Duy nguyện bạch thủ (Đoản)

699 27 1
                                    

1.
Nhuận Ngọc mở mắt ra thời điểm cảm thấy thường ngày nắm cả bên hông mình cánh tay hôm nay lại không có khoác lên trên người mình, không khỏi kinh ngạc hướng giường khác một bên nhìn lại, phát hiện quả thật chỉ có mình một người .

Hắn giật mình, một cái chớp mắt Ở giữa vành mắt có chút đỏ lên, Nhuận Ngọc gục đầu xuống, một đầu tóc đen tán loạn mà khoác lên tại mảnh mai trắng nõn trên sống lưng, dài mà quyển vểnh lên lông mi hơi run rẩy, hắn mới nhớ tới hôm qua cùng Húc Phượng náo loạn một ít tính tình, chẳng lẽ ... Chẳng lẽ Húc Phượng tức giận ?

Lượn lờ khói xanh từ hương đàn bên trong từ từ đi lên, tràn ngập tại tràn ngập lạnh hương trong cung điện.
Nhuận Ngọc lúc này mới chú ý tới mình thân ở hoàn cảnh, lọt vào trong tầm mắt đều là trắng noãn thành cung, xanh ngọc lý cột đá vắt ngang trong điện, lụa mỏng tính chất rèm che chỉnh tề treo ở bên giường .

Nơi này không phải Ngu Cương cung.

Nhuận Ngọc một nháy mắt có chút hoảng hốt, vậy nơi này là cái nào? Chẳng lẽ ... Húc Phượng tức giận, liền không cần chính mình nữa, tùy ý đem mình đưa đến một chỗ không quen biết địa phương?
Hắn không khỏi cảm thấy chút Hứa bối rối, tiện tay choàng kiện bên giường áo ngoài, Nhuận Ngọc đứng dậy cố tự trấn định Đạo, Húc Phượng?

Không Đãng tẩm điện bên trong chỉ còn lại hắn một người hồi âm .

Lượt Tìm tẩm điện cũng y nguyên không gặp Húc Phượng thân ảnh, đây là hắn cùng Húc Phượng thành hôn sau lần thứ nhất gặp được loại tình huống này. Hắn nhìn về phía ngoài cửa sổ, trên trời cao tích một tầng nặng nề mây đen, nước mưa xẹt qua cây lê, trên đất trống nổi lên một trận gió, đem hoa lê thổi đến trên mặt đất, màu trắng cánh hoa bay lả tả rơi vào trong vũng nước .

Nơi này là Nhân giới.
Húc Phượng âm thầm đem hắn một người đưa đến Nhân giới .

Nhuận Ngọc ngơ ngác trở lại trên giường, ống tay áo hạ đầu ngón tay vô ý thức vuốt lên bên giường nếp uốn, nước mắt mông lung ánh mắt. Trên giường ngồi người tóc xanh tán loạn, chỉ choàng kiện ngoại bào, ô lông mày thủy nhãn ở giữa lộ ra nhàn nhạt sầu bi cùng bé nhỏ đến mức không thể nhìn thấy sợ hãi.
Húc Phượng ......

2.
Mưa dần dần thu nhỏ, trên tảng đá bùn đất đều theo nước mưa bị xông phát ra nhàn nhạt quang trạch.
Trời đất hoàn toàn mông lung, mưa dọc theo cung điện ngói thuận thế mà xuống, trước cửa điện trên bậc thang văng lên vô số tinh mịn bọt nước, màu mực lan can tại trong mưa cùng vẫn như cũ có chút lờ mờ sắc trời hòa làm một thể .

Húc Phượng rón rén đẩy cửa ra, đi vào trong điện, ấm khói về sau đơn bạc mặt người trong triều nằm nghiêng tại trên giường, liền chăn mền đều không có đóng, như bạch ngọc thon dài bắp chân còn trần trụi ở bên ngoài, có chút cuộn mình, làm cho người yêu thương .

Nhìn thấy hắn kia một cái chớp mắt, phiền não trong lòng liền đều tiêu tán. Chậm rãi đi hướng trước giường, Húc Phượng cởi xuống áo bào, nằm bên ngoài bên cạnh, hắn đem Nhuận Ngọc cẩn thận từng li từng tí ôm vào trong ngực, môi nhẹ nhàng dán tại đen nhánh phát lên, Ngọc nhi ... Sẽ không còn cùng ngươi cãi lộn nữa.

QT. Duy nguyện bạch thủ(Húc Nhuận) ĐoảnWhere stories live. Discover now