TEASING HER

11 0 0
                                    

TED'S POV

Galing ako sa bahay ni Brayan, don kasi ako natulog. Nakasakay ako sa new car ko, ng Makita ko ang isang babae, maputi, hindi gaano katangkad, soot ay skinny jeans at isang flesh color na sunny dress, well hindi ako bakla, nakasanayan ko lang sa ibang pinsan ko >.<

She looks familiar. Hmm, san ko ba siya nakita. Park muna ako..maykatext siya.. TAMA! She’s dianna’s friend.

Kaya senerbatohan ko siya, nakilala ko na kasi siya eh, palagi silang nag-e-estay sa bahay ni Brayan.

Inaya ko siyang sumakay, nag sta-stummer siya. HAHA. Well, hindi naman sa pagmamayabang, gwapo rin kasi ako eh kaya nga mag best friend kami ni Brayan. Ang pagkakaiba lang, humble ako, eh siya? Mahangin yon.

Di nga lang halata sa school kasi hindi siya nagmamayabang don, pag nasa bahay lang nya kami at pagmagkasama kaming dalawa. Kaya, mas masaklap pa ako sa mga Yolanda Victims. -_-

Balik tayo kay “miss-dianna’s-friend”

Cute siya, nag bu-blush. At hindi talkative, salamat naman at hindi siya katulad ng ibang babae na maingay. Pero ng nagpakilala ako sa kanya, tinawag nya akong TEDDY BEAR hahaha, hindi ko alam pero natatawa ako sa babaeng ito, at the same time na cu-cutean. Well marami namang cute sa school.

I like teasing her, dahil madali lang siyang mag blush. HAHA. Hindi nya tuloy namalayan na nasa parking area na kami ng school. Salamat naman at kami lang ang tao, maaga pa rin naman kasi.

“Uhm, nandito na tayo,!”, Sabi ko dahil baka di nya namalayang nasa school na kami, kaya di ko rin namalayang napa smirk pala ako.

“so-sorry talaga Ted. S-sige, bye. T-htanks”, nag sta-stummer parin siya.  Nangangamatis na naman HAHA

“bye Teddy bear! Ingat ka”, smile,I smiled before she close the car’s door.

“HAHAHAHA”, di ko mapigilan tawa ko, pano ba naman kasi, ng tinawag ko siyang teddy bear, lalong pumula mukha nya HAHAHAHA.

Pasok nalang siguro ako, hihintayin ko nalang si pare don, di kami magkakalase eh.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 12, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

HEY MR. POPULAR! YOU'RE NOT PERFECT!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon