Chương 41 muốn cho ngươi hiểu
Hình Dã đi theo Ôn Thừa Thư đi tới đồn công an trong đại viện, thấy hắn vòng qua đầu xe hướng về buồng lái đi đến, ngẩn người: "Ngươi mình lái xe tới được?"
"Ừm." Ôn Thừa Thư mở cửa xe, vượt tiến vào.
Ôn Nghi Niên buổi tối gọi điện thoại tới thì hắn chính cùng Vu Diễm ở văn phòng thương thảo có quan hệ thu đông sản phẩm mới thứ hai series trì hoãn ra thị trường công việc. Bởi vì là buổi tối, tài xế đã nghỉ làm rồi, lâm thời đuổi tới công ty chí ít cần thiết nữa tiếng, hắn không kiên trì chờ đợi, liền cầm chìa khoá mình lái xe lại đây.
Hình Dã chui vào tay lái phụ, không chờ hắn nhắc nhở, chính mình ngoan ngoãn thắt chặt dây an toàn, thùy mắt không dám nhìn hắn, ngón tay móc trên quần bò làm cũ một vạch nhỏ như sợi lông.
Ôn Thừa Thư lái xe chạy khỏi đồn công an đại viện, trải qua trường học thời điểm không ngừng lại, Hình Dã cũng không hỏi hắn muốn dẫn chính mình đi nơi nào, ngược lại hắn biết, mặc kệ đi đâu chính mình cũng là nguyện ý đi theo .
Ôn Thừa Thư lái xe được không nhanh, ngoài cửa sổ cảnh đêm chậm rãi về phía sau dời đi, trong xe rất yên tĩnh, hai người ai cũng không nói chuyện, Hình Dã từ dán màng cửa sổ xe phản xạ lý nhìn thấy hắn lạnh lùng biểu tình, trong lòng có chút buồn buồn, như là chính mình làm hỏng việc dường như -- tuy rằng hắn cũng không rõ ràng chính mình có chỗ nào làm không đúng.
Cho nên thấy Ôn Thừa Thư như vậy, hắn nguyên bản dựa vào đánh một trận phát tiết ra ngoài này điểm không thoải mái lại từng chút chặn trở về trong lòng đi.
Hắn lần đầu tiên có chút sinh Ôn Thừa Thư khí.
Ta lại không làm gì sai, cũng không muốn cho hắn muộn như vậy lại đây, hắn làm cái gì cho ta sắc mặt nhìn.
Hình Dã biết ý nghĩ này của mình có chút bạch nhãn lang , nhưng là chính là không nhịn được cảm thấy oan ức. Vừa lạnh vừa đói mà ở trong trường học bận rộn cả ngày, lại tại internet bị người mắng được đầy bụng nghẹn uất, tại đồn công an nhìn đến Ôn Thừa Thư thời điểm hắn suýt chút nữa liền muốn khóc lên , nghĩ nếu có thể ở thích người trước mặt làm làm nũng, hảo như hôm nay cũng không tính quá tệ.
Kết quả người này xưa nay liền nghiêm mặt, cũng không để ý hắn.
... Còn không bằng không được.
Hình Dã nhịn xuống mũi chua, có chút ác liệt mà nghĩ.
Ôn Thừa Thư ánh mắt thỉnh thoảng đảo qua ven đường cửa hàng, rốt cuộc cùng hắn nói chuyện: "Thẻ căn cước mang theo à."
Hình Dã buồn buồn đáp một tiếng: "Ừm."
Ôn Thừa Thư sang bên tìm cái chỗ trong xe dừng xe lại, một người xuống xe.
Hình Dã lúc này mới lôi kéo tay áo lau hơi ướt con mắt, kéo xuống ghế phụ trước mặt tấm gương soi rọi, xác định chính mình coi trọng đi không có dị thường gì, lúc này mới mạnh mẽ từ trên mặt bỏ ra một cái biểu tình tự tiếu phi tiếu.
Thật xấu.
Hắn thoáng xoay người, lột tại cửa sổ xe biên giới, nhìn thấy Ôn Thừa Thư từ ven đường một nhà 24h doanh nghiệp tiệm thuốc lý đi ra, trong lòng tự nhủ không thể là đi mua mặc lên chứ?
Hình Dã hơi nhếch một chút miệng.
Hôm nay không cao hứng, không làm.
Hắn suy nghĩ như vậy, chờ Ôn Thừa Thư trở về đến trong xe sau, nhìn rõ ràng đặt ở tay lái trước cách lý túi ni lông, lại không tên có chút mất mát.
-- không phải bộ a nguyên lai.
Ôn Thừa Thư đem xe khởi động, lần này xe cộ chạy tốc độ hiển nhiên muốn so với vừa nãy nhanh rất nhiều.
Hình Dã nghiêng đầu qua chỗ khác nhìn hắn gò má, giọng nói mang vẻ điểm thương lượng ý tứ hàm xúc: "Ngươi có thể hay không..."
Ôn Thừa Thư không mặn không nhạt mà quét tới liếc mắt một cái.
-- có thể hay không đừng tổng cau mày a.
Hình Dã nhìn thấy hắn trong con ngươi hào : ...chút nào không gợn sóng vẻ mặt, mím mím môi, thu hồi ánh mắt nhìn về phía ngoài cửa sổ, trầm thấp mà nói câu: "Được rồi."
Xe dừng ở Văn Dương nội thành một nhà giá cả không ít thương vụ khách sạn dưới lầu.
Ôn Thừa Thư đem chìa khóa xe đưa cho thay thế bãi đậu xe đứa bé giữ cửa, Hình Dã đi theo hắn đi vào, tại trước đài sờ ra thẻ căn cước của mình đưa tới.
Trước tửu điếm đài nữ hài hai tay tiếp quá chứng minh của hắn, trên mặt mang khéo léo nụ cười: "Xin hỏi muốn mấy gian phòng?"
Ôn Thừa Thư liếc nhìn bên cạnh cúi đầu không nói Hình Dã, thu hồi ánh mắt, nói với nàng: "1809."
Nữ hài nhất thời hiểu rõ, đem thẻ phòng cùng Hình Dã thẻ căn cước cùng đưa cho trở về: "Ngài mời."
Hình Dã cúi đầu không biết còn đứng đó làm gì, Ôn Thừa Thư buộc phải thay thế hắn đưa tay tiếp nhận, ánh mắt lại trong lúc vô tình từ hắn sinh ra niên đại thượng xẹt qua, vẻ mặt hơi dừng lại, rất nhanh bất động thanh sắc đem thẻ căn cước đưa tới Hình Dã trước mắt: "Đi rồi."
Hình Dã nhận lấy nhét hồi trong túi, đi theo hắn đi về phía thang máy.
"Ta lần trước nói dối, ta vẫn chưa tới hai mươi hai." Hình Dã đi theo phía sau hắn nói.
Ôn Thừa Thư dừng bước lại, đưa tay xoa bóp thang máy: "Ừm."
Chờ thang máy đồng thời, hắn từ cửa thang máy mặt kính phản quang lý nhìn mình phía sau, tiểu hài nhi chính ôm áo khoác của hắn buông thõng mắt ngẩn ra, trên mặt cũng nhìn không ra vẻ mặt gì, ngược lại từ hắn rủ xuống vai liền có thể nhìn ra rất hạ .
Đi vào trong phòng, Ôn Thừa Thư trước dùng cửa tổng khống khai quan đem trong phòng tắm khí ấm mở ra, chờ Hình Dã sau khi đi vào đem cửa phòng đóng lại.
Hắn xoay người lại đi tới trước sô pha ngồi xuống, lấy xuống trên cổ buộc vào cà vạt, đối Hình Dã nói: "Đi tắm rửa."
Hình Dã ngồi chồm hổm tại cửa ra vào đổi dép, sau khi đứng dậy lung tung đem tán ở trên mặt sợi tóc lột đi sang một bên, không nói một lời hướng phòng tắm đi đến.
Hắn lúc đi ra trên người còn ăn mặc vừa nãy cái này mét màu trắng mỏng áo bố, để trần hai cái dài nhỏ chân, rộng rãi áo bố vạt áo miễn cưỡng che khuất bẹn đùi phong quang, liền như vậy thoải mái đi đến Ôn Thừa Thư bên cạnh ngồi xuống.
Ôn Thừa Thư ánh mắt miết quá hắn hai con trên đầu gối sưng đỏ trầy da, bóp tắt thuốc lá trong tay: "Trong phòng tắm có áo tắm."
Hình Dã cuộn tròn chân uốn tại sô pha lý, nói: "Chỉ có một kiện, muốn để lại cho ngươi."
Ôn Thừa Thư cúi người từ trên khay trà trong túi nhựa lấy ra bình thuốc vặn ra, dùng bông gòn dính màu nâu đậm nước thuốc, vỗ vỗ bắp đùi của chính mình.
Hình Dã sửng sốt một chút, tại hắn ánh mắt công khai dưới chậm rãi đem lui người thẳng, cẩn thận từng li từng tí đem chân khoát lên trên đùi hắn.
Dưới đầu gối buổi trưa bị lồng sắt phía dưới tầng kia tỉ mỉ lưới sắt mài rách da, không nghiêm trọng, Hình Dã đau đớn thần kinh cũng không tính mẫn cảm, từ nhỏ va va chạm chạm hơn nhiều, cái này một chút vết thương nhỏ căn bản không nhìn thấy trong mắt, liền ngẩng đầu nhìn trước mặt Ôn Thừa Thư.
Ôn Thừa Thư chỉ mặc một kiện màu khói xám bó sát người áo sơmi, lãnh miệng phía trên mở ra lưỡng cái nút áo, lộ ra xương quai xanh trung gian cạn ổ. Tay áo xắn qua tay khửu tay, xương cổ tay gầy gò nhưng có lực, dùng bông gòn giúp hắn bôi thuốc động tác mềm nhẹ mà cẩn thận, mi mắt buông xuống, ánh mắt chuyên chú ngưng tại hắn đầu gối vết thương thượng, để trống một tay nhẹ nhàng nhấn ở bắp chân của hắn xương thượng.
Hình Dã vốn là không đau , thêm vào Ôn Thừa Thư mua trong dược đại khái là đựng cái gì giảm đau thành phần, bôi tại trên vết thương thanh thanh lương lương . Nhưng Ôn Thừa Thư quá ôn nhu, làm cho hắn nhìn một chút liền không nhịn được tưởng gọi đau.
Được rồi, tha thứ ngươi .
Hình Dã không cốt khí mà ở trong lòng nghĩ.
"Cái chân kia."
Hình Dã đem nầy chân thu hồi trước mặt, đổi chân đi tới thời điểm mất tự nhiên mò lên một cái gối đè ở trên đùi, Ôn Thừa Thư cũng chỉ làm như không nhìn thấy, trong lòng không suy nghĩ bất cứ chuyện gì khác mà giúp hắn thượng xong rồi thuốc, giương mắt lên nhìn thấy hắn.
"Tay áo kéo lên."
Hình Dã nghe lời mà vén tay áo lên, duỗi ra lưỡng cái cánh tay cho hắn nhìn, nói: "Đã không có."
Ôn Thừa Thư kéo quá cánh tay của hắn cẩn thận kiểm tra rồi một lần, xác định không có thương tổn , mới "Ừ" một tiếng, đang muốn cúi người đem bình thuốc vặn thượng, dư quang thoáng nhìn bên cạnh Hình Dã giơ tay liêu một chút tóc.
Động tác của hắn bỗng dưng ngừng lại, nhíu mày nhìn thấy Hình Dã.
Hình Dã lăng lăng nhìn lại hắn: "Sao, làm sao vậy?"
Ôn Thừa Thư duỗi tay tới bốc lên cằm của hắn, Hình Dã hô hấp thoáng hơi ngưng lại, nhìn thấy Ôn Thừa Thư trương kia tuấn lãng mặt dũ dựa vào dũ gần, đón lấy, chỉ thấy lông mày của hắn nhàu được sâu hơn chút.
Ôn Thừa Thư ngón cái tại hắn trên cổ nhẹ nhàng vuốt nhẹ một cái, cổ lập tức cảm thấy một mảnh hỏa lạt lạt đau, hắn nhịn không được nhỏ giọng hút một ngụm khí lạnh nhi, cái này mới phản ứng được cái gì.
Ôn Thừa Thư nhìn thấy hắn trên cổ một vòng màu đỏ tươi khủng bố vết trói,
Nói không một chút nào đau lòng là giả . Lúc trước ở trong phòng làm việc xem qua video lại lại một lần tại trước mắt hắn chiếu lại đứng lên, Hình Dã sụp nhuyễn thắt lưng ở trước mặt mọi người cúi người bò sát dáng dấp làm cho Ôn Thừa Thư trong lòng thật vất vả đè xuống hỏa lại trốn đi, hắn hơi híp dưới con mắt, vừa mới hoà hoãn lại lạnh lẽo lại ở trong mắt lan tràn ra.
Hình Dã ngước mắt nhìn hắn dáng vẻ ấy, trong lòng cũng rõ ràng cái thất thất bát bát, mím môi có chút không cao hứng.
"Ngẩng đầu."
Ôn Thừa Thư cầm một cái mới bông gòn, dính nước thuốc nhẹ nhàng bôi tại hắn trên cổ, lông mày rậm cau đến có chút nghiêm túc. Hình Dã cắn khẽ run môi, hô hấp có chút run rẩy, lần này là thật đau.
"... Bọn họ đều không hiểu." Hình Dã nói.
Ôn Thừa Thư trong tay bông gòn trượt xuống dưới một điểm, Hình Dã rất nhỏ giọng mà quất lấy khí nhi, liếc nhìn hắn, giọng điệu nghe vào cáu kỉnh dường như, vừa mềm lại hung: "Ngươi cũng không hiểu."
"Ngươi cũng cảm thấy chúng ta là tại lấy lòng mọi người thật sao?"
Ôn Thừa Thư không nói lời nào, tại Hình Dã xem ra sẽ cùng với ngầm thừa nhận.
Hình Dã chép miệng, trong lòng không thể tránh khỏi có chút khổ sở, hắn dùng ngón tay giảo ôm gối thượng tua rua, nhỏ giọng nói: "Bọn họ đều có thể không hiểu, ngươi không được... Ngươi không thể nghĩ như vậy ta."
Ôn Thừa Thư động tác trên tay dừng lại, trầm mặc nhìn hắn một chốc, thả xuống bông gòn, ngồi thẳng, nói: "Ngươi nói cho ta nghe."
Hình Dã đỏ mắt lên muốn khóc không khóc mà nhìn hắn, banh nửa ngày vẫn là không banh trụ, trong tầm mắt rất nhanh tan ra hoàn toàn mơ hồ bóng mờ, hắn lôi kéo tay áo tại trên mắt lung tung cọ xát một cái, rất dùng sức mà gật đầu: "Ừm."
Chương 42 lão công ăn tôm
Hình Dã không phải rất đáng yêu người, tối thiểu tại gặp được Ôn Thừa Thư trước đây không phải, từ ý thức được tâm tình của chính mình tổng trong lúc vô tình bị Ôn Thừa Thư nắm đi một khắc kia, hắn liền không phải Thường Thanh sở đây không phải là chuyện tốt, rồi lại không khống chế được. Có chút còn không làm thấu sợi tóc lành lạnh mà kề sát ở trong cổ, có chút khó chịu, hắn giơ tay lấy mái tóc phát đi sang một bên, con mắt còn buông thõng: "Ngươi hiện tại muốn nghe sao?"
Ôn Thừa Thư một chút lãnh đạm sắc mặt hoà hoãn lại, giật cái khăn giấy đưa tới, giọng điệu cũng mềm nhũn ra: "Chờ một chút a. Ăn cơm tối sao?"
Hình Dã gật đầu một cái, lại giơ lên ướt nhẹp con mắt nhìn hắn, nhỏ giọng nói: "Nhưng là vừa đói bụng."
Ôn Thừa Thư dùng khách sạn máy bay riêng kêu đưa món ăn phục vụ, đứng dậy nói: "Ta trước đi tắm."
Hình Dã ôm chân cuộn tại sô pha lý, nói: "Được."
Ôn Thừa Thư hơi rủ xuống ánh mắt tại hắn cặp kia tế bạch trên đùi dừng lại chốc lát, xoay người từ trong phòng ngủ cầm tới một kiện tơ lụa áo ngủ, đứng ở trước mặt hắn: "Đứng lên."
Hình Dã đi chân trần đứng ở thâm hậu lông dài trên thảm trải sàn, giơ tay đem trên người áo bố cởi ra, diện không thẹn đỏ mặt màu mà ở Ôn Thừa Thư trước mặt để trần thon gầy trắng nõn thân thể, đưa cánh tay làm cho Ôn Thừa Thư giúp hắn tròng lên áo ngủ rộng rãi ống tay áo.
Ôn Thừa Thư cúi đầu giúp hắn thắt bên hông dây buộc, tiếng nói thuần hậu mà nhu hòa: "Ta xác thực đối hành vi nghệ thuật có cùng đại chúng tương đồng cứng nhắc ấn tượng, nhưng ta cũng không phải là bởi vì cái này tức giận."
Hình Dã con mắt kinh ngạc mà theo dõi hắn lúc nói chuyện chầm chậm đóng mở môi.
Ôn Thừa Thư mảnh khảnh ngón tay thon dài ôm lấy hai cái tơ lụa thắt, linh xảo đánh được rồi kết, nhìn thấy Hình Dã nắm ở ống tay, bởi căng thẳng dùng sức mà trở nên trắng đầu ngón tay, khe khẽ thở dài.
Hắn giương mắt lên nhìn thấy Hình Dã, trầm giọng nói: "Ta tức giận nguyên nhân là người kia là ngươi."
Trực diện nội tâm của mình không phải chuyện dễ dàng, với là hắn lại nói được cũng nhẹ vô cùng.
Hình Dã gần như lấy vì chính mình nghe lầm, sửng sốt một chút, đưa tay ra thật không dám xác định mà kéo kéo tay áo của hắn, nhìn hắn con mắt, giọng điệu Lý Đốn thì đem trong lòng thăm dò hiển lộ không thể nghi ngờ: "Ta linh cảm, có phải hay không muốn thành sự thật?"
Ôn Thừa Thư tâm bị hắn trong con ngươi cái kia uông màu hổ phách nước ao ngâm được mềm mại, trầm mặc một chốc, giơ tay hướng hắn mở hai tay ra.
Hình Dã không có chốc lát chần chờ, nhanh chóng nhào vào trong ngực hắn, chôn ở hắn nơi cổ nhỏ giọng giật dưới mũi, âm thanh rất bí bách: "Ca... Ta đợi đến rồi?"
"Ừm." Ôn Thừa Thư ôm chầm hắn, động viên giống như địa nhiệt nhu vuốt ve lưng của hắn, "Cho nên ngươi phải cố gắng tưởng một cái không cho ta tức giận lý do."
Hình Dã lông xù đầu tại trong ngực hắn cọ xát hai lần, cũng không biết là tại gật đầu vẫn là làm nũng.
Ôn Thừa Thư ôm hắn một chốc, vỗ vỗ lưng của hắn: "Ta đi tắm rửa."
Hình Dã ôm hắn không lỏng, ngẩng đầu nhìn hắn, nghiêm túc nói: "Ngươi đừng giận ta, cũng sẽ không sinh năm cũ khí. Chúng ta không có sai."
Ôn Thừa Thư dùng lòng bàn tay nhẹ nhàng biến mất hắn đuôi mắt lóe ánh sáng vệt nước mắt, nói: "Được."
Ôn Thừa Thư tắm xong từ phòng tắm lúc đi ra, Hình Dã đang ngồi ở trước khay trà trên thảm trải sàn bác tôm, trong tay trong cái mâm bày đặt vài con bác tốt, thấy hắn đi ra, uốn lên khóc sưng con mắt ngửa đầu cười với hắn, giọng điệu cực kỳ tự nhiên: "Lão công ăn tôm."
Hình Dã nhân vật chuyển đổi trình độ nhanh chóng làm cho Ôn Thừa Thư có chút không thích ứng lại đây, dưới chân bước chân phút chốc dừng lại, lông mày cực kỳ mất tự nhiên khẽ nhíu một chút.
"A, không thích như vậy phải không?" Hình Dã dùng thủ đoạn nhẹ nhàng cọ xát dưới mũi, cũng có chút không dễ chịu , tiểu giải thích rõ nói, "Bạn học ta nói thương yêu đều là như thế này gọi, ta còn tưởng rằng tất cả mọi người là..."
Ôn Thừa Thư đi tới, tại hắn đối diện ngồi xuống.
"Ta không có nói qua yêu đương." Hình Dã cúi đầu đem mâm đưa tới, "Ngươi đừng cười ta."
"... Tự nhiên điểm là tốt rồi."
"Nha." Hình Dã ngồi quỳ chân tại bàn trà, đựng chén cháo đặt ở Ôn Thừa Thư trước mặt, "Ca, húp cháo."
Ôn Thừa Thư nhìn thấy đối diện một bên xấu hổ một bên cưỡng ép để cho mình không có vẻ lúng túng tiểu hài nhi, nhịn không được, rất nhẹ mà cười một tiếng.
Hình Dã nhất thời đỏ lỗ tai, nâng mắt thẹn quá thành giận liếc hắn liếc mắt một cái, mai phục đầu ăn cơm, lại cũng không nói chuyện .
Ăn xong rồi ăn khuya, Ôn Thừa Thư ở phòng khách cùng Vu Diễm thông điện thoại, đem tối hôm nay lâm thời cắt đứt hội nghị tiến hành cuối cùng quyết định, sau khi cúp điện thoại trở về đến phòng ngủ.
Hình Dã ngồi dựa vào đầu giường, nâng máy tính bảng nhìn được chăm chú, thẳng đến Ôn Thừa Thư đi tới bên cạnh, hắn mới từ trong màn ảnh giương mắt lên: "Ta có phải hay không cho các ngươi thiêm phiền toái?"
"Ừm." Ôn Thừa Thư đem điện thoại di động sạc điện , lên giường.
"Thật xin lỗi a." Hình Dã nhìn thấy hắn.
Ôn Thừa Thư tại hắn trên đầu xoa nhẹ một cái, đưa tay đem hắn ôm vào trong ngực, nhìn về phía trong tay hắn cứng nhắc: "Đang nhìn cái gì?"
Hình Dã dựa vào hắn bả vai, cúi đầu tại xem lướt qua mặt giấy lý trượt: "Đang tìm ta cao trung thời điểm xem qua một cái phim phóng sự, là liên quan với động vật biểu diễn ngầm hỏi."
Ôn Thừa Thư thoáng nghiêng đầu hướng hắn mặt bên trên nhìn một chút, trong lòng tựa hồ mơ hồ rõ ràng gì đó.
"Ngươi có xem qua đoàn xiếc gấu đen biểu diễn sao?" Hình Dã bên tại internet tìm kiếm năm đó xem qua video, một bên thuận miệng cùng Ôn Thừa Thư nói chuyện phiếm, "Gấu đen có thể đứng thẳng đi lại, có thể hai chân nhảy dây, thậm chí có thể cưỡi xe đạp."
"Ừm."
"Vậy ngươi có thể tưởng tượng ra chúng nó là làm sao làm được sao?" Hình Dã đem tìm tới video điểm tác thành bình phong truyền phát tin, giơ lên cứng nhắc cho hắn nhìn, "Vì để cho gấu đen có thể hoàn thành mô phỏng nhân loại biểu diễn, đoàn xiếc lý tuần thú sư nhóm bình thường sẽ đem chúng nó khóa vào chật hẹp trong lồng tre, tại trên cổ của bọn nó tròng lên xiềng xích, sau đó đem xiềng xích một đầu khác thắt ở lồng sắt trên đỉnh."
Trong video gấu đen bị treo ở không đủ để hoạt động trong lồng sắt, thân thể gầy gò, bẩn thỉu da lông dưới là đếm không hết nhỏ bé vết thương lở loét tổn thương, cả người trọng lượng đè ở bởi đói bụng mà có vẻ gầy yếu trên hai chân, thân thể của nó huyền lập , dày đặc hai chân có chút run rẩy, nhưng không cách nào nhúc nhích, bởi vì một khi đứng không vững, trên cổ quá ngắn xích sắt liền sẽ biến thành tàn khốc nhất hình cụ, để nó đối mặt hít thở không thông nguy hiểm.
"Bọn họ biểu diễn thì ăn mặc buồn cười đáng yêu quần áo, tại tuần thú sư bạo lực ám chỉ dưới run lẩy bẩy mà làm ra ngây thơ đáng yêu dáng dấp, sân khấu vẫn luôn là cách đến rất xa, không người nào có thể nhìn đến chúng nó da lông dưới thủng trăm ngàn lỗ thân thể."
Người đàn ông trung niên cầm ngón cái thô ma tiên xuất hiện tại trong màn ảnh, Ôn Thừa Thư tinh tường cảm nhận được trong ngực thân thể người thượng nhỏ bé mà run rẩy, hắn liếc mắt nhìn thấy Hình Dã, Hình Dã nhíu chặt mày, hơi nghiêng chút gò má kề sát ở trong ngực hắn, ánh mắt lại còn chăm chú nhìn video.
Hơn hai mét mãnh thú đang nhìn đến cái này thân thể gầy gò người đàn ông trung niên tiếp cận thì dĩ nhiên theo bản năng đem thân thể kề sát thượng sau lưng lung vách tường, ý đồ rời xa nam nhân. Nam nhân đắc ý hừ cười một tiếng, từ bên cạnh bẩn thỉu trong thùng nhựa lấy ra mấy cái khô rắn bánh màn thầu ném vào trong lồng tre, cầm roi gõ lồng sắt, phát ra keng đinh cạch lang tiếng vang. Đáng thương gấu nhỏ nghe được cảnh cáo âm thanh, lại sợ lại đói bụng, chậm rãi chuyển bước chân đi tới trước mặt nam nhân, làm cho hắn giúp mình cởi ra xiềng xích, nam nhân lại ngại động tác của nó chậm, trong tay roi một giây sau liền hung hăng vứt ở trên người nó.
Hình ảnh run nhúc nhích một chút, hình ảnh ngoài lén lút quay chụp người tựa hồ không nhìn nổi , không nhịn được hỏi hắn: "Vì cái gì đánh nó a?"
Nam nhân nghiêng đầu qua chỗ khác, cộc lốc mà cười rộ lên, thao một cái giọng nói quê hương chuyện đương nhiên mà nói: "Không đánh không nghe lời a, đánh cho ác nó mới có thể sợ ngươi, càng sợ ngươi mới càng có thể kiếm càng nhiều phiếu phiếu."
Hình Dã móc tại cứng nhắc biên giới đầu ngón tay trở nên trắng, hô hấp cũng càng nhanh chát chát.
Ôn Thừa Thư từ trong tay hắn đem cứng nhắc rút đi, khóa bình phong đặt ở một bên, đưa tay đóng lại đèn.
"Ngươi nói có mấy người làm sao có thể hư hỏng như vậy a?" Hình Dã chui vào chăn lý, dán đi lên ôm Ôn Thừa Thư thắt lưng, buồn buồn nói, "Chúng ta hạt nhân chủ đề là "Nếu như thế giới điên đảo, nhân loại còn có thể thờ ơ lạnh nhạt sao?", sự thực chứng minh, không chỉ biết, còn muốn đối với ngươi gắt nước, còn muốn nói ngươi ăn mặc ít như vậy phải bị khóa ở trong lồng."
Ôn Thừa Thư cằm chống đỡ tại hắn đỉnh đầu, nhẹ tay véo nhẹ lấy hắn sau gáy thịt mềm, trầm giọng đối với hắn nói: "Xin lỗi."
"..." Hình Dã không nói chuyện, một hồi lâu mới thật dài mà than ra một hơi, hơi buồn bực mà nói, "Không trách ngươi. Muốn trách thì trách cái kia chụp trộm ngu ngốc cùng không làm rõ ràng được sự thực liền loạn báo cáo truyền thông, chúng ta ngày đó biểu diễn trước cùng sau khi kết thúc rõ ràng đều có dàn ý giảng giải cùng động vật bảo vệ tuyên truyền, bọn họ nhất định phải cắt câu lấy nghĩa, có tật xấu. Nha, đúng rồi!"
Hình Dã đột nhiên ngẩng đầu lên, đỉnh đầu không cẩn thận dập Ôn Thừa Thư cằm, Ôn Thừa Thư ngước đầu đau đến nhỏ giọng hít một hơi nhi.
"A, ngươi không sao chứ, có đau hay không a?" Hình Dã dọa sợ hết hồn, vội vã giơ tay cho hắn bóp.
Ôn Thừa Thư bất đắc dĩ nắm lấy hắn xoa nhẹ nửa ngày cũng không bóp tới chỗ tay, cười cười nói: "Không có chuyện gì. Ngươi vừa vừa muốn nói gì?"
Hình Dã tay bị hắn bao tại ấm áp trong lòng bàn tay, lỗ tai cùng mặt đều nóng đến nóng lên, dường như nổi trống tiếng tim đập đem hắn trong miệng cũng chấn động đến mức gập ghềnh trắc trở đứng lên: "Ta, ta quay đầu lại muốn tìm tìm có người hay không vỗ toàn bộ hành trình, phía trước siêu đáng yêu , năm cũ diễn một con bảo bảo gấu, còn đeo gấu ba ba gấu mụ mụ lén lút kín đáo đưa cho ta một chuỗi đường hồ lô..."
Mà giờ khắc này vựng vựng hồ hồ trong óc ý nghĩ lại cùng trong miệng nói khác nhau một trời một vực.
-- trong khách sạn hẳn nên có bộ chứ?
-- không có vậy, không sao chứ?
Chương 43 lại là một cái bình tĩnh ban đêm
Ôn Thừa Thư hững hờ mà nắm bắt hắn mảnh khảnh xương tay: "Ta đã từng lấy vì cái gì hành vi nghệ thuật, đều là loại kia, ân..."
Hắn tiếng nói dừng một chút, trong ngực Hình Dã hiểu rõ mà đem nói tiếp nhận: "Cởi quần áo thật sao?"
Ôn Thừa Thư "Ừ" một tiếng.
"Cũng có a." Hình Dã tiếng trầm cười , "Ta cũng cởi qua a, liền năm nay mùa hè hồi đó, trả lại Văn Dương báo chiều ."
Ôn Thừa Thư nắm tại hắn trong lòng bàn tay động tác một trận, nhíu mày cúi đầu nhìn thấy trong ngực lông xù đầu, mâu màu hơi chìm, nhưng vẫn là đè lại trong lòng nhưng sinh ra này điểm cảm giác không thoải mái lắm, hỏi: "Vì cái gì?"
"Ân... Chúng ta xã đoàn cái trước xã trưởng là cái có chút mập mạp học trưởng, người khác đặc biệt hảo, nói chuyện cũng khôi hài, đối với chúng ta những này hậu bối cũng một mực rất chăm sóc, sau đó hắn nói chuyện yêu đương, toàn thân trạng thái đột nhiên biến được rất kỳ quái." Hình Dã vểnh cao mũi sượt mở hắn áo tắm cổ áo khe hở, lành lạnh chóp mũi chống đỡ tại hắn xương quai xanh trung gian ổ nhỏ lý, "Thẳng đến năm nay hắn tại trước khi tốt nghiệp xã đoàn liên hoan thời điểm, uống rượu quá nhiều, cởi xuống áo thun cho chúng ta nhìn hắn từ sau lưng lan tràn đến trên eo bạch ban..."
Ôn Thừa Thư bị hắn sượt có chút ngứa, ngửa ra sau ngửa người tử, đè lại hắn không tha thứ đuổi theo tới trán, hỏi: "Lang ben?"
"Hừm, vẫn là loại rất chi là nghiêm trọng. Hắn bình thường tổng thích mặc ống tay áo quần, nói mình chịu nhiệt, kỳ thực là đối thân thể của mình hết sức tự ti, sợ hãi bị người cười nhạo." Hình Dã cái trán tại trong lòng bàn tay hắn lý cọ xát hai lần, cuối cùng cũng coi như tại trong ngực của hắn an phận một chút, "Hắn nói hắn rất yêu hắn bạn gái, lại vì vậy ngay cả thân cận dũng khí của nàng đều không có. Lúc đó cũng là gây nên rất nhiều cộng hưởng a, phát hiện mọi người ở bề ngoài mỗi ngày đều tại cười vui vẻ, kỳ thực trong lòng hoặc nhiều hoặc ít đều sẽ có một ít khó có thể mở miệng sự tình một mực tại khốn nhiễu chính mình, dẫn đến chính mình thường xuyên sẽ rơi vào tự ti trong cảm xúc. Cho nên khi học trưởng nói hắn tưởng tại lúc tốt nghiệp làm cho hắn bạn gái nhìn đến chân thật hắn, cũng muốn dũng cảm bước ra một bước, từ tự ti bên trong đi ra khi đến, chúng ta liền dứt khoát quyết nhiên quyết định tại học trưởng tốt nghiệp thì vì hắn bày ra một trận trần triển, lấy trần làm mối, hy vọng có thể truyền đạt ra đối khát vọng tránh thoát nội tâm gông xiềng, trực diện chân chính chính mình, như vậy một cái khái niệm."
Ôn Thừa Thư nghe được rất chăm chú, thì mà đáp lại hắn một cái âm tiết, âm thanh trầm thấp lại rất có từ tính, nghe được Hình Dã trong lòng run sợ một hồi, lại không chịu được .
"Chúng ta ở trên người hắn vẽ vời, làm cho hắn mỗi một mảnh bạch ban lý đều tràn ra xinh đẹp hoa hồng trắng, cũng trên người mình vẽ tranh, tại bớt thượng họa đáng yêu đồ án, còn có người sẽ đem một vài đối với chính mình bản thân phủ định viết ở trên thân thể." Hình Dã co lại một chân chen vào Ôn Thừa Thư giữa hai chân, đưa tay đi dắt hắn áo tắm thượng dây buộc, vừa gỡ bỏ liền bị Ôn Thừa Thư đè lại mu bàn tay, "Tại mỹ thuật học viện nhìn đến lõa thể cũng không phải là việc ghê gớm gì, không ai đem cái này xem thành nhiều hiếm có : yêu thích sự tình, mỗi một cái tự phát tham dự học sinh đều rất vui vẻ, có rất nhiều đáng yêu bạn học đi tới ôm ấp chúng ta, chúng ta thậm chí còn tại trên hội trường gặp được một cái đồng dạng mắc có lang ben con gái gia nhập chúng ta, vẫn thật khiến người cảm động, tối quan trọng là ... Học trưởng bạn gái sau khi thấy phi thường đau lòng biểu thị tiếp nhận."
"Kỳ thực tại hiện trường như vậy trong không khí, thì sẽ không có người bốc lên cái gì ý niệm kỳ quái hoặc là ý nghĩ ." Hình Dã hướng phía trước đụng đụng, đem mặt vùi vào áo quần hắn rộng mở trong lồng ngực, từ hắn trong lòng bàn tay rút tay ra, ôm hắn nhỏ giọng oán giận, "... Đều là bị đưa tin sau đó internet mới bắt đầu công kích chúng ta. Phiền quá à, bọn họ cái gì đều không hiểu."
Ôn Thừa Thư bắt hắn lại hướng về chính mình áo bào lý chui tay, ngừng lại hắn làm loạn động tác, âm thanh hơi câm mà dỗ tiếng: "Ngoan."
Hình Dã cánh tay leo lên cổ của hắn, tại hắn cổ lý củng hai lần đầu, thấp giọng hỏi: "Ngươi không muốn cùng ta làm sao?"
Ôn Thừa Thư không hề trả lời, giơ tay sờ sờ sau gáy của hắn, hỏi: "Vì cái gì đánh nhau."
"Hắn đùa giỡn lưu manh a." Hình Dã ôm lấy cổ của hắn, lật người phủ ở trên thân thể của hắn, hai tay nắm lấy cổ áo của hắn, cúi người tập hợp môi đi tới hôn môi cổ của hắn, môi dán vào hắn nhô ra hầu kết nhẹ nhàng lề mề, một bên cố ý nói, "Hắn ôm ta sờ ta, còn gọi ta tiểu mẫu cẩu, làm cho ta gọi hắn ba ba, còn muốn cùng ta đi lên giường."
Ôn Thừa Thư bị hắn chôn ở cổ gian đầu chống đỡ, hơi hơi ngửa đầu, nghe vậy mâu màu bỗng dưng buồn bã, nhíu mày khe hở Hình Dã hôn đã từ cổ của hắn bơi lên đến, tinh tế hôn môi cùng cực nóng hô hấp rơi vào tai của hắn chếch, giọng điệu như là bất mãn: "Ngươi cũng không muốn cùng ta lên giường."
Hắn mềm mại sền sệt âm thanh dán vào Ôn Thừa Thư tai đạo truyền vào đến, Ôn Thừa Thư bị hô hấp của hắn chước được thân thể khô nóng, bên tai cũng bị hắn tỉ mỉ hôn mạn thượng một trận xốp giòn ngứa, câm cổ họng kêu một tiếng: "Tiểu Dã."
Khiến Hình Dã vạn phần mê muội khí tức đem cả người hắn bao phủ lại, mặt của hắn bị Ôn Thừa Thư trên người tán phát ra hormone hun đến nóng bỏng. Giống như bây giờ có thể hôn môi, có thể ôm ấp, có thể vùi vào đối phương trong lồng ngực mãnh liệt cảm giác không thật làm cho hắn đầu có chút phiêu, trong lòng lại ngoài ý muốn bình tĩnh. Giống như là, nếu như hắn một giây sau mở mắt ra, phát hiện thì ra bản thân còn nằm ở túc xá trên giường nhỏ, cũng sẽ không cảm thấy bất ngờ, tối đa sẽ đáng tiếc cảm khái một câu: A, vốn dĩ là mộng a.
Cho nên, hắn cần phải làm những gì đến tìm cho mình một tìm chân thật cảm.
Hắn kéo qua Ôn Thừa Thư để tay tại chính mình trên lưng, giọng điệu nghe được như làm nũng, hoặc như là cố ý muốn chọc giận Ôn Thừa Thư: "Ca, hắn sờ ta chỗ này."
Ôn Thừa Thư lòng bàn tay mang theo nóng bỏng nhiệt độ, cách một lớp mỏng manh bóng loáng tơ lụa lan truyền thượng Hình Dã bên hông da thịt, tay đắp không nhúc nhích, nhưng Hình Dã thân thể vẫn bị Ôn Thừa Thư trong lòng bàn tay nhiệt độ nóng đến sắp hòa tan.
"Ta rất khí a, cho nên đánh hắn ." Hình Dã nhuyễn thắt lưng sụp xuống, thiếp ở dưới thân người áo tắm tản ra mà lộ ra căng đầy eo thượng, thả nhẹ trong thanh âm mang theo thôi tình đầu độc, thiếp ghé vào lỗ tai hắn tiếng nói thoáng mang theo chút tinh tế khàn khàn, "Chỉ có ngươi có thể sờ ta. Ngươi muốn sờ nơi nào đều có thể."
"Hình Dã." Ôn Thừa Thư nhắm mắt thở ra một hơi, nỗ lực khống chế được đưa hắn vén đến dưới thân dục vọng, trầm giọng nhắc nhở hắn, cũng nhắc nhở chính mình, "Trên người ngươi có thương tích."
Lưỡng người thân thể chặt chẽ thiếp hợp lại cùng nhau, một chút xíu biến hóa đều có thể rõ ràng bị đối phương cảm giác được, hắn lại nói được chính trực, thân thể phản ứng lại rõ ràng mãnh liệt mà tỏ vẻ cần phải tiếp tục.
