JAN'S POV
Sarap matulog, ang lambot ng higaan ko, ang bango pa ng katabi ko, sarap yakapin...
Haay!! sarap ng buha--
Wait! KATABI?!
LOADING...
LOADING...
PROCESSING...
PROCESSING...
COMPLETED!!
Agad akong napaupo at tumingin sa side ko. Parang unan lang naman, natatakpan kc ito ng aking comforter.
Pero laking gulat ko nang bigla itong gumalaw at may kamay na yumakap saakin. Sinilip ko kung sino yun at napagtanto ko na si Chance pala! Sh*t! What is she up to now?!
"Good morning love. Akala ko hindi kana magigising, kaya eto nakitabi muna ako. Sarap para matulog lalo na kapag katabi mo ang mahal mo."
Napanganga ako nang nakita ko kung ano suot niya! T-shirt ko lang naman! Shit she look so sexy.
"Why are you wearing my shirt? How did you get here?" Sunod-sunod na tanong ko rito.
"Woah! Ganyan kaba magreet sa girlfriend mo ngayon love?" Sabay pout nito saakin.
Ang hirap lang tiisin! Ang ganda naman talaga niya kahit ano ata isuot o gawin niya.
"A-aah kasi naman mahal, nakakagulat ka, bigla ka nalang susulpot sa higaan ko." Sagot ko dito habang nakakamot pa sa ulo.
"Well, kagagaling ko kasi nag jogging at napadaan ako sa bahay niyo. Then nakita ako ni Mama mo and pinapasok niya ako for coffee. Then tinanong ko kung asan ka and she said you were still sleeping but Mama told me its okay to see you and since I was sweaty from jogging, I decided to change before I went beside you. That's why I ended up here wearing your T-shirt!"
Parang bata lang na magkwento, with matching demonstrations pa.
"Okay. So tara na sa labas mahal, nagugutom na kasi ako." Agad ko siyang hinila patayo, ngunit wrong move iyon dahil na-out balance kaming dalawa, at sa huli? She ended up lying on top of me!
"Hmm...I think I'm just gonna enjoy this moment before we go downstairs." Nakangising sagot nito saakin.
No! I'm to young to be rape! Help! Someone help me! Ayuda me!
"Ah eh bangon ka na mahal, baba na tayo, ang bigat mo kamo he he hehe." Isip ng palusot! Potek ka Jan! Ang shonga mo!
"Ha! Anong mabigat?! Ang sexy ko kaya! Hindi ako baboy!" Ayan napabangon na siya at medyo hysterical na dahil sa sinabe kong mabigat siya. "I hate you! I'm not a pig! I am not a pig!"
"Mahal hindi yun ang ibig kong sabihin!" Sinubukan ko syang aluhin pero umiwas sya saakin at tuluyan na niya akong iniwan sa kwarto.
BINABASA MO ANG
Ang Manyak Kong Girlfriend ♥
Teen FictionWell sa totoo lang hindi naman talga as in manyak ang siyota ko. May pagka pervert lang kc... Hindi m nga aakalain n ganun siya kung ang pagbabasehan m ay ang panglabas n anyo niya. Napakainosente ng dating niya, pero kapag ksma ko siya... Hay nakoo...