Lãng Đãng Tiểu Mã Câu

2K 33 0
                                    


Lãng đãng tiểu mã câu

Tác giả: Mê Dương

Dịch: QT ca ca

Edit: Hoàng Tịch Vân

Thể loại: Đam mỹ cổ trang cung đình Tây phương

Tình trạng bản gốc: 1 quyển + phiên ngoại. Hoàn.

Hệ liệt: Vương triều Charcot (Hạ kha thương vương triều)

Văn án

Buông thả phóng túng, tuấn mỹ vô song.

Kể từ khi quốc vương của vương triều Charcot "cải tà quy chính", Công tước Dumas Wayne lập tức nhảy lên hàng công tử ăn chơi "sa đọa" nhất và đắt hàng nhất trong giới quý tộc!

Vốn dĩ vô âu vô lo, suốt đêm này đến đêm khác chỉ chăm ăn chơi nhảy múa, đột nhiên lại bị một tên chăn ngựa phá hoại hết ~~

A a a! Cái tên dâm ma vô pháp vô thiên này vì sao lại xuất hiện trong phủ Bản công tước a?

Phong vân biến sắc!

Chuồng ngựa, vườn hoa, phòng ăn... tại chỗ mà bất cứ ai cũng có thể tình cờ bắt gặp, thiên tài dạy ngựa gan to bằng trời "tận trung chức vụ", tích cực thuần phục một sinh vật hoang dã nhất trên đời - một tiểu mã câu* phóng túng!

------------------oOo------------------

Chương một

"Hanh ân... Ô..."

Bầu trời đêm đen thẫm mượt mà như nhung lấp lánh ngàn vạn vì sao.

Tại thủ đô Vương quốc Charcot - Lawrence, một lâu đài xa hoa gần bằng hoàng cung truyền ra những tiếng rên rỉ mơ hồ...

"Nga nga... Thượng Đế a... A a..."

Ánh nến mờ ảo, lay động vì hơi thở dâm mỹ.

Đằng sau tầng tầng lớp lớp màn bằng lụa tơ tằm trắng, hai thân thể trên giường quấn chặt lấy nhau, phát ra những âm thanh va chạm xác thịt.

Ba-Ba--

Người đàn ông gương mặt vừa tuấn mỹ vừa ngông cuồng, mái tóc đen như mực ngồi xổm trên giường, trong tay nắm chặt mái tóc dài vàng sáng lấp lánh như hoàng kim, tựa như cưỡi ngựa, ra sức khống chế 'ngựa con' dưới thân mình!

"Nhanh chút nữa lên! Không được làm biếng!"

"Ô ô... nhẹ chút đi... Không được... Eo của ta sắp đứt ra rồi... a a... Tha ta đi..."

Mỹ nhân tóc vàng dưới kỹ thuật 'thuần ngựa' cao siêu của anh sắp tắt thở đến nơi, không ngừng nức nở cầu xin...

"Tha ngươi? Không được! Ngày hôm nay mới động tí đã đòi nghỉ? Như vậy sao mà thành một danh câu* được?"

"Danh câu? Cút mẹ nó cái tên chăn ngựa chết tiệt nhà ngươi! Ngươi coi Bản tước là ngựa thiệt sao?"

Công tước Dumas Wayne nổi giận đùng đùng quay đầu chửi ầm lên!

"Có nhầm không đó? Bản tước là anh họ của Quốc vương, huyết thống cao quý, ngươi dám nói năng vô lễ, có tin ta lập tức nhét ngươi vào đại lao không!"

Vương triều Charcot hệ liệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