Chapter 4

5 1 0
                                    

Calling sandra..

Ria's Pov
"Sandra ano ba kanina pa ako dito nakaorder nadin ako ng pagkain natin asan kana ba sabi mo malapit kanaa mayghad."

"Oo eto na pababa na ng sasakyan kitaa kona ang muka mong nakabusangot dyan eh hahaha"

"Sa wakas dumating kadin kanina pa ako dito pinagtitinginan na nga ako ng mga ibang costumers eh dami kase nitong inorder ko"

"Sorry naman hirap kaya magdecide ng susuotin noh likee duhh hehe".

"oh sya eto nga kwekwento konaa sayo kanina kase nagpunta si kheil sa opisina at walanghiya talaga sinabe pa sa guard na boyfriend ko daw sya kapal ng muka noh at ang matindi pa sis nahingi ng isa pang chance mahal na mahal daw nya ako." -Ani ni Ria

"Oh tapos anonh sinabe mo sakanya?"

"Syempre sinagot sagot ko sya aba ang kapal ng muka eh at may pagpunta pa dun kinilabutan ako sa mga sinabe nya hihingi ng chance para ano saktan na naman ako like what the hell hahaha."

"Ay kalaa ko binigyan mo nga eh hahaha di kana marupok im so proud of you ms. Marquez"

"Speaking of marupok sandra hindi ba ikaw yun wag ng itanggi alam ko na gusto mo pa din si markee"

Biglang natahimik si sandra sa sinabe ni ria...

"Huyy sandra ano bat natutulala ka dyan naiisip mona naman siguro yun noh"

"Hay ikaw naman kase sis wag mona yun banggitij nakakawala sa mood kumain nalang tayoo at ng makabalik kana sa office"

"Oh syaa sige galaa tayo after ng work ko ha text nalang kitaa ule later. Ingat byee seeyou again later maru."

"Huh? Anong maru?." Wika ni sandra

"Marupok!! In short maru hehehe."

"Che! Pag ako nakabawi sayo hmmp balaka sya sigi na babyee ingat!."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 15, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The boy who break my heart Where stories live. Discover now