Đoản văn

18.3K 754 29
                                    

| Bác Quân Nhất Tiêu | HỒ LY TINH CHƯA THÀNH TINH

Thiết lập: Bác Tiêu cùng tuổi

Vương Nhất Bác cùng thư ký của hắn có quan hệ không đơn giản. Đây là chuyện mà toàn bộ trên dưới công ty đều biết. Đến cả người vợ Vương Nhất Bác mới cưới vào cửa đều nghe nói qua vị thư ký bên cạnh tổng tài rất được hắn yêu thích.

Tiêu Chiến tướng mạo đẹp mắt, khuôn mặt ưa nhìn, dáng người cân đối. Lúc đi đường luôn đem theo một loại mùi vị câu dẫn. Cũng khó trách Vương Nhất Bác không thể khống chế.

Hoạt động đoàn thể của công ty năm nay được đặt tại khách sạn suối nước nóng. Vương Nhất Bác cũng đem theo vợ của mình. Cả công ty người người đều nói đây là muốn cho Tiêu Chiến một đòn phủ đầu.

Tiêu Chiến không chút để tâm vẫn cười động lòng như cũ. Đem nghị luận của nhóm đồng nghiệp vứt ra sau đầu, xoay người mở cửa phòng của tổng tài.

"Vương tổng, có cần tôi bồi ngài ngâm suối nước nóng không?" Tiêu Chiến nhìn thấy Vương Nhất Bác đã sớm đổi áo choàng tắm đợi anh. Tiến lên phía trước đem dây lưng áo choàng cởi bỏ.

"Em nói xem?" Vương Nhất Bác cầm lấy cổ tay Tiêu Chiến, ngữ khí trầm thấp tràn ngập cám dỗ.

Tiêu Chiến vẻ mặt vô tội nhìn chằm chằm ánh mắt của Vương Nhất Bác "Tôi bồi ngài tắm, nếu phu nhân nhìn thấy thì làm sao a? Cô ấy có quay về không?"

Vương Nhất Bác thô bạo kéo áo Tiêu Chiến, không vui vẻ nói: "Em cũng không phải không biết cô ta ở đâu?"

Quần áo của Tiêu Chiến bị cởi bỏ, thân thể uyển chuyển lộ ra. Ngón tay cũng ái muội kéo đai áo của Vương Nhất Bác "Vợ chồng mới cưới phân giường ngủ. Thật là.... Làm người ta mở rộng tầm mắt nha"

Vương Nhất Bác dắt tay anh vào hồ tắm lộ thiên trong phòng: "Tiêu Chiến, em cứ nhất thiết muốn khiêu chiến sự nhẫn nại của tôi phải không?"

"Ầm......" một tiếng, Tiêu Chiến bị đẩy mạnh xuống hồ nước. Anh ở giữa làn hơi nước lượn lờ cười, cực kỳ giống một hồ ly tinh mê hoặc lòng người.

Anh vươn tay hướng về phía Vương Nhất Bác, "Được rồi, được rồi. Không nói nữa. Anh xem anh, lại tức giận rồi. Tới, mau xuống đây a."

Vương Nhất Bác cởi quần áo của mình, bước vào trong nước. Một tay ôm lấy tiểu hồ ly vớt lên ôm vào trong ngực.

"Anh........ Cứng rồi......" Tiêu Chiến cảm nhận được vật cứng dưới mông mình. Anh uốn éo thân mình, thổ khí như lan* nói.

*Thổ khí như lan: ý chỉ hơi thở của người đẹp.

Vương Nhất Bác "Ừ" một tiếng, ngón tay trượt vào hoa huyệt ngày ngày đêm đêm bị tinh dịch tưới đầy. Liền dùng nước ôn tuyền bôi trơn cắm vào.

"Ngô...." ngón tay tiến vào có cảm giác tràn đầy khiến Tiêu Chiến kêu lên một tiếng, ôm lấy cổ của tổng tài nhà mình.

Vương Nhất Bác từ trước đến nay chưa từng kiên nhẫn giúp Tiêu Chiến khuếch trương. Hai người đã điên loan đảo phượng làm tình từ lâu. Cái miệng nhỏ kia cũng không cần dùng ngón tay khuếch trương. Ngón tay Vương Nhất Bác ở dũng đạo ấm ấp đẩy vài cái rồi rút ra, thay bằng tính khí của hắn.

[Bác Quân Nhất Tiêu][Oneshot]|Trans| Hồ Ly Tinh Chưa Thành TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