi loạn tóc vuốt đến sau đầu, quấn chặt lấy áo khoác, ngẩng đầu lấm lét nhìn trái phải một vòng.
Lối vào cửa chính dừng màu đen bảo mã x7 ngắn ngủi mà hót tiếng kèn đồng.
Hình Dã sững sờ, theo bản năng lui về sau một bước.
Hắn đứng ở dưới mái hiên tham cái đầu hướng mông lung trong màn mưa nhìn xung quanh nửa ngày, lại vẫn không thể nào tìm tới cái kia kiêu căng 5 cái 8, đang do dự có muốn hay không cho Ôn Thừa Thư phát cái Wechat hỏi một câu, trước sau dừng ở bên cạnh bảo mã x7 cửa sau xe đột nhiên bị người đẩy ra.
Từ trong xe duỗi ra một cái màu đen cây dù, ở trước xe chống ra, Âu phục giày da nam nhân thân hình ngay ngắn, tóc chải cẩn thận tỉ mỉ, sống mũi cao bên trên bày một bộ mang theo cấm dục khí tức sợi vàng mảnh bên kính mắt, nhưng mà không có một chút nào nhăn nheo quần tây từ trong xe duỗi ra thì lại bị nghiêng bay lả tả giọt mưa ướt nhẹp, đạp ở trong vũng nước giày da cũng dính vào nước bùn... Giống như là vừa kết thúc công tác liền vội vã đuổi tới tiếp đặc biệt gì người.
Hình Dã nghĩ thầm, nếu như cái này kiều đoạn bỏ vào phim truyền hình lời nói, nhất định muốn động tác chậm thêm hình ảnh ngắt quãng, cuối cùng phối hợp chua đến làm cho người khởi tầng mười tám nổi da gà bối cảnh âm nhạc mới hoàn mỹ.
Mang theo cái này có chút tưởng bở ôn nhu lọc kính, hắn có một sát na cảm thấy nam nhân lạnh lẽo thấu kính sau đôi tròng mắt kia đều nhu hòa.
Hình Dã kinh ngạc nhìn bước hai chân thon dài đi tới hắn người trước mặt.
Hắn là tới đón ta .
Cái ý niệm này chui vào trong não trong nháy mắt, trái tim ở trong lồng ngực "Đùng" một tiếng tầng tầng hơi nhúc nhích một chút.
Nam nhân che dù, rộng lượng tán mái hiên nhà đưa hắn bao phủ lại.
Có một thanh âm ở trong lòng hắn cao giọng gào thét: Mau nhìn tay a, cái này đều đưa tới trước mặt ngươi như thế nào còn không nhìn!
Nhưng mà ánh mắt lại còn sa vào tại nam nhân đáy mắt cái kia bôi nhạt nhẽo ý cười bên trong, như thế nào cũng không dời nổi mắt.
Cổ họng của hắn có chút đau, nuốt thì cứng rắn hầu đường cúi tại trên hàm răng, trong cổ họng vang lên một tiếng nhỏ xíu tiếng va chạm, hắn nhìn đến nam nhân nở nụ cười.
Hắn chậm rãi mở miệng, ngậm lấy hầu đường âm thanh hàm hồ lại khàn khàn: "... Ngươi tại sao cũng tới, ta còn tưởng rằng là tài xế..."
"Tiếp ngươi." Nam nhân cười nói, "Không phải muốn mời ta ăn cơm không?"
Tác giả có lời muốn nói:
Ôn Thừa Thư thị giác: Hình Dã (cười khúc khích): Hắc hắc hắc hắc hắc. Ôn Thừa Thư (mê hoặc): ... Đứa nhỏ này sao lại choáng váng đâu.
Chương 20 mở bình rượu ngon nhất
Trên xe rất yên tĩnh, ngoại trừ mới bắt đầu tài xế hướng Hình Dã xác định một cái vị trí, trên xe liền không còn có người nói chuyện nhiều.
