BRAYAN'S POV
Grabe, pinawisan ako non ah! kala mo dakilang magnanakaw ako. Ang low ko namang snatcher, thief o ano pang tawag don! libro, ninanakaw? tssss
Bat ako nag sinti-sinti ngayon?Kasi nag-uusap ng malakas ang tatlong babae kasama si ate Dainna.
Bakit nasa classroom ko sila? di ko sila classmate. Binibwesita lang ako ni ate kasama friends nya. wa pakelz ako. Eh sa school dakilang cold ako eh, paki nyo ba?
dahil akoy dakilang tsismoso, sabay na tayong makinig.
Zaira: Magnanakaw talaga yong ogok na yon!
Ate D: Magnanakaw agad? haha
(kung makatawa tong isa to, parang hindi siya nag utos ah! lagot ka sakin mamaya! >.<)
Elisa: HAHA, lukot na naman fez mo bitch
Zaira: eh sa inipon ko baon ko para makabili lang non eh!!!! >.<
Elisa: it's ok bitch, bili ka nalang ng bago HAHA
Zaira: last book na kaya yon!!!! kaya nga ang sakit-sakit kyaaaaaaaaaa,
Ate D: para ka namang na ano jan eh, tsss pero OK lang yan bitch, you dont knowwwww. nasa gwapong kamay pala yon (linakasan pa, grabe magpaparinig oh! tsss)
Zaira: ah basta! yong magnanakaw na yon, mabaho ang kili-kili, walang tooth brush, at mabaho ang otot! >3< T_T
WOW!!! AS IN WOW!!!! ANG BANGO KAYA NG KILI-KILI KO!!! NALILIGO AKO TWICE AH! TOOTHBRUSH? THRICE PA NGA EH, AT MABAHO ANG OTOT? WOW PATI OTOT NAPASOK SA USAPAN! HELL! NAG C-CR KAYA AKO, GRABE NAMAN TONG BITCH NATO >.<Ate D: teka nga bitch, san mo ba nabili yan? eh, sa pagkakaalam ko, last week pa lang naubos na stocks yan ah.
Zaira: secretsss lang natin to bitches ha? (bumulong siya pero ako nga ay si dakilang tsismoso, lumapit ko sa kanila na hindi nila napapansin, kunwari nagpapahangin lang, ingay rin naman kasi ng classmate ko, papansin)
.............kasi sa takot kong mabili to ng iba....itinago ko to sa ilalim ng inidoro, pero inilagay ko naman sa plastic. Sa cubicle sa cr na hindi pinagamit, don ko inilagay!
O.o
o.O
O.O
WHAAAAAAAT?!!!!!
Tawa lang nag tawa si ate D, shitssssssssssss, ewwwwwww! T_T
----------
Kilala ko sila, pano ba namang hindi, eh parang araw-araw na nga nag tatambay yang tatlo sa bahay ko eh, kasama si ate -_- . May condo naman siya kaso hindi don nag e-estay. Pumuputa sa bahay KO para lang bwebwesitahin ako.
Para ngang may gusto yang si Zaira sakin eh! palaging nag bu-blush pag nasa malayo ako! pano ko nalaman? grabeng pula kaya ang mukha nyan tsss. Tapos, ang lagkit ng tingin. BITCH talaga. So what kung magkakagusto siya sakin? hearthrob ako dito, sanay sa mga babaeng nagkakagusto sakin.
Di naman ako feeler, totoo naman kasi. Cold ako, totoo rin yon, ingay kasi nila eh. Dakilang snob? oo, dahil sabi ng mama ko , cute ko daw mag snob, dagdag points kumbaga ^_^
Hindi rin ako palakibo, bat ko naman kikibuin tong mga babaing parang wala ng ibang nakita, ako lang. Gwapo nga kasi eh.
Para nga akong hindi tao. Pero Chismoso ako, di nila alam. Kaya tao parin ako. Taong Gwapo pala.
at grabe naman yang ZAIRA nayan! pasalamat nalang ako at si ate D lang ang nakakaalam na ako ang kumuha.. Lagot talaga si ate, kaya pala pinanakaw out of stocks na pala... may araw kayo sakin,
Napatingin ako sa kamay ko.......
shit! ngayon ko lang nahalata!
hawak-hawak ko pa naman ang libro!!!!
"OH SHIIIIIIIIIIIIIIT !!!!!!!!!1 I NEED ALCOHOOOOOOOOOOOL!!!!!!!!!!!! YUCK!!!!! "
Tiningnan ako ng mga classmates ko, parang amaze? pano ba naman yon na ang pinakamata-as na nasabi ko sa buong 3 years ko dito -_-,Looking for alcohol? nasa bag ko. Hindi ako bakla but i have lots of those. Pati nga tissue meron ako. I'm not gay FYI. nagmumukha tuloy akong defensive -_-
~~~~ KRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIING ~bell bell belllllllllllllll
BYE MUNA LADIES! NANDITO NA SI MISS EH, MAGPAPACUTE NA NAMAN TO SAKIN. TULOG MUNA AKO. -_-SAKIT SA ULO MAGING POGI!!!!
( a/n: adik po si otor sa EH EH EH EH , papalitan ko nalang name kong miss EH EH >.< )
BINABASA MO ANG
HEY MR. POPULAR! YOU'RE NOT PERFECT!!!
Teen FictionThis story is not a usual story na nababasa natin sa mga wattpad stories. Gwapo na na inlove sa pangiiiiiiiiiiiiiiiit Mayaman na na inlab sa isang dukhaaaaaaaaa Nerd na pinapanggap na girlfriend ng isang gwapooooo well, those were common stories na...