chapter 1

57 5 0
                                    

Hays it so boring Na talaga sa class Na to I hate school so much Sabi ni angelica.Missn angelica please listen you don't want me to call your parents,so please listen sabi ni Sr.Milagros.

•••••••••••

Hays buti Tapos na yung kaasar na class Na yun!!,kelan ba matatapos ang Paghihirap ko!!!??!? sa school Na to!,padabog na sabi ni angelica Habang lumalakad sa hallway ng school,habang nag lalakad sya may nakabunggo sa Kanya Na lalaki,ANO!BA!! Ha tumingin ka sa dinadaanan mo, look what have you done!!!Galit na sabi ni Angelica,sorry miss Di ko po sinasadya sabi Nung lalaki. Tapos tinignan sya nung lalaki straight to the eye.Shocks!ang Gwapo Bwiset na away ko pa sya Sobrang Gwapo nya.Miss sorry po here are you're books I'm really sorry sabi Nung boy,habang namamamatay sa kilig si girl umm..... Miss Ayos ka lang ba?nagtatakang Tanong ni boy at dahil dun natauhan si Angelica,ahh....o-OK Lang a k o pautal na sabi ni angelica umm miss ito na yung book mo oh Sabi ni boy umm.... Thanks umm are you new kasi Ngayon lang kita ma kita e? Tanong ni angelica,Oo diretsong sagot ni boy.....umm what's your name? and sorry for shouting to earlier,i was just super stressed dahil andami ko kasing ginagawa palusot ni angelica......oh sorry din............sandali silang nagtitigan ni angelica....
...my name is.............. Nung sasabihin na ni boy Biglang nag ring ang bell...oh sorry maybe later Na lang meet me at the school Garden sabi ni boy.

••••••••••••••••••••••••

Hey guys gusto nyo ba bang mabasa ang chapter 2 guys sorry Malolobat na Ung phone ko but I promise to you guys that I will upload the next part PAg yung phone ko ay fullcharge na bye guys 😊

~Nung ako'y binago mo~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon