Tập 18 ma đạo vương phần 4

53 4 0
                                    

Truyện tình yêu của sói tinh

Tập 18 ma đạo vương phần 4
Sói trắng: thưa ngài chủ nhân của tôi không muốn gặp ngài, xin ngài về cho.
Tỉ Đạt: ta không về, Trình Hâm nếu cậu không cho tớ gặp cậu, tớ sẽ đứng ở ngoài đợi cậu đến khi nào cậu ra thì thôi.
Sói trắng: ngài tính sao thưa chủ nhân, dù sao thì ngài và Tỉ Đạt cũng là bạn thân của nhau. Ngài ra gặp cậu ấy đi.
Trình Hâm: kệ cậu ta, ta mệt ta đi nghỉ đây.
Tỉ Đạt cứ đứng ở ngoài đợi Trình Hâm, đợi một hồi lâu cuối cùng Trình Hâm cũng ra.
Tỉ Đạt: Trình Hâm, tớ biết cậu sẽ ra gặp tớ mà.

Trình Hâm: cậu vào đi, có chuyện gì cậu nói lẹ đi tôi không có thời gian. Tôi còn phải đi tìm ca của tôi nữa..
Tỉ Đạt: ca của cậu có chuyện gì xảy ra sao.
Trình Hâm: ca nói đi hóng mát, nhưng tới giờ này chưa thấy về.
Tỉ Đạt: không lẽ là do ả Cửu Vĩ Hồ làm..
Trình Hâm: cậu mới nói cái gì, ca bị ả Cửu Vĩ Hồ tấn công. Hồ ly đã trở lại rồi sao.
Tỉ Đạt: tớ có chuyện này muốn nói với cậu, không biết cậu có muốn nghe không
Trình Hâm: cậu cứ nói, tớ nghe.

Tỉ Đạt: chuyện bama cậu chết, bama tớ không cố ý làm vậy. Là do ả Cửu Vĩ Hồ điều khiển, nên mới..
Trình Hâm: sao tới giờ cậu mới giải thích cho tôi biết, cậu giấu trong lòng làm gì. Cậu có xem tôi là bạn thân của cậu không.
Tỉ Đạt: tớ...tớ xin lỗi, bama tớ cũng bị sát hại bởi Cửu Vĩ Hồ. Tớ và cậu hãy hợp sức lại, trả thù cho bama cậu đồng ý không.
Trình Hâm: tớ đồng ý, tớ không tha cho ả ta đâu.
Tỉ Đạt: tớ cũng vậy...
Thiên Trạch: vậy để em giúp hai ca trả thù..
Trình Hâm: Trạch nhi, em trở về rồi sao..
Tỉ Đạt: Trạch nhi đây sao, càng lớn càng hảo soái.
Thiên Trạch: cảm ơn ca, đã quá khen "cười"
Tại bệnh viện
Na Na: cậu ăn chút cháo đi, mấy ngày nay cậu có ăn đâu.
Chí Hoành: tớ nhớ Đạt Hạ, Hạ nhi em đang ở đâu ca nhớ em.
Đạt Hạ: em cũng nhớ ca, em trai của ca trở về rồi "ôm Hoành + khóc".
Hết tập 18 đón xem tập sau
Xl mọi người tại vội quá nên không tag tên được đợi tập sau nhé.

Tình yêu của sói tinh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