Bên trong xe không gian cũng không thể tính là chật hẹp, dù sao Hình Dã cùng Ôn Thừa Thư trung gian khe hở lại nhét một người trưởng thành cũng thừa sức. Hình Dã lại vẫn cứ cảm giác eo hẹp, tay cùng chân đều không biết nên như thế nào bãi, đơn giản từ lên xe liền không lại biến động tư thế.
Thật vừa đúng lúc mà thời gian này đuổi kịp tối đỉnh cao, trên đường chặn được lợi hại. Hình Dã cảm giác mình bối đều căng ra đến mức có chút cứng, trong miệng hầu đường sớm đã không còn kiên trì tiếp tục ngậm đi xuống, khổ nỗi bên cạnh có người, hắn thật không tiện hướng thường ngày ngậm hai phút liền nhổ ra, buộc phải ở trong miệng cắn nát, cố nén trong cổ họng mát mẻ ngọt ngào nuốt xuống.
Hắn hơi lùi ra sau một chút, giơ tay chống đỡ cái đầu, nghiêng đầu nhìn ngoài cửa sổ, nhìn thấy nước mưa liên miên mà từ trên cửa sổ xe trượt xuống dưới; đem ngoài cửa sổ sáng nghê hồng cảnh đường phố dung thành mơ hồ quang ảnh -- đương nhiên. Ngắm cảnh là giả, nhìn người là thật.
Ôn Thừa Thư bóng người theo chầm chậm tiến lên dòng xe cộ thỉnh thoảng phản xạ tại trên cửa sổ xe, ngoài cửa sổ ném bắn vào huyễn thải quang ảnh phác hoạ ra hắn thẳng tắp ưu việt sống mũi đường nét, lạnh lẽo thấu kính cũng bị dát lên một tầng lạnh màu xanh lam ánh sáng. Ánh mắt của hắn nhìn thẳng phía trước, môi mỏng hơi mím thành một đạo không có sóng chấn động đường nét, dưới cằm tuyến rõ ràng mà cường tráng, trơn bóng trên cằm không tìm được một điểm gốc râu cằm.
Hình Dã mơ hồ có thể ngửi được Ôn Thừa Thư trên người tuyết lỏng cùng mùi thuốc lá hỗn hợp lại cùng nhau nước hoa sau điều, mùi vị nhàn nhạt, lại có chút lạnh. Cái mùi này làm cho hắn không nguyên do mà nghĩ lại tới ngày đó tại hỏa oa điếm lý, hắn đẩy cửa ra, nhìn đến trước cửa sổ Ôn Thừa Thư ngậm thuốc lá ngược sáng đứng yên hình mặt bên -- cũng là như thế, dù chỉ là như vậy đứng, hoặc như bây giờ ngồi, Ôn Thừa Thư trên người đều trước sau như một mà từ bên trong ra ngoài tản ra trầm ổn ưu nhã thành thục nam tính sở có được đặc biệt mị lực -- làm cho người ta nhìn liền không nhịn được muốn xé rách hắn thanh lãnh cấm dục biểu bì, dò xét hắn tầng tầng bao vây nội tâm.
Hình Dã chính xuất thần nhìn trên cửa sổ xe hình chiếu, ánh mắt bỗng dưng cùng trong tầm mắt người kia đối đầu, người kia quay tới trong tròng mắt doanh ngoài cửa sổ màu vàng ấm đèn đuốc, xem ra sáng sủa lại chăm chú, làm cho hắn nhất thời có chút hoang mang. Thần sắc hắn hết sức mất tự nhiên tránh né ánh mắt, lại nhắm mắt giả bộ chính mình rất tự nhiên nghiêng người sang đi, hai tay lột tại trên cửa sổ xe, hận không thể đem mặt kề sát ở pha lê thượng, trong miệng khô cằn mà biệt xuất một câu: "Mưa thật to lớn a, ha ha."
Ôn Thừa Thư có chút buồn cười mà từ trên cửa sổ xe nhìn hắn ửng hồng mặt, làm bộ nhìn không hiểu hắn giấu đầu hở đuôi hành vi, thu hồi ánh mắt, ấm giọng nhắc nhở: "Pha lê thượng lạnh."
Hình Dã đem chính mình toả nhiệt trán chống đỡ tại lạnh lẽo trên cửa sổ xe hạ nhiệt độ.
"Không có chuyện gì, cái gì kia, ta mát mẻ mát mẻ..."
Hắn nói chuyện thì lắc lư đầu, da dẻ ma sát pha lê thì phát ra 'Kẽo kẹt kẽo kẹt' tiếng vang, này một ít nhỏ xíu âm lượng tại quá đáng an tĩnh bên trong xe có chút rõ ràng, Hình Dã mãnh liệt mà ngẩng đầu lên.
Ôn Thừa Thư đã dùng hết chính mình tu dưỡng mới không có bật cười, hàng trước tài xế liền không có tốt như vậy tu dưỡng.
"Trán không sượt rách da nhi a?" Tài xế một bên cười một bên từ kính chiếu hậu lý liếc mắt nhìn Hình Dã, nhất thời sững sờ, "Nha, ngươi cái này trán còn thật thanh cùng nơi ai, không có chuyện gì chứ?"
Ôn Thừa Thư nghe vậy quay đầu nhìn về phía Hình Dã, nghẹ giọng hỏi: "Ta xem một chút?"
Hình Dã cũng là sững sờ, theo bản năng lấy điện thoại di động ra chiếu một cái, nhất thời ngẩng đầu che trán -- che sượt mất ngọa tào!
Ôn Thừa Thư nhìn một chút hắn giơ tay bưng địa phương, dừng một chút, nói: "Ta còn tưởng rằng trên trán ngươi thương lành."
"... Sắp rồi." Hình Dã buồn buồn nói, "Rất khó coi chứ?"
"Không biết." Ôn Thừa Thư giọng điệu thường thường, nhưng sẽ không làm cho người ta cảm thấy qua loa, ngược lại không tên làm cho Hình Dã từ trong đó nghe ra điểm chân thành ý tứ hàm xúc đến.
Hình Dã nửa tin nửa ngờ mà lấy tay cầm tới, nhìn thấy hắn: "Có thật không?"
Ôn Thừa Thư khẽ cười một cái, gật gật đầu: "Thật sự."
"... Ờ." Hình Dã mất tự nhiên liêu một chút tóc, ngăn trở mơ hồ nóng lên bên tai, ngẩng đầu lên trùng trước mặt tài xế nói, "Thúc, thả cái phát thanh chứ, điều này cũng không biết chặn tới khi nào , làm chờ rất chán nhi a."
Ôn Thừa Thư đại khái là không có nghe phát thanh cùng âm nhạc thói quen, tài xế sửng sốt một chút, từ kính chiếu hậu lý nhìn thấy Ôn Thừa Thư, nhìn đến Ôn Thừa Thư sau khi gật đầu, lúc này mới đánh văng ra phát thanh.
Trong xe có một chút âm thanh, Hình Dã cuối cùng cũng coi như hơi thanh tĩnh lại, đem phía sau lưng rơi vào mềm mại trong ghế.
Cuối cùng cũng coi như sẽ không bị Ôn Thừa Thư nghe được hắn rầm rầm tiếng tim đập .
Gần sau một tiếng, xe vững vàng dừng ở vân khiển phòng ăn dưới lầu.
