《 giống đực thủ tục 》 tác giả: Xanh thẳm
Văn án: Bộ đội đặc chủng Lê Tắc ấn thượng cấp mệnh lệnh mang theo tiểu đội đội viên giải cứu con tin, nhiệm vụ trung phát sinh ngoài ý muốn bỏ mình, tỉnh lại hết thảy đều thay đổi, hắn thành một con hùng “Trùng”, ngựa giống trùng sinh trừ bỏ ăn, ngủ, làm, tổng còn phải có điểm khác, phác gục tráng hán cũng là muốn dựa thực lực.
Quét mìn: Bổn văn tổng tiến công, NP, cường cường, cao H, HE, không mừng đường vòng.Chương 1 thu hoạch ngoài ý muốn trân quý trùng đực
Xấu xí á đẳng Trùng tộc như thủy triều rút đi, chung quanh không gian tràn ngập đoạn toái tiết chi. Này chiến đế quốc quân đoàn đánh sấm rền gió cuốn cũng công chiếm hai cái tam đẳng quặng tinh.
Một đường tác chiến bộ đội lấy chiếm đa số chiến đấu hình thái trùng cái cùng số ít não vực nhưng tiến hành tinh thần lực cộng hưởng sử dụng chiến khải tiến hành chỉ huy cùng chiến đấu trùng cái tạo thành. Trùng cái có được tinh thần lực vốn là thiếu, thả cơ bản đều ở cấp cùng cấp, có thể đạt tới cấp ít nhất cũng là thượng giáo cấp bậc, chịu thể chất có hạn này đó quân thư càng dễ dàng nhân tinh thần lực quá độ sử dụng lâm vào cuồng bạo. Không có đẳng cấp cao trùng đực tin tức tố, bọn họ chính là một đám đoản mệnh quỷ.
“Đoàn trưởng, còn truy sao?” Phó quan Á Cát hỏi.
“Hừ, tiện nghi này giúp cặn bã, thu đội.” Leo ngón cái cùng ngón trỏ xoa xoa cằm, đáy mắt một tia ám quang xẹt qua, hắn tổng cảm thấy có cái gì không đúng, không thể nói tới, đây là một loại trực giác, nhiều lần cứu hắn tánh mạng trực giác. “Lui lại bảo trì đội hình, hình quạt co rút lại, chú ý kia hai viên quặng tinh, tăng mạnh rà quét, một tấc cũng không thể buông tha!”
“Đoàn trưởng, có cái gì vấn đề?!” Á Cát là biết Leo, tuy rằng thỉnh thoảng lười biếng hip-hop dường như không đàng hoàng, nhưng thời khắc mấu chốt tuyệt đối là có thể cho các chiến hữu tin cậy.
“Không biết, quá thuận, ta bệnh đa nghi phạm vào.”
Thời gian một chút qua đi lui lại lộ tuyến đã hành xong hơn phân nửa, hết thảy như thường.
Đột nhiên
“Tích -- tích --” chói tai tiếng cảnh báo ở khống chế thất vang lên.
“Tình huống như thế nào?!!” Á Cát lạnh lùng nói.“Báo cáo. Nhị phân đội tìm tòi 216 hào quặng tinh Tây Nam phát hiện mỏng manh trùng đực tinh thần dao động!”
Giống đực!!! Leo nháy mắt hai mắt trùng hóa, đen nhánh một mảnh, bàn tay chụp đè ở khống chế đài, “Tập trung một hai ba bốn phân đội, cực nhanh đẩy mạnh, mục tiêu 216 quặng tinh Tây Nam!”Hắn liền biết, này đáng chết trực giác, giống đực, thế nhưng là giống đực, vì cái gì trân quý trùng đực sẽ ở giao chiến khu quặng tinh thượng? Bất chấp tự hỏi càng nhiều, Leo mang theo Á Cát tự mình đi qua.
Quặng tinh thượng, mấy chỉ ở á đẳng Trùng tộc trung xem như dáng người nhỏ gầy vừa thấy chính là trùng đực xấu xí trùng tiết chi không ngừng hoa mà, sàn sạt bờ cát vang, giơ lên trước ngao lẩm bẩm hướng mặt đất, như là ở phát động tiến công.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giống đực thủ tục ( Chủ công/NP/H)
FantasiaVăn án: Bộ đội đặc chủng lê tắc ấn thượng cấp mệnh lệnh mang theo tiểu đội đội viên giải cứu con tin, nhiệm vụ trung phát sinh ngoài ý muốn bỏ mình, tỉnh lại hết thảy đều thay đổi, Hắn thành một con hùng "Trùng", ngựa giống trùng sinh trừ bỏ ăn, ngủ...