Chapter 17

5 0 0
                                    


When im sure na okay na sya bumalik na ako sa kwarto ko. Malaki nanaman sya ehh kaya nanaman siguro nya ang sarili nya.

*the next day*

Its sunday and im all alone in the house. Remember, my mom went to a business trip yesterday. I went to my washroom and do my morning rituals then went down to eat my breakfast. Im still sleepy thats why im walking half asleep to the kitchen.

Papunta na ako sa kusina ng may nakita akong lalaking nakatalikod. Sa gulat ko kinuha ko kaagad yung walis tambo at itinapat sa likod nya.

" Who the hell are you? If you dont want to die get your fucking ass out of my house! Ang lakas din naman ng apog mong mangeelam sa kusina ko!!" Hahampasin ko sana sya ng bigla syang humarap sakin at humagalpak ng tawa. C-chase? Punyeta nakalimutan kong dito nga pala nakikitira sa bahay ko tong animal na to.

" Hahahahahaha!! Anong problema mo??? Ang aga aga  nag eeskandalo ka hahaha." Binato ko sa kanya yung walis.

" Bwisit ka. Kala ko kung sino ka! At sinong nagbigay sayo ng permiso na gamitin ang kusina ko ha?"

" Oh bakit? Pinayagan nga ako ng mama mo na tumira dito ehh, edi pede din gamitin tong kusina nyo. " putangina nakakabwisit na tong lokong to ahh.

" Fuck you!"

" Fuck me? Sinasabi ko nanga ba may hd ka saken ehh. Mamayang gabi nalang Claire, masyado pang maaga. Kakagising mo lang kung ano ano na iniisip mo." Binato ko sa kanya yung tsinelas ko. " Aray!"

" HD your face! Nakakabwisit ka ng hayop ka! Lumayas ka na nga sa bahay ko. Kaya kong mag isa."

" Ang aga aga ang dami ng mura ang nasabi mo. "

"  Wala kang pakialam punyeta. Alam mo sana di nalang kita inalagaan kagabi. Mabuti pang may sakit ka para tahimik ka. "

" Para tahimik ako o para malaya kang ma-rape ako?." And a lop sided grin curved in his lips.

" You wanna die? You piece of shit!!"

" Bakit sa school pa- cool ka? Samantalang dito sa bahay para kang taga kanto mag salita?

" Look who's talking. Eh mas malala ka nga saken ehh. Kala mo kung sinong student president sa school ehh ang totoo ang baho baho naman ng ugali." Sabi ko at umalis na sa harap nya. Ang aga agang pambwisit. Humanda ka talaga saking lalaki ka. Paakyat na ako ng hagdan ng may pimigil saken.

" Oh anong pinaglalaban mo ha?" Tanong ko sa kanya at tiningnan ang kamay nya sa braso ko. Kung di lang talaga dahil sa plano ko mapapatay ko na tong bwisit na to.

" San ka pupunta? " tinaasan ko lang sya ng kilay. Tapos basta basta nalang nya akong hinila pabalik sa kusina.

" Ano bang problema mo ha?"

" Mag b-breakfast tayo."

" Wala na akong gana." Dahil sayo.

" Hindi, kakakain tayo."

" Tss. Napaka bossy. Bullshit! " bulong ko. Papatayin ko na to ehh. He serve me breakfast. Sunny side up, bacon and bread saka juice. Tss, walang kwenta. Lakas ng loob mag aya ng breakfast di naman pala alam ang gusto ko. Tumayo ako at pumunta sa kitchen counter para kumuha ng mug at mag timpla ng kape. Naramdaman ko nalang na nasa tabi ko na sya. Kinuha nya ang mug saken.

" Ako na ang mag titimpla." Nagpapaka- alila ata to ehh. "Ayaw mo ba ng luto ko? Di ko naman nilagyan yan ng lason."

" I only drink coffee as my breakfast."

" Oh." Kinuha ko naman at tiningnan lang sya.

" Wala akong kakaibang nilagay jan." Dagdag naman agad. Napaka deffensive.

" Siguraduhin mo lang."

" Wala manlang bang thank you jan."

" Mag piprisinta ka tapos hihingi ka ng thank you. Are you dumb?"

" Sabi ko nga di ka marunong mag thank you. Sige dyan ka muna may kukunin lang ako sa kwarto."

" Go! No one's stopping you." At umalis nga sya. Haaay, matatahimik narin ako kahit sandali. Sinimulan ko ng inumin yung kapeng tinimpla nya.......nakakaisang lagok palang ako naibuga ko na agad yung kape. Anak ng potaaa!! Ang alaaattt!!!

" AHAHAHAHAHAHAHA!!!" I turned to look at that laughing jerk. And i swear im fuming right now. " Masarap ba?? Kung gusto mo ipag titimpla pa kita araw araw ehh. HAHAHAHAHA!!"

" CHASE!!! YOU JERK! GET READY TO DIE!!!!" tumakbo sya paakyat ng hagdan. Hinabol ko sya dinala ko yung punyetang kape nya. I swear ibubuhos ko to sa kanya pag naabutan ko sya. Sa kamalas malasan nakapasok na sya sa kwarto. " HEY YOU ASSHOLE, DUMBASS, GOOD FOR NOTHING JERK OPEN THIS DOOR!!!! " pero narinig ko lang ang malutong nyang pagtawa sa loob. " HAYOP KA HUMANDA KA TALAGA SAKIN PAG- LUMABAS KA DYAN." patay ka talaga sakin. Ibinuhos ko sa harap ng pinto nya yung kape at bumaba para kumuha ng mantika sa kusina. Pagbalik ko sa taas binuhos ko yung isang bote sa harap ng pinto nya. Tss. Tingnan natin kung di ka mamatay pag nadulas ka dyan. Pumasok ako sa kwarto ko at nilagapak ko ang pinto para marinig nya. Maya maya lalabas rin yan. Makakaganti rin ako.

--------

*Chase' POV*

" HAHAHAHAHAHA!!!! " sarap talagang asarin nun pikon ehh.

" HAYOP KA HUMANDA KA TALAGA SAKIN PAG- LUMABAS KA DYAN." i heard her growled outside the door that make me laugh even more. Meanwhile i heard her slam her door. Did I won? Naahhh, I know she wont let me. She never let others win over her thats why im sure she's up to something. Pinakiramdaman ko kung may kakaiba syang ginagawa pero wala akong narinig. Halos kalahating oras na ang nakakalipas simula nung marinig kong sumara ang pinto nya. At simula nun wala na akong narinig na kahit anong ingay. Hah! Now Im sure i won.

*brrrrr*

Ughh, gutom na ako. I havent eaten my breakfast yet. Masyado akong nadala sa pang aasar ko sa kanya. Kaya napagpasyahan kong lumabas na ng kwarto.

*booogshhh!!*

" Awwwwww!! Fuck whats this!!" I slipped. Bakit may mantika at kape dito sa sahig sa harap ng pinto ko. I was struggling to get up but my back and anckle hurts. Urghhhh! She really knew how to fight back. I heard her door opened. She went out well dressed with skinny jeans and a loose white shirt with a leather coat on top. Pasan naman to? Wag mong sabihing wala syang balak na tulungan ako ehh sya naman ang may kasalanan.

" Uy ano yan, swimming?" She asked with a lop-sided grin.

" Admit it, this is your fault." Lalo namang lumawak ang ngiti nya which made my brows furrowed.

" Bakit, masarap ba? Gusto mo gawin pa natin yan araw araw ehh. " she said sarcastically as she walked pass me.

" O-oy!! San ka pupunta?!! Tulungan mo ako dito!!"

" Malaki ka na kaya mo na ang sarili mo. Nagugutom na ako ehh. Sa labas nalang ako kakain baka mapatay pa kita pag tumigil ako dito ehh." At tumuloy tuloy na sya papunta sa hagdan. " Oy I forgot, i just want you to remember that no one mess with the biatch extraordinaire, cause im the one who mess with them." She said as she gave me a sweet smile. Then walked away.

" Hoy Claire!!!!"

" Bye !!" This time she's the one laughing her heart out.

Biatch ExtraordinaireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon