chapter 4

12 3 0
                                    

OMG! Late Na ako sa school,no way! May exam Ako Ngayon and I really need to go to my class before it's too late ugh!.patakbo akong pumunta sa room ko na na sa 4th floor ng school and I am so in rush kundi Lang Siguro Ako na traffic I should be her earlier.OUCH!aray ang Sakit Bwiset na tapilok pa Ako and I only have 5 minutes bago ang 3rd bell noooooooooo!.oy angelica Anong ginagawa mo rito sa may hagdan. Wait that voice is familiar wait is that.....john!?!?!?,pagtingin ko po nga si john nga.john I need your help tulungan mo Akong umakyat papuntang 3rd floor please,malalate na Ako john please,kahit akayin mo Lang Ako papuntang 3rd floor.pakiusap ko. What happen ba angelica halika nga tumayo ka nga Dya.aray! Aaaa-ray! Masakit Na tapilok Ako Kanina kakahadali.sige bubuhatin nalang kita to tal pareho na man tayo ng first class.no no no thanks Ako nalang Bahala and nasa 2nd floor naman na naako Kaya ko na to Ilang hakbang Na lang naman e.sige ka Bahala ka nga Dyan at may 3minutes Na lang bago Mag start ang first period,pang aasar pa ni john.ok.....f-fine.binuhat Na ni john si Angelica Papunta sa first class nila at pagdating nila doon.hay Bwiset ayan Na yung Mga mapang echos nilang mata Na binubuwiset kami. Ayan na dadalhin Na kita sa upuan mo ah, Sabi ni john.kring....kring,ay tumunog Na ang bell,sabi ni Carmina,ayan Na si MS.Zamora,sabi ni Loyd.Good Morning Ms.Zamora,and Visitor.ok class we have a new prof.hes name is Sir. Mel Valentino.Hi class I am sir Valentino but you can call me sir Mel.I will be your new music teacher. That's all once again Good morning!.ok class since May visitor Tayo ipagpaliban muna natin ang ating quiz exam,maybe on Friday Na lang OK. Sabi ni MS.zamora.Yes!wala ng quiz Ngayong araw yey! Habang nag cecelebrate kami may Biglang announcement.Good morning to all the students of Golden sapphire academy,next week we will have our Academic week and on all students can wear anything they would like.thats all thank you!.at dahil dun mas naging Masaya and party sa loob ng classroom namin.

~Nung ako'y binago mo~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon