JAN'S POV
Before we start... I wanna share kung paano ba talga naging kame ng girlfriend ko.
By the way let me introduce her, her name is Maria Chance Angeles. She's a senior highschool student. Actually mas matanda ako ng isang taon sakanya. She is the type of a boyish styled girl...she likes wearing oversized T-shirt that has boyish style, rubber shoes and walks like a boy.
Pinagtatawanan p ako ng barkada ko dati, sabi nila bakla daw ako kasi nagkagusto ako sa maslalaki pang gumalaw kesa saakin. But everything changed when they met her personally...
------------------------------------
#BackAtTheBegining"Jan! Tara na! Ayan na yung guard nila!"-sigaw ng isa sa mga barkada ko.
Andito kasi kame ngayon sa school nila Chance. Nanliligaw kase ako sakanya kya pinuntahan ko pa siya dito kahit alam kong malalagot kame sa guard.
"So ano sagot mo Chance? Will you be my girlfriend?"
Ayan na malapit na! Sagot na please...
"Ahm, oo Jan...payag ako."
Ayun!!! Pumayag na siya!!! Alam kong korni pero pagkasabi niya nun parang lumundag ang puso ko sa tuwa.
Agad ko siyang hinalikan, pero smack lang dahil anjan n tlaga yung guard nila... TAKBOOO!!!
"Bye Mahal ko!!! Susunduin kita mamayang uwian!! I love you!" -pahabol na sigaw ko sakanya habang hinahabol n kame ng guard.
Nakita ko pa siyang tumatawa kasama ang mga barkada niya. Haay sarap sa feeling ng masagot! Parang wala ako sa sarili na inakyat ang pader ng school nila upang makatakas. Parang lumilipad ang pakiramdam ko.
"Oh ano pare? Napasagot m naba?" -usisa namn ni Klayton, ang bugnutin sa barkada namin.
Ngumisi muna ako sabay tumango ng makahulugan sakanilang dalawa ni Vince.
"Wow pare! Swerte! Hay, salamat naman at worth it din naman pala ang muntik na nating pagakakahuli." -pahayag namn ni Vince na akala m malalagutan n ng hininga dahil sa pagod.
Well, ngayon lang naman tlaga kasi kame hinabol ng guard, dati kasi maaga kameng umaalis, bago pa magronda yung guard.
*beep (1 message received)
From: chance ko
-you are so funny... :)
I love you too love...Kung babae ako lulundag na ako at nagtitili dahil sa sobrang saya ko. Well I can say na kinikilig ako. Hahaha, pero secret lang natin ha? Baka kasi asarin nanamn ako na bakla.
To: chance ko
-got your first kiss mahal
See you later ;)Geeez ang mais ko...
A/N: HI THERE...well sorry kung short ang mga updates ko, phone lang kc gamin ko. But hope you still enjoy reading this. THANK YOU.
(#BackToPresent na po ang Chapter 2)
BINABASA MO ANG
Ang Manyak Kong Girlfriend ♥
Ficção AdolescenteWell sa totoo lang hindi naman talga as in manyak ang siyota ko. May pagka pervert lang kc... Hindi m nga aakalain n ganun siya kung ang pagbabasehan m ay ang panglabas n anyo niya. Napakainosente ng dating niya, pero kapag ksma ko siya... Hay nakoo...