"Không đau." Hình Dã ngậm vành tai của hắn tại đầu lưỡi khỏa mút vào ra mị âm, hàm hồ âm thanh mềm mại mà nhẹ mảnh, "Ta không sợ đau, ngươi đối với ta làm cái gì cũng tốt, ta nguyện ý."
Miệng môi của hắn theo Ôn Thừa Thư dưới cằm tuyến dời xuống dưới; mềm mại bờ môi dán lên Ôn Thừa Thư cằm, hé miệng dùng hàm răng nhẹ nhàng gặm cắn trơn bóng cằm, trong miệng mơ hồ không rõ mà kêu "Ca" .
Ôn Thừa Thư hô hấp từ từ thô trọng, khoát lên hắn trên eo tay rõ ràng sức mạnh chặt một chút, bàn tay giam ở hắn hậu vệ cùng sống lưng lõm xuống cạn ổ lý, trong miệng từ chối cũng hiển nhiên không sức thuyết phục gì: "Ngoan, đừng làm rộn."
Hình Dã dò ra ướt mềm đầu lưỡi dọc theo cằm của hắn liếm đi tới, tay cũng từ hắn tản ra áo tắm khe hở chạm vào đi, si mê vuốt ve hắn mỗi một tấc da thịt, bàn tay của hắn chậm rãi theo Ôn Thừa Thư bằng phẳng bóng loáng bụng dưới đi xuống, một bên hôn môi thượng hắn hơi có chút môi khô khốc, từ hai người dán vào khóe miệng lý nhẹ nhàng phun ra một câu: "Ca, chào ngươi cứng rắn a."
Chương 44 một cái tẻ nhạt mà dài lâu ban đêm
"Hình Dã." Ôn Thừa Thư nhắm mắt thở ra một hơi, nỗ lực khống chế được đưa hắn vén đến dưới thân dục vọng, trầm giọng nhắc nhở hắn, cũng nhắc nhở chính mình, "Trên người ngươi có thương tích."
Lưỡng người thân thể chặt chẽ thiếp hợp lại cùng nhau, một chút xíu biến hóa đều có thể rõ ràng bị đối phương cảm giác được, hắn lại nói được chính trực, thân thể phản ứng lại rõ ràng mãnh liệt mà tỏ vẻ cần phải tiếp tục.
"Không đau." Hình Dã ngậm vành tai của hắn tại đầu lưỡi khỏa mút vào ra dâm mỹ tiếng nước bọt, hắn hàm hồ âm thanh mềm mại mà nhẹ mảnh, "Ta không sợ đau, ngươi đối với ta làm cái gì cũng tốt, ta nguyện ý."
Miệng môi của hắn theo Ôn Thừa Thư dưới cằm tuyến dời xuống dưới; mềm mại bờ môi dán lên Ôn Thừa Thư cằm, hé miệng dùng hàm răng nhẹ nhàng gặm cắn trơn bóng cằm, trong miệng mơ hồ không rõ mà kêu "Ca" .
Ôn Thừa Thư hô hấp từ từ thô trọng, khoát lên hắn trên eo tay rõ ràng sức mạnh chặt một chút, bàn tay giam ở hắn hậu vệ cùng sống lưng lõm xuống cạn ổ lý, trong miệng từ chối cũng hiển nhiên không sức thuyết phục gì: "Ngoan, đừng làm rộn."
Hình Dã dò ra ướt mềm đầu lưỡi dọc theo cằm của hắn liếm đi tới, tay cũng từ hắn tản ra áo tắm khe hở chạm vào đi, si mê vuốt ve hắn mỗi một tấc da thịt, bàn tay của hắn chậm rãi theo Ôn Thừa Thư bằng phẳng bóng loáng bụng dưới đi xuống, cách quần lót vuốt ve hắn giữa háng căng phồng bọc lớn, ngón tay phác hoạ ra hắn nửa đột nhiên tính khí hình dạng, một bên hôn môi thượng hắn hơi có chút môi khô khốc, từ hai người dán vào khóe miệng lý nhẹ nhàng phun ra một câu: "Ca, chào ngươi cứng rắn a."
Hình Dã lúc nói chuyện bàn tay còn đang không ngừng cách vải vóc bao vây lấy hắn tính khí xoa nhẹ. Ôn Thừa Thư thái dương gân xanh bật lên, trong con ngươi nhuộm cực sâu ham muốn, bên tai là bị trên người người động tác mang theo cái chăn tiếng xột xoạt âm thanh, hắn hơi híp mắt lại, từ sền sệt trong bóng đêm nhìn Hình Dã mơ hồ đường viền, bị trêu chọc khởi dục vọng từ từ thiêu đốt lên lý trí, cũng gần như đốt rụi hắn bản không coi là kiên định ý chí, đè nén dục vọng tại giữa háng cái tay kia trêu chọc dưới càng cứng chắc.
Hình Dã từ giữa quần bao vây đoàn kia nặng trình trịch mà căng thẳng túi túi vuốt lên đến, bàn tay kề sát ở hắn cực nóng thượng, lòng bàn tay nghiền qua hắn phía trước, đoan lỗ trung phân bố ra chất nhầy cấp tốc đem thật mỏng vải vóc thấm ướt ra một mảng nhỏ dấu vết.
Ôn Thừa Thư trong lỗ mũi bỏ ra một tiếng khó đè nén kêu rên, hắn giơ tay nắm Hình Dã cằm, nhìn thấy Hình Dã doanh lượng mà mông lung con mắt, tiếng nói nặng nề: "Ngươi nhất định phải mời ta sao?"
Cái này tiếng trầm thấp khiêu gợi âm sắc không thể nghi ngờ là cho Hình Dã đánh thượng một châm thuốc kích thích, hắn cúi đầu hôn Ôn Thừa Thư môi, trầm thấp mà hừ một tiếng ân, khéo léo linh hoạt đầu lưỡi liền chui vào Ôn Thừa Thư vi phân trong đôi môi, câu triền Ôn Thừa Thư đầu lưỡi, trêu chọc chi ý lộ rõ trên mặt.
Ôn Thừa Thư giơ tay nhấn ở Hình Dã thắt lưng ổ lý, vuốt nhẹ sức mạnh từ từ biến thành xoa bóp, một bên đem Hình Dã án chặt tiến vào trong ngực, ôm lấy hắn hương mềm cái lưỡi sâu sắc thêm đối phương ngây ngô mê người hôn, đem hô hấp của hắn đảo loạn.
Ôn Thừa Thư hôn vẫn luôn là làm cho Hình Dã khó có thể chống đỡ, đầu lưỡi bị hắn mút được tê dại, tim đập cũng nhanh, hai người triền miên hôn lý cuốn theo nước bọt trao đổi sách âm thanh, Hình Dã bị tình dục xâm chiếm trong não lưu lại toàn bộ ý nghĩ đều chỉ còn dư lại, tưởng muốn cùng hắn lại thân mật một điểm, muốn hắn thoải mái.
Hình Dã ngón tay ôm lấy Ôn Thừa Thư mép quần lót, đi xuống giật một cái, cái kia đã tại hắn vỗ về chơi đùa dưới hoàn toàn cương tính khí từ trong quần lót bắn ra đến, tính khí khổng lồ mà cực nóng, tay hắn nắm lấy đi, có thể cảm nhận được thân trụ thượng dữ tợn khiêu động mạch lạc. Vật kia nóng trong lòng bàn tay, làm cho hắn từ lỗ tai đến mặt tất cả đều đỏ thấu , hắn khó khăn siết chặt cái kia thô to lớn cao kiều tính khí, động tác không tính thành thạo mà ve vuốt đứng lên.
Bên tai Ôn Thừa Thư hô hấp càng ồ ồ, một bàn tay lớn bao vây lấy tay hắn, kéo hắn tại kia căn gắng gượng tính khí trên dưới ve vuốt, Hình Dã ban tay hay mu bàn tay đều nóng, lại bị hắn thân thân thể như nhũn ra, đã hao hết khí lực mới đưa hôn lưu luyến không rời mà từ trên môi hắn dời.
Bị Ôn Thừa Thư cầm lấy tay tại tính khí thượng tuốt động động tác thả chầm chậm, Hình Dã mép môi cằm của hắn hướng phía dưới lan tràn. Mềm mại thấm ướt đầu lưỡi liếm quá Ôn Thừa Thư nhỏ bé lăn hầu kết, đôi môi vi phân, đem Ôn Thừa Thư hầu kết chứa ở trong miệng ngậm mút, dùng hàm răng nhẹ nhàng cọ xát cái kia một điểm nhô ra.
Ôn Thừa Thư ngửa đầu thở dốc, tay đè tại trên gáy của hắn, yếu ớt yết hầu bị hàm răng của hắn mài ra nhỏ bé đau đớn, tiếng nói bị dục vọng bị bỏng được có chút chát chát: "Bảo bảo, đừng cắn."
"A..." Hình Dã bị hắn một tiếng bảo bảo làm cho cả người như thông điện dường như tê dại khó nhịn, hàm hồ đáp một tiếng, liền có chút vội vàng đẩy ra Ôn Thừa Thư trên người áo tắm, môi lưỡi cùng sử dụng mà từ cổ của hắn trượt xuống dưới; tinh tế gặm mút hắn xương quai xanh, đầu lưỡi tại hắn xương quai xanh ổ lý lưu luyến hồi lâu, chậm rãi trượt xuống đến gần như si mê liếm hắn căng đầy xinh đẹp cơ ngực.
Hình Dã tán hạ tóc dài quét vào Ôn Thừa Thư trên da thịt lại ngứa lại nha, Ôn Thừa Thư ngón tay thon dài cắm vào sợi tóc của hắn gian, đưa hắn nhu thuận tóc dài vung lên, lòng bàn tay nhẹ xoa Hình Dã da đầu.
"Ân..." Hình Dã nơi cổ họng nhẹ vô cùng mà hừ một tiếng, cả người run rẩy giơ tay đẩy ra hắn ấn bóp đầu mình da tay, "... Thật ngứa."
Ôn Thừa Thư liền dừng lại, ngón tay dài nhọn chậm rãi vòng quanh sợi tóc của hắn.
Hình Dã cúi đầu ngậm Ôn Thừa Thư đầu vú, đem cái kia một hạt thịt châu chống đỡ tại mềm mại ướt át trên đầu lưỡi đùa, khoái cảm tê dại dắt thật nhỏ điện lưu chảy về phía toàn thân, Ôn Thừa Thư nhấn ở hắn sau đầu rên lên một tiếng.
Nhưng Hình Dã cũng không có tại trước người hắn lưu lại quá lâu, môi liền tiếp tục hướng xuống lan tràn, đầu lưỡi chậm rãi quá hắn cơ bụng mau chóng banh câu lăng, rất có dời xuống xu thế. Ôn Thừa Thư bụng dưới dũ nhanh, đưa tay kéo lại Hình Dã mảnh khảnh cánh tay, trầm giọng chận lại nói: "Được rồi."
Hình Dã dễ dàng liền tránh thoát tay hắn, trở tay đem năm ngón tay lún vào hắn khe hở trung, cùng hắn mười ngón đan xen đồng thời, cúi thấp đầu ngậm hắn đứng thẳng phía trước.
Mẫn cảm quy đầu bị bao khỏa tiến vào hừng hực thấm ướt trong cổ họng, Ôn Thừa Thư hô hấp đột nhiên một trận, bỗng nhiên đem Hình Dã chụp tới được tay nắm chặt , lòng bàn tay tại hắn rõ ràng đốt ngón tay thượng vuốt nhẹ.
Trơn trợt thịt mềm êm ái phất qua Ôn Thừa Thư tính khí thượng lỗ nhỏ, vui vẻ dường như dâng lên, khuynh khắc gian ý chí bị thiêu đốt tiến vào nóng dục trung đi, đôi môi của hắn gian phun ra một tiếng thô trầm thở dài.
Hình Dã tát miệng bị hắn phía trước đính đến nhô lên, trơn trợt trên quy đầu dính trong suốt tuyến tiền liệt chất nhầy, tanh nồng mùi vị làm cho hắn hơi hơi không khỏe, hắn buộc phải trước từ trong miệng lui ra ngoài, duỗi ra đầu lưỡi liếm quá hắn tròn to lớn quy đầu, dọc theo quan trạng câu tinh tế liếm xuống dưới; sẽ chậm chậm thích ứng.
Ôn Thừa Thư giơ tay ôn nhu vuốt ve Hình Dã đầu, âm thanh mềm mại: "Được rồi."
Hình Dã quỳ nằm nhoài Ôn Thừa Thư giữa hai chân, đem khấu chặt cái tay kia kéo đến trước mặt, thành kính hôn môi mu bàn tay của hắn, lại lưu luyến mà buông ra, cúi người dùng hơi lạnh chóp mũi chống đỡ tại hắn chỗ bắp đùi cọ xát, tiếng nói có chút nhuyễn nhu: "... Bật đèn, ca."
Ôn Thừa Thư nghiêng người đi tới đem đèn bàn vặn thành tối ám tia sáng, hắn hơi ngồi dậy, nửa dựa vào đầu giường, đối ngồi quỳ chân tại chính mình giữa hai chân tiểu hài nhi đưa ra hai tay: "Lại đây."
Hình Dã lại bất động, đưa tay kéo tay hắn đặt ở chính mình sau đầu, màu hổ phách con mắt che lại sương mù, đuôi mắt cái kia nốt ruồi nhỏ là cực sâu màu đỏ nâu.
"Ca, ngươi xem rồi ta." Ngữ khí của hắn như ngậm lấy một khối ăn nát trâu yết đường, ngọt dính trong mang theo điểm nũng nịu bập bẹ, lông mi đen kịt nhỏ dài, chớp mắt thì như hồ điệp giương cánh xinh đẹp như vậy, "Ta nghĩ làm cho ngươi xem rồi ta."
Ôn Thừa Thư hô hấp hơi dừng lại, như ước nguyện của hắn thùy mắt thấy hắn, nhìn thấy tiểu hài nhi thuận theo mà quỳ bò đến chính mình giữa hai chân, cúi người đem thắt lưng đè thấp, tóc dài đen kịt có chút ngổn ngang mà tán ở trên lưng, tập hợp hồng hào hơi sưng môi lại đây hôn môi hắn dương vật. Trong phòng mờ nhạt tia sáng đưa hắn nhỏ dài dày đặc lông mi chiếu thành lông xù cạn kim, lại tại hắn trước mắt quét ra một mảng nhỏ bóng tối, làm cho hắn hơi rủ xuống con mắt xem ra chăm chú đến cực điểm.
Hình Dã trên người sâu màu đỏ thắm tơ lụa áo ngủ từ lúc vừa nãy một phen dằn vặt lý lỏng tản ra, cổ áo chính đại mở , theo hắn cúi người động tác, lộ ra bên trong bị áo sợi nổi bật lên trắng như tuyết mà đơn bạc lồng ngực, trước ngực nhuộm một mảnh nhợt nhạt phi màu, hai hạt từ chưa trải qua quá tình hình đầu vú cũng là trắng nhạt , làm cho người ta nhìn liền tưởng tại hắn ngây ngô trên thân thể in dấu xuống chút đặc dấu vết khác.
Ôn Thừa Thư khoát lên hắn đầu phía sau chậm tay chậm trượt xuống đến vuốt ve hắn bóng loáng trắng nõn mặt, lạnh bạch ngón tay thon dài nắm cằm của hắn, khiến cho hắn ngẩng đầu lên nhìn mình.
Hình Dã lúc ngẩng đầu chóp mũi lướt qua hắn dữ tợn đứng vững dương vật, trên âm hành huyết quản nhỏ bé mà nhảy lên, Hình Dã đầy nước trong con ngươi nhuộm mông lung ham muốn, có chút xốc xếch sợi tóc thiếp ở trên mặt, hắn si ngốc ngưng tụ Ôn Thừa Thư con mắt, tại Ôn Thừa Thư nhìn kỹ đem mềm mại môi mỏng dán lên hắn dương vật bạo lồi gân xanh thượng, lại duỗi ra đỏ sẫm đầu lưỡi chậm rãi từ thân trụ đỉnh liếm xuống dưới; môi chạm được Ôn Thừa Thư tính khí gốc rễ cong lên lông mu, chóp mũi của hắn chôn ở Ôn Thừa Thư rậm rạp lông mu trung, lấy môi hôn môi qua hắn thân căn, trên đầu gối trầy da bị ga trải giường mài đến có chút đau, hắn lại hoàn toàn không tâm bận tâm, Ôn Thừa Thư càng thâm thúy nóng rực tầm mắt làm cho hắn vừa xấu hổ lại hưng phấn, đồng thời có loại mãnh liệt thỏa mãn tâm lý vui vẻ.
Ôn Thừa Thư ánh mắt sáng quắc, ngón tay lần thứ hai ôm lấy cằm của hắn, âm thanh khàn giọng: "Miệng há mở."
Hình Dã thuận theo mà đem tát miệng tách ra, Ôn Thừa Thư dùng ngón cái lòng bàn tay dùng sức mà vuốt nhẹ hắn đỏ bừng môi, đưa hắn khóe môi nhiễm ướt át xóa đi, hỏi: "Khó chịu sao?"
Hình Dã lắc lắc đầu, há mồm đi ngậm đầu ngón tay của hắn: "Thích."
Ôn Thừa Thư ngón cái ôm lấy đầu lưỡi của hắn, nhìn thấy hắn khóe miệng lý đỏ sẫm cái lưỡi, hỏi: "Thích cái gì."
Hình Dã đầu lưỡi bị ngón tay của hắn chặn lại, âm thanh hàm hồ: "Thích ngươi..."
Ôn Thừa Thư ngón tay hững hờ mà đùa bỡn đầu lưỡi của hắn, ánh mắt ngưng tụ hắn càng tình mê ý loạn con mắt, chỉ muốn dùng hạ lưu nhất lời nói đến làm bẩn dưới thân sạch sẽ xinh đẹp tiểu hài nhi: "Thích ta còn là ưa thích ăn dương vật."
Hình Dã nhìn thấy ánh mắt của hắn hơi run, mặt nhất thời đỏ thấu , từ Ôn Thừa Thư trong miệng nghe thế dạng lời nói thô tục làm cho hắn vừa cảm thấy kích thích vừa thẹn hổ thẹn đến muốn mạng, vừa nãy như vậy câu dẫn người thong dong nhất thời biến thành hoảng loạn, hắn buông xuống mắt tránh né Ôn Thừa Thư ánh mắt, nhỏ giọng nói: "... Đều, đều thích..."
Ôn Thừa Thư mâu màu dũ ảm, nhìn thấy trên mặt hắn thẹn đỏ mặt màu, bụng dưới nhanh đến muốn mạng, cái kia đồ vật trướng đến có chút đau, lại vẫn không chịu buông tha hắn: "Đều thích cái gì?"
Hình Dã đuôi mắt bị nóng lên mặt nhiễm được đỏ sẫm, miệng của hắn hơi đóng mở, âm thanh nhẹ như muỗi vằn: "... Thích ngươi, cũng thích... Thích, ăn..."
Tiểu hài nhi quá thẹn thùng, ấp a ấp úng nửa ngày không nói ra được, nhìn qua gần như muốn khóc.
Ôn Thừa Thư rốt cuộc không lại khó xử hắn, rút tay ra chỉ, cúi đầu nhìn thấy hắn dâm mỹ ửng đỏ môi, nói: "Thích ăn hay dùng miệng. Ngậm."
Ôn Thừa Thư vừa tắm xong thân thể dính thanh tân sữa tắm mùi vị, Hình Dã lần thứ hai đem Ôn Thừa Thư quy đầu ngậm vào, cái kia cỗ vừa nãy làm hắn có chút không khỏe chất nhầy tại dạng này trong tầm mắt từ từ biến thành thôi tình mùi, hắn dùng đầu lưỡi cuốn đi tất cả dính hoạt dịch thể, trong cổ họng phân bố ra lượng lớn nước bọt, tại hắn như là đang nịnh nọt ra sức phun ra nuốt vào trung, khóe môi treo lên mảnh lượng chỉ bạc, lại nhiễm tại Ôn Thừa Thư khiêu động mạch lạc thượng.
