Chapter 18

19 0 0
                                    


* Claires' POV *

I went out of my house hardly containing my laughter. Ang saya lang. I get back on him already. But im not done yet. I have set a big plan to break him and i"ll do anything to make it successful.

I drive my car to the mall and decided to eat my breakfast there. 10 o'clock nanaman kaya siguradong bukas na yon.

I was waiting for my order when Raven called.

" Oh bakit?"

" Wow naman Queency ha. Good morning din sayo."

" Bakit nga kasi?"

" Tatanong ko lang kung asan ka."

" Mall. Why?"

" Really? Tamang tama, asa mall din ako. San ka? Pupuntahan kita."

" Dito ako sa ****."

" Kay, bye." Minutes later, andito na nga sya. Agad naman din syang umorder.

" So, what brings you here? Ang aga pa ahh. " She asked when she came back. Dala na nya ang order nya kasunod narin yung aken.

" Obviously, kakain ng breakfast?"

" Oh, anong nangyare sa ' I would rather cook my food than to go in that fucking mall so early just to eat.' "

" Talagang nasalaulo mo pa yan no?"

" So, bakit nga???"

" Wala meron lang talagang nakakawalang gana sa bahay. A walking shit na tinubuan ng mukha."

" Eh? Sino si Tita?" Napakadaldal talaga nito, di ako makapag- breakfast ehh.

" No, hindi si mama."

" Eh sino nga?" Tsk!

" Wag mo ng alamamin. Wala rin namang kwenta yun."

Bago pa sya magtanong ng kung ano pa, i started drinking my coffee. Di ako makakapag breakfast nito pag sinagot ko ng sinagot ang mga tanong nya. Were at the middle of eating when an unidentified specie showed up.

" Look who we have here." Tinaasan ko lang sya ng kilay at tumayo na. Bigla akong nawalan ng gana. Ganyang mukha ba naman ang makikita mo. " Hey, hey, hey....where are you going. I just arrive."

" Get your filthy hands of me. Baka mahawaan mo pa ako ng bacteria na dala mo."

" Abat! Ang kapal ng mukha mo, kala mo kung sino kang maganda ahh."

" Compared naman sayo, maganda talaga ako. Look at your face. What was that? Make up na tinubuan ng mukha???? Kakawalang gana ahh." I slapped her hand that is holding me. " And who are you again?"

" She's Zandra, Queency."

" Oh, that clingy whore at the hallway. Now I remember."  Tinapik ko sya sa balikat " Better luck next time huh."  And i leave her there with her jaw dropped and with her face fuming red. I smirked. Its not my fault that i embarrased her. She's the one who approached me. And i already warned her not to mess with me.

" Lumelevel up ka Queency ahh."

" Ako? Why?"

" Dati rati tinataasan mo lang sya ng kilay tapos ngayon may convo na. Nambabara ka nadin ngayon." Sisihin mo yung animal na kasama ko sa bahay ngayon.

" Tss. Thats because im an extraordinary bitch." I reasoned out but thats true. I really am an extraordinary bitch.

Naglibot lang kami saglit kahit labag sa loob ko. I really hate this girly thing. I mean whats so good about going to the mall. Its just making me tired. Nag punta lang naman ako dito para mag breakfast at dahil baka mapatay ko pa yung kasama ko sa bahay tapos di rin naman pala ako makakabreakfast ng maayos dahil sa make up na tinubuan ng mukha na yun. Kung alam ko lang na magkakaganito, edi sana di ko nalang pinagod ang sarili ko pag punta sa lintik na mall na yan at pinatay ko nalang si Chase. Haaay buhay, parang life.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 15, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Biatch ExtraordinaireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon