KLEA POV
Today is Monday, Nagising ako dahil sa Nagwawalang Alarm na nasa tabi ko lamang. Halos hindi ako magkaundagaga dahil sa dami ng alarm ko. I forgot na nag alarm din pala ako sa Phone at Ipad ko. Kaya ayon Halos mawindang ako.
Dahil sa nangyari kagabi, Hindi ko na alam ang iisipin ko. Until now nababagabag pa din ako. I know na hindi normal ang mga bagay na 'to. I even Wanted to have a Check up from a Doctor but my Mom Forbiden me to do that.
You heard it Right,
Minsan nag tataka din ako kay Mommy, Dahil sa mga kilos niyang pabago bago. I never been check by a Doctor. I thought It was Normal lang since ganon din sina Stella at Charmaine, But as i grow up, I started to doubt. Idagdag pa natin ang mga Super powers na meron ako. Tapos yung mga Black guy kahapon. Tapos yung nagawa kong Evictus, Chour! Ginawa ko pang Encantadia anh Buhay ko. Napahinga ako ng malalim. Nevermind...
After taking bath and Dressing my self up, Mabilis ko ng dinampot ang gamit ko na kani-kanina ko lang Inayos.
It was hard to Explain kaya I will show photo nalang...
Ito yong uniform namin👇
Pag katapos kong magbihis, kumain na ako sa baba. It feels Crazy thinking about yesterday. I just Close my eyes and Continue to eat. Hindi din naman ako Nakakain ng kaayos dahil sa kakaisip ng nangyari. Wala kasi si Mommy, i think busy siya sa work niya. And That's another Weird Thing, She seems Really scared and trumatic kagabi but Today Nasa trabaho siya. She must be Hard working, But its weird for someone who almost die and has Trumatic experience just last night.
Why I doubting my Mom? Napahinga ako ng malalim. After non pumunta na ako sa sasakyan naghihintay. Nandon d'on si manong na Ngayon ko lang nakita. He's wearing usual Uniform for Drivers.
"Manong bago po kayo?"tanong ko ngayon ko lang siya nakita ehh.
Siguro dahil sa nangyari kagabi ay napalitan na din ang mga tao dito. It makes me sad. I tried to ask Mom about the lifeless Employee we have but She chose not to Answer.
BINABASA MO ANG
Magic Academy
FantasyMagic Academy, Ito ay isang Academya na matatagpuan sa Airland. Ang paaralang ito ay angkop lamang sa may mga kakayahan sa buhay. Dito rin nag-aaral at Makikita ang mga Anak nang Hari't reyna. Sa loob nang Academya nahahati sa antas at kakayahan ang...