Thô to lớn cây thịt đỉnh tại hắn ướt át trong cái miệng nhỏ qua lại ra vào, miệng của hắn quá nhỏ, chỉ có thể hoàn chỉnh mà ngậm Ôn Thừa Thư quy đầu, không khó coi ra hắn mỗi một lần phun ra nuốt vào đều cực lực muốn ngậm vào sâu hơn một ít, khổ nỗi Ôn Thừa Thư gì đó thực sự quá lớn, vật kia đè vào trong miệng hắn nơi sâu xa nhất, ngậm vào đuôi mắt ửng hồng, tát miệng cũng chua, lại vẫn là chỉ có thể ngậm quá một phần ba.
Ôn Thừa Thư co lại một chân, chân đạp ở trên giường, nhìn xuống tiểu hài nhi phủ nằm úp sấp thì trôi chảy rõ ràng eo lưng đường nét.
Tiểu hài nhi không có bất kỳ cái gì kỹ xảo khẩu giao khi thì sẽ dùng hàm răng va chạm đến hắn, dẫn đến sở cảm nhận được vui vẻ cũng thỉnh thoảng bị cắt đứt, nhưng tiểu hài nhi ngốc lại ngoan ngoãn mà tưởng muốn lấy lòng bộ dáng của hắn, lại làm cho hắn lần đầu tại giường sự trung giành được lớn lao tâm lý sung sướng.
Tay hắn cổ vũ mà nhấn ở hắn trên ót, trong căn phòng an tĩnh đầy rẫy tiểu hài nhi mút vào phun ra nuốt vào thì dâm mỹ ngượng ngùng tiếng nước cùng hắn thô trầm thở dốc.
Tiểu hài nhi nuốt quá sâu, trong chốc lát nơi cổ họng liền phát ra vài tiếng không khỏe nôn khan.
Ôn Thừa Thư cái này mới bất đắc dĩ mà đè lại hắn cái trán, đưa tay cưỡng chế tính đưa hắn kéo.
Hình Dã trong mắt còn che lại vừa mới bị hắn vật kia đỉnh ra nước mắt, thuận theo mà nằm úp sấp lại đây bị hắn ôm vào trong ngực, đụng lên đi thân mặt của hắn cùng môi, hỏi: "Không thoải mái sao?"
"Thoải mái." Ôn Thừa Thư ôm eo của hắn, nghiêng người đem quá đi đem đèn đóng lại, "Mệt không, tát miệng."
Tiểu hài nhi hai tay leo lên bờ vai của hắn, hô hấp ấm áp, nhỏ giọng nỉ non: "Không mệt, thích ngươi, thích cùng ngươi làm chuyện như vậy, thích ăn ngươi ... Ngươi cái kia..."
Tiểu hài nhi yêu thương quá trắng ra, lại quá nồng nặc, bước ra chân dài ngồi quỳ chân ở trên người hắn, vừa nói thích , vừa không an phận mà đụng lên đến, ở trong bóng tối hôn môi hắn.
Ôn Thừa Thư ôm eo của hắn, dung túng hắn tại chính mình trên môi nhẹ mổ.
Tiểu hài nhi thân trong chốc lát, lại duỗi ra thấm ướt đầu lưỡi tại Ôn Thừa Thư khóe miệng biên giới qua lại liếm láp, đợi hắn thật sự tách ra đôi môi thì lại cố ý rời đi, giống con bất hảo mèo con không nhẹ không nặng mà ở trong lòng cào một cái, câu được Ôn Thừa Thư còn chưa tiết ra dục hỏa đốt cháy.
Rốt cuộc không thể nhịn được nữa mà đem không đứng ở trên người liêu lửa đứa nhỏ tàn nhẫn mà ép hướng mình, đem trên môi khiêu khích du di hôn dán chặt , một vừa đưa tay gỡ bỏ Hình Dã trên người lỏng lỏng lẻo lẻo áo ngủ, tay từ hắn trong áo ngủ chạm vào đi, bàn tay lớn dùng sức vuốt ve hắn bóng loáng da nhẵn nhụi, tiểu hài nhi trong miệng còn lưu lại nhàn nhạt ướt mặn, là một loại cực kỳ có thể đề cao tình dục mùi vị, dưới lòng bàn tay nóng bỏng da thịt cũng đang thiêu đốt dục vọng của hắn, thúc đẩy hắn lại phóng túng một điểm.
Hình Dã đầu lưỡi bị hắn ôm lấy, nguyên bản còn nhiệt tình linh hoạt cùng hắn quấn quanh, hôn hôn liền thư giãn khí lực, biến thành bị động chịu đựng, Ôn Thừa Thư tay tiếp xúc chạm qua địa phương như là thông qua thật nhỏ điện lưu, dẫn tới hắn đơn bạc thân thể run rẩy liên tục.
Ôn Thừa Thư cắn vào hắn môi dưới, ngón tay theo cột sống của hắn một tiết một tiết mà ấn lên đến, cảm thụ được thân thể của hắn tại trong lồng ngực của mình nhỏ bé mà run rẩy, bụng dưới bị bao khỏa tại trong quần lót tính khí cứng đến nỗi cấn người, rõ ràng vừa còn lời thề son sắt mà muốn cùng mình làm yêu, hiện tại lại chỉ là sờ mấy lần thì không chịu nổi.
Hắn trói lại tiểu hài nhi vòng eo thon nhỏ, đem chính mình còn gắng gượng cái kia đồ vật chống đỡ tiến vào tiểu hài nhi trong kẽ mông, cách một tầng thật mỏng vải vóc chen tại hắn nhuyễn đạn mông thịt gian lề mề, cố ý dùng quy đầu tới chống đỡ quần lót của hắn bao vây co rút nhanh lỗ huyệt.
"Còn thích không?" Ôn Thừa Thư thân lỗ tai của hắn, liếm tai của hắn khuếch, tại hắn tai lộ trình thổi nhiệt khí nhi.
Hình Dã lỗ tai bị đầu lưỡi của hắn liếm lấy ngứa, sau tai da thịt nổi lên một lớp da gà, quỳ ở hắn hai chân hai phía đầu gối có chút run rẩy, thân thể cũng mềm oặt mà thiếp tiến vào trong ngực hắn, trong miệng vốn là "Ca", kêu kêu biến thành lại ngoan lại ngọt địa" ca ca", sau đó bị hắn thân được thực sự không chịu nổi, trong cổ họng chỉ có thể phát ra nhỏ xíu hừ ninh, ngay cả nghiêng đầu tránh thoát khí lực cũng không dùng tới đến, nắm chặt hắn áo tắm cổ áo lung tung thở dốc .
Ôn Thừa Thư cắn vào hắn khéo léo êm dịu vành tai, hô hấp phun tại hắn bên tai: "Hả?"
Hình Dã mặt chôn ở hắn cổ lý, con mắt đem Ôn Thừa Thư cổ nhiễm ra một mảnh ẩm ướt, phía sau huyệt nơi vải vóc cũng bị Ôn Thừa Thư tính khí nhiễm ướt, vừa nóng lại dính, có mấy lần Hình Dã thậm chí cảm giác Ôn Thừa Thư vật kia đỉnh vào, phía sau chua xót căng căng , lại bị hắn vật kia nhiệt độ chước được cả người tê dại: "... Thích, thích ..."
Ôn Thừa Thư liền ôm hắn nhuyễn thắt lưng, dễ như ăn cháo mà quay người đem trong ngực mềm mại người ép ở dưới thân, hôn từ trên môi của hắn dời xuống dưới; một tay theo thắt lưng tuyến sờ lên hắn trắng nõn bằng phẳng lồng ngực, vê trụ một hạt cứng rắn khởi núm tại giữa ngón tay nhẹ xoa.
"... Ca." Hình Dã bụng dưới nhanh đến muốn mạng, hắn theo bản năng kẹp chặt hai chân muốn chà xát giữa hai chân cái kia khó nhịn đến cực điểm gì đó, hai cái chân lại bởi vì bị Ôn Thừa Thư khảm ở chính giữa, chỉ có thể bị ép tách ra , trong ánh mắt của hắn bị bức ép ra mỏng nước mắt, đầu gối tại Ôn Thừa Thư trên eo không chịu được mà kì kèo, "Khó chịu..."
Ôn Thừa Thư cúi đầu, lấy môi mài hắn béo mập đầu vú nhỏ: "Không là ưa thích à."
"A..." Trước ngực bị Ôn Thừa Thư đòi mạng mà cọ xát , ấm áp môi mím môi hắn đầu vú, tê dại lan truyền đến toàn thân, dưới thân lại cứng đến nỗi khó chịu, không có được sơ giải cảm giác làm cho Hình Dã cả người khó nhịn đến cơ hồ muốn nổ tung, hắn chợp mắt, mu bàn chân căng ra đến mức rất thẳng, kể cả ngón chân đều chăm chú co rút lại, lung tung trảo tóc của hắn, "Thật to, ca, ca ta nghĩ bắn, muốn sờ sờ..."
Ôn Thừa Thư đưa tay kéo xuống quần lót của hắn, ấm áp bàn tay lớn lại tận lực không đi đụng vào hắn giữa háng run rẩy mà đứng vững tính khí, lòng bàn tay tại Hình Dã trên bụng xoa nhẹ một cái, Hình Dã thắt lưng run lên bần bật, hai chân tại Ôn Thừa Thư bên hông kẹp chặt, thân thể ở trên giường giãy dụa, Ôn Thừa Thư tay tuột xuống bao vây lấy hắn mềm mại mông thịt xoa bóp, tính khí không có bất kỳ cái gì cách trở mà dán lên hắn khe mông lề mề.
Hình Dã ôm cổ của hắn, vật kia rõ ràng tại hắn ngay giữa bờ mông khẽ run trướng lớn mấy phần, thân thể của hắn không tự chủ được căng thẳng, run rẩy hai chân lại vòng lên Ôn Thừa Thư thắt lưng, giơ cao hông eo chính mình tại Ôn Thừa Thư cơ bụng thượng cọ xát, đỉnh không được rỉ ra dính hoạt dịch thể đem Ôn Thừa Thư căng thẳng cơ bụng ướt nhẹp ra một mảnh kiều diễm vệt nước, ẩm ướt trơn bóng đụng vào làm cho Hình Dã thoải mái nheo mắt lại, nhỏ xíu tiếng rên rỉ cũng không tự chủ được chảy xuống.
Ôn Thừa Thư đè nén xuống nghiền đi vào dục vọng, vỗ về chơi đùa hắn một bên đầu vú, bóp tại hắn trên mông tay cũng trượt tới ôm hắn run rẩy phía sau lưng, kiên trì vượt tại hắn ngay giữa bờ mông tinh tế kì kèo, nghe được tiểu hài nhi bất ổn hô hấp, ngậm lấy hắn đầu vú mơ hồ hỏi: "Tưởng lại còn là sợ hãi?"
Hình Dã híp mắt nói: "Muốn..."
"Muốn cái gì?" Ôn Thừa Thư hôn từ trước ngực hắn giơ lên, mút lấy hắn tế bạch cổ.
Hình Dã treo ở trên cổ hắn cánh tay từ hắn áo tắm cổ áo chạm vào đi, tu bổ êm dịu móng tay chộp vào hắn rắn chắc lưng thượng, không đau, càng giống là mèo con dùng đệm thịt ở trên người hắn cào một cái, liêu lửa ý tứ hàm xúc càng nồng.
Ôn Thừa Thư hôn vào hắn trên môi, ngậm hắn môi dưới, ra lệnh: "Nói chuyện."
Hình Dã giương môi, lông mày cau lại, âm thanh nhẹ mảnh mà lâu dài: "... Muốn ca, muốn ca thao ta..."
Tiếng nói vừa dứt đầu lưỡi liền cùng Ôn Thừa Thư trơn trợt lưỡi quấy ở một chỗ, Ôn Thừa Thư hơi khom bối đem áo tắm cởi ra vứt trên mặt đất, tay từ hắn trong áo ngủ chạm vào đi bóp bắt hắn mông thịt, hai tay nắm hai bên thịt mềm đem chính mình tính khí kẹp lấy hung hăng trừu sáp đứng lên.
Khe mông quá nông, bị ướt nhẹp lại trượt được lợi hại, thô to lớn tính khí mấy lần từ giữa đó trượt ra, trêu cho Ôn Thừa Thư có chút căm tức, trói lại Hình Dã thắt lưng đem người lật lại.
Ôn Thừa Thư quỳ ở trên giường, vung lên Hình Dã trên người vướng bận áo ngủ, cầm lấy chính mình tính khí, tròn to lớn quy đầu tại Hình Dã trơn trợt trong kẽ mông sượt động: "Bật đèn."
Hình Dã nghe lời mà ngã xuống thắt lưng đưa cánh tay đi tới đem đầu giường đèn bàn mở ra, Ôn Thừa Thư nheo mắt lại nhìn thấy hai chân đại phân ra quỳ nằm nhoài trước người mình thân thể, áo ngủ nửa treo trên bờ vai, vạt áo bị hắn liêu đến trên eo, trắng như tuyết êm dịu mông thịt thượng bố hắn vừa mới nhào nặn ra dấu tay, khe mông là một mảnh dâm mỹ thủy sắc, mà trung gian nhuộm thủy quang thịt hồng nhạt tiểu huyệt như một đóa còn chưa tràn ra nụ hoa, làm cho người ta chỉ muốn hung hăng đưa nó phá hoại, xem nó phun ra đỏ tươi xinh đẹp màu sắc.
Ôn Thừa Thư cầm lấy ướt nhẹp tính khí nghiền trụ cái kia miệng nhỏ, rất nhẹ mà đâm động lên, hô hấp ồ ồ. To lớn quy đầu tại Hình Dã miệng huyệt thỉnh thoảng đỉnh làm, hắn căng thẳng vừa sợ hãi, lưng căng ra đến mức cương trực, như nhũn ra hai chân gần như duy trì không được quỳ lập tư thế, cúi người đem mặt vùi vào mềm mại gối lý.
Ôn Thừa Thư nhìn thấy hắn như vậy sợ hãi lại vẫn cứ ngoan được làm cho đau lòng người dáng dấp, trong lòng nhuyễn tới không thể tưởng nổi, không nỡ bắt nạt hắn, cúi người đưa hắn ôm vào trong ngực, lồng ngực dán chặt lấy eo lưng của hắn, ghé vào lỗ tai hắn nói: "Ngoan bảo, chân kẹp chặt."
Hình Dã thân thể không dùng được khí lực, Ôn Thừa Thư liền dùng đầu gối đem hai chân của hắn khép lại , vừa hôn hít lấy hắn run rẩy sau gáy , vừa đỡ chính mình căng đau tính khí hung hăng cắm vào chân của hắn khe trong, mô phỏng tính giao tư thế tại hắn chỗ bắp đùi trong thịt mềm ra vào, một cái tay theo eo của hắn sờ tiến lên, đi vỗ về chơi đùa hắn bởi vì căng thẳng mà hơi hơi nhuyễn xuống tính khí.
Hình Dã thân thể đột nhiên run rẩy một cái.
-- Ôn Thừa Thư đang giúp hắn tuốt.
-- Ôn Thừa Thư tay chính nắm tại hắn, hắn... Chỗ nào.
Cái ý niệm này tràn ngập tại Hình Dã bị tình dục chi phối đại não, làm cho hắn hô hấp đốn chát chát, nhanh đến cơ hồ không thở nổi, thân thể cũng không ngăn được run rẩy, đuôi mắt có thật mỏng nước mắt chảy ra, hắn sượt thắt lưng làm như thống khổ lại sung sướng mà nhỏ giọng hừ ninh đứng lên.
Ôn Thừa Thư rõ ràng hiểu lầm ý của hắn, bàn tay lớn êm ái bọc lại hắn mềm mại túi túi, một bên bóp động, một bên thân lỗ tai của hắn, hô hấp hỗn loạn mà tiếng câm mà dụ dỗ nói: "Không sợ, ngoan, lão công không đi vào."
Hình Dã mặt chôn ở gối lý khó chịu mà hừ một tiếng, tại trên gối đầu đem nước mắt sượt rớt, mới quay đầu, lông mi ướt nhẹp , chóp mũi cũng ửng hồng, nhuyễn nhu tiếng nói bị hắn đính đến vụn vặt: "... Tiến đến... Vậy, không liên quan..."
Ôn Thừa Thư hôn môi của hắn, siết chặt tại vỗ về chơi đùa dưới từ từ cương tính khí, theo ở trong cơ thể hắn trừu sáp tần suất ve vuốt đứng lên.
Hình Dã hô hấp rất nhanh lần thứ hai rối loạn tiết tấu, gò má của hắn nằm nhoài gối lý, thắt lưng mềm mại mà kề sát ở trên giường nệm, giữa hai chân thịt mềm đè xuống Ôn Thừa Thư cực nóng cứng rắn dương vật, bẹn đùi bị hắn mài đến lại đau lại nha, lại vẫn là nghe lời mà kẹp chặt lấy hai chân, chỉ lo lười biếng Ôn Thừa Thư làm cho hắn cảm thấy không thoải mái.
Ôn Thừa Thư hôn ôn nhu được giống như là muốn đưa hắn hòa tan, đong đưa hông eo lại như là muốn đem hắn đụng hư, quy đầu đánh vào hắn trứng thượng sức mạnh cũng dũ phát lớn lên, Hình Dã rên rỉ từ hai người dính nhau trong môi truyền ra tới, tại Ôn Thừa Thư hôn môi dưới rất nhanh căng thẳng thân thể.
Trong lòng bàn tay dương vật bỗng dưng khẽ run, Ôn Thừa Thư hôn sâu hơn chút, tại hắn giữa hai chân trừu sáp tần suất biến nhanh, đung đưa hông eo đóng cọc dường như hung hăng va chạm hắn nhuyễn mông, nặng trình trịch trứng tại hắn bẹn đùi đánh ra một mảnh vết đỏ, trên tay ve vuốt tần suất cũng tăng nhanh.
Tiểu hài nhi hô hấp càng bạc nhược, Ôn Thừa Thư hôn buông hắn ra, chừa cho hắn ra thở dốc đường sống, hôn hắn đỏ sẫm thính tai nhi.
Hình Dã trong thanh âm mang theo chút khóc nức nở, trong miệng lại là "Ca ca", lại là "Lão công", lại là "Ôn Thừa Thư" mà loạn gọi một trận, rốt cuộc tại Ôn Thừa Thư lòng bàn tay nghiền qua hắn phía trước thì trong miệng rên rỉ đột nhiên đổi giọng tử.
Từng luồng từng luồng tinh dịch từ run rẩy trong tính khí phun ra thì Hình Dã tháo ra Ôn Thừa Thư nắm ở hắn tính khí thượng tay, giữa háng tính khí còn tại run rẩy mà xuất tinh, mặt lại chôn ở gối lý, một hồi lâu mới buồn buồn phát ra vài tiếng cực lực đè nén khóc nức nở.
Ôn Thừa Thư ôm lưng của hắn, muốn đi sờ hắn cao trào dư vị còn chưa hoàn toàn đi tới dương vật, tay lại bị Hình Dã gắt gao đè lại.
"Làm sao vậy?" Ôn Thừa Thư thân lỗ tai của hắn, dụ dỗ, "Ngẩng đầu, lão công nhìn xem."
Hình Dã mặt lại chôn ở gối lý chết sống không chịu nhấc, vai nhún nhún vùi đầu khóc trong chốc lát, nhiễm chiến âm thanh như là bị cực lớn oan ức: "Làm bẩn ..."
