HIS MODERN CINDERELLA
by; fedejik
↓↓
TEASER
"You see, I could get my woman for free, miss. And, mga model pa 'yun." Sarcastic ko pang sabi at mapakla lang siyang ngumiti
"Kung makukuha mo naman pala ng libre, dun kana at 'wag mo na ako pag-aksayahan ng panahon mo." Umirap siya at di ko maiwasang mapahalakhak. Oh, first time for you, Vaugh!
"Mapili ka pala ng lagay na yan huh." Umiling-iling ako at nakakaloko siyang tinignan. "Acting like a virgin, my dear cinderella?" Nagtaas ako ng kilay at iiling-iling lang din siyang ngumiti.
Lumapit ako at binulungan siya sa tainga.
"What about I'll pay you twenty? Will you give me a head? What do you think?" Napabaling siya sakin at nakakalokong dinungaw ko ang kanyang makinis na dibdib na bahagyang tanaw sa suot niyang dress.
"Thanks. But no, thanks." Maagap pa niyang sagot at napaismid na lang ako.
"Don't play virgin, Cinderella." Natatawang sabi ko ang at dumiretso ng upo. "Twenty thousand is a lot of money for the head."
Napaawang lang ang kanyang labi at nakakalokong ngumisi.
"What if I make that a hundred? Will you do me?" Nalaglag ang kanyang panga sa offer ko at alam kong walang babaeng tatanggi sa ganoong offer. She's challenging me huh?
Napalunok siya at agad naman akong nag taas ng kilay. It might be the first time that I really offered money to someone I want to sleep with, but her toughness is really challenging me.
"I'll make that two hundred thousand if you'll fuck me hard."
Nawalan siya ng kibo at mataman lang na nakatitig saakin. Hinaplos ko ang kanyang hita at agad namang namula ang kanyang mukha.
"Are you in for some adventure, miss?" Kinagat ko ang labi ko at mas itanaas ang haplos sa kanyang hita.
※※
Jeez. Napaka-haba po. Hahaha