Hình Dã tới được một ngày trước buổi tối cố ý tại internet tra xét nghi thị du lịch công lược, nghe nói vân khiển là nghi thị nổi danh nhất cũng sang trọng nhất blogger phòng ăn. Phòng ăn ở vào nghi bờ sông thượng cái kia cao ốc xưng quốc nội đệ nhất cao lầu tầng cao nhất, mái nhà xuyên thẳng mây xanh, nếu là khí trời tốt nói, vị trí gần cửa sổ bên thậm chí có thể cảm nhận được xốp trắng nõn phù vân tại quanh người lưu động, cố danh -- vân khiển.
Lên tàu ngắm cảnh thang máy từ từ đi lên thì Hình Dã dõi theo bên ngoài ảm đạm đêm mưa còn ở trong lòng tiếc hận, xem ra hôm nay vừa không nhìn thấy liêu nhân cảnh đêm cũng thưởng không tới bầu trời đầy sao , lãng mạn lũy thừa không chắc muốn mất giá rất nhiều.
Tối nay là thật trời không tốt, nhưng tới rồi trước mặt nhi vẫn không thể ném mất diện nhi. Hình Dã đến tiền đề trước điều tra người nơi này đều tiêu phí, trên căn bản tại 1 vạn 2 khoảng ngàn nguyên, cứ việc chút tiền này tại Ôn Thừa Thư nơi đó khả năng căn bản không tính là tiền, nhưng nếu nói rồi muốn mời khách liền không thể cho đối phương bất luận cái gì thanh toán cơ hội.
Hình Dã từ trong túi sờ ra bản thân rất sớm chuẩn bị xong thẻ ngân hàng, một cái chụp tại trước đài, hào khí vạn trượng mà đối tiếp tân trang dung tinh xảo nụ cười khéo léo con gái nói: "Trước xoát 10w, sau đó mở cho ta bình các ngươi nơi này tốt nhất rượu đỏ."
Con gái nụ cười rõ ràng cứng đờ.
Hình Dã thấy nàng bất động, song khửu tay khoát lên đá cẩm thạch diện quầy ba thượng, thân thể hướng phía trước đụng đụng, nhỏ giọng thúc giục: "Ta biết cái này không hợp quy củ, ta sẽ nỗ lực điểm đủ mười vạn khối, tỷ tỷ xoát a, nếu như cuối cùng nhiều hơn coi như là tiền boa cho ngươi."
"Nhưng là, chuyện này..." Con gái ngẩng đầu lên do dự hướng Ôn Thừa Thư liếc mắt nhìn.
"Thực không dám giấu giếm tỷ tỷ." Hình Dã nhẹ nhàng nhíu mày lại, vươn ngón tay chỉ trỏ chính mình thẻ, sáp lại gần nhỏ giọng nói với nàng, "Ta hôm nay lần đầu tiên theo ta chuẩn bạn trai đi ra ăn cơm, ta sợ hắn theo ta cướp đơn, dù sao cũng là ta truy người ta mà, làm cho hắn dùng tiền thật không tốt, ngươi nói đúng không..."
Con gái biểu tình nhất thời càng cứng.
Nàng lại ngẩng đầu cẩn thận từng li từng tí hướng về Ôn Thừa Thư nơi đó liếc mắt nhìn, lúc này mới cầm lấy thẻ quét mười vạn khối.
"Cảm tạ xinh đẹp tỷ tỷ."
Hình Dã cười cùng con gái ra vẻ, đem thẻ thu hồi lại ôm vào trong túi.
"Tiên sinh mời tới bên này."
Hắn gật đầu, đi theo bên cạnh chỉ dẫn người phục vụ hướng về bàn ăn phương hướng đi.
Con gái lúc này mới làm khó dễ mà nhìn Ôn Thừa Thư, do dự nói: "Ôn tổng, điều này cũng không đủ a..."
Ôn Thừa Thư từ nơi không xa cao to cao gầy trên bóng lưng liễm trở về ánh mắt, lắc lắc đầu, trong con ngươi nhuộm ý cười nhàn nhạt, nói với nàng: "Mở a."

Xem Chim Không AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