Ôn Thừa Thư ngẩn người, cho rằng hắn nói đem ga trải giường làm bẩn , buồn cười vừa bất đắc dĩ mà thân lỗ tai của hắn, tiếng nói ôn nhu: "Không có chuyện gì, một chốc làm cho người ta để đổi."
Hình Dã lại vẫn là chôn mặt không chịu đứng lên, Ôn Thừa Thư có chút bận tâm gọi hắn: "Tiểu Dã?"
Hình Dã lúc này mới buồn buồn "Ừ" một tiếng.
"Đem mặt nâng lên." Ôn Thừa Thư nói.
Hình Dã đến nửa ngày mới ngẩng đầu lên, đỏ mắt lên nhìn thấy hắn, trên mặt còn mang theo rõ ràng nước mắt, nhìn đắc nhân tâm sinh mềm mại.
Ôn Thừa Thư đưa hắn ôm vào trong ngực, nhẹ giọng cười: "Có phải hay không sợ?"
Hình Dã mi mắt hơi rủ xuống , lắc đầu, vẫn là rất nhỏ giọng mà nói: "Làm bẩn ..."
"Không liên quan..."
Ôn Thừa Thư lời còn chưa nói hết, tiểu hài nhi đã chậm rãi nâng lên tay phải của hắn, đưa đến bên môi, lè lưỡi như con mèo nhỏ bình thường liếm láp Ôn Thừa Thư tế bạch ngón tay thon dài, mềm mại thấm ướt đầu lưỡi cuốn đi trên tay hắn dính tinh điểm bạch trọc, động tác chăm chú mà cẩn thận -- gần như, gần như như là đối xử một kiện quý giá đến cực điểm tác phẩm nghệ thuật.
Ôn Thừa Thư nhìn trước mắt dâm mỹ hình ảnh, hô hấp căng thẳng, âm thanh khàn khàn: "Bảo bảo..."
Hình Dã quỳ nằm lỳ ở trên giường, gò má kề sát ở trắng như tuyết xốp gối lý, tóc đen rải ra đầy gối, hắn dài nhỏ mâu híp lại, màu hổ phách trong mắt nhuộm trần trụi dục vọng, gần như thành kính nâng tay hắn, đỏ sẫm cái lưỡi từng chút tinh tế liếm láp rớt trên tay hắn tinh dịch, dọn dẹp sạch sẽ sau sẽ đầu ngón tay của hắn ngậm vào khỏa mút.
Đầu ngón tay tê dại cùng dưới thân tiểu hài nhi dâm đãng dáng dấp khiến Ôn Thừa Thư tính khí nhất thời lại trướng lớn mấy phần, hắn mâu màu hơi chìm, đột nhiên đưa ngón tay cả cây nhét vào tiểu hài nhi trong miệng, ác liệt mà đùa bỡn hắn ướt mềm đầu lưỡi, nghe được tiểu hài nhi nheo lại được sương mù con mắt, trong cổ họng phát ra "Ô ô" âm thanh.
Hình Dã khoang miệng bị hắn ngón tay thon dài nhồi vào, phân bố ra nước bọt không cách nào nuốt, từ khóe môi lôi ra dài nhỏ chỉ bạc, lại có ngụm nước theo trong cổ họng ngón tay chảy ra đến. Ôn Thừa Thư cúi người dán lên dưới thân người phía sau lưng, lại hung hăng mà ở trong miệng hắn nhét vào một ngón tay, hai ngón tay khép lại kẹp lấy đầu lưỡi của hắn, ra lệnh: "Giáp chân."
Tiểu hài nhi bị ép ngước đầu hé miệng, trong cổ họng phát ra nhỏ giọng nghẹn ngào , vừa nghe lời mà đem hai chân kẹp chặt, sụp nhuyễn thắt lưng quỳ nằm lỳ ở trên giường , mặc cho Ôn Thừa Thư đem cực nóng tính khí cắm vào hắn trắng nõn giữa hai chân, mãnh liệt trừu sáp đứng lên...
Chương 45 khô khan dài lâu ban đêm cuối cùng kết thúc
Tại tiểu hài nhi trên thân thể thả ra ngoài sau, Ôn Thừa Thư đem người lật qua kéo vào trong ngực, hôn một cái hắn ướt nhẹp lông mi, cúi đầu dựa vào hắn gầy gò đến mức có chút cấn người cổ lý bình phục chính mình ồ ồ hô hấp.
Tiểu hài nhi lưỡng cánh tay mềm nhũn treo ở trên cổ hắn, nhắm mắt lại nhẹ nhàng thở dốc , trên gương mặt nhuộm muốn dâng dần cởi mỏng đỏ, giơ tay lên ôn nhu vuốt ve chôn ở chính mình cổ gian đầu.
Ôn Thừa Thư bị hắn tìm ra manh mối động tác trêu cho có chút buồn cười, nghiêng mặt sang bên tại hắn bên gáy hôn một cái, kéo ra phủ tại chính mình trên ót tay, hơi chống đỡ đứng người dậy nhìn chăm chú vào hắn nửa mở ra con mắt, tiếng nói thấp thuần: "Đi tắm?"
Hình Dã lười biếng nằm ở trên giường không muốn động, lè lưỡi liếm liếm chính mình có chút sưng đau môi, câm cổ họng nói: "Mệt mỏi quá."
Ôn Thừa Thư đưa tay từ trên tủ đầu giường cầm lấy bồn tắm trí năng điều khiển từ xa, thiết trí được rồi mực nước cùng nhiệt độ, thả xuống hộp điều khiển ti vi, đem người kéo vào trong ngực ôn tồn trong chốc lát, từ trên giường ngồi dậy, đem rớt xuống đất trên nệm cái chăn nhặt lên giúp Hình Dã đắp kín.
Hình Dã nửa cái cằm dấu trong chăn, nhìn thấy hắn đứng dậy xuống giường, không thôi ở phía sau nhỏ giọng kêu lên: "Ca."
Ôn Thừa Thư ngồi ở bên giường, đưa tay qua đến sờ sờ mặt của hắn, nói: "Rất nhanh."
Hình Dã nháy mắt, nhìn thấy hắn khom lưng đem áo ngủ nhặt lên, cầm ở trong tay không có mặc, đi chân đất hướng phòng tắm đi đến, rộng rãi lưng mau chóng banh bắp thịt rắn chắc xinh đẹp, phía sau lưng tới gần bả vai địa phương bố vài đạo móng tay cong ra vết đỏ, màu sắc rất cạn, lại làm cho Hình Dã đỏ thấu mặt.
Hình Dã đem dưới nửa gương mặt vùi vào xốp cái chăn dưới, cắn miệng môi dưới, nhìn hắn đi vào phòng tắm.
Ôn Thừa Thư không có đóng cửa phòng tắm, bồn tắm lớn nhường thì phát ra ùng ục ùng ục nhẹ mảnh vang động, rất nhanh bị tắm vòi sen mở ra âm thanh che lại, Hình Dã bất mãn mà hơi nhếch một chút miệng, nhìn thấy mở ra cửa phòng tắm, con mắt chớp chớp.
Hắn khó khăn chi đứng người dậy, vén chăn lên, đứng dậy xuống giường.
Chân đạp tại bên giường trên thảm trải sàn thì hắn mới nhận ra được chân của mình nhuyễn đến cơ hồ đứng không vững, suýt nữa lảo đảo một cái ngã chổng vó, cũng may tay mắt lanh lẹ lột ở bên cạnh trên bàn chống đỡ một chút, lúc này mới không tại chỗ quỳ xuống.
Thật vất vả chống bàn đứng vững vàng, có dính trượt gì đó theo động tác của hắn theo bắp đùi chảy xuống, nhiễm được hai cái chân bên trong tất cả đều là ướt cộc cộc một mảnh, nghĩ lại tới vừa nãy trận kia không tính kịch liệt lại đầy đủ làm hắn mặt đỏ tới mang tai tình hình, Hình Dã gần như ngay cả thắt lưng đều có chút như nhũn ra.
Hắn cởi xuống bị làm bẩn mà dính nhơm nhớp thiếp ở trên người áo ngủ, thân thể trần truồng mà đỡ tường chậm rì rì hướng về phòng tắm dịch bước.
Ôn Thừa Thư đưa lưng về phía cửa đứng ở dưới vòi hoa sen, đại khái là thân cao quá cao nguyên nhân, hắn hơi hơi khom bối, giơ tay đem ướt nhẹp tóc tuốt đến sau đầu, tắm vòi sen tiếng nước tràn ngập tại chật hẹp trong phòng tắm, che lại Hình Dã chầm chậm nhẹ mảnh tiếng bước chân.
Hình Dã từ phía sau lưng ôm Ôn Thừa Thư thắt lưng thì Ôn Thừa Thư hơi chếch một chút mặt, dư quang hướng về thiếp ở trên lưng trên thân thể người quét tới liếc mắt một cái , vừa giơ tay điều nhỏ tắm vòi sen vòi phun dòng nước: "Không phải mệt mỏi sao? Thức dậy làm gì?"
Hình Dã gò má bị hắn lưng thượng chảy xuống dòng nước ướt nhẹp, hút dưới mũi, nhỏ giọng nói: "Nhớ ngươi."
Ôn Thừa Thư xoay người lại bất đắc dĩ hôn một cái chóp mũi của hắn, buồn cười nói: "Ta liền dội cái nước."
"Muốn cùng ngươi đồng thời." Hình Dã giương mắt lên nhìn thấy hắn, "Ta chân hư hết rồi a ca."
"Đang làm nũng sao?" Ôn Thừa Thư cười, vẫn là đem hắn vòng tại bên hông mình hai tay nâng lên treo lên cổ của chính mình, "Ôm."
Hình Dã ngoan ngoãn ôm cổ của hắn, nằm úp sấp ở trên vai hắn, bị hắn bao lại lưỡng cái bắp đùi ôm.
Ôn Thừa Thư nhẹ nhàng đem hắn bỏ vào thả hơn phân nửa ao nước ấm trong bồn tắm, nâng lên nước ấm nhẹ nhàng phủ tại trên vai hắn: "Lời đầu tiên mình ngâm một hồi nhi, ta gọi người đến đổi ga trải giường."
Hình Dã ôm cổ của hắn không chịu buông ra, mềm giọng mềm giọng mà muốn hắn nhiều hơn nữa ôm một chốc, Ôn Thừa Thư sờ sờ đầu của hắn, nói: "Hai điểm bảo bảo, nên nghỉ ngơi, ngày mai ta còn có việc, ngươi cũng phải lên học."
Hình Dã cuối cùng cũng coi như buông ra hắn, rầu rĩ không vui mà đáp một tiếng "Nha", nhìn thấy hắn cầm lấy khăn tắm xoa xoa tóc, khoác lên áo tắm rời đi phòng tắm, thuận tiện mang theo cửa phòng tắm.
Hình Dã ngửa mặt đem thân thể ngâm nước vào lý, nhắm mắt lại, phòng tắm màu vàng ấm tia sáng xuyên thấu qua thật mỏng mí mắt, tại trước mắt hắn hoảng ra một mảnh bóng mờ, hắn phồng má nặng nề mà thở một hơi, loại kia không vững vàng cảm giác lại đã trở lại -- luôn cảm thấy trận này yêu đương đàm được không chân thực, Ôn Thừa Thư mang đến cho hắn một cảm giác cũng không chân thực, kể cả vừa nãy ở trên người hắn cực kỳ gắng sức kiềm chế ôn nhu cũng giống là tùy thời muốn bứt ra giống như, làm cho trong lòng hắn tổng áng chừng chút mơ hồ bất an.
Chương 46 ta có thể hôn ngươi một cái sao
Chờ khách phòng nhân viên phục vụ thay xong giường phẩm sau khi rời đi, Ôn Thừa Thư cầm mới đưa tới áo tắm gõ gõ cửa phòng tắm, không nghe đáp lại, liền trực tiếp đẩy cửa đi vào.
Hình Dã chợp mắt nằm trong bồn tắm, như là ngủ thiếp đi, xem ra có chút đơn bạc thân thể ngâm ở bên trong nước, mặt bị cạn sương mù hun đến nổi lên mất tự nhiên đỏ hồng. Ôn Thừa Thư khe khẽ thở dài, đi tới đem người từ trong bồn tắm ôm.
Thân thể từ ấm áp trong nước rời đi, phút chốc bại lộ tại hơi lạnh trong không khí, Hình Dã bị nhiệt khí chưng ra cạn phấn trên da nổi lên một tiểu tầng nổi da gà, hắn nửa mê nửa tỉnh mà đem mặt thiếp tiến vào Ôn Thừa Thư trong ngực cọ xát, mềm nhũn kêu một tiếng "Ca" .
Ôn Thừa Thư đem hắn để dưới đất, mò quá khăn tắm giúp hắn lau chùi thân thể thượng nước, âm thanh rất nhẹ: "Như thế nào ở chỗ này ngủ rồi?"
Hình Dã chân đạp tại hắn nhung diện dép thượng, hai tay vòng lấy cổ của hắn, nóng hầm hập mặt kề sát ở hắn trên cổ, buồn ngủ mông lung tiếng nói cũng lười biếng: "Ôm."
Ôn Thừa Thư thấy hắn bộ này buồn ngủ dáng dấp, thả ở bên cạnh áo ngủ liền cũng không sẽ giúp hắn mặc vào, hơi cúi người nâng đỡ cái mông của hắn, đem trong ngực không có mấy lạng thịt tiểu hài nhi ôm, rời đi phòng tắm, thả lại trên giường.
Tiểu hài nhi dính giường liền hướng về trong ngực hắn xuyên, dùng đầu gối tới chống đỡ chân của hắn, đem một cái trơn chân dài chen vào Ôn Thừa Thư hai cái chân trung gian. Ôn Thừa Thư trở tay đem đèn bàn tắt, ôm hắn nhẹ nhàng vỗ vỗ phía sau lưng, thấp giọng nói: "Ngủ đi."
Hình Dã chôn ở trong ngực hắn âm thanh nhẹ đến cơ hồ nghe không rõ ràng: "An..."
Buổi sáng, Hình Dã bị Ôn Thừa Thư gọi lúc tỉnh còn mộng , dõi theo Ôn Thừa Thư ngốc nhìn gần nửa ngày, thẳng đến Ôn Thừa Thư trên người nhàn nhạt nước cạo râu mùi vị hướng mặt của hắn nhào tới, tối hôm qua không kịp phản ứng động tâm mới áy náy đến.
Hình Dã tại chính mình nổi trống giống như tim đập trung hơi ngượng ngùng mà thùy mắt, lòng bàn tay tại Ôn Thừa Thư trên cằm: "Còn không đánh răng..."
Ôn Thừa Thư mặt mày trung nhuộm nụ cười ôn nhu, đảo không cưỡng cầu, chỉ ở hắn trong lúc vô tình chạm được chính mình trên môi đầu ngón tay nhẹ nhàng hôn một cái: "Rời giường."
Hình Dã đầu ngón tay nhất thời như là thông điện giống như vậy, kể cả nửa cái cánh tay đều đồng thời ma đứng lên, hắn ngước mắt nhìn Ôn Thừa Thư con mắt, hầu kết cực rõ ràng bỗng nhúc nhích qua một cái, đè nén cái kia cỗ mãnh liệt mà muốn đem người nhào hồi trên giường kích động, nói: "Được."
Chờ hắn đem chính mình thu thập xong, Ôn Thừa Thư lái xe đưa hắn đi trường học.
Trên đường hắn ngồi ở vị trí kế bên tài xế, mút lấy Ôn Thừa Thư sớm trước làm cho người ta ấm tốt sữa bò nóng, con mắt đều không chớp mà nhìn chằm chằm vào Ôn Thừa Thư nhìn.
Ôn Thừa Thư mắt nhìn thẳng mà nhìn trước mặt, nói: "Nhìn cái gì?"
"Ngươi." Hình Dã nói.
Ôn Thừa Thư khóe môi khẽ nhếch: "Ta có gì đáng xem."
"Đẹp mắt." Hình Dã nghiêm túc nói, "Chỗ nào cũng đẹp."
Ôn Thừa Thư cười cười, không nói.
Sáng sớm, đại học thành phụ cận đỡ lấy rất nhiều bữa sáng bày, học sinh cũng nhiều, nhưng Ôn Thừa Thư vẫn là chậm mà vững vàng mà đem xe mở ra Văn Dương mỹ viện lối vào cửa chính mới dừng lại.
Hình Dã không vội vã xuống xe, Ôn Thừa Thư cũng không thúc, kiên nhẫn chờ hắn cắn ống hút không nhanh không chậm đem trong tay cái kia hộp ngọt sữa bò uống xong, rồi mới hướng thượng hắn giơ lên con mắt. Ôn Thừa Thư khuỷu tay chống đỡ tại xe trên bệ cửa, nghiêng đầu chống thái dương, mực đậm nhuộm đẫm quá trong con ngươi nhuộm cười nhạt, hỏi: "Hả?"
Hình Dã có chút mất tự nhiên nắm bắt hết rồi sữa bò hộp, nhấp môi dưới, mới hỏi: "Ca, ta có thể mỗi ngày với ngươi cú điện thoại sao?"
"Nếu như không bận rộn." Ôn Thừa Thư tiếng nói nhu hòa, ánh mắt cũng rất ôn nhu.
Hình Dã nhẹ nhàng gật đầu một cái, tỏ ra là đã hiểu, ngước mắt nhìn hắn, lại hỏi: "Ta lần sau lúc nào mới có thể gặp lại được ngươi a."
Ôn Thừa Thư đốn chỉ chốc lát, nói: "Không xác định."
Hình Dã trống một chút quai hàm: "Vậy ta có thể đi tìm ngươi à... Ta lập tức liền thả mười một tiểu nghỉ dài hạn ."
Không chờ Ôn Thừa Thư nói chuyện, hắn lại rất nhanh tiếp theo bù nói: "Ngược lại ta nghỉ cũng một hữu sự tố a. Nếu như ngươi có chuyện phải bận rộn cũng không liên quan, ta sẽ không quấy rầy ngươi , ta có thể đợi ngươi tan tầm, ta mỗi ngày chỉ muốn gặp ngươi một lát là được rồi..."
Ôn Thừa Thư ở trong lòng ám thở dài một hơi, ngồi thẳng, đưa tay tại hắn ửng hồng vành tai thượng nhẹ véo nhẹ một cái: "Ta không xác định có thời gian hay không."
"... Nha." Hình Dã khô cằn mà đáp một tiếng, chờ tay hắn thu đi trở về, mới cũng giơ tay nặn nặn vành tai, nói, "Cái kia ca, ta đi rồi?"
Ôn Thừa Thư nói: "Ừm."
Hình Dã chậm rãi cởi xuống đai an toàn, hai cái tay khoát lên trên đầu gối, còn ngồi không nhúc nhích.
Chờ trong chốc lát, thấy Ôn Thừa Thư không phản ứng, quay đầu nhìn thấy hắn, cắn môi một cái, hỏi: "Ta có thể hôn ngươi một cái sao?"
"Cửa trường học nhiều người..."
Ôn Thừa Thư lời còn chưa nói hết, Hình Dã đã đứng dậy đưa hắn đẩy đang điều khiển vị chỗ tựa lưng thượng dùng sức thân tới, chân cũng dạng chân thượng Ôn Thừa Thư bắp đùi, hai tay đè bờ vai của hắn, hôn tiếp được như tiểu hài tử giở tính trẻ con dường như, đôi môi vừa chạm vào liền vội nóng nảy mà đem đầu lưỡi vào, không tha thứ mà quấn lấy hắn hôn.
Ôn Thừa Thư chỉ do hắn hôn một lát, liền giơ tay nặn nặn hắn sau gáy, nghiêng đầu đem điều này,đó ngắn ngủi hôn kết thúc, nói: "Được rồi ngoan, sáng sớm nhiều người, đi trường học a."
Hình Dã ngẩng đầu nhìn hắn, biểu tình rõ ràng có chút tức giận.
Nhưng rất nhanh vẫn là từ trên người hắn xuống dưới; đẩy cửa xe ra đi rồi, Ôn Thừa Thư nhìn thấy hắn nhanh chóng bóng lưng rời đi tại chỗ không xa ngừng lại, đứng đó một lát, lại xoay người lại rất mau trở lại đến trước xe, kéo mở cửa xe, cau mày đứng ở bên ngoài.
Ôn Thừa Thư hỏi: "Làm sao vậy?"
Hình Dã trừng nhìn hắn: "Chú ý an toàn! Tái kiến!"
-- ầm.
Ôn Thừa Thư nhìn thấy bị hắn đóng lại cửa xe, có chút buồn cười, chờ bóng người của hắn biến mất ở trường học cổng lý, lúc này mới phát động xe hướng cao tốc chạy tới.
Chương 47 ngươi cũng không cần nhớ tới ta
Ôn Thừa Thư vừa vào công ty, trời vừa sáng chờ ở đại sảnh thư ký liền chào đón: "Ôn tổng, trang phục hàng hiệu người phụ trách cùng ban tuyên giáo Lý tổng giám đã tại phòng họp đợi ngài ."
"Ừm." Ôn Thừa Thư bước chân không ngừng lại, trực tiếp đi vào tư nhân thang máy, thư ký tự giác lên tàu một bộ khác thang máy lên lầu.
Trong phòng họp ánh đèn tối lại, hình chiếu thượng không tiếng động mà truyền phát tin khởi một đoạn gấu đen bị treo ở trong lồng video đoạn ngắn, trong hình tàn nhẫn thuần thú phương thức khiến mọi người tại đây liên tục nhíu mày, đồng thời trong lòng cũng đều bốc lên đồng dạng nghi hoặc, không biết Ôn Thừa Thư đây là ý gì. Thẳng đến video sau khi kết thúc, đón lấy truyền phát tin khởi ngày gần đây tại trên internet cấp tốc truyền bá lên men, dẫn phát rồi các đại chủ lưu truyền thông cùng bạn trên mạng hừng hực thảo luận trường đại học tiêu chuẩn lớn hành vi biểu diễn nghệ thuật, mọi người lúc này mới chợt hiểu.
Làm đầu gấu người xuất hiện trong hình thì Ôn Thừa Thư thoáng nhíu mày, nhạt tiếng nói: "Được rồi."
Thư ký theo tiếng đem video đóng, trong phòng họp ánh đèn đột nhiên lượng, hiển lộ ra mọi người hơi chút vẻ phức tạp, ban tuyên giáo tổng giám cùng đối diện Vu Diễm liếc mắt nhìn nhau, không quá chắc chắn mà mở miệng hỏi: "Ôn tổng, ý của ngài là lấy động vật bảo vệ chủ đề đối với chúng ta sản phẩm mới người mẫu tiêu trừ ảnh hướng trái chiều sao?"
Vu Diễm nở nụ cười, nói: "Là dựng nên chính diện hình tượng."
Ôn Thừa Thư liếc hắn liếc mắt một cái, liễm màu trầm giọng sắp xếp nói: "Đem gác lại sản phẩm mới tuyên truyền cùng công ích làm một cái kết hợp, bộ môn tuyên truyền phụ trách biên tập nhuyễn văn đưa đẩy tới hàng hiệu chính thức bình đài, cùng hàng hiệu bên này phối hợp thời gian, tuần này bên trong đem mới series toàn diện ra thị trường."
Ban tuyên giáo giám đốc tại ghi chép sổ ghi chép thượng ký dưới làm việc yếu điểm, dứt khoát đáp: "Được rồi Ôn tổng."
"Còn có, sản phẩm mới tuyên bố hôm đó lấy hàng hiệu danh nghĩa hướng động vật bảo vệ hiệp hội quyên tặng 800 vạn nguyên nhân dân tệ." Ôn Thừa Thư ngẩng đầu nhìn về phía phòng tài vụ chủ quản, nói tiếp, "Lại lấy người mẫu danh nghĩa cá nhân quyên tặng 200..."
Nói còn chưa dứt lời, phòng tài vụ chủ quản cùng một bên Vu Diễm đồng thời choáng váng.
-- vì dựng nên hàng hiệu hình tượng quyên tiền có thể lý giải, nhưng lấy người mẫu danh nghĩa cá nhân quyên tiền là có ý gì?
Dù sao quyên tiền muốn đi là công ty khoản, phòng tài vụ chủ quản sắc mặt hơi có do dự, không biết nên không nên can dự.
Ôn Thừa Thư không biết nghĩ đến cái gì, mi tâm cau lại một cái, tiếng nói ngừng lại, sửa lời nói: "Lấy cá nhân hắn danh nghĩa quyên tặng 498,000 nguyên, từ ta cá nhân tài khoản đi vào trong."
"Được rồi Ôn tổng." Tài vụ chủ quản lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, tuy rằng không hiểu dụng ý của hắn, vẫn là một cái đồng ý.
Hội nghị sau khi kết thúc, Vu Diễm không vội vã đi, đợi đến người trong phòng họp đều đi hết sạch, lúc này mới ôm cánh tay dựa vào bàn hội nghị, nhiều hứng thú đánh giá hắn: "Bắt chuyện cũng không nói một tiếng, liền để người ta người mẫu phí quyên , người đồng ý sao? ... Nha cũng đúng, từ cá nhân ngươi tài khoản lý hoa -- chà chà."
Ôn Thừa Thư thả lỏng thân thể áp vào trong lưng ghế dựa, giơ lên con mắt đối đầu hắn ngoạn vị ánh mắt, giả bộ nghe không ra hắn nghĩa bóng: "Ngươi còn có chuyện gì sao?"
"Còn có một chút điểm chuyện nhỏ." Vu Diễm trong mắt nhuộm trêu chọc ý cười, giơ tay hướng tự mình trên cổ một bên chỉ trỏ, "Có khá rõ ràng nha lão bản, tuổi trẻ chính là hảo, có cảm xúc mãnh liệt."
Nói xong liền cấp tốc chuồn ra đạo kia hiện ra hàn quang trong tầm mắt.
Ôn Thừa Thư kết thúc một kiện công tác sau, theo thói quen lấy điện thoại di động ra đến liếc mắt nhìn. Hôm nay trên điện thoại di động trống rỗng , tiểu hài nhi đại khái là còn tại cáu kỉnh, khó được mà toàn bộ sáng sớm đều không phát tin tức lại đây.
Hắn tự nhiên biết tiểu hài nhi đang nháo cái gì, lại muốn cái gì.
Hình Dã là hắn lúc trước đường hàng không lý duy nhất một điểm sai lệch, bắt nguồn từ hắn mất khống chế hạ sai lệch.
Hình Dã quá nhỏ, cực nóng, hết sức chân thành, cũng kích động.
Ôn Thừa Thư không tự chủ được bị hắn hấp dẫn, cũng rõ ràng chính mình cũng không phải là hắn lương phối. Chừng hai mươi hài tử cần thời gian cùng tinh lực Ôn Thừa Thư tự biết không cho được, tính cách cùng sinh hoạt tiết tấu vĩ đại sai biệt cũng tổng sẽ từ từ mài hết tiểu hài nhi nhiệt tình.
Mà hắn đã từ lâu quá ái tình chí thượng độ tuổi, tại cần nhất cùng ước mơ tình cảm thời điểm hắn bị ép lựa chọn sự nghiệp, mà ở có thể ủng có cảm tình thời điểm hắn lại đã quen thuộc từ lâu đem trọng tâm thiên hướng về sự nghiệp.
-- huống hồ hắn còn không có biện pháp tinh tường phán đoán đối Hình Dã thích có phải hay không ái tình.
Ôn Thừa Thư thu hồi điện thoại di động từ ghế ngồi đứng dậy, rời đi phòng họp, hướng phòng làm việc của mình đi đến.
Đi vào trong thang máy sau, hắn mới dựa vào mặt kính thang máy vách tường phản quang trung hướng chính mình cổ bên trên nhìn một chút, tới gần cổ áo địa phương lấm ta lấm tấm cái này một mảnh kiều diễm dấu vết, đêm qua hình ảnh ngắn ngủi mà ở trong đầu né qua, hắn đôi môi khẽ mím môi, muốn chủ động đi dỗ dành dỗ dành tiểu hài nhi tâm tình đột nhiên nổi lên, nhưng lại rất nhanh bị hắn ép xuống, giơ tay bóp bóp huyệt thái dương, rời đi thang máy.
Tiểu hài tử dễ kích động, buổi trưa không quá liền đem tin tức phát tới.
[ hoang dại Tiểu Dã ]: [ chia sẻ đơn khúc: ( ngươi cũng không cần nhớ tới ta )]
Ôn Thừa Thư nhìn đến hắn không đầu không đuôi mà chia sẻ tới được ca khúc, nghi hoặc chốc lát, ý cười chậm rãi nhuộm lên đuôi mắt, hắn đem nhìn một nửa văn kiện thả xuống, cho Hình Dã gọi cái ngữ âm đi tới.
Gần như là vừa bấm đối diện liền nhận, nhưng tiểu hài nhi âm thanh nghe được lại còn đánh cược khí, buồn buồn hỏi: "Làm gì."
Ôn Thừa Thư nghe được hắn làm bộ trang lạnh lùng có chút muốn cười, dựa vào trong lưng ghế dựa, hỏi: "Ăn cơm chưa?"
"Đang ăn." Hình Dã nghe hắn hỏi lên như vậy, này điểm lạnh lùng sức lực nhất thời liền không kềm được , tiếng nói đều mềm nhũn ra, kéo trong âm cuối mang một ít nũng nịu ý tứ hàm xúc, "Ngươi ăn cơm chưa, ăn cái gì nhỉ?"
"Còn không." Ôn Thừa Thư nói, "Còn không hết bận , chờ sau đó ăn."
"A... Bận rộn thế nào đến trễ như vậy a." Hình Dã có chút đau lòng , vội nói, "Vậy, vậy ngươi đi trước bận bịu, nhanh đưa công tác làm xong đi ăn cơm, ta không quấy rầy ngươi ."
"Không có chuyện gì." Ôn Thừa Thư nghe được hắn vội vội vàng vàng giọng điệu, gần như có thể tưởng tượng ra hắn bình thường ở trước mặt mình thận trọng dáng vẻ, âm thanh nhu hòa xuống dưới; "Không cần sợ quấy rối ta, ta nếu là bận bịu lời nói sẽ không trả lời người."
Vốn là tưởng dỗ hắn, không nghĩ tới lại làm ra phản hiệu quả, đối diện hiển nhiên âm thanh thấp xuống: "... Thật là lạnh lùng nha."
Ôn Nghi Niên từ nhỏ đến lớn đều không làm cho Ôn Thừa Thư thao qua cái gì tâm, hắn có rất ít loại này cần thiết dỗ người thời điểm, nhất thời cũng có chút không nói gì.
Cũng may đối diện tiểu hài nhi hồi huyết tốc độ nhanh, rất nhanh lại hoạt bát đứng lên: "Ca, ta phát hỏa, ta với ngươi nói ta hôm nay hồi trường học còn có người chụp trộm ta, tuyệt, khiến cho ta buổi trưa cũng không dám đi căng tin ăn cơm đi..."
Ôn Thừa Thư dừng một chút, hỏi: "Vậy ngươi buổi trưa ăn cái gì?"
"Chua cay phấn a, sát bên túc xá lão ca giúp ta mang , dùng một tấm chụp ảnh chung chống đỡ chạy trốn phí." Hình Dã cười, "Không nghĩ tới sẽ có một ngày ta dĩ nhiên cũng có thể dựa vào bán ra nhan sắc mưu sinh ."
Ôn Thừa Thư lại nghe có chút không thoải mái, xảy ra chuyện lớn như vậy, nói vậy Hình Dã hôm nay ở trường học trải qua cũng sẽ không nhiều thư thái, nhưng hắn cũng không vạch trần Hình Dã lời nói, chỉ phụ họa nói: "Hừm, những thứ đó ăn ít chút, đối thân thể không chỗ tốt."
Đối diện nghe tiếng trầm mặc một chút, Ôn Thừa Thư lúc này mới ý thức được theo bản năng mình coi hắn là năm cũ quản, hắn không muốn để cho Hình Dã cảm thấy ràng buộc, đang muốn chút gì bù đắp một cái, Hình Dã rất vùng đất thấp cười hai tiếng: "Ca, ngươi thật sự thật giống như ta cha a."
"..." Ôn Thừa Thư bất đắc dĩ chống thái dương, chuyện cười nói, " như thế nào, chê ta phiền?"
"Nào có!" Hình Dã rất nhanh phản bác, tiếp theo lại hạ thấp giọng, như là sợ người khác nghe được dường như, nhỏ giọng nói, "Ta thích ngươi quản ta , ta nghĩ nghe lời ngươi."
Ôn Thừa Thư cười cười, cửa phòng làm việc bị người gõ vang , hắn buộc phải đối Hình Dã nói: "Được rồi bảo bối, ăn cơm đi, ta công tác."
"Hảo, bye bye."
"Ừm." Ôn Thừa Thư cúp điện thoại, dùng chút thời gian sẽ có chút quá đáng ý cười thu lại, ngẩng đầu nghiêm nghị nói, " tiến vào.
Chương 48 đất khách ban đêm cũng có thể rất bình tĩnh
Hình Dã phát hiện Ôn Thừa Thư là cái rất mạnh miệng nhẹ dạ người. Mặc dù nói là nếu như không bận rộn sẽ mỗi ngày cùng hắn cú điện thoại, nhưng kỳ thật chính là hắn thật sự bận rộn, cũng sẽ nhín chút thời gian đến cùng hắn gọi điện thoại, có lúc thậm chí không chỉ một trận.
Cứ việc phần lớn thời gian đều là Hình Dã đang nói, Ôn Thừa Thư mỗi lần trò chuyện thì âm thanh cùng giọng điệu đều là trầm ổn nội liễm , cũng rất ít dùng ngôn ngữ hướng Hình Dã biểu đạt quá cái gì yêu thương, nhưng sự kiên nhẫn của hắn cùng ôn nhu, cuối cùng sẽ làm cho Hình Dã có một loại hắn kỳ thực rất yêu thích bị chính mình dán cảm giác.
"Vừa tắm rửa xong, ta đã lên giường nha." Hình Dã ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, cầm một cái khăn lông chậm rãi lau tóc , vừa cùng Ôn Thừa Thư gọi điện thoại, "Có điều ngươi không phải lão bản sao, vì cái gì còn muốn chính mình đi xã giao a?"
Ôn Thừa Thư rất nhẹ mà cười một tiếng, nói: "Bởi vì đối phương cũng là lão bản a."
Hình Dã cho rằng hắn là cười ý nghĩ của chính mình ấu trĩ, có chút ảo não cầm khăn mặt ở trên đầu lung tung bóp, đáp lời: "A, có đạo lý."
"Ngươi nhanh nghỉ ngơi đi." Ôn Thừa Thư nói, "Ta quá khứ."
"Được." Hình Dã biết hắn xã giao không có khả năng không uống rượu, lại thực đang lo lắng hắn dạ dày, không nhịn được nhỏ giọng nói, "Cái kia ngươi nếu như có thể mà nói, tận lực uống ít một chút rượu, nhớ tới uống rượu trước muốn ăn một chút gì, nhưng đừng lại đau dạ dày ."
"Được."
"Ngươi khuya về nhà lời nói phát cái Wechat nói cho ta biết."
"Ừm." Ôn Thừa Thư ngừng một chút, còn nói, "Đừng chờ ta, nhanh ngủ đi."
"Biết rồi."
Hình Dã nghe được hắn tại đầu bên kia điện thoại ôn nhu cùng chính mình đạo ngủ ngon, cảm giác toàn thân đều phải bị này cỗ theo tín hiệu truyền tới ấm áp hòa tan, rộng lượng khăn mặt đóng ở trên đầu, chỉ lộ ra một đôi trăng lưỡi liềm một dạng con mắt, hắn đần độn cười trong chốc lát, mới mau nói: "Ngươi mau đi đi."
Ôn Thừa Thư cúp điện thoại, cầm lấy áo khoác đứng dậy, từ văn phòng đi ra, cửa đố diện ngoài đợi đã lâu thư ký nói: "Đi thôi."
Ôn Thừa Thư không thích như vậy thương vụ xã giao, nhưng cũng cực nhỏ khước từ, hắn tại sự nghiệp thượng đạt được thành tựu tự nhiên cùng hắn người ngoài phương thức chặt chẽ không thể tách rời. Thư ký cùng hắn công tác lâu, sớm đã quen hắn mỗi lần xã giao trước nghiêm túc cùng uể oải cùng tồn tại vẻ mặt, bỗng nhiên từ trong mắt hắn nhìn đến một vệt có thể nói thượng sung sướng tâm tình, hơi run chốc lát, mới bận bịu cầm khởi áo khoác của mình đuổi tới.
Xã giao kết thúc đã là rạng sáng sự tình.
Trên đường trở về, Ôn Thừa Thư còn là dựa theo hứa hẹn cho Hình Dã phát con Wechat. Không ngoài dự đoán, chưa kịp hắn về đến nhà, Hình Dã điện thoại liền đánh tới.
Ôn Thừa Thư mở cửa, cúi người đổi giày , vừa cầm điện thoại di động hỏi: "Tại sao còn chưa ngủ?"
"Ngủ , khát nước đứng lên uống nước, đúng dịp thấy tin tức của ngươi." Hình Dã tiếng nói trong mang theo buồn ngủ mông lung thì khàn khàn cùng lười biếng, lúc nói chuyện giọng mũi có chút nùng, không giống nói dối, "Ngươi đến nhà sao?"
"Vừa tới." Ôn Thừa Thư nghe được tiếng nói của hắn, trong lòng không tên nhuyễn khối tiếp theo, lần đầu tiên cảm giác trống rỗng trong nhà cũng không có an tĩnh như vậy , "Uống xong nước sao?"
"Không có, không quá muốn động ." Hình Dã câm cổ họng hỏi hắn, "Ngươi như thế nào, dạ dày có hay không không thoải mái a?"
"Không có, yên tâm." Ôn Thừa Thư mang dép đi tới phiêu phía trước cửa sổ, tiểu Bạch đoàn tử làm việc và nghỉ ngơi ngược lại là quy luật, rất sớm mà đi ngủ, hắn đem bàn tay tiến vào trong lồng tre nhẹ nhàng sờ sờ chim nhỏ đầu, đứng dậy đối Hình Dã nói, "Đứng lên uống nước, ngủ tiếp a."
"Tưởng sẽ cùng ngươi nói một chốc nói..." Hình Dã trong thanh âm ẩn chứa nồng đậm buồn ngủ, dính nhơm nhớp mà nói, "Nhớ ngươi ca ca."
Tiểu hài nhi mệt rã rời thời điểm vẫn luôn là rầm rì mà làm nũng, làm cho Ôn Thừa Thư nghĩ đến hắn lúc nửa đêm bạch tuộc một dạng ôm chính mình ngươi thì mộng nghệ dáng dấp, cũng làm cho hắn nghĩ tới tiểu hài nhi tại dưới người mình tình mê ý loạn thì nhuyễn nhu thuận theo dáng dấp, không biết có phải hay không còn chưa tản ra đi ra cồn quấy phá, trong lòng nhưng lại không có đoan sinh ra chút cầm không lộ ra ý nghĩ đến.
Điện thoại bên kia đứa nhỏ còn không cảm giác chút nào mà liêu hỏa, ước chừng là thật sự vây được lợi hại, trong miệng còn mơ mơ màng màng nỉ non nói mớ cái gì.
Ôn Thừa Thư cởi xuống áo khoác, đi tới rót cho mình chén nước, toan tính đem gắn bó trung lưu lại mát lạnh mùi rượu tách ra: "Bị nhốt liền ngủ, ngoan chút."
Tiểu hài nhi lẩm bẩm: "Không vây, nhớ ngươi..."
Ôn Thừa Thư nhỏ bé mà híp dưới con mắt, hầu kết theo nước ấm chảy vào yết hầu động tác bỗng nhúc nhích qua một cái, hắn thả xuống chén nước, xả thả lỏng cà vạt, đi lên lầu: "Cùng phòng đâu?"
"... Hả?" Hình Dã đầu nửa ngày không quay tới, phản ứng trong chốc lát mới nói, âm thanh cũng thoáng rõ ràng chút, "Không có ở, mấy ngày nay đều chỉ có chính ta trụ, hắn thật giống nói thương yêu gần đây, thần thần bí bí..."
Ôn Thừa Thư tiếng nói lý nhuộm lên một điểm khàn khàn, ngắt lời nói: "Video sao?"
Hình Dã không nghĩ tới hắn lại đột nhiên yêu cầu video, mê hoặc một chút, kinh ngạc mà hỏi: "A?"
"Ngoan bảo, " Ôn Thừa Thư âm thanh trầm thấp, "Làm cho lão công nhìn xem ngươi là nghĩ như thế nào ta ."
Ôn Thừa Thư gợi cảm mà giàu có từ tính tiếng nói quấn ở hơi thông tin tín hiệu lý, dán vào tai đạo lan truyền tiến đến, giọng điệu rõ ràng là ôn nhu , lại làm cho Hình Dã nghe được một chút nghiêm túc ý tứ hàm xúc.
Hình Dã đều đều nhẹ nhàng tim đập bỗng dưng đổ vào vỗ một cái, hắn nhẹ nhàng liếm một cái hơi khô khô môi, không ngờ như thế lồng ngực dưới đột nhiên gia tốc tim đập đáp một tiếng: "Ân..."
Ôn Thừa Thư chỉ mở ra một chiếc rất mờ đèn bàn, ngồi dựa vào đầu giường, một tay lấy xuống cà vạt, lại không nhanh không chậm cởi ra áo sơmi nút buộc, ánh mắt trước sau nhìn điện thoại di động trong hình xinh đẹp tiểu hài nhi.
Hình Dã rõ ràng mới từ trong chăn bò lên, nửa dựa vào tường sau thượng, tóc tại đầu phía sau xắn cái phân tán búi tóc, mặc trên người đại khái là bị hắn lấy ra làm áo ngủ bằng bông áo thun, không biết là xuyên lâu vẫn là kiểu dáng như thế, cổ áo lỏng lỏng lẻo lẻo mà mở , lộ ra ra tối tăm dưới ánh sáng trắng như tuyết được chói mắt bả vai cảnh, bị rải rác ở trên vai vài sợi đen kịt phát nổi bật lên càng bạch.
Điện thoại di động của hắn cầm được gần, đuôi mắt viên kia nốt ruồi nhỏ có thể thấy rõ ràng, trong mắt bao hàm một vệt không biết là bởi vì vây vẫn là cái gì khác mà có vẻ không rõ lắm minh cạn sương mù, bị cắn trong chốc lát môi là đẹp mắt đỏ sẫm.
Hình Dã ánh mắt không tự chủ được từ hắn lạnh bạch mu bàn tay dời về phía rộng mở trên lồng ngực, gò má toả nhiệt, thính tai cũng đỏ được mỏng thấu: "... Ca, ngươi tưởng nhìn cái gì?"
Ôn Thừa Thư mâu màu rất sâu, dần trầm trong thanh âm cũng mang theo không dung chất vấn ý tứ hàm xúc: "Quần áo vung lên đến."
Hình Dã nửa điểm không cảm thấy bị cưỡng ép, chỉ cảm thấy thẹn thùng.
Hắn yêu thảm Ôn Thừa Thư như vậy không giống dĩ vãng dáng dấp, đối với hắn ý muốn khống chế cũng tốt, trong lời nói thô lỗ cũng tốt, làm cho hắn cảm thấy bất ngờ đồng thời lại cảm thấy thật giống Ôn Thừa Thư trong ngày thường như vậy ôn hòa bề ngoài mới là giả tạo.
-- chỉ có ta có thể nhìn đến.
Ý nghĩ này làm cho tâm hắn nhọn như quá điện bình thường tê dại lại thoả mãn, đối Ôn Thừa Thư yêu thương quả thực muốn từ trong lồng ngực tràn ra tới, hắn mặt đỏ tới mang tai mà đưa tay cơ thả ở trên chăn, từ hé mở trong đôi môi từ từ phun ra một chút khẩu khí, bình phục một cái có chút khoa trương tim đập, lại cầm điện thoại di động lên thì con mắt của hắn hơi rủ xuống, thực sự không hề không ngại ngùng đi nhìn người đối diện.
Hắn khẽ cắn môi dưới, giơ tay nắm bắt quần áo vạt áo chậm rãi vung lên đến, loã lồ ra căng đầy bằng phẳng eo, trần trụi trắng nõn lồng ngực.
Ôn Thừa Thư ánh mắt tại hắn che đậy tại y vật hạ xương quai xanh nơi dừng lại chốc lát, mới theo cái kia mảnh bởi huyết dịch tuần hoàn mà biến được cực mỏng màu đỏ dấu vết chậm rãi rơi xuống, dừng ở một đôi bại lộ ở trong không khí chẳng biết lúc nào đứng lên ừ thượng.
Tiểu hài nhi đơn bạc lồng ngực rất nhanh tại tầm mắt của hắn dưới nổi lên một lớp mỏng manh phi màu, da trắng thấu phấn, là làm cho người ta gần như di bất khai tầm mắt màu sắc.
Ôn Thừa Thư mím môi, nhẹ nói: "Sờ sờ."
Chương 49 một lần thường thường không có gì lạ video trò chuyện
Ôn Thừa Thư tháo xuống kính mắt, đánh keo xịt tóc tóc cũng bị hắn tiện tay trảo tản đi. Hắn hơi nghiêng thân đem từ Ôn Nghi Niên trong phòng cầm tới điện thoại di động cái giá cái bệ thẻ trên tủ đầu giường, đem kéo dài giá kéo đến trước mặt, trước đưa màn ảnh nhắm ngay mặt của mình cùng hơn nửa lộ rõ lồng ngực.
Trên màn hình điện thoại di động bị phóng to hình ảnh thực sự có chút tối, tiểu hài nhi mảnh khảnh thủ đoạn cùng xinh đẹp xương tay lại vẫn là rõ ràng rõ ràng, bạch mà dài nhỏ ngón tay hơi dấu tại thùy tán xuống đơn bạc vải áo dưới, giữa ngón tay mờ ám đem y vật mang theo nhỏ xíu nhún động, tiểu hài nhi sau gáy chống đỡ ở phía sau tường mang theo màu đen phông bối cảnh thượng, hạ ba khẽ giương lên, trắng nõn cổ gian lôi ra thon dài trôi chảy đường vòng cung, dài nhỏ con mắt hơi nheo lại, trong tròng mắt là nồng nặc ái mộ cùng tình dục, nguyên bản môi khô khốc cũng bị hắn thỉnh thoảng đảo qua đầu lưỡi liếm lấy hồng hào.
Ôn Thừa Thư ánh mắt ngưng ở trên màn ảnh, tay vươn hướng trên tủ đầu giường hộp thuốc lá, cầm điếu thuốc ngậm lên miệng đốt. Phía sau lưng hắn tự nhiên dựa vào da thật nhuyễn bao đầu giường trong chỗ tựa lưng, từ trong miệng phun ra một tia nùng bạch sương khói, ánh mắt khẽ nhếch: "Tay, làm cho ta thấy."
Hình Dã nghe vậy ngừng lại, hắn trong một bàn tay muốn bắt điện thoại di động, một cái tay khác lại muốn... Thực sự khoảng không không ra tay đến vén áo phục. Hắn cắn nửa ngày môi, ngượng ngùng vạn phần đem vạt áo kéo lên, ngậm tiến vào trong miệng, ngây ngô dễ xấu hổ thân thể tại người yêu ánh mắt cực nóng xem xét dưới, phi màu dũ sâu, kể cả này điểm bị lòng bàn tay vuốt nhẹ quá địa phương cũng từ trắng nhạt biến được nộn hồng.
Ôn Thừa Thư hô hấp rõ ràng so vừa nãy ồ ồ một ít, hắn giữa ngón tay cầm điếu thuốc, đưa đến bên mép hút một hơi, sương khói ở trước mắt tỏ khắp đồng thời, sàn sạt tiếng nói lý mang bao bọc trắng ra dục vọng: "Tiếp tục."
Hình Dã hô hấp cũng bất ổn, hắn nghe lời mà đưa tay lần thứ hai sờ lên lồng ngực, trúc trắc lại khó chịu dùng lòng bàn tay đi kích thích chính mình đứng thẳng đầu vú, bởi ngậm quần áo mà vi phân đôi môi gian cũng không tự chủ được lan ra cạn thở.
Ôn Thừa Thư đem khói bụi phủi tiến vào trong tay trong cái gạt tàn thuốc, thuốc lá miệng ngậm tiến vào trong miệng, ánh mắt cực sâu mà tập trung tại Hình Dã ngón tay gảy dưới càng đỏ sẫm núm.
Ủi thiếp bóng loáng quần tây dưới sớm đã rõ ràng đem giữa háng hoàn toàn cương tính vật hình dạng phác hoạ ra đến, hắn đưa tay thân dưới đi mở ra dây lưng, đem chính mình bộc phát dương vật từ trong quần giải phóng ra ngoài, nắm lấy chậm rãi tuốt động lên, khàn giọng nói: "Nắm."
Ôn Thừa Thư âm thanh không quá tự nhiên, động tác trên tay cứ việc không có bại lộ ở dưới ống kính, nhưng cùng với vì nam tính Hình Dã như thế nào lại xem không hiểu. Trong thân thể như là đốt một cây đuốc, đưa hắn thiêu đến miệng đắng lưỡi khô, ngay cả nuốt động tác đều biến được gian nan, rõ ràng hẳn là hết sức thẹn thùng , ánh mắt lại ngưng tại Ôn Thừa Thư cặp kia bị thượng phiêu sương khói say được híp lại trên hai mắt, như thế nào cũng không dời ra.
Chỉ muốn dựa theo Ôn Thừa Thư lời nói làm, chỉ muốn làm cho hắn từ trên thân thể của chính mình đạt được vui vẻ, muốn cho hắn lại thích một điểm.
Môi bị quần áo ma sát được có chút đỏ, hai ngón tay tại người trong lòng trong tầm mắt gần như lấy lòng vê thượng chính mình viên kia nho nhỏ đầu vú. Mới mới nếm thử tình hình Hình Dã đối đùa bỡn đầu vú sinh ra sinh lý vui vẻ vẫn là xa lạ, mẫn cảm núm tại lòng bàn tay gian nhẹ nhàng xoa nắn liền dẫn khởi thân thể thượng vĩ đại phản ứng, đầu vú truyền đưa tới tê dại khó nhịn khiến thân thể của hắn không tự chủ căng thẳng, nhỏ dài hơi rủ xuống lông mi cũng mất tự nhiên chiến động. Đè nén hừ ninh tiếng bị buồn ở trong miệng ngậm trong quần áo, một vệt màu đỏ lại cực kỳ rõ ràng mà từ sau tai lan tràn đến tế bạch cổ.
Ôn Thừa Thư bụng dưới nắm chặt, tại tiểu hài nhi ngây thơ lại tự nhiên mê hoặc dưới tính khí cứng đến nỗi căng đau, động tác trên tay lại vẫn là chậm rãi.
Hình Dã rất sớm liền cứng rồi, vốn là nửa mê nửa tỉnh trạng thái liền không chịu nổi gây xích mích, huống hồ là Ôn Thừa Thư mạnh như vậy thế lại kích thích phương thức, dưới chăn là hai cái trần trụi chân dài, bao vây tại dưới quần lót dương vật căng đến khó chịu, lại không có biện pháp đụng vào, chỉ có thể nhanh ép chặt lấy lưỡng cái bắp đùi, đầu gối lẫn nhau chống đỡ sượt , dùng bắp đùi thịt mềm chen sượt thân căn đi giảm bớt này cỗ dằn vặt người khó chịu.
Lòng bàn tay róc thịt sượt quá đầu vú đỉnh cao nhất mẫn cảm đến cực điểm nhũ lỗ, sắp bị an ủi dục vọng hành hạ đến điên mất Hình Dã trong đôi mắt rốt cuộc không banh trụ chảy ra thật mỏng nước mắt, lông mày cau lại. Chóp mũi ửng hồng, biểu tình như là bị bao lớn oan ức, cắn vào quần áo trong miệng dạ vài tiếng.
Ôn Thừa Thư đem trong miệng sắp cháy hết khói lấy xuống, nghiền tiến vào trong cái gạt tàn thuốc, phun ra một cái cạn sương mù, ngước mắt nhìn thấy Hình Dã: "Khó chịu?"
Không được đến ứng chuẩn Hình Dã còn ngoan ngoãn ngậm xiêm y, rất oan ức mà nhìn hắn, con mắt nước lượng, giống con tội nghiệp mèo con: "A..."
Ôn Thừa Thư nhìn hắn dáng vẻ ấy, vốn muốn cho hắn há mồm ý nghĩ ở trong lòng đi vòng, không duyên cớ sinh ra chút tưởng phải tiếp tục bắt nạt dục vọng của hắn: "Muốn sờ?"
Hình Dã nháy mắt nhìn thấy hắn, trong đôi mắt mang theo điểm khát cầu ý tứ hàm xúc, mơ hồ mà hừ một tiếng: "Ân..."
"Không chuẩn."
Hình Dã hơi thùy mắt, ánh mắt mềm nhũn ướt nhẹp mà nhìn hắn chằm chằm, rầm rì mà làm nũng.
"Chơi đầu vú, " Ôn Thừa Thư ánh mắt hơi hơi mang một ít nghiêm túc, "Bên kia ."
Hình Dã trong óc tựa hồ căn bản không có phản kháng hắn tuyển hạng, nghe hắn nói như vậy, liền buộc phải quệt miệng đi sờ một bên khác đầu vú, kinh nghiệm thiếu thốn thân thể mẫn cảm được lợi hại, trong chốc lát hô hấp liền lại loạn tiết tấu.
Ôn Thừa Thư nghe được hắn xốc xếch thở dốc, động tác trên tay từ từ thêm nhanh hơn một chút, nhìn thấy đối diện có chút bất ổn hình ảnh, đơn giản nói: "Bảo bối, đem máy thu hình chuyển tới từ đứng sau."
Hình Dã bị nạn nhịn dục vọng dằn vặt mà căn bản không có suy nghĩ ý tứ trong lời của hắn, chỉ coi hắn rốt cuộc chịu buông tha mình, ngậm lên miệng xiêm y nới lỏng, liếm liếm bị vải vóc mài đến sưng đỏ môi, lúc này mới đột nhiên ngẩn ra -- cổ của hắn kết bỗng nhúc nhích qua một cái, chậm rãi kéo ra chăn mền trên người, lại đem điện thoại di động máy thu hình xoay chuyển đến từ đứng sau.
Ôn Thừa Thư nhìn thấy lay nhẹ trong hình xuất hiện một đôi bạch mảnh chân dài, co lại đầu gối dựa vào bên chân vị trí bị lề mề được hơi ửng hồng, tiếp theo ổn định lại màn ảnh nhắm ngay đơn bạc vải vóc dưới hình dạng rõ ràng tính khí.
Ngón tay thon dài ôm lấy mép quần lót kéo xuống, cái kia màu sắc kém cõi dương vật chậm rãi bắn ra đến, nộn hồng phía trước sớm đã thấm nhiễm ra một mảnh óng ánh thủy sắc, trong hình cái tay kia gần như là lập tức liền muốn muốn đi sờ chính mình tính khí, nhưng không ngờ vừa mới đụng vào thượng liền bị Ôn Thừa Thư ngăn lại.
"Không cho chạm vào."
Hình Dã lưỡng cái bắp đùi qua lại kì kèo, mang theo điểm khóc nức nở: "Ca, tưởng bắn..."
Ôn Thừa Thư nhìn thấy hắn trước sau không có được an ủi mà hơi rung động tính khí, tiếng nói bị trong cơ thể dục vọng bị bỏng khàn khàn mà trầm thấp, dụ dỗ nói: "Nghe lời, ngoan, sờ sờ đầu vú nhỏ."
"Ha..."
Hình Dã điện thoại di động nâng phải dựa vào gần trước ngực, mu bàn tay cùng y vật ma sát ra nhỏ bé tiếng xột xoạt âm thanh, lẫn vào từ từ rõ ràng tiếng rên rỉ, truyền vào Ôn Thừa Thư trong tai.
Trong hình cứng chắc tính khí đỉnh đạo kia lỗ nhỏ lý không ngừng có trong suốt chất lỏng chảy ra, óng ánh chất nhầy theo non màu thân trụ chảy xuôi xuống dưới; đưa hắn thân căn thưa thớt màu cạn lông mu ướt nhẹp, Ôn Thừa Thư thở hổn hển ve vuốt chính mình dương vật, tận lực thẹn tiểu hài nhi dường như, trong miệng nói không đủ tư cách lời nói thô tục: "Bảo bối thật tao, nước như thế nào nhiều như vậy."
Theo hắn, Hình Dã trắng mịn mà hai chân bỗng dưng căng thẳng, hai cái đầu gối chăm chú kẹp vào nhau, hắn rên lên một tiếng, không có đụng vào quá dương vật nhảy lên bắn ra từng luồng từng luồng màu trắng trọc dịch, mang theo thanh âm nức nở nhẹ mảnh: "Ca, ca..."
Ôn Thừa Thư trong tay ve vuốt động tác cũng tăng nhanh, thở hổn hển lý âm thanh có chút run rẩy: "Có thích hay không ca."
"Thích, thật thích..." Cao trào dư vị chưa quá, Hình Dã tan rã ý thức vẫn không có thể hoàn toàn thanh tỉnh, âm thanh cũng nhuyễn nhu được lợi hại, "Thích Ôn Thừa Thư, thích nhất ngươi ..."
"Ân..." Ôn Thừa Thư ngước đầu, khiêu gợi hầu kết thượng mang theo từ trên cổ chảy xuống mồ hôi hột, ở bên tai tiểu hài nhi dính nhơm nhớp lời tâm tình lý thô thở gấp bắn ra đại cổ tinh dịch.
Trong đêm khuya một trận hoang đường video tính - yêu sau khi kết thúc, hai đạo hỗn loạn thở dốc từ từ bình ổn lại, Hình Dã trong lòng dây thần kinh xấu hổ đang dần dần bình phục tim đập trung hậu tri hậu giác mà phục hồi tinh thần lại, trên gương mặt vừa mới rút đi ửng hồng rất nhanh quay đầu trở lại, nóng rực nhiệt độ đưa hắn từ cái cổ liên quan bên tai đều đốt đến đỏ bừng.
Hắn giật vài tờ khăn ướt lung tung lau trên đùi gì đó, video còn đang tiến hành điện thoại di động lại chụp đặt ở bên gối, hai người yên tĩnh trong chốc lát, ai cũng không nói chuyện. Thiếp ở bên tai là đầu bên kia điện thoại Ôn Thừa Thư càng đều đều hô hấp.
Hình Dã mặt đỏ được nóng lên, mím mím môi, do dự nhỏ giọng hỏi: "Ca, ngươi có phải hay không say rồi?"
"Ừm." Ôn Thừa Thư hô hấp bình tĩnh lại, hắn dừng lại chốc lát, than nhẹ một tiếng, âm thanh cũng khôi phục hồi ngày thường ôn nhã, "Là có chút say rồi. Có phải hay không sợ rồi?"
"Không." Hình Dã nhẹ hút nhẹ dưới mũi.
Trong di động vang lên tiếng xột xoạt tiếng vang, Hình Dã không không ngại ngùng lấy điện thoại di động đi nhìn, nhắm mắt lại suy đoán Ôn Thừa Thư cũng tại thanh lý vừa nãy làm gì đó. Ôn Thừa Thư quần áo mở rộng dựa vào đầu giường hút thuốc, để trần căng đầy trắng nõn lồng ngực, tại lượn lờ khói thuốc trung híp mắt đánh giá dáng dấp của hắn không thể ức chế mà lần thứ hai hiện lên ở trong đầu của hắn, làm cho hắn vừa mới bình phục hô hấp lại có chút muốn loạn xu thế.
"Ta không có ngươi nghĩ tốt như vậy." Ôn Thừa Thư tại nhẹ mảnh tiếng xột xoạt trong tiếng trầm giọng nói.
"Ngươi có." Hình Dã lập tức phản bác, giọng điệu có chút chơi xấu mà nói, "Ngươi chính là hảo, nơi nào đều tốt."
Ôn Thừa Thư âm thanh lười biếng nhẹ giọng cười rộ lên: "Chờ ngươi cùng với ta lâu chút liền biết chun chút tiêu tan."
Từ Ôn Thừa Thư trong miệng nghe được 'Ở một chỗ lâu chút' lời nói như vậy làm cho Hình Dã có chút cao hứng, hắn mím môi môi không tiếng động mà cười trong chốc lát, nhẹ nhàng sờ sờ mũi, nghiêm túc hỏi: "Ngươi thoải mái sao?
"Hả?"
"Cùng với ta, thoải mái sao?"
Ôn Thừa Thư dừng lại chốc lát, đàng hoàng trả lời: "Thật thoải mái ."
"Ta cũng thật thoải mái ." Nói xong, Hình Dã dừng lại một chút, đột nhiên lật người nằm lỳ ở trên giường, đem nhiệt độ cao thật lâu không lùi mặt vùi vào mềm mại gối lý, chỉ lộ ra đỏ thấu thính tai, có chút ngượng ngùng âm thanh thả rất nhẹ, "Ca, chào ngươi màu a... Ta thật thích."
Chương 50 yêu đương bên trong nam nhân
Ôn Thừa Thư lại bồi Hình Dã nói rồi một chút nói, chờ dụ dỗ người uống xong nước ngủ đi sau, hắn đem trên người rộng mở áo sơmi cởi xuống, để trần nửa người đi tới đem phòng ngủ cửa sổ mở ra để thở. Trời đã nổi lên hôi màu xanh ánh sáng mỏng, mấy viên ảm đạm sao còn tô điểm tại viễn không, bình tĩnh mà cùng đợi dài lâu ngày đêm thay đổi, không khí lạnh lẽo từ lúc mở trong cửa sổ thẩm thấu vào, da dẻ cũng dính lên lúc rạng sáng trong không khí hơi nhuận cảm giác mát mẻ.
Ôn Thừa Thư đi vào phòng tắm tắm rửa, nước lạnh tách ra trong mắt hắn còn sót lại này điểm say ý, từ phòng tắm sau khi ra ngoài, ướt tóc đem hành lý của chính mình chỉnh lý tốt, đổi xong quần áo xuất phát đi sân bay, trên đường mới gọi điện thoại cho thư ký, muốn nàng giúp mình đính nhanh đi nhất Trung Quốc vé máy bay.
Thư ký tối hôm qua đi theo hắn xã giao đến nửa đêm mới trở lại, hiện tại rõ ràng đang tại trong giấc ngủ, trong cơn mông lung bị đánh thức đặt trước vé, nhất thời không phản ứng lại, khó hơn nhiều câu miệng: "Ôn tổng, Trung Quốc hành trình không phải ngày kia mới..."
"Sửa tới hôm nay." Ôn Thừa Thư nói xong, dừng một chút, đột nhiên hỏi một câu, "Quốc nội đại học lễ quốc khánh thả mấy ngày nghỉ?"
Thư ký dù hơi nghi hoặc một chút, nhưng vẫn là rất mau trở lại đáp: "Bình thường là bảy ngày."
"Số một đến số bảy?"
"Đúng vậy." Thư ký một bên trả lời một bên rất nhanh nhẹn mà giúp hắn đã đặt xong vé máy bay, "Thời gian trở về cần thiết điều chỉnh sao?"
"Đổi thành số bốn buổi tối." Ôn Thừa Thư trên gối bày đặt một bộ khinh bạc bút điện, nhanh chóng tra nhìn mình tiếp xuống công tác sắp xếp hành trình, "Cùng Trung Quốc hạng mục người phụ trách đối tiếp một chút, đem số sáu hội nghị dịch chuyển về phía trước một chuyển."
"Được rồi Ôn tổng."
Ôn Thừa Thư đem sắp xếp thời gian hảo, nhắm mắt dựa vào trong lưng ghế dựa chợp mắt, khoảng không rảnh rỗi trong bộ não là trẻ con nhi trước khi ngủ thì thầm suy nghĩ muốn hắn ôm một cái đây này ừ.
Hình Dã rất hiểu chuyện, ngày đó buổi sáng Ôn Thừa Thư nói với hắn thời điểm bận rộn không có thể bảo đảm mỗi ngày cùng hắn cú điện thoại, cho nên hắn liền cực nhỏ chủ động gọi điện thoại lại đây, cho dù là muốn gấp , cũng sẽ ra tay trước tin tức hỏi có thể hay không. Hắn cũng sẽ cùng Ôn Thừa Thư van xin hộ nói, cũng không keo kiệt biểu đạt chính mình nhớ nhung, nhưng xưa nay không nhấc gặp mặt sự, khả năng là sợ Ôn Thừa Thư làm khó dễ, cũng sợ chính mình khó chịu đựng.
Ôn Thừa Thư thường xuyên cảm thấy tiểu hài nhi ngoan được có chút quá mức, không giống tuổi tác này hài tử nên có dáng vẻ, ngoại trừ hai lần miễn cưỡng có thể xưng tụng giường sự ngoài, trên người không nhìn ra một điểm yếu ớt, đầy đủ độc lập cũng đủ kiên cường, chẳng sợ cá nhân xã giao tài khoản đã bị người lột đi ra mắng mấy ngàn con, cũng chưa từng cùng hắn mở miệng nói hết quá cái gì.
-- cứ việc đồn công an ghi chép thượng tinh tường ghi lại cái này tại trước chân ngoan được không được tiểu hài nhi là như thế nào đem người gạt ngã, lại là như thế nào dùng bình rượu hoa đả thương người mặt .
Nhưng Hình Dã lại đầy đủ ỷ lại hắn.
Mỗi ngày làm mỗi một chuyện đều muốn nói cho hắn biết, không quyết định chắc chắn được thời điểm sẽ hỏi ý kiến của hắn, chẳng sợ rất nhiều lúc hắn hồi phục đi tới thì đã sớm giải quyết.
Hình Dã cũng sẽ cùng hắn chia sẻ kế hoạch của chính mình.
Tưởng nuôi một cái màu trắng chó con, muốn ngồi một lần nhiệt khí cầu, muốn mua một cái căn phòng lớn, muốn một gian có cửa sổ sát đất phòng vẽ tranh, rèm cửa sổ muốn loại kia có thể bị gió thổi lên đến lụa trắng, nếu như có thể mà nói đang còn muốn phòng vẽ tranh Riga một chiếc bàn làm việc, như vậy coi như cả ngày đều ngâm mình ở phòng vẽ tranh lý cũng có thể nhìn đến hắn .
Bởi công tác nguyên nhân, Ôn Thừa Thư sẽ không thời khắc hồi phục tin tức về hắn, cho nên Hình Dã thường thường là một người nói, sau khi nói xong vẫn luôn là rất nhanh sẽ đem cái đề tài này mang quá, thật giống không cần thiết hắn đáp lại, cũng chưa bao giờ hướng hắn tác lấy vật gì.
Săn sóc được khiến lòng người sinh mềm mại.
Ôn Thừa Thư có vừa nói đùa vừa nói thật mà đã nói với hắn muốn cái gì liền mở miệng, Ôn Thừa Thư nghĩ thầm, cho dù là yêu, chỉ cần hắn mở miệng.
Nhưng tiểu hài nhi giả bộ nghiêm túc suy tư nửa ngày, cuối cùng cau mày cùng hắn oán giận phòng ăn rót thang bao cao lên tới 16 khối một thế , đều muốn không ăn nổi, sau đó đem hắn xoay qua chỗ khác 5000 khối thu , lui nữa hồi 4984, vui cười hớn hở mà nói với hắn cám ơn lão bản.
Ôn Thừa Thư thậm chí nghĩ tới, Hình Dã là không phải cố ý dùng phương thức này làm cho tâm hắn nhuyễn hổ thẹn, làm cho hắn kìm lòng không đặng muốn cho Hình Dã càng nhiều.
-- đương nhiên, tối quan trọng là ..., hắn nguyện ý cho.
.
Hác Phi từ bên ngoài lúc trở lại Hình Dã còn không rời giường, mơ mơ màng màng gian nghe được bò khung giường tiếng vang, lúc này mới còn buồn ngủ xem đi liếc mắt một cái, Hác Phi bò lên giường, cởi xuống áo khoác liền chui vào trong chăn.
"Mới trở về a?" Hình Dã mò lên bên gối điện thoại di động, nheo mắt lại liếc mắt nhìn thời gian, "Tối hôm qua làm gì đi a? Sáng sớm hư thành như vậy."
Hác Phi nằm lỳ ở trên giường, thiếu khí vô lực nói: "Thư viện."
"Chỗ nào?" Hình Dã buồn ngủ nhất thời tản đi hơn một nửa, ánh mắt nhìn hắn có chút phức tạp, "Ngươi ăn lộn thuốc gì?"
"Ta đối tượng lập tức sẽ thi nghiên cứu , ta đây không phải là mỗi ngày cùng nàng suốt đêm phao thư viện thế này." Hác Phi cười hắc hắc hai tiếng.
Hình Dã không hiểu ra sao: "Nàng phụ lục ngươi đi theo làm gì a? Ngươi ngay cả cái văn ngôn văn đều nhìn không hiểu."
"Cho nàng đảo cái nước nắm cái chân, " Hác Phi lúc nói những lời này còn rất ngọt ngào, "Nàng học tập thời điểm ta an vị bên cạnh chơi game chứ, còn có thể làm gì."
Hình Dã không nhịn được hỏi: "... Ngươi đối tượng không chê ngươi phiền a?"
"Phiền cái gì a?"
"Liền... Mỗi ngày gặp mặt cái gì a." Hình Dã nằm lỳ ở trên giường nhìn thấy hắn, từ từ nói, "Người ta bận rộn như vậy, lại muốn học tập lại muốn chuẩn bị cuộc thi..."
"Dã ca ngươi thanh tỉnh một điểm, hai chúng ta cái này ở một chỗ còn không một tuần lễ đâu, tình yêu cuồng nhiệt kỳ thấy chán còn nói gì sức lực a." Hác Phi trở người bình nằm ở trên giường, nhắm mắt lại, trong chốc lát lại đột nhiên vui vẻ, "Tiểu khả ái hắn ca chê ngươi phiền a?"
"Cút!" Hình Dã cau mày mắng hắn một câu, lật người mặt đối với tường, nửa ngày tức không nhịn nổi, lại tức giận bồi thêm một câu, "Ngươi mới phiền!"
Hác Phi không có lên tiếng âm thanh, đại khái là ngủ thiếp đi, không chờ được đến người cãi nhau Hình Dã cắn môi phụng phịu.
Chúng ta cái này cũng không mới không một tuần lễ.
Hắn bĩu môi, mở ra điện thoại di động cho Ôn Thừa Thư phát Wechat, nói mình tỉnh ngủ, hỏi hắn ngủ có ngon không.
Bởi Ôn Thừa Thư trước đó cùng hắn nói mười một không xác định có thời gian hay không, Hình Dã tiểu nghỉ dài hạn cũng không có làm cái gì sắp xếp, trong lòng vẫn là mơ hồ đang mong đợi Ôn Thừa Thư có thể đột nhiên rảnh rỗi cùng gặp mặt hắn, cho nên thượng xong trước ngày nghỉ cuối cùng một tiết bài tập buổi sớm liền trực tiếp đón xe trở về nhà.
Ôn Thừa Thư một mực chưa có trở về hắn tin tức, hắn đây có chút bất ngờ ngoài ra lại không khỏi tâm hoảng lên, thấp thỏm hồi lâu, vẫn là trong lúc làm việc gian cho hắn phát một cú điện thoại, đối phương lại là tắt máy trạng thái.
Ôn Nghi Niên nói không nghe điện thoại đại khái là đang họp, làm cho Hình Dã không cần lo lắng, nếu như đã xảy ra chuyện gì đi theo Ôn Thừa Thư bên cạnh người sẽ gọi điện thoại cho hắn, Hình Dã lúc này mới thoáng đem tâm buông ra một điểm.
Ôn Thừa Thư điện thoại là tại xế chiều đánh tới.
Hồi đó Hình Dã đang cùng Hình Lập Quốc kế hoạch có muốn hay không đem trong vườn hoa cuối cùng vài cây cây hoa hồng bới, loại điểm xuân tuyết món ăn, quay đầu lại có thể đem ra ướp dưa muối ăn.
Hắn gần đây rất ít hơn lưới, vừa lên võng đã nổi giận, đơn giản đem điện thoại di động thượng lung ta lung tung thông tấn xã giao phần mềm đều tháo dỡ , chỉ để lại hằng ngày cùng người dùng để liên lạc Wechat, cũng không muốn chơi game, mở máy vi tính liền không nhịn được muốn đi nhìn người khác là nói thế nào hắn , đơn giản bồi Hình Lập Quốc chuyển chuyển vườn rau xanh.
Trong tay không có tiện tay công cụ, Hình Dã ngồi xổm ở trong vườn hoa suy nghĩ như thế nào tay không đem cây hoa hồng đào đi ra, vừa đưa tay đẩy ra hoa lá, bắt lấy đám lớn thân căn liền muốn túm, điện thoại di động trong túi vang lên, không lưu ý ngón tay bị cây hoa hồng nhành hoa thượng gai nhọn nhói một cái, lòng bàn tay nhất thời chỉ thấy đỏ.
Hình Dã đau đến lông mày vặn làm một đoàn, nhỏ giọng hít một hơi nhi: "Tê -- "
"Ai u, đâm tay chứ?" Hình Lập Quốc chính ở bên cạnh thao túng hạt giống rau, nghe thấy âm thanh đi sang xem liếc mắt một cái, "Ngươi đứa nhỏ này, theo như ngươi nói đừng lên tay hao. Ta thượng trong phòng lấy cho ngươi cái băng dán cá nhân, đi lấy tay gột rửa."
Trên tay dính ẩm ướt bùn đất, Hình Dã dùng hai ngón tay đem điện thoại di động từ trong túi tiền nặn ra đến, dùng trên cổ tay vạch lên đem điện thoại chuyển được, một bên dùng cái cổ giáp điện thoại di động , vừa đứng dậy đi đến ven hồ nước vòi nước trước mặt rửa tay.
Ôn Thừa Thư bên kia có chút ồn, đại khái là vừa nhìn đến hắn Wechat, hỏi hắn: "Nghỉ? Đang làm gì?"
Hình Dã nghe thấy tiếng nói của hắn liền không nhịn được tưởng vui, khóe miệng giương lên cao, trên tay vết thương cũng không đau , chỉ cảm thấy từ trong lòng ra bên ngoài thấm mật hoa, toàn thân đều bị ngâm được ngọt ngào : "Ta trồng rau đâu."
"Hả?" Ôn Thừa Thư sửng sốt một chút, "Loại món gì?"
"Xuân tuyết món ăn, mọc tốt có thể làm dưa muối, đặc biệt ăn với cơm." Hình Dã ngây ngô mà cười, "Ngươi đang làm gì thế nha, mới hết bận sao?"
Ôn Thừa Thư nguội nuốt mà nói: "Ta vừa dưới..."
Còn chưa nói hết, đối diện tựa hồ có người nào nói chuyện cùng hắn, ngắt lời hắn, Hình Dã đánh một chút xà phòng xoa ngón tay, yên tĩnh mà chờ .
"Con trai, trong nhà không phổ thông băng dán cá nhân , chỉ còn lại cháu ngươi lần trước rơi chúng ta loại này phim hoạt hình ." Hình Lập Quốc cầm hai cái băng dán cá nhân đi ra, "Mặt trên có cái hoàng không sót mấy bọt biển người, ngươi thích hợp một chút dùng a."
"Được, đặt nơi này a." Hình Dã ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái, Hình Lập Quốc thấy hắn tại gọi điện thoại, gác lại băng dán cá nhân liền đi.
Hắn tại vòi nước dưới trùng sạch sẽ trên tay bọt biển, đem nước sượt tại chính mình trên y phục, cầm lấy kẹp ở trên cổ điện thoại: "Ca, ngươi vừa mới nói cái gì?"
Ôn Thừa Thư hiện ra nhưng đã nghe thấy được Hình Lập Quốc lời nói, hỏi hắn: "Làm bị thương chỗ nào rồi?"
"Tay bị hoa đâm nhói một cái." Hình Dã nói.
Điện thoại đối diện truyền ra khẽ than thở một tiếng, thôi, ôn nhu hỏi hắn có đau hay không, Hình Dã chỉ cảm giác mình rất ngu xuẩn, dùng ngón tay cọ xát dưới chóp mũi, nói: "Không có chuyện gì, không đau."
"Như thế nào ở nhà cũng có thể bị thương." Ôn Thừa Thư nói.
"Không lưu ý..."
Bên kia lại có người cùng Ôn Thừa Thư nói chuyện, Ôn Thừa Thư thỉnh thoảng dùng rất thấp bai đáp ứng. Hình Dã nghe hắn bên kia đang bận, cũng không tiện quấy rầy nữa, buộc phải làm cho hắn đi trước bận bịu chuyện của chính mình.
.
Tiến đến nhận điện thoại hải ngoại hạng mục người phụ trách từng tại một lần nghiêm túc video trong hội nghị gặp vị này tổng tài tiên sinh mặt mày, đối phương lúc đó ngồi ngay ngắn ở trong phòng họp môi mỏng hơi mím, dù không nói gì, trên mặt lại vẫn lộ ra khiến nhân sinh xử nghiêm túc.
Hắn chỉ lo thất lễ, máy bay rơi xuống đất hai giờ trước liền rất sớm lại đây chờ .
Vị kia tướng mạo tuấn lãng, vóc người cao to nam nhân gọi điện thoại từ VIP thông đạo đi ra, đi theo chỉ có một vị dẫn theo cái rương trợ lý, hạng mục người phụ trách vội vã nghênh đón, lại bị đối phương hơi chút xin lỗi giơ tay ngừng lại.
Người phụ trách hơi run, phát hiện vị này Ôn tổng không hề giống trong tưởng tượng lạnh như vậy tuấn trang nghiêm, ngược lại thâm thúy giữa lông mày lý ẩn chứa gần như nhu tình ý cười, chỉ nghe người kia nhẹ giọng đối điện thoại bên kia nói: "Hảo, tối nay lại gọi cho ngươi."
Cúp điện thoại sau, nam nhân chủ động hướng hắn đưa tay ra, ôn thanh nói: "Cực khổ rồi."
Người phụ trách vội vã siết chặt tay hắn, lo sợ tát mét mặt mày: "Không vất vả hay không, ngài ngàn dặm Điều Điều mới là khổ cực, xe đã tại cửa ra vào , ngài mời."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem Chim Không Anh
General FictionXem chim không anh - Nãi Khẩu Tạp Văn án: Một trận do "Thưởng chim" triển khai câu chuyện nam nhân x nam hài Ôn Thừa Thư lần đầu tiên nhìn thấy Hình Dã, "Nàng" chính ngồi xổm ở đại học thành bên cạnh chợ đêm cuối đường hút thuốc. Bại lộ đam mê tại...