chapter 3

27 3 0
                                    

Angelica's POV

Mom?!......Dad!?!
Where are you Bakit ang tahimik sa bahay asan na kayo Mommy,daddy.......Claudine asan na kayo!?!.... Manang asan na kayo!?!........Pagbukas ng ilaw ni angelica.,surprise! Angelica!. mom dad Anong meron Bakit po kayo may....di na natapos ni angelica ang sasabihin nya dahil...HAPPY Birthday angelica! Sabi ng dad nya,thank you dad I thought you already forgot my Birthday,sabi ni angelica,anak how can we forgot the special day of our little heiress, sabi ni dad,and also we have a surprise,sabi ni mom,what is it po!? Sabi ni angelica,here Angelica, Sabi ni mom.binigyan sya ng nanay nya ng box at doon nakita nya ang ang isang necklace.Mom!?sure po ba kayo na ito yung surprise nyo isang necklace na Luma,tanong ni angelica,nak that is a special necklace from your Lola,sabi ng mom ni angelica,umm....thank you,malungkot na sabi ni angelica.

                       ••••••••••

Angelica's POV

Hays ano kayang meaning ng necklace na to,hindi naman sa sinasabi kong Di maganda Pero nkakapag taka Lang Bakit ito ang regalo Sakin ni Lola at mommy.  Maybe tomorrow I should ask daddy if we could go to Lola,since Wala namang Gift Sakin si daddy at ang sabi nya naman ay kahit Ano nalang ang hilingin ko yun nalang ang Gift nya sakin.hays makatulog Na nga.

                         ••••••••
Maagang nagising si Angelica at Dali Dali nyang binuksan ang bintana para makakpasok ang malimig na simoy ng hangin.
Angelica's POV
Good morning world!! Mmm Ano bang araw ngayon,OMG!Oo nga pala Wednesday palang Ngayon.
Hadaling hadali si Angelica sa pag aayos dahil may report Sila sa araw na to at tuturuan pa Sila Mag burda.
Mom dad Alis Na po ako malelate na po kasi Ako, Sabi ni angelica,nak Hindi ka pa late Sabi ng nanay nya, Oo nga anak Wala pa ngang alas-syete eh Sabi ng dad nya,halika Mag breakfast ka muna,sabi ng nanay nya,Ok po mom and dad Sabi ni angelica. Habang kumakain sila nagtanong si Angelica,dad Pwede po ba Na sa Darating na health break po namin Ay pumunta po muna ako Kay Lola Tanong ni angelica,why nak Tanong ng dad nya,kasi po gusto ko lang po mapunta sa hacienda ni Lola gusto ko pong makakita ng lumang bahay yun po Sabi ni angelica,sure man since naging "MABAIT" ka na man pang aasar ni dad nya,thax po dad! Masayang sabi ni angelica.
                     
                       

~Nung ako'y binago mo~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon