He's into Her

1.2K 4 0
                                    

HE'S INTO HER

By; maxinejiji

Season One
Season Two
Season Three

↓↓

PROLOGUE

Na-in-LOVE ka na ba?

Nagka-GUSTO ka na ba?

Nagka-CRUSH ka na ba?

Paano ko ba malalaman kung gusto ko siya?

At paano ko malalaman kung MAHAL ko na siya?

Sabi kasi nila,ang love daw ay nag-uumpisa sa CRUSH na kapag tumatagal ay nauuwi sa LIKE na natatapos sa LOVE.

Eh, paano ko nga malalaman kung crush ko siya? Sapat na ba 'yong tingin lang ako nang tingin sa kanya para masabi ko na crush ko siya?  Eh, paano kung kaya ako tingin nang tingin sa kanya dahil naiinis ako sa kanya? Dahil ayaw ko sa hitsura niya? Masasabi pa bang crush 'yon?

Ang hirap, 'no?

Ngunit paano kung kabaliktaran naman ang maramdaman mo? Paano kung sobrang DISGUSTO ang nararamdan mo sa isang tao? 'Yong tipong kung kailan ayaw mo siyang makita ay doon siya sumusulpot? 'Yong kahit na gusto mo siyang burahin sa mundo hindi mo magawa dahil hindi ka naman pwedeng pumatay nalang ng tao.

Ang sabi ng mga kaibigan ko, "THE MORE YOU HATE, THE MORE YOU LOVE".

Well, I don't hate her! I just don't like her! Does that mean that I love her? No way! She doesn't have the looks, the body, brain, humor and everything! She doesn't even have money to buy her own needs! And in my eyes, she's NONSENSE!

※※

Wag ako Deblor! Hahaha charot.

Hello mga ka-hambog!!!

Best Wattpad Stories ☑️Where stories live. Discover now